ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #42 : The Lowell 's Family

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 59


    APPLICATION
     
     
    รูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์ได้นะเออ
     
     
     
    Tags: Anime, Azu., Yu-Gi-Oh!, Yu-Gi-Oh! ZEXAL, III (Yu-Gi-Oh! ZEXAL), Pink Neckwear, Gradient Background
     
    http://www.zerochan.net/1921475
     
     
     
    " มองหน้าแบบนี้อยากโดนเชือดรึไง? "
     
                        บทที่สมัคร :: 5 ทหารเสือ ของผู้นำวิล่าร์ (น้องเตี้ยโหดค่ะ)
                        
                        ชื่อ-นามสกุล :: ลีโอ โลเวลล์  //  Leo  Lowell
                        
                        ชื่อเล่น ::   ลีโอ
                        
                        อายุ ::  21 ปี 
                        
                        อุปนิสัย :: - กล้าหาญ  ไม่เกรงกลัวต่อภัยอันตรายใดๆสมกับที่เป็นทหารเสือ บุกน้ำลุยไฟเขาคนนี้ก็ผ่านมาหมดแล้ว                 
                                   - สติดี(?)  เวลาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นอย่างเช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ เพื่อนได้รับบาดเจ็บ และอื่นๆซึ่งหลายๆคนอาจจะยังตกใจกันอยู่ เขามักจะเป็นคนแรกที่ควบคุมสติได้ก่อนที่จะคอยฉุดสติของคนอื่นให้กลับมา แต่สเต็ปการเรียกสติของเขานั้นมีอยู่สามระดับ ได้แก่... 1.เรียกชื่ออีกฝ่าย  2.เขย่าๆๆ(แบบเขย่าโคอาล่ามา-ช์) 3.เตะ+ตื้บซ้ำ (หมายเหตุ//ทางที่ดีควรรีบเรียกสติของตัวเองให้ได้ก่อนที่เขาจะใช้เสต็ปที่ 3 )
     
                                   - จริงจังกับงานที่ได้รับ  ให้ความสำคัญกับงานที่ได้รับ แยกแยะระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออก อย่างเช่น ไม่ชอบขี้หน้าคนๆหนึ่งมากมาแต่พอมีคำสั่งให้ร่วมงานกับคนๆนั้นต่อให้เกลียด หรือ อยากตื้บให้ตายเขาก็ยอมแยกเรื่องส่วนตัวออกแล้วปฏิบัติตามคำสั่งอย่างว่าง่าย
     
                                   - ไม่ชอบการดูถูก  การประเมินโดยที่ยังไม่ได้พิสูจน์คือสิ่งที่เขาเกลียดที่สุด โดยเฉพาะ เรื่องส่วนสูง (ส่วนตัวล้วนเลยข้อนี้)  การจะบอกว่าเขาไม่สามารถทำอย่างงั้นทำอย่างงี้ได้เพราะตัวเล็ก ตัวเตี้ย ถือได้ว่าเป็นคำพูดเปิดประตูนรกสำหรับผู้พูดเลย ทางที่ดีอย่าไปดูถูกเรื่องส่วนสูงเขาจะเป็นการดีที่สุด 
     
                                   - เข้าสังคมได้พอสมควร ไม่ถึงกับเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน และไม่ใช่พวกเก็บตัว ใครทักมาก็ทักกลับ ดีมาดีตอบ ร้ายมาโหดตอบ(?)
     
                                   - อ่อนภาษาดอกไม้ ถ้าให้พูดแบบอ่อนหวาน อ่อนโยน คงเป็นไปไม่ได้สำหรับเขา เขาไม่เก่งเรื่องการให้กำลังใจหรือพูดปลอบโยนคน  ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบพูดเป็นกันเอง ฉัน เธอ นาย แก เอ็ง (อันหลังๆเริ่มไม่ใช่ละ...) หรือไม่ก็พูดแบบขวานผ่าซากแต่ทุกคำที่เขาพูดนั้นล้วนแฝงด้วยความหวังดีทั้งสิ้นเพียงแค่สื่อออกมาไม่ค่อยถูกต้องเท่านั้นเอง หรือไม่ก็เจ้าตัวไม่ค่อยอยากพูดปลอบไปตรงๆ(เพราะเจ้าตัวอายในเรื่องนี้)จึงใช้วิธีปลอบแบบอ้อมๆแต่ก็ยังคงใช้ความโหดอยู่ 
     
                                   - พูดจริงทำจริง  สัญญาไว้แล้วก็คือสัญญา ตรงต่อคำพูด พูดคำไหนคำนั้น แต่ถ้าใครบังอาจผิดสัญญากับเขาแล้วล่ะก็...เขาจะ งอน นะ 
     
                                   - ขี้งอน  ภายใต้ความโหดของเขานั้นถูกซ่อนเร้นด้วย ความขี้งอนและต้องการให้อีกฝ่ายเป็นคนมาง้อ นิสัยนี้มักจะไม่ค่อยปรากฏให้เห็นกับคนทั่วไป ส่วนใหญ่มักจะเป็น คนสำคัญ แต่ดันไปผิดสัญญากับเขาเท่านั้นแหละที่จะได้เห็นอาการนี้ของเขา แล้วก็ถ้าไม่รีบไปง้อเขา เวลาเจอหน้า เขาจะพองแก้มป่องๆใส่เป็นเชิงว่า " ง้อฉันสิๆ " ก่อนจะหันหน้าหนี 
     
                                   
                       **รูปร่างหน้าตา ::  หนุ่มร่างเล็ก 156 ซม. รูปร่างบางแต่หารู้ไม่ว่าเจ้าตัวมีพละกำลังช้างสาร ใบหน้ารูปไข่ผิวขาวเนียน ดวงตากลมโตดวงตาข้างขวาสีเขียวอมฟ้าส่วนข้างซ้ายสีชมพูอมแดง ผมยาวประหลังคอสีชมพูยุ่งเล็กน้อย หน้าตาละม้ายคล้ายเด็ก แต่อายุนั้นทรยศสังขารอยู่พอตัว 
                        
                        **อาวุธ :: ดาบ (ทำออกมามีขนาดพอดีน้ำหนักเบา)
                        
                        ธาตุพลัง :: ไฟฟ้า
                        
                        น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา ::  ถึงอายุจะปาเข้าไป 21 ปีแล้วเสียงก็ไม่ยักแตกหนุ่ม น้ำเสียงของเขาเลยฟังดูเหมือนเด็ก มักพูดจาเป็นกันเองกับทุกคน กับคนอายุมากกว่าแต่ถ้าทำตัวไม่ดีกับเขา เช่น มาเรียกเขาว่าเป็นเด็ก หรือหาว่าเขาเตี้ย เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเกรงใจ เรียกอีกฝ่ายไปเต็มๆปากเลยว่า " ลุง/ปู่/ทวด/ป้า/ยาย/(อะไรก็ว่าไป) " โดยไม่ลงหางเสียงทิ้งท้าย แต่กับคนที่สนิทกับเขาก็ใช้ " ฉัน/นาย/เธอ/แก(?) " กับคนอายุมากกว่าที่เขาเคารพนับถือ อาทิ ผู้นำวิล่าร์ ก็ใช้ " ผม/คุณ " และลงท้ายด้วยหางเสียงเสมอ  
                        
                        สิ่งที่ชอบ :: ชิงช้า(ชอบเล่นตั้งแต่เด็กๆแต่พยามไม่ให้ใครรู้เพราะกลัวคนอื่นล้อ)/ชัยชนะจากการต่อสู้/เตะอัดใครซักคนที่ไม่ชอบหน้า 
                        
                        ไม่ชอบ / เกลียด :: การถูกหาว่าเป็นเด็ก/การถูกหาว่าเตี้ย/การไม่รักษาคำพูด
                        
                        กลัว / แพ้ :: กลัว ถูกเห็นว่าตัวเองทำตัวเป็นเด็ก / แพ้  ไม่มี 
                        
                        จุดตำหนิ / รอยแผล :: ไม่มี 
                        
                       ** ความถนัด ::  ว่องไว
     
                        **ความสามารถพิเศษ :: ตัวเล็กจึงทำให้เคลื่อนไหวได้รวดเร็ว คล่องแคล่วว่องไว
                        
                        คู่ :: ชายค่ะ ส่วนใครนั้นอาจจะเป็น 1 ใน 5 องค์รักษ์แล้วแต่ไรท์จะจิ้นเลยค่ะ^^
                        
                        เพิ่มเติม :: 1.เขาคนนี้มีอีกอย่างที่เขาต้องทำเสมอนั่นก็คือ ดื่มนม เพราะเขาเชื่อว่าซักวันเขาจะต้องสูงเท่าคนอื่นให้ได้ ถึงแม้เขาจะรู้อยู่แล้วว่า " ดื่มไปก็ไม่ช่วยให้เขาสูงขึ้นหรอก " 
     
                                    2.เขามีพี่น้องรวมตัวเขาด้วยเป็น 3 คน ลีโอเป็นน้องคนเล็ก
                        
     
     
     
    Character Talk ;
     
                        สวัสดีค่ะ
                        ::  สวัสดีฮะ
                        
                        ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
                        :: ลีโอ โนเวลล์ ขอบอกไว้ก่อนนะว่าผมไม่ใช่เด็ก 
                        
                        อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ
                        :: เข้าใจล่ะ ถามมาเลยฮะ
                       
                       
                        
                        อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
                        **:: ก็คงจะเป็นพวกการใช้ความเร็วล่ะมั้ง
                        
                        แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
                        ::  1 ใน 5 ของทหารเสือ...//แอบดูสคริปต์ที่เขียนไว้ในมือ(ผปค.บอกให้จดไว้)
                        
                        คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
                        :: ติดสิ ต้องติดอยู่แล้ว//ตอบด้วยท่าทางมั่นใจสุดๆ
     
                        อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
                        ::อื้อ //พยักหน้า
     
                        
     
     
    Custodian Talk ;
     
                        สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
                        :: ฮุ่ยหมิงจ้าาา
                        
                        ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
                        :: ไม่เป็นไรค่าา
                        
                        คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
                        :: คนนี้คนแรกค่ะ
                        
                        ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
                        :: เศร้านิสๆ แต่ไม่เป็นไร มีแถมมาอีก 2 ตัว ( 2คนที่เหลือ//เหลือความเป็นมนุษย์ให้กับพวกตรูด้วย =*= )
                        
                        ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
                        :: ก็ต้องรอดูอีกสองคนค่ะ
                        
                        มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
                        :: ไม่มีค่ะ 
                        
                        ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//
                        :: ค่าาา เดี๋ยวไปลากอีกสองคนมานะคะ
     
     
     
     
    APPLICATION
     
     
    Tags: Anime, Kurono Yuu, Mahou Shoujo Madoka☆Magica, Kaname Madoka, Kyubee, Rolled Up Sleeves, Waist Up
     
     
     
    " เฮ้ พวกนายลองมาชิมเจ้านี่สิ อร่อยสุดๆไปเลย! "
     
                        บทที่สมัคร :: องค์รักษ์ประจำตัวของผู้นำวิล่าร์(คนที่กินเก่งแต่ไม่ยักอ้วน)
                        
                        ชื่อ-นามสกุล :: ไลโอเนล  โลเวลล์ // Lionel  Lowell
                        
                        ชื่อเล่น :: ไลโอเนล 
                        
                        อายุ ::  23 ปี 
                        
                        อุปนิสัย ::  - เฮฮา เป็นคนเฮฮา ร่าเริง เข้าสังคมเก่ง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆเสมอ 
                                    - ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นคนเดือดร้อนเป็นไม่ได้ต้องเข้าไปช่วยตลอด จนบางครั้งก็ลืมประเมินกำลังของตนเอง ทำให้น้องชาย(ลีโอ)และพี่สาวอีกคนต้องเป็นห่วงอยู่บ่อยๆ 
                                    
                                    - ขี้เล่น + ซนอย่างกับลิง มักจะหาอะไรพิเรนทร์ๆทำในยามว่างเสมอ เช่น เอาโคลนมาปาใส่เพื่อนคนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ แอบขโมยขนม หรือแกล้งหยอกล้อแซวชาวบ้านเขาไปเรื่อย แต่เขาก็ต้องรู้ด้วยว่าเวลาไหนควรเล่น เวลาไหนไม่ควรเล่นด้วย 
     
                                    - กินเก่ง เวลากินเขามักจะเป็นคนแรกๆที่กินข้าวหมดแล้วขอข้าวเพิ่ม และกินเยอะแบบสุดๆ แต่แปลกก็คือกินเข้าไปเท่าไหร่เขาก็ไม่ยักอ้วน (ผปค.แอบอิจฉานิดๆ)
     
                                    - ผู้นำแห่งการโกย  เมื่อมาถึงจุดๆหนึ่งที่ทั้งเขาและพรรคพวกไม่สามารถต่อสู้ต่อได้ เขาจะเป็นคนแรกที่หาทางหนีทีไล่ได้เร็วที่สุด และไม่ลืมที่จะช่วยคนอื่นๆด้วย
     
                                    - พวกพ้องย่อมมาก่อนตัวเอง เขาพร้อมที่จะสละชีวิตตัวเองเพื่อพวกพ้องที่เขารัก(เตรียมไว้เผื่อน้องคนนี้ตายค่ะ)
     
                                    - สีหน้าบอกอารมณ์ เขาคนนี้ต่อให้พูดโกหกไปก็ไม่เนียนเพราะสีหน้าของเขาแสดงออกมาหมดทุกอย่าง จึงไม่ยากถ้าหากจะคาดเดาอารมณ์ของเขาคนนี้
     
                            
                        
                        รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสูงได้สัดส่วน 173 ซม. หุ่นกำลังดีมีซิคแพ็คอ่อนๆ ผมซอยสั้นระต้นคอสีชมพู ตาสีเดียวกับผม ผิวขาวเนียน เขา(เกือบ)จะดูเป็นหมนุ่มที่มีสเน่ห์ถ้าไม่ติดที่ว่ามักมีพวกเศษขนมหรืออะไรก็ตามที่เป็นของกินเปรอะอยู่ที่ขอบปากหรือมากกว่านั้นอยู่บ่อยๆ(แสดงว่าไปกินอะไรมาแน่นอน) 
                        
                        **อาวุธ :: ขวานยักษ์                   
                        
                   ธาตุพลัง :: ไฟฟ้า
                        
                        น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงจะฟังดูนุ่มนวลและเป็นกันเองกว่าตัวน้อง(ลีโอ)เยอะ ใช้สรรพนามกับคนอายุเท่ากัน หรือ น้อยกว่า " ฉัน/เธอ/นาย " กับคนอายุมากกว่าจะนำหน้าด้วย " คุณ " และลงท้ายด้วยหางเสียงอย่างสุภาพ
                        
                        สิ่งที่ชอบ :: อาหารหรือขนมที่กินได้ยิ่งมีรสหวานนะ เจ้าตัวยิ่งชอบเลย/การได้อยู่ร่วมกับพวกพ้องแล้วฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน
                        
                        ไม่ชอบ / เกลียด :: รอยร้าวในหมู่คณะ(พรรคพวกแตกสามัคคี)/โดนแย่งของกินไปต่อหน้าต่อตา
                        
                        กลัว / แพ้ :: การสูญเสียพวกพ้อง คนในครอบครัว คนสำคัญ และคนรัก(ฮิ้ววววว)
                        
                        จุดตำหนิ / รอยแผล :: ไม่มี
                        
                        **ความถนัด ::  โจมตีหนัก
     
                        ความสามารถพิเศษ :: 1.ไหวพริบดี  2.พูดโน้มน้าว(อ้อน)เก่ง
                        
                        คู่ :: ผู้ชายเลยค่ะ คนนี้อาจจะเป็นองค์รักษ์ประจำตัวของผู้นำวิลาร์อีกคน แบบว่าตอนจะมีใครคนใดครนึงต้อง(ตาย)จากผปค.คนนี้จะได้เอาทิชชู่มาซับน้ำตาไปฟินไปค่าาา (ไลโอเนล//แช่งผมเหรอ= =?)(ผปค.//ป..เปล่านะลูก^^)
                        
                        เพิ่มเติม :: ไลโอเนลมีพี่น้องรวมเขาด้วยก็ 3 คน ลีโอเป็นคนเล็ก เขาเป็นคนกลาง และคนโตก็คือ....โปรดอ่านคนต่อไปยยยย์
                        
     
     
     
    Character Talk ;
     
                        สวัสดีค่ะ
                        :: สวัสดีครับ^^//ยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
                        
                        ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
                        :: โอ้ๆ ไม่ต้องเรียกท่านก็ได้ ฉันชื่อ ไลโอเนล โลเวลล์ เรียก ไลโอเนล ก็ได้นะ
                        
                        อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ
                        :: ถามมาเลยครับ
                        
                        อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
                       ** :: ก็หาทางหนีทีไล่ให้กับเพื่อนๆ แล้วก็โจมตีหนักถึงผมจะวิ่งไม่ค่อยเร็วเท่าน้องชายของผมก็เถอะ
                        
                        แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
                        :: องค์รักษ์ประจำตัวของผู้นำวิลล่าร์ครับ <<<มันยังไม่รู้ชะตากรรมของบทนี้
                        
                        คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
                        :: ต้องติดอยู่แล้วล่ะครับ ฝีมืออย่างผมซะอย่าง
     
                        อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
                        ::ครับ...เอ่อ..ไม่ว่าอะไรที่นี่พอจะมีอะไรให้กินมั้ย?...อ้าว...ไปซะแล้ว
     
                        
     
     
    Custodian Talk ;
     
                        สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
                        :: ฮุ่ยหมิงครเดิมเพิ่มเติมลูกคนที่สองค่า
                        
                        ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
                        :: ไม่เป็นไรค่า
                        
                        คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
                        :: คนที่สองค่า
                        
                        ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
                        :: ก็เสียใจไปตามระเบียบค่า
                        
                        ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
                        :: รอดูลูกอีก2คนว่าจะติดหรือไม่ค่ะ
                        
                        มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
                        :: ไม่มีค่ะ
                        
                        ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//
                        :: เดี๋ยวจะมาส่งคนสุดท้ายค่า 
     
     
     
     
     
    APPLICATION
     
    Tags: Anime, Kazari Tayu, Shoujo Kakumei Utena, Tenjou Utena
     
     
     
    " หวังว่าวันนี้เจ้าตัวแสบทั้งสองตัวคงไม่ได้ไปก่อเรื่องที่ไหนหรอกนะ "
     
                        **บทที่สมัคร :: 1 ใน 4 สาว (สาวเปรี้ยว)
                        
                        ชื่อ-นามสกุล :: ลิลลี่  โลเวลล์ // Lilly  Lowell
                        
                        ชื่อเล่น :: ลิลลี่ 
                        
                        อายุ :: 25 ปี 
                        
                        อุปนิสัย ::  - สาวเปรี้ยว ผู้มีกิริยาท่าทางห่างไกลจากคำว่า กุลสตรีแบบสุดๆ ทุกอิริยาบถของเธอคลับคล้ายผู้ชายแทบทุกอย่างยกเว้นนิสัยในบางเรื่องและการใช้ห้องน้ำ...
     
                                    - ขี้บ่น เป็นคนจู้จี้จุกจิกเรื่องน้องทุกอย่าง ห้ามทำอย่างงั้น ห้ามทำอย่างงี้ ไปๆมาๆนางถูกมองว่าเป็นคุณแม่ของ ไลโอเนล กับ ลีโอ ไปเลย แล้วก็ถ้าน้องคนใดคนนึงขัดคำสั่งหรือไปก่อเรื่องอะไรเข้าจะถูกนางเทศนาและทำการแจกลูกมะนาว(เขกหัว)กลางหัวเป็นรางวัล
     
                                   - มีความเป็นผู้ใหญ่ ทุกการกระทำของเธอมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่เกินอายุมาแต่ไหนแต่ไร ทำให้เธอแลดูเป็นที่พึ่งพาได้ให้กับใครหลายๆคน
     
                                   - เป็นที่ปรึกษาที่ดี หากมีปัญหาอะไรก็สามารถมาปรึกษาเธอได้ยกเว้นเรื่องเดียวคือเรื่อง เงิน....
     
                                   - แม่สื่อที่ดี(?) เห็นแบบนี้แต่ถ้านางรู้ว่าใครกับใครแอบชอบกัน ไม่ว่าจะ ชาย-หญิง ชาย-ชาย หญิง-หญิง นางก็มักจะชอบทำตัวเป็นแม่สื่อแล้วลากเพื่อน(สาวที่สนิท)มาร่วมขบวนการด้วย 
     
                                   - มุ่งมั่น เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น หากตั้งใจว่าจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ เป็นพวกที่ไม่ยอมล้มเลิกความตั้งใจง่ายๆ
     
                                   - เชี่ยวชาญเรื่องเส้นทาง เดินทางไปกับนางมั่นใจได้ว่าไม่มีทางหลงเพราะนางศึกษาเรื่องภูมิศาสตร์ และ แผนที่ต่างๆทั่วทุกมุมมาหมดแล้ว 
     
                                   - แฟมมีลี่วูแมน รักครอบครัวมาก เธอเปรียบสเมือนเสาหลักคนที่สามและคุณแม่ของคนนามสกุล โลเวลล์ เพราะหลังจากที่ผู้เป็นพ่อและแม่ได้จากไปตามอายุขัย เธอก็ต้องรับหน้าที่นี้ดูแลน้อง เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้อง คอยปกป้องน้อง และเป็นเสาหลักของบ้าน
                        
                        รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสูงได้สัดส่วน 175 ซม.ผมสีชมพูยาวถึงกลางหลังมัดรวบสูงแบบลวกๆ ตาสีเขียวอมฟ้า ผิวขาวเนียน 
                        
                        **อาวุธ :: ดาบคู่
                        
                        ธาตุพลัง :: ไฟฟ้า
                        
                        น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: ใช้สรรพนามกับคนอายุเท่ากัน หรือ น้อยกว่า " ฉัน/เธอ/นาย " กับคนอายุมากกว่าจะนำหน้าด้วย " คุณ " และลงท้ายด้วยหางเสียงอย่างสุภาพ
                        
                        สิ่งที่ชอบ :: การให้คำปรึกษาผู้อื่น/สวมบทบาทเป็นแม่สื่อ/เห็นน้องๆมีความสุข
                        
                        ไม่ชอบ / เกลียด :: น้องๆไม่เชื่อฟังคำสั่ง/คนเอาแต่ใจ
                        
                        กลัว / แพ้ :: กลัว สูญเสียคนในครอบครัว(น้องชายคนใดคนหนึ่งหรือทั้งสองคน) / แพ้ เกสรดอกไม้
                        
                        จุดตำหนิ / รอยแผล :: ไม่มี
                        
                        ความถนัด ::  โจมตีแล้วมีเงาแยก 
     
                        ความสามารถพิเศษ :: 1.การจดจำแม่นยำ 2.การเทศนาติดกัน 3วัน 2 คืน (ไลโอเนลกับลีโอ//สถิติสูงสุดของพี่ลิลลี่ล่ะ) (ลิลลี่//เดี๋ยวเถอะ!!)
                        
                        คู่ :: คู่กับชายหรือหญิงก็ได้ค่ะ เชิญจิ้นตามสบายหรือไม่มีคู่ก็ได้ แต่รายนี้เน้นเป็นแม่สื่อให้ชาวบ้านเขาค่ะ
                        
                        เพิ่มเติม :: อย่าให้นางเข้าห้องครัวทำอาหารเด็ดขาด นางทำอาหารทีไรอาหารนั้นจะกลายเป็นอาหารขุมนรกไปทันที
                        
     
     
     
    Character Talk ;
     
                        สวัสดีค่ะ
                        :: สวัสดีจ้า
                        
                        ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
                        :: ลิลลี่ โลเวลล์ เป็นพี่ของสองคนก่อนหน้านี้น่ะ
                        
                        อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ
                        :: อื้อ ถามมาเลย
                        
                        อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
                        :: ก็การต่อสู้ ขี่ม้า จดจำเส้นทาง คุณสมบัตินักรบมั่นใจได้เลยว่า พร้อม!
                        
                        แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
                        :: อืม...เห็นเขาเขียนว่า 4 สาวนี่นะ ก็นั่นแหละ บทนั้นแหละ
                        
                        คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
                        :: อาจจะนะ ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่
     
                        อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
                        ::จ้า
     
                        
     
     
    Custodian Talk ;
     
                        สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
                        :: ฮุ่ยหมิงคนเดิมเพิ่มเติมส่งลูกคนสุดท้ายค่าาาา
                        
                        ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
                        :: ไม่เป็นไรค่ะ
                        
                        คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
                        :: คนที่สาม คนสุดท้ายแล้วค่า
                        
                        ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
                        :: เฉยๆค่ะคนนี้
                        
                        ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
                        :: รอดูอีกสองคนค่ะว่าจะติดมั้ย
                        
                        มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
                        :: ไม่มีค่ะ
                        
                        ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//
                        :: ค่าาา จะรอวันประกาศผลนะคะ^^
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×