คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : SIP
ถึงคุณ พีท เทรเวอร์
ดิฉัน "สตาร์ลิส จี. มิดไนท์" ประธานองค์กร SIP หรือ Star Idol Project คนปัจจุบัน ขอแสดงความยินดีด้วยกับคุณรูมิกะ ไอริฮิเมะ คุณได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 20 เด็กที่เราสรรหาทั่วโลก มีจุดประสงค์เพื่อมาร่วมอบรม ฝึกสอน พัฒนาให้เป็นผู้คนที่มีความสามารถในอนาคตและทำให้ "ความฝัน" ของคุณเป็นจริงในอนาคต..ดิฉันขอแสดงความยินดีจากใจจริงและหวังว่าคุณจะตอบรับคำเชิญของเรา...
หากคุณตอบรับคำเชิญของทางเรา คุณสามารถเข้าชมเว็บไซต์งานได้ที่ www.SIP-Star.com เพื่อติดตามรายละเอียดเกี่ยวการเดินทางและสิ่งของใช้ส่วนตัวมายังองค์กร SIP..และกรุณานำจดหมายนี้มายังวันเดินทาง
...เราหวังว่าจะได้พบคุณ..ขอให้คุณโชคดีในการเดินทาง...
Starliz G. midnight
"ฮะๆ..เป็นคำตอบที่ดีเหมือนกันนะ..หรือมันไม่ดีละ?"
หญิงสาวถามพร้อมเดินไปยังตู้เก็บแฟ้มเอกสารและเปิดมันพร้อมหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งขึ้นมา แล้วจ้องมองมาที่พีท
" หา?..." เด็กหนุ่มไม่เข้าใจที่อีกฝ่ายพูดจึงได้แต่เพียงกระพริบตาปริบๆ
"เอาเถอะ!..ฉันหมดเรื่องกับเธอแล้ว..เอาเป็นว่าเธอเก็บจดหมาย 2 แผ่นไปแล้วนำแบบฟอร์มลงทะเบียนยืนยันมาส่งวันหลังด้วยละกันนะ.."
หญิงสาวผมสั้นตรงหน้าคุณเก็บจดหมาย 2 แผ่นบนโต๊ะทำงานแล้วแนบแบบฟอร์มมาให้คุณ ก่อนจะพูดอะไรบางอย่างอีกครั้ง
"..จำไว้ว่าที่นี่ไม่เหมาะกับเด็กอมมือ!..เข้าใจตรงกันนะ?..."
" เข้าใจครับ "
พีทพยักรับเงียบๆแล้วมองแบบฟอร์มพร้อมเดินออกจากห้องไป...
*********************************
ความคิดเห็น