ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #47 : หนูแมรี่ นักเลงภูตลม

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 59


     

    ใบสมัคร

    บทที่ต้องการ ; ผองประชาชาวภูต(หัวหน้ากลุ่มนักเลงชาวภูตซึ่งสมาชิกคนหนึ่งถูกจับขังคุกแห่งสายลม) (พอดีอ่านตอนประกาศแล้วเกิดปิ๊ง!ในหัวขึ้นมาค่ะ)

    รูป Tags: Anime, Pixiv Id 8220483, D.Gray-man, Allen Walker, Timcanpy

    บุคลิกลักษณะ ;ผิวขาวเนียน ดวงตาและเส้นผมสีเทาเงิน เส้นผมบางและนุ่มยาวถึงไหล่ถูกมัดรวบไว้ด้านหนังแบบลวกๆ ใบหน้ามีรอยสักเป็นดาวบนหน้าผากข้างซ้ายก่อนจะลงมาเป็นเหมือนแผลเหมือนโดนอะไรบาดมาก่อน และด้วยหน้าตาแบบนี ท่าทางที่ดูคล้ายผู้ชายแบบนี้มองเผินๆอาจเข้าใจผิดว่าเป็น "ผู้ชาย"ก็เป็นได้

    ชื่อ ; แมรี่ // Mary

    นามสกุล ; -

    เผ่าพันธุ์ ;ภูตลม

    อายุ ; -

    เพศ ;หญิง

    ธาตุ ; ลม

    อุปนิสัย ;สาวห้าวที่ทำตัวกระโดกกระเดกแต่ไม่ถึงกับเหมือนผู้ชายทั้งหมด เพียงแค่เจ้าตัวไม่ค่อยรู้ว่าความเป็นกุลสตรีคืออะไรก็เท่านั้นเอง เป็นพวกคนไหวพริบดีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง การเข้าสังคมเธอเป็นพวกประเภทดีมาดีกลับร้ายมาร้ายตอบ รักความยุติธรรมเกลียดการรังแกคนที่อ่อนแอกว่า เธอมักจะเป็นคนแรกที่เข้าไปช่วยเมื่อเธอห็นคนอ่อนแอถูกรังแก เป็นคนรักพวกพ้อง(กลุ่มนักเลงของเธอ) โดยที่ทั้งแก๊งของเธอเป็นพวกประเภทไปไหนไปกัน ลุยเป็นลุย กล้าได้กล้าเสีย คนในกลุ่มของเธอเป็นศัตรูกับใครเธอก็จะเกลียดตามไปด้วย  แต่เธอก็มีจุดอ่อนอยู่เหมือนกันตรงที่ว่าหากมีใครชมเธอว่า "น่ารัก" ล่ะก็เธอจะปรี๊ดหน้าแดงจนทำอะไรไม่ถูก(เพราะเคยถูกชมว่า เท่ ว่าแมน แบบผู้ชายมาตลอด อยู่ๆมาชมว่าน่ารักเจ้าตัวเลยทำตัวไม่ถูก) และเวลาที่เธอโกรธเธอมักจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่และช่วงนั้นเจ้าตัวก็มักจะใช้กำลังในการตัดสินแบบรวดเดียวจบ ชอบพูดจาโผงผางตรงไปตรงมา ไม่ชอบการอ้อมค้อม มากพิธี

     

    ประวัติส่วนตัว ; เจ้าตัวเป็นชาวภูตธรรมดาในตรอกซอยเล็กๆแห่งหนึ่งของอณาจักรภูตลม ในตรอกซอยนั้นจะมีนักเลงแก๊งหนึ่งคอยขูดรีดเงินของชาวบ้านโดยอ้างว่าเป็นคำสั่งจากท่านผู้นำภูต  ครอบครัวของคนในตรอกซอยนั้นต่างก็โกรธแค้นถึงแม้จะรู้ว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่พวกเขาก็ทำอะไรไม่ได้เพราะพวกนั้นแข็งแกร่งกว่ามาก กลุ่มเด็กในตรอกซอยนั้นรวมถึงแมรี่จึงรวมตัวกันเป็นแก๊งนักเลงเพื่อต่อสู้กับพวกรีดไถเงินจนในที่สุดก็ชนะ พอถึงช่วงสอบปากคำไถ่ถามความจริงพวกที่ไถรีดเงินก็โบ้ยความผิดอยู่ดีโดยแทนที่จะป้ายความผิดรอบนี้ให้ผู้นำภูตลม ก็เปลี่ยนเป็น เจ้าชายทายาทภูตลมคนหนึ่งซึ่งกิติศัพท์ก็ถึงขั้นเรียกได้ว่า"แสบขั้นเทพ" และด้วยความสมเหตุสมผลนี้ทำให้แก๊งนักเลงของแมรี่นั้นเชื่อสนิทใจก่อนจะปล่อยพวกนั้นไปแล้วห้ามไม่ให้กลับมาขูดรีดเงินของคนที่นี่อีก 

     

       แล้วกลายเป็นว่าความเข้าใจผิดนี้ก็ก่อให้เกิดปัญหาจนได้ เมื่อหนึ่งในสมาชิกกลุ่มคนหนึ่งดันไปพูดจาสามหาวด่าทอเจ้าชายผู้โชคดี(?)ที่ถูกใส่ร้ายคนั้นก่อนที่จะถูกจับเข้าคุกสายลม  ทำให้สมาชิกกลุ่มที่เหลือรวมไปถึงหัวหน้ากลุ่มอย่างแมรี่จากที่แค่แอบบ่น(ด่า)ในใจก็แทบจะลุกฮือไปเหยียบหน้าเจ้าชายองค์นั้นให้รู้แล้วรู้รอด (แมรี่:แค่สหายของข้าไปบ่นนิดเดียวถึงกับต้องโยนเข้าคุกเลยเหรอ ห๊าาาา!!) แต่เพราะกลัวว่าจะถูกจับโยนเข้าคุกเหมือนกันพวกเขาจึงจำเป็นที่จะต้องวางแผนแก้แค้นให้เพื่อนที่ถูกจับเข้าคุกคนนั้นใ้ได้!

     

    ความสามารถพิเศษ ;1.การต่อสู้แบบมือเท้าเปล่า

                                       2.แรงเยอะมากจนสามมาถต่อยให้คนตัวใหญ่กระเด็นออกไปไกลๆพร้อมกับอาการจุกได้

                                      3.ความสามารถในการควบคมสายลมพอสมควร แต่เพราะไม่ได้รับการฝึกจากผู้มีฝีมือโดยตรงจึงใช้ได้ไม่ค่อยคล่อง(ฝึกกับเพื่อนในแก๊งนั่นแล)

                                      

    อาวุธที่ถนัด ; ส่วนใหญ่จะใช้มือเท้าเปล่า แต่หากฉุกเฉินก็อาจจะใช้มีดพกที่ขโมยมาได้จากตอนจับพวกรีดไถเงินในตอนนั้น

    อื่นๆ ;ถ้าภาพไม่ขึ้นจิ้มที่ลิงค์ได้นะคะ http://www.zerochan.net/1663314 

    ขอให้โชคดีทุกท่านค่ะ!

     

     

     

     

     

     


     

     
     
     

     

     

    T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×