ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #65 : กลุ่มบริษัท Fox

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 61





    ใบลงทะเบียน










    ภาพ 100 x 100

         ชื่อ-นามสกุล::นางสาว รัติกาล มาลีวงศ์ // Miss Rattikan  Marevong
         ชื่อเล่น::โรตี
         วันเดือนที่เกิด::   20 กันยายน   
         อายุ:: 28 ปี
         เพศ:: หญิง
         เชื้อชาติ:: ไทย
         สัญชาติ:: ไทย
         ตำแหน่ง:: กลุ่มบริษัท Fox


         ลักษณะภายนอก:: สาววัยทำงานร่างสูงโปร่งหุ่นนางแบบ ผมเรียบซอยสั้นสีน้ำตาลธรรมชาติเช่นเดียวกับดวงตา ผิวขาวตามแบบฉบับสาวเอเชียสวมแว่นสายตาสำหรับคนสายตาสั้น มักปรากฏในชุดของพนักงานบริษัทเสียมากกว่าชุดไปรเวท

         น้ำหนัก/ส่วนสูง:: 175 ซม./ 63 กก.


         อุปนิสัย:: เป็นคนจริงจังกับงานที่ได้รับ ปรับตัวเก่งและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วทำให้เข้าใจ และ ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์เฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นได้อย่างดี ใจเย็นไม่วู่วาม สามารถอดทนต่อสภาพแรงกดดันได้เป็นอย่างดี เป็นคนไหวพริบดีสามารถแก้ไขสถานการณ์คับขันที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนเจ้าแผนการเวลาทำงานเป็นหมู่คณะเธอมักเป็นเหมือนหัวสมองของทีม  ไม่ใช่คนที่จะกล้าได้กล้าเสีย หากว่ามันมีความเสี่ยงเกินที่จะเสียมากกว่าได้เธอจะเลี่ยงเส้นทางนั้นและไปในทางที่เธอมั่นใจกว่าแม้ว่าอาจจะใช้เวลานานกว่าหน่อยหนึ่งก็ตาม(ช้าแต่ชัวร์) และเพราะนิสัยนั้นทำให้เธอบางครั้งก็อาจจะ ยั้งคิดยั้งทำ(จนบางครั้งก็อาจเกินกว่าเหตุไปหน่อย) 

         ประวัติความเป็นมา:: ประวัติความเป็นมาของเธอไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เธอเป็นแค่พนักงานธรรมดา ๆ คนหนึ่งในบริษัท Fox ที่ได้รับคำสั่งให้มา ปกติแล้วเธอก็ไม่ใช่พวกที่ชอบเล่นเกมอะไรพวกนั้นเลย แต่พอได้คำสั่งมาเธอก็ทำตามโดยไม่ปริปากบ่น ใหม่ ๆ ที่เธอเล่นเกมนี้ก็ยังมีมึน ๆ งง ๆ อยู่บ้างแต่เพราะเธอเป็นคนที่เรียนรู้อะไรเร็วเลยเข้าใจวิธีการเล่นได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นานเท่าไหร่ เมื่อคุ้นเคยกับระบบเกมต่าง ๆ แล้วเธอก็พร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจแก้ปริศนาของเกมนี้แล้ว

         ความสามารถพิเศษ::
    -เรียนรู้อะไรต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มองสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างแตกฉาน
    -สามารถตั้งสติควบคุมตนเองให้อยู่ในสภาวะปกตท่ามกลางสถานการณ์ที่ดูกดดันได้
    -รู้นิสัยใจคอคนจากการสังเกตพฤติกรรมต่าง ๆ (ฟีลประมาณอ่านสามก๊กเกี่ยวกับการมองคนมาก่อน)

         สิ่งที่ชอบ:: 
    -ทำงานตามที่สั่งได้สำเร็จ
    -วันหยุดพักผ่อน(อยากพักบ้างอะไรบ้าง)
    -ข้าวผัดกุ้ง/ข้าวมันไก่/ข้าวผัดกะเพราโปะไข่ดาวแบบไม่สุก

         สิ่งที่ไม่ชอบ::
    -ปากกาหมึกหมด/เขียนไม่ติด (ค่อนข้างหงุดหงิดที่ทำงานอยู่ดี ๆ จะต้องลุกไปเปลี่ยนปากกาใหม่)
    -ภาษาวิบัติ(ฟัง/อ่านไม่ค่อยออก)

         สิ่งที่กลัว::
    -ภารกิจไม่สำเร็จ/ทำงานตามคำสั่งไม่สำเร็จ(อันนี้แค่ไม่อบากเจอเพราะจะทำให้นางรู้สึกเฟลมาก)
    -ตะขาบ(อันนี้นางกลัวจริง)

    เพิ่มเติม::
    -รู้จักภาษามือ(ใช้กับคนใบ้)
    -นางอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์คนเดียว 
    -ก่อนเข้ามาทำงานนางเคยอ่าน และ เรียนรู้เกี่ยวกับกลวิธีการอ่านคน การพูดชักชวนให้คล้อยตาม อะไรทำนองนั้นแต่ส่วนตัวนางคิดว่าวิธีพวกนั้นอาจจะใช้ได้จริงแค่ไม่กี่อย่างเท่านั้นนางเลยคิดว่าการอ่านคน และ การพูดให้คล้อยตามยังไม่ใช่ความสามารถของนาง


    GARDEN CHARACTER







     

    ภาพ 100 x 100




         ชื่อ:: Lady R  // เลดี้ R
         เพศ:: หญิง
         สายพันธุ์::มนุษย์(คนป่า)


         ลักษณะภายนอก:: ลักษณะเป็นสาววันรุ่นซัก 17 - 18 เส้นผมสีดำหยักโศกเล็กน้อย ผิวขาวเหลือง ดวงตากลมโตสีเขียวมะนาวในชุดชาวอินเดียนแดงที่ประดับประดาไปด้วยขนนก ลูกปัด และนุ่น พร้อมกับการตกแต่งใบหน้าด้วยสีธรรมชาติให้เข้ากับชุดที่เธอใส่ ถือไปค์สูบเอาไว้แต่ก็ยังไม่เคยเห็นเธอสูบจริง ๆ ซักที

         น้ำหนักส่วนสูง:: 170 ซม. /  59 กก.


         อุปนิสัยที่แสดงออกภายในสวน:: การแสดงออกของเธอจะมาในรูปแบบเด็กสาวสุภาพเรียบร้อย พูดคะ พูดขา ออกมาชัดเจน และ ไพเราะ ทำตัวใสซื่ออ่อนต่อโลก ทำเหมือนผู้เล่นใหม่ที่เล่นจับอะไรไม่ค่อยถนัด(อิงจากตัวจริงที่ในตอนแรกยังเล่นไม่ค่อยเก่ง) เวลาใครขออะไรเธอมักจะทำใจอ่อนเข้าไปช่วยตลอด ไม่ค่อยเสนอความเห็นอะไร(ต่อหน้าคนที่ไม่ได้มาจากบริษัทFoxด้วยกัน) หรือ นาน ๆ ทีถึงจะเสนอส่วนมากเธอจะเป็นฝ่ายโหวต หรือ เออ ออห่อหมกตามน้ำซะมากกว่า เวลาจะแย่งของอะไรเธอมักจะเป็นฝ่ายถอยออกมาแสดงให้คนอื่นเห็นว่าเธอนั้นเป็นคนขี้เกรงใจจนบางครั้งก็เสี่ยงต่อการถูกเอาเปรียบได้ง่าย

    แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่เห็นมานี้เป็นเพียงการแสดงเพื่อที่จะให้คนเหล่านั้นมองข้ามเธอไปในระหว่างที่เธอกำลังแก้ปริศนาอยู่
    (นิสัยจริง ๆ ของเธอนั้นในเกมจริง ๆ ก็เหมือนกับตัวจริงของเธอเลย)


         ความสามารถพิเศษ::
    -ควันพลางตัว(เป่าควันออกมาจากไปค์สูบที่อยู่ในมือ)
    -สายตาที่มองออกไปได้ไกล
    -สกิลเล็ง และ ยิงได้อย่างแม่นยำ
         อาวุธ::
    -หน้าไม้ซึ่งเธอเก็บไว้ส่วนไหนยังไม่มีใครรู้ มารู้อีกทีคือเริ่มมีการต่อสู้มันก็จะมีในมือของเธอแล้ว





    สัมภารณ์

    ถ้าคุณกลายเป็นคนที่สามารถไขปริศนาและหา Key จนครบ 9 อัน
    และได้พบกับตัวละครภายในกราเด็นของนายเวลลินนั้นก็คือ
    อิมพีเรียว นักปราชญ์ชราที่มีความรู้เกินกว่าคนจะยังถึง
    ตัวละครอิมพีเรียวได้ยื่นเอกสารบางอย่างพร้อมปากกาให้แก่คุณ
    แล้วคุณจะทำยังไงกับเอกสารนั้นต่อ? 
    คุณจะเซ็นหรือไม่เซ็นนั้นคือทางเลือกของคุณทั้งสามทาง

    " เชิญเลย เลดี้ R เธอเป็นคนตัดสินใจนะ " 


    เธอเดินเข้ามาหยิบเอกสารนั้น อ่านรายละเอียดทั้งหมดอย่างถี่ถ้วน 
    เธอยกยิ้มออกมาอย่างดีใจเพราะในที่สุดภารกิจที่เธอได้รับคำสั่งมาก็สำเร็จ

    'หากเซ็นเอกสารนี้แล้วโอนสิทธิ์ให้เขา(เจ้าของบริษัทFox)ก็เป็นอันจบเรื่องนี้แล้ว...' 

    เธอคิดแบบนั้นแล้วก็บรรจงเซ็นชื่อของเธอลงไป



    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×