ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]OVERDOSE : : Chanbaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #2 : OVERDOSE |01|

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 57





    Warning : Y 25+

    Pairing : Chanyeol x Baekhyun


     










    Overdoes |01|




    [ ฮัลโหลมึง ... ปีศาจเรียกประชุมด่วน]


    Ferrari
    458 Italia คันสีแดงสดมุ่งหน้าไปยังสถานที่ที่หนึ่งที่ผมและสมาชิกทุกคนเรียกว่า องค์กรมันเป็นมากกว่าสถานที่ทำงานครับ มันแทบจะเป็นแหล่งรวมที่ซุกหัวนอนสำหรับสายลับระดับชาติอย่างพวกเรา  ซึ่งแต่ละคนล้วนแต่เป้นระดับลูกมหาเศรษฐีด้วยกันทั้งนั้น





    หลายคนอาจจะถามผมว่า ผมมีชีวิตที่สุขสบายแล้วทำไมผมจะต้องมาหาอาชีพอื่นทำอีก? ผมยังมีเงินไม่มากพออีกเหรอไง?



    จะบอกให้ว่าเรื่องๆเงินๆทองๆไม่เคยคิดที่จะอยู่ในหัวผมเลยสักนิด


    ผมก็แค่อยากจะเอาชีวิตที่มันด้านชามาเสี่ยงตายดูบ้างสักครั้ง......เผื่อจะมีโอกาสเจอรักแท้แบบที่พี่ชายผมเจอ






    ผมทำงานอยู่ในองค์กรลับที่มีชื่อว่า OVERDOES ประมาณ 3 ปีแล้วหล่ะครับ ก็หลังจากที่ผมกลับจากอเมริกา ด้วยความที่พี่ชายสุดที่รักเห็นผมใช้ชีวิตเหมือนปีตายซากเอาแต่หายใจทิ้งขว้างไปวันๆ ก็เลยชวนผมเข้ามาในองค์กรนี้ดู   เผื่อชีวิตผมจะได้มีสีสันขึ้นบ้าง  หรือไม่ก็จะได้เอาชีวิตไปตายเพื่อประเทศชาติ ไม่ใช่ตายอยู่กับกองเหล้า กองบุหรี่ ที่ผมติดมันขั้นโคม่า



    Overdoseเป็นองค์กรที่ไม่ค่อยมีคนคุ้นชื่อมันสักเท่าไหร่  ...แล้วสมาชิกของเราก็มีน้อยมากเอาเสียด้วย






    อืม ... ทุกคนรวมถึงผม ก็มี10 คนโดยประมาณ









    "เชี่ยชานมึงสาย 3 นาที ซูโฮกินหัวมึงแน่ "


    "โหดสัส แล้วเฮียอยู่ไหน "



    "อันนั้นท่าจะสายกว่ามึงหว่ะ..ตอนกูโทรไปนี่ยังได้ยินเสียงเจ๊ชิงครางอยู่เลย "


    " 55555นินทาพี่สะใภ้กูมึงระวังหล่ะสาส มีคนเอาไปฟ้องแล้วซ้อกินหัวมึงก่อนซูโฮแน่..."




    "ทุกคนซูโฮให้มาตามเข้าไปประชุมแล้ว"  เสียงเรียบๆของคิมมินซอก รุ่นพี่ที่มีท่าทางไม่ค่อยพูดและแอะอะโวยวายเหมือนคนอื่นๆเดินเข้ามาบอกทั้งหมดให้เข้าไปในห้องประชุมตามคำสั่งของ คิม จุนมยอน รองหัวหน้าองค์กรที่หลายๆคนมักจะเรียกเขาว่า ปีศาจ ถึงน่าตาของรองหัวหน้าคนนี้จะแลดูน่าทะนุถนอมนักแต่ในทางกลับกันทั้งนิสัยและอะไรอีกมากมายหลายๆคนจึงยอมรับว่า เขาเป็นปีศาจในคราบนางฟ้าชัดๆ




    " ไอ้คริสไปไหน "




    " มาแล้วนี่ไง "




    "โหดสัส เฮียแม่งเสร็จไว ไหนเมื่อกี๋เห็นไอ้ไคบอกว่ากำลังเอาอี้อยู่ "



    "หุบปากของมึงไปเถอะครัชช อิแพนด้า มรึงหัดทำตัวนิ่งๆแบบเซฮุนเขาบ้าง "



    "ที่ผมนิ่งไม่ได้แปลว่าผมไม่คิดเรื่องที่ผมได้ยินเสียงครางนะครับ อะไรนะ เฮียทำเบาเหมือนลิโด้ ? อี้บอกให้แรงๆ "



    ประโยคล้อเลียนที่กลั่นออกมาอย่างดีจากมันสมองอันชานฉลาดของโอเซฮุน ทำให้อู๋อี้ฟาน ผู้เป็นหัวหน้าใหญ่ถึงกับหน้าแดงด้วยความอาย



    จิงๆคนที่อายต้องเป็นอี้ชิงสิ((?)) หรือว่าเฮียไม่แมนแล้ว....



    หยุดไร้สาระแล้วตั้งใจฟังฉันเดี๋ยวนี้!!”   จุนมยอนหรือที่หลายๆคนเรียกว่าซูโฮเอ็ดขึ้นหลังจากที่เรียกรวมเข้าห้องประชุมมาเป็นเวลาสักพักนึงแล้ว  แต่บุคคลที่มาใหม่นั้นทำให้ห้องประชุมที่เงียบกลับมีเสียงดังโวยวายขึ้น   ถ้าคุณนึกไม่ออกลองนึกถึงในเวลาคุณจะนำเสนองานหน้าชั้นเรียนแล้วเพื่อนเกือบทั้งห้องคุยไม่สนใจเราดูสิ  จุนมยอนกำลังเป็นแบบนั้น

     

    "ทางองค์กรใหญ่ต้องการให้สมาชิก OVERDOES ของเรามีสมาชิกเพิ่มอีก2คน ถายใน7วัน "



    "มันจะเป็นไปได้เหรอ..กว่าพวกเราจะสร้างทีมเวิร์กได้ต้องใช้เวลาจัดการเป็นปีปี แล้วทำไมคราวนี้อยู่ๆก็จะให้ครบภายใน7วัน แล้วพวกเราจะไปหาคนที่ไหนกันหล่ะ?"



    " นายไม่ต้องห่วงไปหรอกลู่หานเขามีคนให้เรามาแล้ว 14 คน เราเพียงแค่เลือก2คนในนี้ก็เท่านั้น ซึ่งฉันมองว่า สองคนที่เด่นจริงๆใน14 คนนี้ก็น่าจะเป็นสองคนนี้ พูดจบก็นำรูปขึ้นจอโปรเจคเตอร์ให้ทุกคนได้เห็น



    "คนนี้ชื่อโด คยองซู " เป็นสายลับที่เก่งด้านโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ประจำอยู่ใน องค์กรใหญ่ของอเมริกา  ผลงานล่าสุดคือการหยุดไมโครชิพที่เป็นระเบิดปารัมนูได้ ซึ่งตอนนี้องค์กรลับทั่วโลกก็คงกำลังจับตาดูเขาอยู่






    "ส่วนคนนี้ ชื่อ พยอน แบคฮยอน " เป็นสายลับที่เป็นหมอ ชันสูติทุกอย่างได้แม้แต่ผลิตยาเขาก็ทำได้ พวกเราต้องได้เขามาเป็นหนึ่งในสมาชิก เนื่องจากพวกเรายังขาดหลายๆอย่างทางเทคนิคการแพทย์





    " ปาร์ค ชานยอลหายไปไหน "  ไม่ทันที่จะอธิบายโปรไฟล์ของคนที่สองเสร็จสายตาที่กวาดๆไปรอบๆห้องของจุนมยอนก็ไม่พบชานยอล น้องชายของหัวหน้าองค์กรนี้






    " เอ่อ ... เห็นว่าติดธุระด่วนนิดหน่อยเลยรีบออกไป"   เป็นจงอินที่พูดขึ้นมาหลังจากที่ทั้งห้องกลับมาเงียบอีกครั้ง












    " อืม อย่าลืมบอกมันด้วยหล่ะว่าแบคฮยอนจะมาเป็นรูมเมตมัน ส่วนนายจงอิน นายอยู่กับ คยองซูไปก่อน พรุ่งนี้คยองซูจะถึงเกาหลีประมาณบ่าย3 นายอย่าลืมไปรับเขาด้วยก็แล้วกัน ส่วนแบคฮยอนเขาน่าจะมาถึงแล้ว ไว้พรุ่งนี้ฉันจะโทรนัดให้เข้ามาที่นี่อีกที "







    ทุกคนรับทราบ !!!






    "รับทราบ!!"






    " ดีมาก!! เอาหล่ะทุกคนเลิกประชุมได้!!" เป็นเสียงของคริสที่พูดขึ้นหลังจากที่เงียบอยู่นาน


















    "ไอ้ไคอยู่คุยกับเฮียก่อน "




    "มีไรอะเฮีย??"



    " เรื่องแบคฮยอน....

     

     

     

     

    ทำไมเขาถึงกลับมา?"



    "อันนี้ผมก็ไม่รู้หว่ะเฮีย .. ผมช็อคตั้งแต่เห็นในโปรไฟล์นั้นละ นี่ถ้าชานยอลอยู่นะเฮียที่ประชุมแตกแน่นอน "






    "เออนั้นดิแล้วอีกอย่างสองคนนี้เป็นรูมเมทกันด้วย จะให้ทำไงต่อดีว่ะ"








    เราขอแลกกันได้นะเฮีย..... แต่ถ้าให้ผมอยู่กับแฟนเก่ามันมันคงอารมณ์เสียมากกว่าที่มันอยู่เองแน่ๆ



    "ทำไมว่ะ?"

     

    โถ่!! เฮียเป็นพี่ประสาอะไรว่ะไม่รู้ว่าน้องชายยังไม่ลืมแฟนเก่า

     

    อ่าว? ฉันไม่ได้ใช้สมองเดียวกับมันจะให้ฉันรู้ได้ไงว่ามันจำอะไรไม่จำอะไรบ้าง

     

     

    โถ่! เฮียครัช เฮียไม่สังเกตกระเป๋าตังค์ ตู้เสื้อผ้า กลิ่นน้ำหอม หรือทุกๆสิ่งรอบตัวมันรึไง?”

     

    “……………………………………..”

     

     

    ว่าทุกสิ่งที่มันใช้อยู่ล้วนมีแต่แบคฮยอนมาเกี่ยวข้องทั้งนั้น กระเป๋าตังค์มีรูปคู่ น้ำหอมกลิ่นเดียวกับที่แบคฮยอนชอบ หรือแม้แต่สีเสื้อก็เถอะ

     




    "เออมันก็จริงของมึง......... แต่ ชานยอลมีแฟนแล้วนะ คบกันจะปีกว่าแล้วด้วย แกคิดว่าชานยอลจะยอมเลิกกับเยจินที่มีดรีกรีเป็นนางแบบอกตู้มๆ นั้นง่ายๆหรอกเหรอ?"

     

     

    อีกอย่างสองคนนั้นอาจจะมีอะไรที่ลึกซึ้งกันแล้วก็ได้..ผ่ายหญิงคงไม่ปล่อยไอ้ชานยอลมันไปง่ายๆหรอ

     

    โหย..เฮียทำอย่างกับว่า...น้องของเฮียไม่ได้แอ้มแบคฮยอนอะ......ไม่งั้นมันคงไม่ฝังใจมาถึงทุกวันนี้หรอก










    "เฮียคิดดูแล้วกันว่าอยากให้สะใภ้ตระกูลของเฮียเป็นใคร ระหว่างแบคฮยอน กับเยจิน"









    "..........................................................................."









    "ผมว่าถ้ามาเปรียบแบคฮยอนกับเยจินนะเรื่องที่แบคฮยอนมันทำให้ชานยอลอกหักที่เรื่องจิ้บๆไปเลยว่ะเฮีย คือล่าสุดผมกับไอ้เฉินเพิ่งไปผับมา เจอหล่อนกำลังเล่น3p อยู่เลย "










    " สดๆอะเฮีย หนังสดอะ ผมนึกว่าพระเอกเป็นชานยอล แต่มันก็ไม่ใช่ทั้งสองหว่ะ"



























    "ชานยอลค่ะ มันจะดีเหรอค่ะที่ให้ฉันมาพบแม่ของคุณแบบนี้ดูแม่ของคุณไม่ค่อยชอบขี้หน้าฉันเลยนะ "






    " ดีสิครับ ที่รัก " ผมจบริมฝีปากหนาก็ก้มลงไปประทับกับกลีบกุหลาบของหญิงสาวตรงหน้า ตักตวงความหอมหวานด้วยรสจูบที่ร้อนแรง








    " ไฟเขียวแล้ว รีบไปเถอะค่ะ "







    " ทำผมอารมณ์ค้างแบบนี้.....ไว่ถึงบ้านมีเคลียยาวนะครับ
    J "




















    "ลูกแบคจะคุณแม่คิดถึงจังเลยค่ะลูก ที่อเมริกาเป็นยังไงบ้างจ๊ะ พ่อกับแม่หนูสบายดีรึปล่าว"





    "สบายดีฮะคุณน้า  ม๊าของผมฝากของมาให้ด้วย อะนี่ฮะ"




    "บอกกี่ครั้งแล้วค่ะลูกว่าอย่าเรียกคุณน้าให้เรียกคุณแม่  ส่วนของนี่ไม่ต้องลำบากก็ได้นะจ้ะแต่ก็ต้องฝากขอบคุณม๊าหนูมากๆดูสิอุตส่าห์มีน้ำใจซื้อมาฝากด้วย "





    "ฮะคุณแม่ :) ไว้ผมจะโทรไปบอกป๊ากับม๊าให้นะฮะ "



    " จ้ะ555 ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้  อีกเดี๋ยวพี่คริสกับตาชานน่าจะมาถึงแล้ว วันนี้พี่คริสเขาพาอี้ชิงมาด้วย ดีจังเลยวันนี้มีคนเยอะแม่จะได้ไม่เหงา"




    "คุณแม่ไม่ต้องกลัวเหงาหรอกฮะ แบคยังต้องอยู่ที่นี่ตั้งสองสามวัน ไว้พรุ่งนี้เราไปสปาร์กันดีไหมฮะ..... แบคไม่ได้เข้าสปาร์ที่นี่นานแล้วอยากลองไปดูเพื่อมันจะดีกว่าที่โน่น"



    "ได้สิจ้ะลูกแบคลูกแบค จริงๆแม่ก็กะจะชวนลูกอยู่พอดี พอดีแม่มีเพื่อนที่ทำธุระกิจพวกนี้อยู่   หนูนี่รู้ใจแม่ไปเสียทุกอย่าง .. แบบนี้แหละถึงเหมาะกับการเป็นลูกสะใภ้ของแม่"




    "5555555ไม่หรอกฮะ.. ชานยอลเขาคงไม่อยากกลับมาแล้วหล่ะฮะ ทำเขาไว้สะขนาดนั้นคงเจ็บน่าดู "






    " หนูคงมีเหตุผลของหนู แม่เชื่อจ้ะว่าสักวันลูกของแม่เขาจะเข้าใจ "








    ปี๊นๆๆ !!  คริสน่าจะมาแล้ว พวกเธอรีบไปเปิดประตูบ้านให้เขาซะสิ



    "ครับคุณผู้หญิง! "





    "ม๊าา หวัดเดดดด ~~"

    "ม๊า สวสวัสดีครับ "


    " อี้ชิงลูกเหนื่อยมั้ย~~ มาๆมานั่งกับแม่ก่อนแม่มีคนนึงอยากให้หนูรู้จัก เค้าชื่อแบคฮยอนจ้ะเป็นลูกของคุณนายบยอน "

    โถ่ม๊า!! มาถึงก็ลูกสะใภ้ก่อนเลยนะ แล้วผมหล่ะ ผมเป็นลูกชายแท้ๆของม๊านะ

     

    ก็แกมันชอบทำตัวไม่น่ารักยังไงหล่ะคริส.....ฉันเลยรักลูกสะใภ้ของฉันมากกว่าแก

     

    " สวัสดีครับพี่อี้ชิง "




    "น้องแบคฮยอนสวัสดีครับ พี่เหมือนเห็นน้องอยู่ในโปร อุ้ปป!! อี้อิสอ่อย "






    ผ่ามือใหญ่ของคริสปิดปากจองอี้ชิงเอาไว้ทัน แบคฮยอนที่เห็นอย่างนั้นพอจะรู้เรื่องบ้างจึงยิ้มบางๆให้ก่อนที่จะชวนทุกคนคุยเรื่องอื่นเพิ่อเลี่ยงความสนใจจากคำพูดของอี้ชิง





    คุณนายปาร์คเดินไปเตรียมอาหารที่ห้องครัวแล้วเหลือ แค่เพียงคนสามคนที่นั่งอยู่ตรงห้องนั่งเล่น


    " โอ้ย! พี่คริสปล่อยได้สักที มือเค็มจะแย่ ไปจับตูดแมวมาจากที่ไหนก็ไม่รู้ อี๋สกปรก "



    " หึหึตูดแมวพี่ไม่จับครับ จับแต่ตูดน้องชิงชิง "



    "หุบปากนะ!!!! ไม่เห็นรึไงว่าน้องแบคนั่งอยู่ "




    "น้องแบคจ้ะ ออกไปคุยกับพี่ข้างนอกหน่อยสิ พี่เบื่อคนบ้ากามแถวนี้จะแย่"



    "ได้เลยฮะพี่อี้ชิง 5555พี่คริสรอแป้ปนะครับผมขอยืมพี่อี้ชิงแป๊ปเดียว "

    ห้ามอยู่ใกล้เกิน2เมตรนะเข้าใจมั้ย อี้ชิงทำตัวน่ารักใส่ห้ามหลงเด็ดขาด!!”

     

    พี่คริส!!!!!!!!!!!!!!”

     

    จ้าๆๆๆ น้องชิงเชิญตามสบายเลยจะ คริสจะไม่ยุ่งแล่วววว



    "พี่ถามอะไรน้องแบคอย่างนึงสิจ้ะ"

    "...ครับ?!! "


    "แบคเป็นคนที่ทางองค์ของอเมริกาส่งมาใช่มั้ย?"



    "พี่เห็นเราในโปรไฟล์แล้วหล่ะ"





    "ยินดีที่ได้ร่วมงานนะครับคุณหมอ "

    พี่เองก็ทำงานที่นั้นเหมือนกัน ยินดีต้อนรับล่วงหน้าสู่ OVERDOSE นะจ้ะ








    "เอ้าตาชานมาพอดีเลยมานั่งก่อนสิลูก"


    "... เอ่อคุณแม่ครับ วันนี้ผมพาเยจินมาทานมื้อเย็นกับพวกเราด้วย "


    " อืม "






    พวกเธอ! พาเด็กคนนี้ไปห้องทานอาหาร ส่วนแกตาชานตามแม่มาเดี๋ยวนี้!!









    Heaven & Hell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×