ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #60 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 61


    APPLICATION

    https://www.zerochan.net/1575215



    "ถ้าพูดผิด ให้โอกาสพูดใหม่ได้นะ"



    หมายเลข+ชื่อเซ็ตของคู่ลูกสาวท่านค่ะ :: 1st Set [Akashi Seijuro] - Koi no Kukumei (การปฏิวัติของความรัก) || CEO&SECRETARY

    ชื่อ - นามสกุล :: มิทสึโยะ ซาวามุระ // Mitsuyo  Sawamura

    ชื่อเล่น :: มิทสึโยะ // Mitsuyo 

    ความหมายของชื่อ :: ไม่มีจ้า 

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่นแท้ ๆ 100 %

    อายุ :: 33 ปี   (30(กว่า ๆ กำลังแจ๋ววว))

    หน้าที่การทำงาน :: เลขา(มากประสปการณ์)

    ลักษณะภายนอก :: สาววัยสามสิบกว่า ๆ แต่เพราะในร่างสูงสง่าหุ่นนางแบบตามนิตยสาร  เมคอัพอีกซักเล็กน้อย และการเคลื่อนไหวอย่างสง่างาม ทำให้ใครหลาย ๆ คนเข้าใจผิดว่าเธอคงจะซักยี่สิบต้น ๆ มักแต่งกายในชุดบริษัทที่เรียบร้อยตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมด้วยผมสีน้ำตาลธรรมชาติที่มัดมวยอย่างเรียบร้อย ผิวขาวอมชมพู เข้ากับดวงตาเรียวเขียวเข้มที่ถูกปิดบังด้วยแว่นสายตาสั้น 300 สีขาว 

    นิสัย :: เป็นคนที่กระตือรือร้นต่องาน ใส่ใจในเรื่องงานเป็นอันดับต้น ๆ เจ้าระเบียบ จู้จี้จุกจิกหากมีอะไรที่ดูผิดที่ผิดทางผิดตำแหน่งเธอจะหัวเสียหน่อย ๆ และถ้ารู้ว่าใครคือสาเหตุของการผิดระเบียบผิดที่ผิดทางเธอก็จะตามไป บ่น ๆ ๆ ๆ ๆ (ป้าบ่น ๆ //โดนถีบ) เพราะความที่เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนที่อายุมาก ต้องย่อมได้รับการนับถือจากคนที่อายุน้อยกว่า การที่ถูกคนที่อายุน้อยกว่ากระทำการไม่ให้เกียรติกับเธอถือว่าเป็นการ'เหยียดหยาม' เธอเอามาก ๆ เธอจะไม่ยอมปั้นหน้าอมยิ้มสวย ๆ แล้วเดินจากไปทำเป็นไม่สนใจแบบนางงาม แต่เธอจะเอาความให้ถึงที่สุด!! เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เช่นเดียวกับนิสัยก่อนหน้าที่บอกว่า ไม่ยอมคน เพราะด้วยความที่ประสปการณ์ในชีวิตมากเธอจะไม่ยอมให้คนที่ในสายตาเธอมองว่าเป็นคน ไม่เอาไหน/ไร้ประสปการณ์/เชื่อถือไม่ได้ มาชี้นิ้วสั่งเธอเป็นอันขาด!  รวมไปถึงเป็นคนถือเนื้อถือตัวผู้หญิงโดนได้ แต่ผู้ชายที่ไม่สนิท เป็นไปได้อย่างมากก็เชคแฮนด์เท่านั้นแหละ แต่บทที่คุณเธอจะนับถือเชื่อใจใครแล้วเธอจะไว้วางใจขั้นสุด เป็นคนที่มีความสามารถในการพูดเจรจา ทั้งการต่อรองราคาซื้อของให้ถูกลง พูดโน้มน้าวใจบริษัทคู่แข่ง แล้วก็บลา ๆ ๆ 

    ประวัติ :: พนักงานสาวมากประสปการณ์ที่เรียนจบมาเธอก็เลือกที่จะทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนที่สนุกสนานไปกับการเดทกับกงงาน ไต่เต้ามาเรื่อย ๆ จนได้รับตำแหน่งเป็นเลขานุการ ด้วยความที่คุณเธอแลดูยังสาวยังแซ่ แถมโสด ก็มักมีหนุ่มในบริษัททำงานมาลองขอคบกับเธอดู คุณเธอกับรับปากมาแบบคิดอะไรแต่ไม่นานเพราะความบ้างาน กับ การคบแบบสารพัดกฏเหล็กของเธอทำให้ฝ่ายชายทนไม่ไหวต้องขอบอกเลิกกับเธอมาเป็นแถบ ๆ แม้กระทั่งประธานบริษัทเก่า ซึ่งเขาเคยขู่เธอว่าถ้าขืนเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ใช่แค่ทั้งคู่จะเลิกรากัน แต่เธอจะโดนไล่ออกด้วย! เธอก็โนสนโนแคร์ ก็คนมันไม่ใช่ และความมั่นในตัวเธอเชื่อว่าความสามารถของเธอจะหางานดี ๆ ได้อีกไม่นาน เธอก็ตัดสินใจยื่นซองขาว ยื่นป้าย เก็บของ เดินออกจากที่ทำงานเก่าแบบไม่ลังเล จากนั้นเธอก็ออกตามหางานใหม่จนมาเจอประกาศรับสมัครเลขาใหม่ในบริษัทแห่งหนึ่ง(ก็ของพระเอกนั่นแหละ) เธอก็สมัครแล้วเข้าสอบสัมภาสณ์โดยหารู้ไม่ว่าการเข้ามาสมัครทำงานในครั้งนี้จะทำให้ชีวติของเธอเปลี่ยนไป..... 

    ชอบ :: 
    1.กาแฟเย็น(ดมแบบหอมชื่นใจแล้วจิบมันอย่างอารมณ์ดี)
    2.โบนัส/เงินรางวัล(ยิ่งเยอะยิ่งดี ไหน ๆ เธอก็มนุษย์เงินเดือนคนหนึ่งล่ะนะ)
    3.ดอกโรสแมรี่(จะทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเธอได้กลิ่นหอม ๆ ของมัน)



    เกลียด :: 
    1.การถูกชี้นิ้วสั่งจากคนที่เธอไม่ชอบใจ/ไม่นับถือ (หงุดหงิด แล้วก็หัวเสียพอสมควร แต่ถ้าฝ่ายนั้นมีศักดิ์เป็นประธานเธอคงบ่นอะไรไม่ได้)
    2.เพลงร็อค(หนวกหู!!!!!//แล้วsheก็เขวี้ยงงานอัด)
    3.การเต้น(เธอจะยืนแข็ง ๆ ทื่อ ๆ ในขณะที่คนอื่นกำลังเต้น)





    กลัว / แพ้ :: กลัว::ใยแมงมุม+แมงมุม(เคยมีประสปการณ์ใยแมงมุมร่วงใส่หัวพร้อมกับลูกแมงมุมตัวเล็ก ๆ อีกหลายตัวไต่เต็มตัวมาเป็นโบนัส) เพราะงั้นเลยเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เธอจะพยายามทำให้โซนที่เะออยู่สะอาดปลอดใยแมงมุมมากที่สุด

    งานอดิเรก :: 
    1.นั่งเปิดดูเว็บนั่นเว็บนี่ในโน้ตบุ๊ค(กรณีอยู่ที่ทำงานแต่ทำงานเสร็จแล้ว)
    2.อยู่บ้าน นั่งดูทีวี ให้อาหารปลาทองสองตัวที่เลี้ยง(กรณีมีวันหยุดระยะสั้น)
    3.ไปเที่ยวววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(แต่จะไปในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้นนั่นคือการพักผ่อนแบบเต็มรูปแบบ)

    ลักษณะคำพูด :: (คำพูด+บรรยายการกระทำนิดๆ หน่อยๆ)
         - เวลาดีใจ
    "ฮึ ๆ ลมอะไรหอบให้นายมาถึงนี่กัน? แต่ก็ดีใจนะที่นายมา"  หัวเราะเบา ๆ แล้วยิ้มบางแม้นี่จะเป็นเรื่องบังเอิญแต่การมาของเขาทำให้เธอรู้สึกมีความสุข
         - เวลาผิดหวัง
    "นึกว่านายจะไม่เหมือนกับคนพวกนั้น....ฉันคิดผิดไปจริง ๆ " เสียงเริ่มแผ่วลงสีหน้าเต็มไปด้วยความผิดหวัง
         - เวลาโกรธ
    "ประธานโทษ! แต่ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาหยามไปกว่านี้แล้ว!!" ตวาดออกมาพร้อมมองตาขวาง
         - เวลาช็อค
    "พระเจ้าช่วย..." เธออุทานออกมาสีหน้าเหวอเล็กน้อยแต่นั่นเป็นแค่การเก็บอาการ
         - เวลาเขิน
    "................" เงียบไปซักพักก่อนจะหันหลังไป หากเดินไปดักมองจะเห็นไปว่าหน้าเธอแดงไปทั้งหน้า(ในตอนที่ไว้ผมมวยอาจจะเห็นตั้งแต่อยู่ด้านหลังแล้วว่าหูเธอแดงมาก)

    ความสามารถพิเศษ ::
    1.การเจรจาต่อรอง
    2.โหมงานข้ามวันสามวันสามคืน พอเข้าวันที่สี่เธอจะหลับชนิดหลับเป็นตายไปครึ่งวันเลย(โหมดหักโหม)
    3.สามารถเขียนหนังสือได้ทั้งมือซ้ายและมือขวา(จริง ๆ เป็นคนถนัดมือขวา)


    ข้อดี :: เป็นคนขยันทำงาน และมีความมั่นใจในตัวเองสูง 

    ข้อเสีย :: มักหักโหมจนไม่ดูตัวเอง/หยิ่งทระนงในศักศรี(ไม่ยอมให้ถูกมองว่าตัวเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ หรือ ถูกกดขี่)

    เพิ่มเติม :: อาศัยอยู่คนเดียวในอพาร์ตเม้นต์กับปลาทองในอ่างกลม ๆ สองตัว ตัวผู้หนึ่ง ตัวเมียหนึ่ง (ไรต์ตั้งชื่อได้ตามสบายค่ะ)



    CHARACTER'S ROLE
    (*หมายเหตุ :: ให้ลูกสาวเป็นคนตอบจ้า)
    (***มีปฏิกิริยาคร่าวๆ ด้วยเนอะ)

    คิดว่าเราจะสมหวังในความรักมั้ยจ๊ะ?
    :"เรื่องรักน่ะเหรอ?อืม...."*ขยับแว่นพลางนึก* "ใช้คำว่า'น่าจะ'น่าจะเหมาะที่สุดนะคะ"

    แล้วอยากสมหวังรึเปล่าล่ะ?
    :"เป็นไปได้ก็อยากนะคะ....ผู้หญิงที่ไหนเขาจะไม่อยากรู้สึกว่าตัวเองรักสมหวังบ้างล่ะ?"

    ถ้าขอพรได้ 1 ข้อ จะขออะไรจ๊ะ?
    :"อืม....'ขอให้ได้เจอกับใครซักคนที่จริงใจ '.... ฟังดูแปลก ๆ แต่นั่นคำขอของฉันค่ะ"

    ถ้าไรท์แต่งหนูหลุดคาร์ หนูจะถีบไรท์มั้ยลูก
    :"ไม่เป็นไร ๆ ทั้งฉันทั้งคนที่สร้างฉันมาไม่ถือค่ะ" 


    PARENT'S ROLE


    เอาเบสิคเลย(?) ทำไมถึงมาสมัครคะ?
    :ตามล่าสมัครตัวละคร+เจอเรื่องนี้แล้วพล็อตน่าสนใจเลยมาสมัครค่ะ

    งั้นๆๆๆ ได้แรงบันดาลใจในการคิดลูกสาวมาจากอะไรเอ่ย?
    :ตอนแรกก็ตื้อ ๆ ตัน ๆ แล้วเจอรูปนี้ในเว็บzerochan พล็อตคาร์ในหัวเลยออกมาค่ะ

    กว่าจะคิดลูกสาวได้เนี่ย นานมั้ยคะ?
    :ประมาณ 3 หรือ 4 ชม.ค่ะ

    คิดว่าลูกสาวจะติดมั้ยคะ!!?
    :เชื่อว่าติดค่ะ0₩0/แต่ไม่ติดก็ไม่เป็นไรนะคะ

    เราดองเก่งนะ...//หลบมุม
    :ไม่เป็นไรค่ะ ^^<<<นี่ก็ดอง

    อ่ะๆ หมดแล้วๆ นอนรอประกาศผลได้เลยเน้อ
    :ค่า^^ 
    ปล. ตอบคำถามสองข้อเลยนะคะ

    1.เวลาปล่อยผมจะยาวถึงครึ่งหลังค่ะ
    2.ส่วนเรื่องครอบครัว มีพ่อ กับ แม่ ส่วนเธอเป็นลูกคนเดียว ที่จริงก็อยู่ในเมืองเหมือนกันแต่เธอแยกมาอยู่ อพาร์ตเม้นต์เพราะใกล้ที่ทำงาน นาน ๆ ทีเธอจะกลับไปเยี่ยมครอบครัวค่ะ










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×