ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #46 : ลำดับตอนที่ 46

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 59


    ใบสมัคร





    บทที่ต้องการ ; ทายาทผู้นำภูตดิน

    รูป Tags: Anime, Pixiv Id 3094786, Hakuouki Shinsengumi Kitan, Okita Souji (Hakuouki)

    บุคลิกลักษณะ ; ชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง ผิวสีแทน ใบหน้าคมสันผมสีน้ำตาล ดวงตาเรียวสีเดียวกับเส้นผม จมูกโด่ง มักมีรอยยิ้มที่ดูเป็นกันเองประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ  

    ชื่อ ; เอเดน // Aden

    นามสกุล ; -

    เผ่าพันธุ์ ;ภูต

    อายุ ; -

    เพศ ;ชาย

    ธาตุ ; ดิน

    อุปนิสัย ;เป็นคนที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีทำให้มีความเป็นสุภาพบุรุษ สุภาพ เรียบร้อย ให้เกียรติผู้น้อย เคารพผู้ใหญ่ไม่แบ่งแยกชนชั้น ชอบช่วยเหลือผู้เดือร้อนใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหามากกว่าที่จะใช้กำลัง เป็นคนรักความยุติธรรมไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ ด้านกรเข้าสังคมด้วยความที่ว่าเขามักจะเป็นกันเอวจึงไม่ยากที่เขาจะผูกมิตรกับใครๆได้อย่างรวดเร็ว(เว้นเสียแต่อีกฝ่ายไม่อยากเป็นมิตรด้วย)  เป็นคนที่รักสงบเวลาคนในกลุ่มทะเลาะกันเขามักจะเป็นคนช่วยจับแยกหรือไม่ก็ช่วยหยุดสงครามขนาดย่อม(?)   แต่เพราะอย่างนั้นทำให้เขาแลดูไม่ค่อยสู้คน แต่ถ้าถามว่าเขาสู้ได้มั้ย?....เขาสู้ได้นะ แถมยังเป็นคนที่มีฝีมือคนหนึ่งเลยด้วยเพียงแค่เขาไม่ต้องการให้เกิดเรื่องต่อยตีกันก็เท่านั้นเอง(จะใช้กำลังในยามจำเป็น)  จุดอ่อนของเขาคือ เขาเป็นคนที่ใจอ่อน และ ขี้สงสาร หากใครแค่ไปอ้อนเขาหรือทำตัวหน้าสงสารเข้าหน่อยเขาคนนี้ก็ถึงกับใจอ่อนเข้าไปช่วยแล้ว และเมื่อพูดถึงความชอบ เขาเป็นพวกอนุรักษ์ธรรมชาติ เวลาว่างก็มักจะคอยศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับต้นไม้ ดอกไม้ พืช ผัก สมุนไพร รวมไปถึงการปลูกจะสังเกตได้ว่าที่ไหนที่เขาได้พักอยู่อาศัยที่นั่นเขามักใช้พลังสร้างต้นไม้ดอกไม้รอบๆอาณาบริเวณนั้นเพื่อความรู้สึกสบายใจเหมือนได้อยู่บ้านเกิดของตน

    ประวัติส่วนตัว ; -

    ความสามารถพิเศษ ; 1.มีความรู้ในเรื่องต้นไม้ ดอก ไม้ พืช ผัก สมุนไพรเยอะ อันไหนกินได้ อันไหนมีพิษ อันไหนเป็นยารักษาอะไรได้ บล๊าๆๆๆ


                                          2.มีทักษะการต่อสู้โดยใช้ดาบคู่ หรือ มือเปล่า (แต่เจ้าตัวไม่คิดที่จะใช้ถ้าไม่จำเป็น)

                                           3.มีพลังในการเสกต้นไม้ออกมาในพื้นที่ๆมีดิน หรือไม้ชื้นๆ

    อาวุธที่ถนัด ; ดาบคู่

    อื่นๆ ;เด็กคนนี้ สามารถแก้ไขได้ตามแต่มี่ไรต์ต้องการค่ะ^^  แล้วก็ถ้ารูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์ได้เลยค่ะ http://www.zerochan.net/1399705

    ขอให้โชคดีทุกท่านค่ะ!







    ใบสมัคร




    บทที่ต้องการ ; ผู้นำภูตไฟรุ่นปัจจุบัน

    รูป Tags: Anime, Pixiv Id 2491636, MAGI: The Labyrinth of Magic, Ren Kouen, Chinese Clothes

    บุคลิกลักษณะ ;ภูตผู้มีร่างเหมือนชายวัยกลางคน ร่างกายแข็งแรงกำยำ เห็นมัดกล้ามชัดทุกส่วน ผมสีแดงเพลิงตาสีเดียวกับผมใบหน้าเข้มโหด  สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักเขาดีเพียงแค่สบตาต้องถึงกับมุดหน้าก้มมองเท้าตัวเองกันแทบไม่ทัน  แต่เวลายิ้มจะกลายเป็นใบหน้าของคุณพ่อผู้อบอุ่นไปทันที

    ชื่อ ; ซามูเอล // Samuel

    นามสกุล ; -

    เผ่าพันธุ์ ;ภูต

    อายุ ; -

    เพศ ;ชาย

    ธาตุ ; ไฟ

    อุปนิสัย ;ภายนอกแลดูเป็นคนที่เย็นชา โหดร้าย โหดเหี้ยม อำมหิต(?)แต่ใครจะไปรู้ว่านิสัยที่ซ่อนอยู่จริงๆแล้ว เขาเป็นคนขี้เล่น เฮฮา (แต่หน้าเฮียเขาไม่ให้)  มักชอบแกล้งลูกๆเล่นในยามว่าง เผินๆแลดูเป็นคนไม่เอาการเอางานแต่จริงๆแล้วเจ้าตัวเป็นคนจริงจังกับงาที่ได้รับ กล้าหาญ  และเป็นคนที่รักครอบครัวมากเลยคนหนึ่ง   รักและเชิดชูภรรยา(สุดที่รัก)มาก ด้วยนิสัยที่เป็นจ้าวคารมณ์ก็ชอบยิงมุกเสี่ยวใส่ภรรยาแทบทุกวี่ทุกวันจนลูกๆถึงขั้นต้องนั่งตบมดกันทุกครั้งที่นั่งร่วมกันบนโต๊ะอาหาร(หวานมากก)

    ประวัติส่วนตัว ; -

    ความสามารถพิเศษ ;1.ความสามารถในการปกครองอณาจักร ทั้งตัดสินคดีความ การวางแผนทางเศรษฐกิจ การรบ การต่อสู้ทุกขนาน ถือได้ว่ามีคุณสมบัติของผู้ปกครองย่างเต็มเปี่ยม

                                           2.ความสามารถในการรับมือกับลูกๆแต่ละคน ที่มาในรูปแบบครบเครื่องครบรสรวมไปถึงการสวนกลับแบบทันควัน

                                          3.ความสามารถในการยิงมุขเสี่ยวใส่ภรรยาแบบไม่เว้นวัน(ควรนับมั้ยเนี่ย?)

    อาวุธที่ถนัด ; ดาบใหญ่

    อื่นๆ ; รูปไม่ขึ้นสามารถคลิ๊กได้ที่ลิงค์ค่ะ  http://www.zerochan.net/1623644  แล้วก็ถ้าคนนี้เหมาะกับบทนี้แต่คนภรรยาไม่เหมาะสามารถเอาไปคู่กับคนอื่นได้ค่ะ

    ขอให้โชคดีทุกท่านค่ะ!




    ใบสมัคร

    บทที่ต้องการ ; ภรรยาผู้นำภูตไฟในปัจจุบัน

    รูป Tags: Anime, Shio (108), Akatsuki no Yona, Yona (Akatsuki no Yona)

    บุคลิกลักษณะ ;ภูตสาวร่างเล็กผิวขาวเนียน ผมสั้นหยีกโศกสีแดงสดตาดวงตากลมโตสีเดียวกับผม(รบกวนด้วยนะคะ) 

    ชื่อ ; มาเนียร์  // Mania

    นามสกุล ; -

    เผ่าพันธุ์ ;ภูต

    อายุ ; -

    เพศ ;หญิง

    ธาตุ ; ไฟ

    อุปนิสัย ;เป็นคนที่เข้มงวดต่อกฏระเบียบขนบธรรมเนียมประเพณีแบบดั้งเดิม เพราะงั้นหากลูกๆของเธอทำตัวนอกกฏระเบียบแม้แต่นิดเดียวจะโดนเธอคนนี้สั่งทำโทษทันที มีนิสัยขี้บ่นจู้จี้จุกจิก แต่ที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อให้ลูกตัวเองสมบูรณ์แบบที่สุด หัวไว ฉลาดหลักแหลม ไหวพริบดีมีการตัดสินใจที่เด็ดขาด กล้าหาญไม่แพ้นักรบ จึงไม่แปลกหากผู้เป็นสามีจะรักนักรักหนา(เกี่ยวเนอะ?) เวลาที่ลูกๆได้ดิบได้ดีนางจะไม่ดีใจจนออกนอกหน้า นางจะยืนชื่นชมลูกๆอยู่ห่างๆเพียงเท่านี้นางก็มีความสุขแล้ว 

    ประวัติส่วนตัว ; -

    ความสามารถพิเศษ ;1.ความสามารถในการต่อสู้ที่ไม่แพ้ชายชาติทหารโดยเฉพาะอายุระยะไกล อย่าง ธนู เป็นต้น

    อาวุธที่ถนัด ; ธนู

    อื่นๆ ; รูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์ได้เลยนะคะ http://www.zerochan.net/1811898    รบกวนไรต์เปลี่ยนสีตาหน่อยนะคะ แล้วก็ถ้าบทนี้เหมาะกับนางแต่สามีไม่เหมาะก็สามารถเอานางไปคู่กับคนอื่นได้เลยค่ะ^^

    ขอให้โชคดีทุกท่านค่ะ!














    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×