ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #48 : คุณราชาเมืองมนุษย์

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 59


    ใบสมัคร

    บทที่ต้องการ ; พระราชาภพมนุษย์

    รูป Tags: Anime, Pixiv Id 3101100, Axis Powers: Hetalia, Prussia, King

    บุคลิกลักษณะ ;ชายร่างสูงโปร่งสง่างาม ผิวขาวหยก ใบหน้าเกลี้ยงเกลาไร้ริ้วรอย ผมสีบลอนด์อ่อนดวงตาสีแดงทับทิม

    ชื่อ ; กิลเบิร์ต  

    นามสกุล ; แซนเดอร์โคลัส

    เผ่าพันธุ์ ;มนุษย์

    อายุ ; 40 ปี

    เพศ ;ชาย

    ธาตุ ; -

    อุปนิสัย ; ราชาภพมนุษย์ผู้มีความสุขุม รอบคอบ ฉลาดปราดเปรื่อง มีความสามารถในการบริหารบ้านเมือง และการตัดสินคดีอย่างยุติธรรม ยามรบก็เป็นแม่ทัพที่เก่งกล้ายามสงบก็เป็นนักบริหารบ้านเมือง  มีความสมบูรณ์แบบทุกด้านไม่ว่าจะเป็น รูปร่างหน้าตา นิสัย ความสามารถ และฐานะความเป็นอยู่ เป็นคนคิดการ์ณไกลหากทำเช่นนั้นอาจจะได้ผลเช่นนี้ หากทำอย่างนี้ก็อาจจะได้อย่างนั้น เขามักจะได้รับความเคารพจากที่ประชุมไม่ว่าจะข้าราชการผู้น้อยผู้ใหญ่อายุน้อยกว่าหรืออาวุโสกว่าก็ตาม  มีความสนใจในเรื่องภูตในห้องของเขาจึงมีหนังสือเกี่ยวกับภูตซุกซ่อนเอาไว้บ้างตามชั้นหนังสือ

    ประวัติส่วนตัว ; ราชาภพมนุษย์ ที่เป็นที่เชิดหน้าชูตาของชาวมนุษย์เพราะความสามารถรอบด้าน แต่ภายใต้ความสมบูรณ์แบบนั้นเขากลับมีความปราถนาบางอย่างคือ "เขาอยากจะเห็นภูต" เพราะในสมัยเด็กก่อนที่เขาจะเป็นราชาที่สมบูรณ์แบบได้ เขาเคยเป็นเจ้าชายที่อ่อนแอแล้วถูกลูกขุนนางรังแกมาก่อนแต่แล้ววันหนึ่งเขาได้เจอกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า สาวชาวภูต เข้าโดยบังเอิญ(เป็นใครนั้นไรต์จับจิ้นได้ตามสบายค่ะ) เพียงแรกพบสบตาก็อาจจะมีตกใจอยู่บ้างแต่พอซักพักก็เริ่มทำความคุ้นเคยได้ ทั้งคู่เล่นด้วยกันและสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่พอกิลเบิร์ต อายุได้ 19 ปี เขาต้องสืบทอดตำแหน่งราชาต่อจากผู้เป็นบิดา การกระทำของเขาจะต้องอยู่ในสายตาของคนหมู่มากเขาจึงจำเป็นที่จะต้องบอกลสภูตสาวตนนั้นเพราะเกรงว่าถ้าเรื่องนี้แพร่งพรายออกไปว่าพระองค์รู้จักกับภูต ภูตสาวตนนั้นอาจจะเป็นอันตรายก็ได้ จึงบอกลากันและสัญญากับตัวเองว่า ซักวันหนึ่งเขาจะหาเธอให้เจออีกครั้งให้จงได้

    ความสามารถพิเศษ ;

    อาวุธที่ถนัด ; ดาบ

    อื่นๆ ; เชิญจิ้นเฮียคนนี้กับภูตสาวคนไหนก็ได้ตามสบายค่ะ รูปไม่ขึ้นจิ้มที่ลิงค์ได้นะคะ http://www.zerochan.net/639353  

    ขอให้โชคดีทุกท่านค่ะ!






    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×