ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #44 : Hirohaku

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 59


    Application

    SKS Group


    Tags: Anime, Yuugami, Kagerou Project, Kokonose



    http://www.zerochan.net/1839279


    " ยศฐา ชื่อเสียง และเงินตรา เป็นเพียงสมบัติจอมปลอม มิตรภาพ และ ความซื่อสัตย์นั้นไซร้ คือสมบัติที่แท้จริง "

    บทที่สมัคร :สมาชิก

    ชื่อ-นามสกุล : ฮิโรมิสึ  ชิโร่ // Hiromitsu  Shirou

    ชื่อเล่น :  ชิโร่ // Shirou

    ฉายา : พยัคฆ์สีขาวแห่งฮิโรฮาคุ

    อายุ : 18 ปี

    บ้านเกิด : ประเทศญี่ปุ่น จ.โตเกียว  สำนักดาบ ฮิโรฮาคุ(สถานที่สมมุติ)

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก : รูปร่างสูงโปร่งหากยืนเทียบกับผู้หญิง หากให้ยืนเทียบกับผู้ชายก็จะแลดูเป็นผู้ชายที่สูงสมส่วน เส้นผมและสีผิวสีขาวเผือกเนื่องด้วยเจ้าตัวเป็น โรคผิวเผือก มาแต่กำเนิด ดวงเรียวคม มีรอยยิ้มที่อ่อโยน และ เป็นมิตร ประดับหน้าอยู่เสมอ 

    อุปนิสัย : เป็นคนใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น สุภาพเรียบร้อย มีความเป็นสุภาพบุรุษ เวลาเข้าสังคมเขาก็มักจะยิ้มอยู่เสมอ เป็นพวกประเภทมองโลกในแง่ดีจนหลายๆคนอาจมองว่า มุมมองของเขาเป็นพวกประเภท โลกสวย เป็นคนที่ไม่ใช้กำลังในการตัดสินปัญหาจนใครหลายๆคนมองว่า ไม่สู้คน แต่ถ้าถามว่าเขาสู้เป็นมั้ย? เขาสู้นะ แล้วก็จัดหนักจัดเต็มหมอไม่รับเย็บอีกด้วย(ประมาณเสือซ่อนเล็บ อะไรงี้)  เป็นคนเจ้าบทเจ้ากลอน เวลาว่างๆเขามักจะแต่งกลอนส่วนใหญ่เป็นพวกประเภทเปรียบเทียบชีวิต หรือไม่ก็ วิถีแห่งซามูไร  ไม่ชอบการแบ่งแยกชนชั้น ถือคติว่า ชื่อเสียงเงินทอง เป็นเพียงสมบัติจอมปลอม ส่วน มิตรภาพ และ ความซื่อสัตย์เป็นสมบัติที่แท้จริง มีความคิดอ่านที่เหมือนกับผู้ใหญ่จึงแลดูพึ่งพาได้เป็นบางครั้ง(เหตุที่เป็นบางครั้งเพราะมีความคิดโลกสวยปะปนอยู่บ้าง)

    ประวัติ : เด็กหนุ่มผู้เกิดขึ้นมาในสำนักดาบ ฮิโรมิสึ 1 ใน 5 สำนักดาบที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นหลังจากที่เขาได้ลืมตาดูโลกตำแหน่งผู้สืบทอดสำนักได้ตกมาอยู่ที่เขาทันที ถามว่าเขาอยากเป็นมั้ย? " เป็นก็ได้ ไม่เป็นก็ได้ แต่ที่จริงนี่ไม่ใช่ตำแหน่งที่ผมควรจะได้รับหรอกนะครับ " เพราะเขารู้มาก่อนหน้านี้ว่าก่อนที่ตำแหน่งนี้จะตกมาเป็นของเขา ตำแหน่งนี้พี่ของเขาต้องเป็นคนได้ แต่ทว่าทายาทผู้สืบทอดจะต้องเป็นบุตรชายเท่านั้น(พี่ของเขาเป็นผู้หญิง)  และเพราะรู้อีกว่าพี่สาวของเขาไม่ใช่พี่แท้ๆ(ทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ประวัติของอีกคน)จึงถูกแม่ของเขารังแกและพยามไล่เธอให้ออกจากสำนักนี้ไปอย่างสุดชีวิต รวมไปถึงพวกคนนักสำนักก็เอาแต่สนอกสนใจแต่เขาทำให้ผู้เป็นพี่นึกน้อยใจหนีออกจากบ้าน และขโมยดาบประจำสำนักไปด้วยอีกหนึ่งเล่ม(นามาซุโอะ โทชิโร่)  เขาจึงได้แต่โทษตัวเองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้พี่สาวต้องหนีออกจากบ้าน และพยามหาร่องรอยของพี่สาวเขาระหว่างที่ต้องรับตำแหน่งว่าที่ผู้สืบทอดสำนักไปด้วยเขาหวังว่าซักวันหนึ่ง เขาจะพาตัวพี่สาวของเขากลับมา และ มอบตำแหน่งนี้คืน

    ความสามารถพิเศษ :1.สามารถคาดเดาคุณสมบัติของดาบได้โดยที่ไม่ต้องมองตัวดาบ (ดูเอาจากรอยฟันอะไรงี้)

                                      2.การต่อสู้ และ วิถีแห่งซามูไร

                                      3.แต่งกลอนพรรณนา

    ดาบที่ครอบครอง : อิจิโกะ ฮิโตฟุริ 

    สิ่งที่ชอบ : บทกวีแบบฉบับญี่ปุ่น/ละครคาบูกิ/ความไว้เนื้อเชื่อใจพวกพ้อง

    สิ่งที่ไม่ชอบ :การใช้กำลังแบบไม่ยั้งคิดยั้งทำ/พวกชอบประจบสอพลอโดยหวังผลประโยชน์

    แพ้ : ไม่มี

    จุดอ่อน : ต่อสู้ในที่มืด สาเหตุ// เพราะในขณะที่อีกฝ่าย(ผิวปกติ)สามารถหลบซ่อนตัวในความมืดแล้วลอบโจมตีเขาได้ ในขณะที่เขา(ผิวเผือกเพราะโรคผิวเผือก)มักจะมองเห็นได้ง่ายในที่มืดจึงมักจะเป็นเป้าในการถูกโจมตีได้ง่าย


    Application

    Shuten-Douji Army


    Tags: Anime, Kurasawa Moko, Wide Sleeves, Hakama, Ninja


    http://www.zerochan.net/1779067

    " ตัวตนของฉันน่ะ ถูกลบไปตั้งแต่ที่ออกจากขุมนรกนั่นแล้ว!"

    บทที่สมัคร :สมาชิก

    ชื่อ-นามสกุล : (ชื่อเดิม)ฮิโรมิสึ  ชิโอริ   // Hiromitsu  Shiori     (ชื่อใหม่)คิโย  ชิโอริ    //  Kiyo  Shiori

    ชื่อเล่น : ชิโอริ //Shiori

    ฉายา : อดีตฉายา:(ที่สำนักดาบฮิโรฮาคุ)// พยัคฆ์กาฝาก หรือเรียกสั้นๆว่า  นังกาฝาก

                ฉายาปัจจุบัน:(หลังจากที่แปรพรรคมารับใช้ชุเทน โดจิ)  นกพิราบแห่งรัติกาล(เนื่องมาจากหน้าที่ส่วนใหญ่มักจะเป็นส่งข่าวสารในเวลากลางคืน)

    อายุ :21 ปี (สามารถปรับเปลี่ยนอายุได้เลย)

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก :ผมสีดำยาวถึงกลางหลังแต่บางส่วนถูกตัดให้มองทางด้านหน้าเหมือนกับตัดผมสั้นแต่จริงๆด้านหลังยังปล่อยยาวแล้วทำการรวบไว้ ผิวขาวเนียนแต่บางส่วนก็คล้ำเล็กน้อยอันเนื่องมาจากฝ่านการฝึกฝนมาอย่างโชคโชนพอสมควร รูปร่างได้สัดส่วนไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป

    อุปนิสัย :เป็นคนที่จริงจังกับงานที่ได้รับเสมอ มักแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันตลอด ใครดีมาดีกลับใครร้ายมาร้ายกลับ ภารกิจหรืองานมักมาก่อนเสมอรองลงมาคือพรรคพวกและสุดท้ายคือตัวเอง  เป็นพวกประเภทตัดสินใจเด็ดขาด และเมื่อตัดสินใจอะไรไปแล้วเธอจะไม่เสียใจกับสิ่งที่เธอทำลงไปแล้วเป็นอันขาด เพราะถือว่าทำไปแล้วอะไรจะเกิดก็คือเกิด  ในหัวมักคิดวางแผนเสมอ ทั้งแผนหลัก แผนสำรอง แผนเสริม บลาๆๆ  เป็นคนยึดมั่นในคำพูดและสัญญา พูดจริงทำจริงหมดทุกอย่าง และใครอย่าริอาจผิดคำพูดล่ะเพราะมันจะทำให้เธอโกรธมากๆเลย

    ประวัติ : ลูกสาวคนโตแห่งสำนักฮิโรมิสึ ความจริงเธอควรจะได้รับตำแหน่งเจ้าสำนัก เนื่องจากเธอเป็นลูกคนเดียวแต่หลังจากที่แม่แท้ๆของเธอเสียไปพ่อของเธอก็แต่งงานใหม่กับหญิงม่ายคนหนึ่งซึ่งเธอคนนั้นเองก็มีลูกอยู่แล้วคนหนึ่ง(ชิโร่ นั่นแหละ) หลังจากที่สองแม่ลูกย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้แรกๆก็ดีอยู่หรอก แต่หลังๆ แม่เลี้ยงของเธออยากจะให้ลูกของตัวเองเป็นเจ้าสำนักจึงพยามหลอก(อ่อย?)พ่อของเธอสารพัด เพื่อที่จะยกตำแหน่งนี้ให้ชิโร่ และพยามกลั่นแกล้งเธอสารพัดเพื่อให้ออกจากบ้านหลังนี้ จนเธอสุดจะทนจึงเก็บข้าวของหนีออกจากบ้านโดยที่ขโมยดาบประจำสำนักมาเล่มหนึ่ง(นามาซุโอะ โทชิโร่)ติดมือมาด้วย เธอเร่ร่อนมาเรื่อยๆจนมาเป็นลมล้มพับในเขตของกลุ่มนินจา โคงะ (กลุ่มนินจาที่เป็นศัตรูกับกลุ่มนินจา อิงะ)(สมมุติว่าเป็นพวกเดียวกับตัวร้าย)  พวกกลุ่มนินจาด้วยความสงสารจึงอุ้มให้มาพักฟื้นตัวที่สำนักนินจา หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาเหล่านินจาโคงะก็ถามเรื่องราวของเธอทั้งหมด พอทราบเรื่องทั้งหมดแล้วก็เกิดความสงสารจึงให้เธอพักอาศัยอยู่ที่นี่ ให้เธอฝึกวิชานินจา และเปลี่ยนนามสกุลเธอใหม่ จาก ฮิโรมิสึ ชิโอริ เป็น คิโย ชิโอริ  เพื่อเป็นการปิดบังสถานะทั้งหมดหลังจากนั้นก็ส่งตัวเธอไปรับใช้ ชุเทน โดจิ งานส่วนใหญ่ของเธอมักจะเป็นส่งข่าวในตอนกลางคืน (จึงได้ฉายา นกพิราบแห่งรัติกาล) แต่ใช่ว่านินจาส่งข่าวจะไม่เจอเหตุการ์ณต่อสู้ มีอยู่หลายครั้งเช่นกันที่มีพวกที่จะพยามมาขโมยสาร แต่เธอก็จัดการพวกมันได้อย่างง่ายได้ 

    ความสามารถพิเศษ : 1.สามารถใช้วิชานินจาได้อย่างเก่งกาจ เช่น ดาวกระจาย แยกร่าง ระบิดควัน และอื่นๆ

                                       2.มีวิชาดาบแบบซามูไรอยู่บ้าง

    ดาบที่ครอบครอง : นามาซุโอะ โทชิโร่ (ดาบที่ขโมยมา)

    สิ่งที่ชอบ :การตอบแทนผู้มีพระคุณอย่างกลุ่มนินจาโคงะ/การได้แก้แค้นคนในสำนักฮิโรมิสึ

    สิ่งที่ไม่ชอบ :การผิดสัญญาหรือผิดคำพูด/การเผชิญหน้ากับคนของบ้านฮิโรมิสึ

    แพ้ : ไม่มี

    จุดอ่อน : การต่อสู้ในที่สว่าง หรือ ต่อสู้ในที่โล่ง (เพราะนินจามักจะต่อสู้อยู่ในที่มืดหรือที่ๆสามารถหลบซ่อนตัวได้)



    Talk with writer

    สวัสดีครับ ผมนาริมุเนะนะครับ เรียกชื่อผมว่าแอมก็ได้ มิทราบว่าชื่ออะไรหรือครับ

    - ฮุ่ยหมิง จ้า

    ว่าแต่ว่า คุณส่งลูกของคุณมาอยู่ฝ่ายไหนหรือครับ แล้วชื่ออะไรหรือครับ

     -ชิโร่อยู่SKS ส่วนชิโอริ อยู่ฝ่ายตัวร้ายจ้า

    ถ้าคนเขียนเปลี่ยนบทจะโกรธไหมครับ แล้วอยากเพิ่มเติมอะไรหรือเปล่าเกี่ยวกับตัวละคร

    -เปลี่ยนได้ตามสบายจ้า

    สงสัยผมคงรบกวนคุณมากเกินไป อ้อ อย่าลืมมาเช็คด้วยนะครับ ขอตัวก่อนนะครับ

    -จะมาเช็คตลอดจ้า 







    T
    H
    E
    M
    Y
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×