ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]OVERDOSE : : Chanbaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #1 : OVERDOSE |00|

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 57









    Warning : Y 25+

    Pairing : Chanyeol x Baekhyun
















    Intro |00|

    New York
    4 year  ago







    วันนี้เป็นวันที่นายเรียนจบใช่มั้ย....?









    นายจบช้ากว่าฉันตั้งสองปีนะ....ก็เพราะนายเรียนหมอหนิ

     

     

    ก็เพราะว่าวันนี้เป็นวันสำคัญของนายและฉัน ทุอย่างที่ฉันทำเลยพิเศษไปหมดทุกอย่า ไม่ว่าจะเป็นตื่นเช้าเป็นพิเศษ  อาบน้ำเร็วเป็นพิเศษ การแต่งตัวหล่อขึ้นเป็นพิเศษ และก็ฉันมีของพิเศษอย่างหนึ่งจะให้นาย


    ฉันอยากให้นายดูแลตลอดชีวิตจะได้มั้ย ..ให้ฉันเป็นคนไข้ของนายตลอดไปได้รึปล่าว?




    ไม่สิ! เราต้องพูดว่า "แต่งงานกันเถอะนะครับแบคฮยอน "




    จะเลี่ยนไปมั้ยว่ะ?






    ถามว่าทำไมวันนี้ผมมัวสับสนกับตัวเองอยู่ ..?


    ก็วันนี้เป็นวันที่ผมจะขอคนคนนึงแต่งงานครับ




    เขาสัญญากับผมว่าหลังเรียนจบจะแต่งงานกับผมทันที




        .... แล้ววันนี้ผมก็มาทวงสัญญาของผมคืน





    ร้านอาหารร้านใหญ่ในนิวยอร์กถูกจัดสรรค์ด้วยดอกกุหลาบที่ทำให้ดูมีสีสันขึ้น




    กล่องแหวนของแต่งงานของผม




    ช่อดอกไม้ช่อใหญ่ที่ผมเป็นคนลงมือจัดเองกับมือ



    ผมแทบจะอดหลับอดนอนทั้งคืนเพื่อคิดคำสารภาพรักขอแต่งงานที่ผมคิดว่ามันไร้สาระตลอดมา





    ...........และวันนี้ก็เป็นวันที่น่าจะมีความสุขที่สุดในชีวิตของผม

     

     

     

    .......ถ้าไม่








    3.30 p.m.

    "เฮ้มิสเตอร์ปาร์ค ทำไมเลดี้พยอนยังไม่มา"




    8.30 p.m.

    "เลดี้พยอนอาจจะติดธุระหน่ามิสเตอร์ปาร์ค ยูว์ลองไปหาเขาที่ห้องดูก็แล้วกัน "



    12.00p.m.




    "มิสเตอร์ปาร์คไอ แอมซอร์รี่พอดีไอต้องปิดร้านแล้ว เชื่อไอยูว์ลองกลับไปดูที่ห้องพักของเขาดู "








    หลับตาลงช้าๆก่อนที่ตัดสินใจเดินออกจากร้านอาหารของเพื่อนคนสนิท







    เดินไปตามทางที่มีแต่แสงไฟ.... ยามค่ำคืน









    ยอมรับเลยหล่ะครับว่านิวยอร์กตอนกลางคืนเป็นสิ่งที่สวยงามมาก

     

     







    แต่ถ้าจะให้มันสวยขึ้นกว่านี้...ก็คงจะต้องมากับคนที่เรารัก






    ผมเดินมาตามทางไปห้องพักของ บยอน แบคฮยอน  จิตใต้สำนึกของผมบอกว่าอย่าขึ้นไปเลยดีกว่า ...ตอนนี้ผมกำลังสับสนทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ ผมโทรไปหาเขาเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วก่อนมาถึงหน้าที่พักของเขา





    เสียงเล็กๆผ่านทางเครื่องมือสื่อสารที่เรียกว่า โทรศัพท์  ทำให้ผมแบจะทุดลงไปกับพื้น


























    " ชานยอล ฉันขอโทษนะ ...แต่ฉันกับนายเราเลิกกันเถอะ"












    Heaven & Hell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×