ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ลำดับตอนที่ 8
Application
" รับแครอททานคู่กับกาแฟไหมครับ? "
ชื่อ - นามสกุล :: หลุยส์ ฮ็อปกินส์ // Louis Hopkins
อายุ :: 22 ปี
ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก :: หลุยส์ // Louis
บท :: กระต่ายขาว
เพศ :: ชาย
ลักษณะภายนอก :: ผมยาวหยักโศกสีชมพูอ่อน ผิวขาวอมชมพู ดวงตาเรียวยาวสีน้ำตาลอ่อน มีรอยยิ้มที่เป็นมิตรประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ
ตำหนิ :: ( ถ้าไม่มีให้ข้ามไปค่ะ )
ลักษณะนิสัย :: เป็นคนใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ชอบมองโลกในแง่ดี ยิ้มง่ายโกรธยากแต่ถ้าทำให้เขาโกรธก็คงต้องใช้เวลาง้อเขานานหน่อยนะ เป็นที่พึ่งพาได้ในหลายๆสถานการณ์ มีความรับผิดชอบสูงพูดจริง ทำจริง ยึดมั่นซื่อตรงต่อคำพูด และสุดท้ายเขาจะมีนิสัยการกินที่แปลกๆอยู่อย่างคือ เขาชอบกินแครอทคู่กับกาแฟ!!
ชอบ :: กาแฟที่กินคู่กับแครอท / อ่านนิยายหรือไม่ก็พวกวรรณกรรม
เกลียด :: เนื้อ (เขาเป็นมังสวิรัติโดยแท้) / พวกที่ชอบยัดเยียดให้กินเนื้อ
กลัว :: ความมืด
ประวัติโดยรวม :: หนุ่มเจ้าของร้านคาเฟ่เล็กๆแห่งหนึ่งในตัวเมือง เขามีกิจการที่ถือว่าดีพอสมควร ครอบครัวของเขาเองก็ช่วยงานเขาด้วยเช่นกัน สมาชิกครอบครัวของเขามีด้วยกัน 3 คน(รวมเขาด้วย) มีพ่อ แม่ และตัวเขา ซึ่งตอนนี้ผู้เป็นพ่อและแม่ต่างก็เสียไปตามอายุขัย เหลือแต่เขาเท่านั้นที่ยังคงดูแลร้านคาเฟ่ต่อไป
ความปราถนา :: ดูแลกิจการในคาเฟ่ต่อไป
ความสามารถ :: สามารถผสมผสานผักกับเครื่องดื่มอย่างอื่นได้อย่างลงตัว(?)
เพิ่มเติม :: ไม่มี
สัมภาษณ์
สวัสดีจ๊ะ ขอชื่อหน่อยสิจ๊ะ
:: หลุยส์ ฮ็อปกินส์ หรือจะเรียก หลุยส์ ก็ได้ครับ
เชื่อเรื่องหนังสือต้องห้ามอย่าง Lost Of Lie มั้ยจ๊ะ
:: หือ?...หนังสือต้องห้าม ไม่เห็นเคยได้ยินเลยแฮะ มันคืออะไรเหรอ?
ถ้าตัวเองติดเข้าไปในโลกแห่งนิทาน ตัวเองจะทำยังไงหรอ
:: ก็ต้องหาทางออกน่ะสิ
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ
:: อือ //พยักหน้ารับแบบงงๆ (ในใจ:เอ่อ...คุณลูกค้าครับเมื่อไหร่จะสั่งออเดอร์ซะที ลูกค้าคนอื่นรออยู่ = =)
ผปค.คะกรุณาส่งเป็นลิ้งค์และส่งกี่ตัวก็ได้ค่ะต่อ 1 ไอดี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น