ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #58 : โซราโนะ คนที่สอง

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 60





    "น่าเบื่อ.......เฮ้ ไม่มีอะไรทำระหว่างรอเลยเหรอ?"

    บทที่รับสมัคร - ชินเซย์ได


    ชื่อ-นามสกุล - โซราโนะ โทริ / Sorano Tori


    อายุ - 18 ปี 


    เพศ- ชาย 


    บ้านเกิด หรือสถานที่พักอาศัย พื้นเพเป็นคนเรียวกัง แต่เพราะความจำเป็นที่จะต้องมาเรียนมหาลัยที่โตเกียวเลยต้องย้ายมาอยู่ห้อ

    เช่าราคาถูกมี่โตเกียว


    รูปร่าง ลักษณะ - เด็กหนุ่มวัย 18 ที่ร่ายกายเหมือนจะเจริญเติบโตเร็วเกินวัยทำให้แลดูเหมือนหนุ่มมหาลัยปีสาม หรือ สี่ ผม และ ตา สีฟ้าน้ำทะเล ผมถูกรวบเอาไว้อย่างลวก ๆ และใบหน้าที่ดูเบื่อโลกอยู่เกือบตลอดเวลา


    อุปนิสัย- เป็นคนที่ขี้เบื่อ หากเขาไม่ชอบ ไม่สนใจอะไร เขาจะโนสน โนแคร์ โนแยแส โนแลมอง แต่หากเป็นเรื่องที่เขาสนใจแล้วล่ะก็...เขาจะมรสมาธิจดจ่อกับเรื่องนั้นเอามาก ๆ จนโลกภายนอกไม่สามารถกู่เขากลับมาได้นอกจากเจ้าตัวจะเลิกทำเอง หรือ กู่กลับมาค่อนข้างยาก 


    ภายนอกดูไม่ค่อยเอาจริงเอาจังอะไร เหมือนรับงานมา แล้วทำส่ง ๆ ไปเท่านั้น แต่ถ้าคุณยืนยันให้เขาเห็นว่างานนั้นสำคัญจริง ๆ เขาก็จะใส่ใจกับงาน หรือ ภารกิจนั้นทันที เป็นคนที่เอื่อยเฉื่อยในยามสงบ แต่ พร้อมลุยในยามวิกฤต จึงเป็นการยากมากที่จะคาดเดาได้ว่าการเจอเขาครั้งหนึ่ง จะได้เจอกับอิริยาบทไหนของเขาบ้าง แต่ที่แน่ ๆ ที่รู้ ๆ กันคือ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างอยากรู้อยากลองในหลาย ๆ เรื่อง บางเรื่องมันก็ดูแปลกพิลึก อย่าง การลองทำอาหารสูตรแปลก ๆ กิน บางครั้งมันก็รสชาติดี บางทีก็ไม่น่าพิศวาส 

    ป็นคนกินง่ายอยู่ง่ายไม่ค่อยเรื่องมากเรื่องที่อยู่ที่นอนที่อาศัย



    จุดเด่น -เป็นคนที่มีสมาธิสูง และ ความจำดีมาก(ในเรื่องที่เขาสนใจ หรือ ใส่ใจ) และอ่านการเคลื่อนไหวเก่งคาดเดาได้ว่าถ้าเคลื่อนไหวแบบนี้ ด้วยความเร็วแบบนี้ จะหลบหลีก หรือ ควรตอบโต้อย่างไร


    จุดด้อย -จะค่อนข้างเหลาะแหละกับการถูกสั่งให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ 


    สิ่งที่ชอบเป็นพิเศษ - การทดลองอาหารสูตรแปลกใหม่ อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปใส่พุดดิ้งเป้นต้นไป / นอนกลางวัน


    ความสามารถพิเศษ - จดจำสิ่งที่ตนสนใจ หรือใส่ใจได้ดี แม้แต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆก็จำได้ 


    สายอาวุธ - ดาบทั่วไป(ได้นิดหน่อย กำลังฝึกอยู่)/ศิลปะป้องกันตัวแบบมือเปล่า




    พูดคุยสักนิด

     

    สวัสดีครับ ผมฮาคุฮังนะฮับ เราเคยเจอกันในภาคหลักหรือเปล่าเอ่ย?

    -หมิงคนเดิม เพิ่มเติมส่งลูกอีกคนค่ะ

    ผมสัญญาว่าจะรักลูกๆ ตัวละครของคุณผู้ปกครองให้เหมือนแมวที่บ้านผมทั้งสามตัวนะครับ

    แต่ว่า ขึ้นอยู่กับการติดตามของท่านผู้ปกครองด้วยนะครับ ถ้าไม่มีการติดต่อหรือหายหน้าหายตาไปนานมากโดยไม่มีการแจ้งจะใช้สิทธิ์ ฆ่าตัวละคร แบบไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้านะครับ

    -รับทราบค่ะ

    ฝากบอกอะไรกับผมเกี่ยวกับตัวละครไหมครับ หรือจะแนะนำแนวเรื่องที่อยากให้มีในภาคแยกก็ได้นะครับ

    -ไม่มีค่ะ^^







    { Winter Dark Theme }
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×