ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #5 : Rule Of Blood : สงครามคนวิปลาส ( รับสมัคร )

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 58


    “ อย่ากลัวฉันสิคะ ” 

     

     

     

     

    ______________________________________

     

    PART 1 : ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ : เอเลนน่า  ชาโดว์ ( Ellena Shadow )

    ชื่อเรียก : เอเลน ( Ellen ) 

    เพศ : หญิง 

    อายุ : 19 ปี 

    สัญชาติ : ฝรั่งเศส 

    ประวัติ : พ่อของเธอนายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ส่วนแม่ของเธอเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ส่วนเธอเรียนอยู่มหาลัยปีสองที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ทั้งฐานะครอบครัว และ การเรียนของเธอก็ดูไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่ที่ดูเหมือนจะมีปัญหาก็คือเธอมักจะโดนพวกเพื่อนๆในห้องรังแกเสมอเพราะนึกว่าเธอใช้เส้นสายเข้าโรงเรียน ออ ไม่ใช่แค่รังแกอย่างเดียวนะ มีทั้งทำท่ารังเกียจ และดีไม่ดีก็ทำร้ายเธอเมื่อลับสายตาอาจารย์ เธออดทน และ ภาวนาว่า วันต่อไปเธอจะทนต่อไปได้อีก จนในที่สุดก็ถึงขีดจำกัดของเธอ วันหนึ่งเธอมารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าพวกที่ชอบรังแก และ ทำร้ายเธอตอนนี้ได้นอนจมกองเลือดด้วยสภาพที่เป็นศพสุดสยอง และ ในมือของเธอก็ถือดาบญี่ปุ่น(ตามรูป)ที่เธอจำได้คร่าวๆว่าพ่อของเธอเพิ่งจะไปประมูลได้มาเมื่อวันก่อน ซึ่งมันเป็นหลักฐานอย่างดีที่แสดงว่า " เธอฆ่าพวกเขา " แต่ในเมื่อคนตายไปแล้วก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาได้เธอจึงเอาศพไปยัดไว้ที่ถังขยะบริเวณนั้นทั้งหมดเพื่อไม่ให้ใครเห็น และจากไปพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนจะมีความสุข  

    ลักษณะทางกายภาพ : ผมยาวสีชมพูอ่อนถึงกลางหลัง ผิวขาวอมชมพู ตาสีแดงเลือด 

    ตำหนิ : - 

    โรคประจำตัว : - 

    กรุ๊ปเลือด : B 

    เพิ่มเติม :ปกติเธอจะไม่ออกอาการสาวโรคจิตให้ใครเห็นนอกเสียจากว่ามันผู้นั้นจะทำให้เธอโกรธในขณะที่ในมือของเธอถืออาวุธอยู่ 

    ______________________________________

     

    PART 2 : ข้อมูลด้านจิตวิทยา

    ลักษณะนิสัย :  ข้อดี// ฉลาด  เธอเป็นสามฉลาดมีทักษะในการเอาตัวรอดสูง 
                                   มีความอดทนสูง จริงๆแล้วเธอค่อนข้างจะ อึด ถึก ทน สิบล้อชนก็ไม่ตาย( ล้อเล่นๆ) สรุปคือเธอไม่ค่อยขี้เหนื่อย และเป็นประเภทตายยาก 
                                   แรงเยอะ แรงของเธอเยอะมาก จนสามารถยกของ หรือ อาวุธหนักๆได้จนผู้ชายบางคนยังต้องก้มหัวยอมแพ้ให้กับเธอคนนี้เลย 
                                   มีความรู้เรื่องอาวุธ และ การใช้อาวุธ เก่ง และ เชี่ยวชาญการใช้อาวุธทุกรูปแบบ 

                          ข้อเสีย// ขี้ระแวง ระแวงคนอื่นว่าจะมาทำร้ายตัวเอง ไม่ยอมไว้ใจใคร
                                       ซาดิสต์ เวลาเธอจะฆ่าใครเธอจะไม่ฆ่าทันที เธอจะทำให้มันผู้นั้นทรมานแล้วตายลงไปอย่างช้าๆ 
                                       หัวเราะน่ากลัว เสียงหัวเราะของเธอน่ากลัวมากเหมือนกับนางร้ายที่เป็นฆาตกรโรคจิตยังไงยังงั้น 
                      

    ชอบ เกลียด กลัว : (ชอบ)// อาวุธจำพวกมีคม เช่น มีด ดาบ  (เกลียด)//เสียงเด็กทารกร้องไห้  (กลัว)//การถูกจับได้ว่าตัวเองฆ่าคน

    งานอดิเรก : 1. ทำความสะอาดอาวุธ
                      2. ดูหนังที่เกี่ยวกับการฆาตกรรม

    ความสามารถพิเศษ : 1.อำพรางศพได้อย่างแนบเนียน 
                                   2. ทักษะการทำหน้าใสซื่อขั้นเทพ(เพื่อปิดบังหน้าสาวโรคจิตของตัวเอง) 

    บาปที่เคยกระทำ : ฆ่าเด็กที่มารังแกตัวเองแล้วเอาไปทิ้งขยะ แล้วปัจจุบันนี้ก็ยังคงทำอยู่เพราะยังมีคนมารังแกเธออยู่ 

    เพิ่มเติม : ไม่เคยมีใครรอดจากการสังหารของเธอเลยซักราย 

     

    ______________________________________

     

    PART 3 : สัมภาษณ์

                PART 3.1 : สัมภาษณ์ออริ

                            คุณเดินเข้ามาในห้องพักที่มีหญิงสาวเรือนผมสีบลอนสว่างนั่งอยู่เบื้องหน้า หล่อนยิ้มและเหมือนรู้ว่าคุณกำลังมา ก่อนที่จะผ่ายมือเป็นเชิงบอกให้นั่งลงที่เก้าอี้ด้านหน้า “สวัสดีดิฉัน คือผู้คุมกฏ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรเหรอคะ?” หญิงสาวยิ้มก่อนที่จะยื่นถ้วยกาแฟให้คุณ

    : " ฉันชื่อ เอเลนน่า ชาโดว์ เรียกฉันว่า เอเลน ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ " หลังจากที่เธอแนะนำตัวเองเสร็จเธอก็จิบกาแฟเข้าไปเล็กน้อย

                            “ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ คุณเป็นผู้ถูกเลือกปีนี้สินะ” หญิงสาวทำท่าจดไปสักครู่ก่อนที่จะมองหน้าคุณและส่งยิ้มอบอุ่นมาให้คุณ “คุณชอบสีอะไรคะระหว่าง แดง ขาว และ สีดำ”

    : " อืม...สีแดงค่ะ " เธอไม่ค่อยจะสนใจประโยคแรกของฝ่ายตรงข้ามซักเท่าไหร่ เลยตอบไปแค่คำตอบที่เธอก็ยังไม่รู้ว่าอีกฝ่ายถามไปเพื่ออะไร

                            หญิงสาวพยักหน้าเบาๆ ก่อนที่จะเอ่ยต่อ “ถ้าฉันบอกคุณว่า กาแฟที่คุณดื่มสามารถทำให้คุณตายได้คุณจะทำยังไงคะ?

    : " เอ๋!!! " เธอเบิกตาโพล่งด้วยความตกใจ

                            “ฉันล้อเล่นน่ะค่ะ” หญิงสาวหัวเราะกระหยิมก่อนที่จะเปลี่ยนสายตามามองคุณจนขนที่ต้นคอลุกขึ้นมาด้วยนัยน์ตาที่ผิดแปลกจากตอนแรกลิบลับ ก่อนที่ภาพทุกอย่างจะเริ่มเลือนลาง พร้อมกับสติที่หลุดลอยออกไป...

     

              PART 3.2 : สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ ไรต์เตอร์มีนามว่าอะมูมู่ เรียกว่าอะไรก็สุดแล้วแต่ท่านจะกรุณา ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    :: ฮุ่ยหมิง เน่อ ยินดีที่ได้รู้จัก^^

    ใบสมัครอาจจะยุ่งยากมากไปหน่อย แต่ก็นะ ขอบคุณที่สนใจและมาสมัครจากใจจริงครับ

    ::จ้า 

    ทำไมถึงมาสมัครครับผมเอ่อะ ถ้าติดแล้วอย่าทิ้งนะครับ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วย

    ::   ก็เห็นน่าสนใจดีน่ะเลยมาสมัคร ติดแล้วไม่ทิ้งหรอกเน่อ                   

    คาดหวังอะไรจากนิยายเรื่องนี้รึเปล่าครับ แบบแนวเรื่องอะไรแบบนั้น?

    :: ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรหรอกเน่อ แค่นิยายสนุกก็พอใจแล้วล่ะ

    มีอะไรจะฝากมั้ยครับผมแหะๆๆ ถ้าไม่มีก็ขอบคุณที่มาสมัครอีกรอบ ผมจะพยายามไม่ดอง จริงๆ (?) เพราะตอนนี้ก็เข้ามหาลัยได้แล้ว ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก ช่วงนี้ว่างยาว

    :: ยินดีด้วยก็แล้วกันนะเน่อ^^ ส่วนเรื่องฝากก็ไม่มีหรอกนะเน่อ 

    โชคดีครับ เมโทไดซ์ยินดีต้อนรับเสมอครับผม !

    _____________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×