ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 59


    Application

    (ถ้ารูปไม่ขึ้นจิ้มที่ลิงค์นะเน่อ)

    "  สถานการณ์แบบนี้คงต้องวางแผนกันหน่อยแล้ว "
     
    Tags: Anime, Sakimori, Antlers


    ชื่อ - นามสกุล:   Luna  Rena // ลูน่า  เรย์น่า
    ชื่อเล่นหรือชื่อให้เรียก: Luna  //  ลูน่า  
    เพศ: หญิง
    อายุ:  20 ปี 
    ลักษณะเมื่อดูจากภายนอก: หญิงสาวเจ้าของเรือนร่างที่ได้สัดส่วน ใบหน้ารูปไข่ ผมสีบลอนด์(เหลืองอ่อน)เรียบยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีเหลืองขมิ้น
    ลักษณะการแต่งกาย:มักแต่งกายมิดชิดด้วยเสื้อผ้าสีน้ำตาล มักปล่อยผมบางส่วนพาดไว้ข้างหน้าส่วนที่เหลือปล่อยยาวไปด้านหลัง และสวมรองเท้าบูธสีดำ
    เผ่าพันธุ์: เผ่าพันธุ์แห่งเขา - กวาง 
    ลักษณะที่บ่งบอกถึงเผ่าพันธุ์: เป็นกวางชนิดที่มีสีอ่อน(สีผมก็เลยอ่อนตามไปด้วย) มีเขาตามแบบฉบับของกวาง สัญชาตญาณว่องไว และ หลบหลีกได้คล่องแคล่วแบบกวาง
    ความสามารถพิเศษของเผ่า:  - 
    ความสามารถพิเศษทั่วไป: 1.วางแผนและตีสถานการณ์ได้อย่างเฉียบขาด
                                         2.คาดเดาสภาพอากาศและทิศทางของลมได้อย่างแม่นยำ(มีผลต่อการวางแผน)
                                         3.รอบรู้เรื่องสมุนไพรชนิดต่างๆ
    ทัศนคติต่อโลกใบนี้และแนวทางที่อยากให้เปลี่ยนแปลง: คิดว่าควรจะมีการเปลี่ยนแปลง ควรให้ความยุติธรรมกับพวกคนซีดมากกว่านี้ 
    ทัศนคติต่อพวกสีเข้ม: ลูน่า: มันก็ต้องขึ้นอยู่กับแต่ล่ะคนล่ะนะ พวกสีเข้มน่ะก็ไม่ใช่ว่าจะเลวร้ายไปทั้งหมด แล้วก็ไม่ใช่ว่าจะดีไปเสียหมดด้วยเช่นกัน...(ประมาณว่าต้องขึ้นอยู่กับแต่ละคนที่นางเจอ)
    ทัศนคติต่อพวกคนซีด: --- 
    นิสัย: ลูน่าเป็นคนที่มีความสุขุม รอบคอบ ช่างคิด ช่างสังเกต จริงจังกับหน้าที่ที่ได้รับ และมีความรับผิดชอบจึงไม่แปลกหากเธอได้รับตำแหน่งนักวางแผนของกลุ่ม เป็นคนที่เข้ากับพวกคนซีดง่าย แต่กับพวกสีเข้มอาจจะต้องใช้เวลาเข้าหานานหน่อยเพื่อให้แน่ใจว่ามาดีจริงๆ มีความเป็นผู้ใหญ่เอาการเอางาน จริงใจกับพวกพ้อง มักคิดอะไรก่อนทำเสมอ มักใช้เหตุผลมากกว่าจะใช้กำลังในการตัดสินปัญหา แต่ภายในความเป็นผู้ใหญ่ของเธอนั้นกลับซ่อนความอ่อนไหวง่ายแบบฉบับผู้หญิงอยู่เหมือนกัน เพียงแต่เธอไม่ค่อยแสดงออกความอ่อนไหวพวกนั้นให้ใครเห็นเท่านั้นเอง ทำให้หลายๆคนมองเธอในภาพพจน์สาวผู้เข้มแข็ง แลใจสู้ไม่แพ้บุรุษ เป็นคนที่กล้าหาญกล้าเผชิญกับสิ่งที่อันตราย ก็มีอยู่บ้างที่เธอจะปรี๊ดแตกก็ตอนที่ มีคนมากวนเธอตอนที่กำลังวางแผน หรือไม่ก็มีคนมาเรียกเธอว่า " ป้า " (หากได้ยินแม้เพียงกระซิบแผ่นดินบริเวณนั้นอาจเกิดการสั่นสะเทือนได้ทันที(?))  เป็นคนที่พูดจาเป็นกันเองในหมู่เพื่อน แต่ในหมู่ผู้ใหญ่หรือกับคนที่มีอายุมากกว่าเธอจะใช้คำพูดให้ถูกกาละเทศะ เป็นฝ่ายฉุดไม่ให้ตัวก่อเรื่องของกลุ่มไปทำวีรกรรมที่ไหนและถ้าใครทำอะไรฝืนตัวเองหรือไปก่อเรื่องที่ไหนก็จะโดนนางเทศนาจนซึ่งในรสคำเทศเลยทำให้พวกตัวก่อเรื่องอาจเรียกเธอว่า คุณแม่ หรือไม่ก็ คุณป้าขี้บ่น  สิ่งที่ชอบคือ อาหารจำพวกผัก และ ความสามัคคีของคนในกลุ่ม สิ่งที่เกลียดคือ อาหารจำพวกเนื้อ พวกที่ชอบทำอะไรฝืนตัวเอง และ โดนกวนเวลากำลังวางแผน

     
    ข้อมูลทางการแพทย์: ------
    ประวัติส่วนตัว: ลูกสาวคนเดียวของหัวหน้าเผ่ากวางควซีดซึ่งเผ่าทั้งเผ่าจะมีเขาแบบกวางและเส้นผมมีสีอ่อนกันหมดทุกคน เผ่าของเธอถือว่าเป็นเผ่าเล็กๆตั้งหมู่บ้านเล็กๆในป่า พ่อของเธอที่เป็นหัวหย้าเผ่าคอยดูแลเผ่าอย่างดี สมาชิกเผ่าทุกคนต่างก็ให้ความเคารพรวมถึงตัวเธอด้วย เธอและสมาชิกเผ่าต่างได้รับการฝึกฝนการต่อสู้เพื่อเอาไว้ใช้ป้องกันตัว และ เรียนรู้เกี่ยวกับพืชผักสมุนไพรต่างๆ และ อีกวิชาที่ต้องเรียนรู้ก็คือ การคาดเดาสภาพอากาศทำให้ชนเผ่านี้ มีความสามารถในการต่อสู้(ในรูปแบบป้องกันเสียส่วนใหญ่) การใช้พืชผักสมุนไพร และการคาดเดาลมฟ้าอากาศกันทุกคน 
    ภูมิหลังเหตุการณ์ที่ตัดสินใจมาเข้าร่วมกับตัวเอก: พวกตัวเอกเคยมาพักแรมที่หมู่บ้านของเผ่าแล้วลูน่าเคยแกล้งเข้าไปถามเล่นๆว่ากลุ่มนี้มีจุดประสงค์อะไรกันแน่ แต่คำตอบที่ได้ทำให้เธอถึงกับขอร่วมเดินทางด้วยโดยที่เธอขออนุญาติพ่อของเธอ พ่อของเธอก็อนุญาติเพราะเห็นด้วยกับอุดมการณ์ของพวกตัวเอก 
    ลักษณะการพูด: (กับคนอายุเท่ากันหรือน้อยกว่าหรือคนที่สนิทกันในกลุ่ม)
     " ข้าชื่อ ลูน่า เรย์น่า จะเรียก ลูน่า ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จัก "//แนะนำตัว
    " คิดว่าอีกไม่นานฝนก็จะตก พวกเรารีบหาที่พักก่อนเถอะ "//คาดเดาสภาพอากาศ
    " เบอรี่นั่นเป็นเบอรี่พิษ อย่ากินเป็นอันขาดนะ! "//เตือนเมื่อเห็นคนที่กำลังกินพืชหรือสมุนไพรที่มีพิษ
    " สถานการณ์แบบนี้คงต้องวางแผนกันหน่อยแล้วล่ะ "//เจอสถานการ์ณที่คาดว่าควรจะวางแผน
    " ช่วยเงียบๆกันหน่อยได้มั้ย ข้าต้องใช้สมาธิ "//เตือน(ระดับ1)ตอนมีคนมากวนตอนวางแผน
    " ฮึ่ม...."(กัดฟันอดทน)(เตือนระดับสอง)
    " ช่วยเงียบๆกันหน่อยไม่ได้รึไง ห๊า!!! " //ปรี๊ดแตกแล้วตามมาด้วยการเทศนา 
    (กับคนที่อายุมากกว่า)
    "  ลูน่า เรย์น่า เรียก ลูน่า ก็ได้ค่ะ  "//แนะนำตัว
    ส่วนใหญ่มักจะใช้สรรพคุณแทนตัวเองว่า ฉัน อีกฝ่ายว่า คุณ แล้วลงท้ายด้วยหางเสียงว่า ค่ะ 
    สิ่งที่คาดหวังกับวารูปักษ์:พวกเราคือทีมเดียวกัน พวกเราจะต้องก้าวข้ามอุปสรรค์ไปยังจุดหมายด้วยกัน
    อยากให้ลูกมีคู่ไหม: ก็อยากให้มีนะคะ อาจจะเป็นพวกประเภทที่ชอบทำตัวเป็นเด็กอย่างงี้(กินเด็----//ผิดๆ)หรือจะประมาณแนวผู้ใหญ่ที่ชอบทำตัวเป็นเด็กน่ะค่ะ 
    อาวุธติดตัว:ดาบคู่
    สมัครบท: ฝ่ายวางแผน
    เพิ่มเติม: ไม่มี
     
    สำหรับผู้ปกครอง
    1. ถ้าไม่ผ่านอยากจะเอาลูกกลับหรือให้เราหาบทอย่างอื่นให้รอคะ?
    -หาบทอย่างอื่นให้ก็ได้ค่ะ
    2. ขอบคุณสำหรับความสนใจค่ะ :)
    -ค่า^^
     


    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×