ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {exo} Snooper Chanbaek ft.exo ღ

    ลำดับตอนที่ #2 : S n o o p e r 1 (✿◖◡◗)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 57




    S n o o p e r 01
                             c h a n b a e k ft. e x o












    ผมได้รับมอบหมายงานมาชิ้นหนึ่ง หลังจากอ่านรายละเอียดงานอย่างละเอียด ผมก็มองหน้าบอสผู้ซึ่งได้แต่ยักคิ้วลิ่วตาเมื่ออยู่ตามลำพังกับผมสองคน

     

    "ให้ฉันสืบหารักแรกของอิตาไอดอลพันล้านเหนี่ยนะ?"

     

    "เยสส!!"

     

     

    'อู๋ อี้ฟาน' หรือ ที่ทุกคนเรียกกันว่า บอส กำลังนั่งกระดิกเท้าอย่างสบายใจบนโซฟาตัวแพงที่ลงทุนซื้อมาจากปารีส ทั้งๆที่ผมก็มองแล้วมันก็ไม่ต่างอะไรจากโซฟาหนังธรรมดาๆ แต่บอสก็ยังยืนยันว่ามันเป็นรุ่นอลิมิเต็ด ออดิชั่น ที่มีเพียง2 ตัวในโลก (อ๋อจ้ะ)

     

    " นี่มันงานบ้าอะไรกัน ให้ฉันไปตามหารักแรกของไอดอลขวัญใจสาวๆทั้งประเทศเหนี่ยนะ?เกิดถ้าฉันทำอะไรผิดสำแดงใส่เขาแล้วแฟนคลับจะไม่รุมประนามฉันหรือ ยังไง    ...  ยังไงก็เถอะฉันก็จะไม่ทำงานนี้เด็ดขาด!! "

     

    "โธ่! แบคฮยอน บอสว่างานนี้เหมาะกับนายแค่คนเดียวแล้วนะ ลองคิดดูสิ ตามหารักแรกของ ปาร์ค ชานยอลเลยนะเว้ย! โรแมนติกจะตายไป "

     

    "ทำไมคนอื่นเขาได้แต่คดีเด็ดๆ แล้วฉัน.."

    "เป็นนักสืบต้องไม่เกี่ยงงานนะ ที่สำคัญที่ฉันมอบหมายงานนี้ให้เธอเพราะคิดว่ามันเป็นงานสำคัญแล้วฉันก็ไว้ใจแค่นาย ..แบคฮยอน "

     

     

    "บอสก็พูดงี้กับนักสืบทุกคนปะว่ะ -__- ฉันไม่หน้าหลงผิดมาทำงานให้บอสเลย อยู่บ้านเป็นคุณหนูก็ดีอยู่แล้ว"

     

    " ก็นายบอกเองว่าชีวิตลูกคุณหนูมันหน้าเบื่อ นี่ไงฉันให้งานนี้กับนาย รับรองได้เลยว่าชีวิตนายจะมีสีสันเพิ่มมาอีก 100เท่า หรือจะเอาไง นายจะลาออกจากคลับของฉันก็ได้นะ ฉันก็แค่ส่งนายกลับคฤหาสต์ตระกูลบยอน แล้วก็บอกมี๊ของนายว่า นายพร้อมที่จะกลับไปเรียนต่อที่ ลอนดอนแล้ว "

     

     

     

     

    "ฉันเรียนจบมาจะ2ปีแล้วจร้าาาาา  บอสคงลืมไปแลัวว่าฉันเป็นเด็กอัจฉริยะ เรียนจบก่อนเกณฑ์"

     

     

    "แต่นายก็ไม่มีงานทำสักที ฉันพูดถูกมั้ยหล่ะ"

     

     

    "ฉันเลือกที่จะไม่ทำเองต่างหากหล่ะ รู้ไว้ซะด้วยว่าชาตินี้ถึงฉันจะไม่ทำอะไรฉันก็สบายไปทั้งชาติ "

     

    "แล้วฉันถามนายซักคำ  นายมีความสุขมั้ย?ที่ใช้เวลาไปแบบปล่าวประโยชน์ ไม่มีความตื่นเต้นอะไรเลย ... นายเข้ามาในคลับนี้เพราะนายอยากหาความสนุกให้กับชีวิตไม่ใช่เหรอแบคฮยอน นายเบื่อเบื่อชีวิตแบบนั้นนายเป็นคนบอกฉันเองนะ "

     

     

     

     

    ฉันกลอกตาไปมาสองสามที ทำให้บอสพอได้รู้ว่าฉันเอือมระอากับเหตุผลของเขาแค่ไหน

     

    มันก็จริงอย่างที่บอสบอกนั้นหล่ะ ฉันเบื่อจะแย่กับการที่จะต้องเป็นลูกคุณหนูไปวันๆ เบื่อมากกับการที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากกิน นอน และช้อปปิ้ง ชีวิตฉันทำแบบนั้นมาจนฉันจะครบ 22 ปีอยู่แล้ว

     

     

    แล้วไอการที่ฉันต้องไปสืบหารักแรก ของซุปเปอร์สตาร์บ้าบออะไรนั้นมันทำให้ชีวิตของฉันมีความสุขเพิ่มขึ้นรึไปห้ะ

     

    เธอก็ลองคิดดูเอาเองก็แล้วกัน แต่ฉันคิดว่าถ้าเป็นฉันนะ ฉันคงมีความสุขน่าดูเลยหล่ะ ได้ไปอยู่ท่ามกลางซุปเปอร์สตาร์ ดารา ดังๆของเกาหลีเลยนะ ลีมินโฮเอย คิมอูบินเอย ได้ข่าวว่าเธอก็ชอบเหมือนกันหนิ....  ไม่ดีเหรอแบคกี้  น้อยคนนะที่จะได้ไปอยู่ในจุดจุดนั้นหนะ

     

     

     

    "แล้วถ้าฉันทำพลาดหละ"

     

     

    "ฉันไม่คิดว่าคนสวย และฉลาดไปทุกเรื่องอย่างเธอจะทำงานนี้พลาด นะแบคกี้ " สายตาเจ้าชู้ถูกส่งมาให้ฉันที่นั่งคิดหนัก ถ้าเป็นแต่ก่อนฉันคงจะหัวใจเต้นแรงเป็นจังหวะสามช่าไปแล้วหละ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าไม่ ใบหน้าที่หล่อเหลากระชากใจสาวๆของบอสคงไม่มีผลกระทบต่อปฏิกิริยาการเต้นของหัวใจอีกแล้ว

     

     

    "เชิญนายไปทำสายตานั่นใส่ นักสืบคนใหม่เถอะย่ะ ได้ข่าวว่าไปสอบคัดเลือกกันสองต่อสองที่มัลดีฟ เป็นไงหล่ะถึงใจมั้ยย "

     

     

    "หยุดพูดให้คุณ อี้ชิงเขาเสียหายซักทีหน่าแบคกี้  เดี๋ยวนี้ไม่เห็นน่ารักเหมือนแต่ก่อนเลยนะ "

     

    ใครจะไปน่ารักสู้คุณอี้ชิงได้ ฉันหละอยากเห็นหน้าจริงจริ๊ง.. ใครกันน๊าที่ทำให้บอสเพื่อนสนิทของฉันตั้งแต่เด็กๆ มีความรักไปได้

     

    ฉันบอกให้หยุดพูดไง!! .///// .”

     

     

    เสียงกับท่าทางที่ดูจริงจังของบอส ดูแปลกตาจริงๆ นี่สินะที่มีคนอื่นเขาพูดว่า บอสของเรากำลังจะมีความรัก ฉันหละอยากเจอคุณอี้ชิงอะไรนั้นซักครั้ง อยากจะรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ทำไมถึงได้มัดใจอีตาบอสคนนี้ได้กันนะ

     

     

    ทำไม? คุณอู๋ อี้ฟาน เขินเหรอครับ  .___. ”

    หยุดพูดเรื่องนี้แล้วรีบตกลงทำคดีนี้ของฉันได้แล้ว ...นายยังต้องไปเตรียมตัว

     

    " สรุปคือฉันปฏิเสธงานนี้ไม่ได้ อย่างนั้นสิ?"

     

     

    " แน่นอนว่าเธอปฏิเสธงานนี้ไม่ได้ ไว้ฉันจะโทรไปบอกที่บ้านเธอให้ว่านายจะไปฝึกงานที่บริษัทของฉัน "

     

     

    "คิดว่าป๊าฉันจะอณุญาติเหรอ ?"

     

    "ให้ อู๋อี้ฟานคนนี้คุย มีเหรอที่คุณบยอนจะไม่อณุญาติ"

     

     

    "....."

     

     

     

    "อ้อ แล้วอย่าลืมจัดกระเป๋าเตรียมตัวด้วยหละ เพราะพรุ่งนายจะต้องเข้าไปเป็น ผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ของ ปาร์ค ชานยอล แล้วก็ห้ามลืมกฎระหว่างการปฏิบัติงานเด็ดขาด !!  เข้าใจนะแบคฮยอน"

     

     








    ღ  S n o o p e r  

     

     

     

     

     

     





    "ผมจะถามคุณเป็นครั้งสุดท้าย .. คุณรักมันจริงๆหรือปล่าว "

     

     "ฉันขอโทษค่ะ เร็น แต่เขาคือครึ่งหนึ่งของชีวิตฉัน ฉัน.. ฮึก ขาดเขาไม่ได้คะ ฮือออออออ "

     

     







    เทคคคคคคคคค !!!! เยี่ยมมาก ปิดกองฉากนี้ !!

     

     

     

    "ทำได้ดีมากนะชานยอล  ไว้ค่อยมาเจอกันอาทิตย์หน้า วันนี้กลับไปพักผ่อนก่อนเถอะ"

     

    " ขอบคุณครับผู้กำกับที่ให้โอกาสผม "

     

    " คุณก็พูดเกินไป ผมเองมากกว่าที่ต้องขอบคุณที่ทำให้หนังผมมียอดขายพุ่งขนาดนี้ "

     

    " 55555 อะไรกันครับหนังของผู้กำกับต่างหากที่ดี ไม่ใช่เพราะผมหรอก "

     

     

    "คุณนี่ยังถ่มตัวเหมือนเดิมเลยนะ หาได้ยากที่ดังแล้วจะเป็นแบบคุณ  เห็นว่าผู้จัดการโด เรียกหาคุณอยู่ อย่าลืมไปหาเขาก็แล้วกัน "

     

     

     

    ผมเดินออกมาจากกองถ่ายมุ่งหน้ามายังลานยอดรถหลังจากที่พูดคุยกับผู้กำกับเสร็จ ผมเดินไปยังรถสปอร์ตสีขาวที่ในรถคันนั้นมีผู้จัดการของผมนั่งรอด้วยท่าทางสบายๆ อยู่

     

     

    " เสร็จแล้วเหรอมึง "   พอเข้าไปนั่งตรงส่วนที่นั่งข้างคนขับ โด คยองซู หรือเพื่อนพ่วงผู้จัดการของผมก็เอ่ยถามผมทันที

     

    " เออดิ ไม่เสร็จกูจะออกมาได้ไง "  ผมตอบแบบกวนๆไปก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเล่นในขณะที่รถกำลังเลื่อนที่ไปยังที่พัก

     

    "แล้วมึงอยากแดกอะไรก่อนเข้าคอนโดปะ กูนัดกับจงอินไว้ที่ร้านxcy จะไปด้วยกันมั้ย "

     

    "เหอะทำมาเป็นถามกูว่าจะไปกินอะไรมั้ย ที่แท้ก็นัดกับไอ้จงอินไว้นี่เอง ไม่ได้เลยนะครับคุณโด เดี๋ยวนี้อะไม่ได้เลย "

     

     

    "นั่งเงียบๆไปเลย ถ้าไม่อยากกินอะไรกูก็จะเข้าไปส่งมึงที่คอนโดเลย "

     

     

    "เออมึง รู้เรื่องผู้จัดการคนใหม่ของมึงรึยัง?"

     

    " อืม รู้แล้ว "  ผมตอบแบบส่งๆไปในขณะที่มือก็กำลังเล่นโปรแกรมแชทต่อไปไม่ได้สนใจอะไร

     

     

    " เขาจะเริ่มเข้ามาทำงานวันพรุ่งนี้นะ น่าจะย้ายเข้ามาอยู่กับมึงที่คอนโด "

     

     

    "ห้ะ!! อะไรนะ "  ผมเผลอตะโกนเสียงดังออกไป แต่ทำไมต้องให้เขาเข้ามาอยู่กับผมที่คอนโดด้วย

     

     

    "ทางบริษัทเป็นคนออกคำสั่งเอง ช่วงนี้มึงกำลังดัง มีซาเซ็งแฟนก็เยอะอยู่  ไหนจะพวกข่าวฉาวที่มึงควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าอีก  กูว่าทำแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน มันเป็นการดัดสันดานของมึงไปในตัว "

     

     

    "อ้อแล้วอีกอย่าง เรื่องนี้ประธานปาร์คเป็นคนอณุมัติ ถ้ามีอะไรที่มึงไม่พอใจก็ไปคุยกับพ่อมึงเองก็แล้วกัน "

     

     

    ผมอยากจะกัดลิ้นตาย หลังจากที่คยองซูมาส่งผมที่คนโดแล้วออกไปดริ้งซ์ต่อกับคนรักแล้วปล่อยให้ผมนั่งหงุดหงิดใจอยู่คนเดียว  ตั้งแต่ผมรู้เรื่องที่พ่อของผมกำลังจะส่งผู้จัดการคนใหม่มาแทนคยองซู ด้วยเหตุผลที่ว่า คยองซูน่าจะต้องการชีวิตส่วนตัวแล้วอยู่กับคนรักอย่างจงอินบ้าง มันทำให้ผมไม่มีข้ออ้างอะไรเลยที่จะคัดค้านพ่อ ซึ่งผมเองก็เป็นคนไม่ชอบให้ใครมาบังคับซะด้วย แล้วยิ่งมีผู้จัดการใหม่ใช่ว่าจะดีไป เกิดดวงซวยเจอกันที่โหดและพูดจาไม่รู้เรื่องขึ้นมาจะทำยังไง แล้วไหนจะต้องมาเป็นรูมเมทกันอีก   ให้ตายเถอะ! ต่อไปนี้ชีวิตของปาร์ค ชานยอล ถึงขั้นวิกฤตแน่ๆ

     

    พูดแล้วเซ็ง ส่งแชทไปหาน้องฮยอนอาดีกว่า

     

    Real_pcy   :   ฮยอนอามาหาโอ้ปป้าที่ห้องหน่อย

    HYA          :   อีก 30 นาทีนะค่ะโอ้ปป้าฮยอนอายังอยู่ที่กองถ่าย

    Real_pcy  :   รอยู่นะครับคนดี  :D

     

    แค่นี้ก็เรียบร้อยหวังว่าคืนนี้เราจะมาสนุกด้วยกันนะครับบบบบบบ น้องฮยอนอา >3

     

     








    วางกระเป๋าไว้ตรงนี้ก็ได้  ขอบคุณมากนะครับ”  ผมเอ่ยกับพนักงานทั้ง 2 คนที่มาช่วยผมขนข่าวของที่จะย้ายมาอยู่ในคอนโดของ ปาร์ค ชานยอล



    ห้องก็สวยดีหนิ  มีรสนิยมไม่เบาผมพึมพำเบาๆพร้อมเดินสังเกตไปรอบๆห้อง  คอนโดที่หมอนี่อยู่ถือว่าสบายอยู่พอตัว อยุ่ชั้นบนสุดแถมห้องก็กว่างเอามากๆ ในนั้นก็มีห้องครัวห้องนั่งเล่นพร้อม แลดูสบายเสียไม่เบา


    ป่านนี้ทำไมเจ้าของห้องยังไม่ออกมาจากห้องนอนอีกนะ เหอะๆ ขี้เซาหว่ะ  ผมพูดพลางนั่งลงบนโซฟาขนาดใหญ่ที่ตรงข้ามมีจอแอลซีดีขนาดยักษ์  ผมเอื้อมมือไปหยิบรีโหมดที่ตั้งอยู่ข้างๆ   แต่.........

     

     

    นี่มันอะไรกัน!!!!!   ชุดชั้นในสีแดงเพลิงของใครกองอยู่ตรงโซฟานี่

     

    ผมลุกขึ้นด้วยความตกใจ แต่กต้องช็อค!ต่อเป็น สิบเท่าเมื่อเห็น กางเกงในของผู้ชาย และซองถุงยางอนามัยที่ตั้งอยู่ตรงนั้นด้วย

     

    บอกฉันทีว่านี่มันอะไรกัน ปาร์คชานยอลลลล!!!!!!!!!!!!”



     

    100%
    SNOOPER 

    #สนปชบ 




     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×