ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #4 : แบบสอบถาม ของสองพี่น้อง

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 58


    ฟาเรล บลู 

     


    Q : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ?
    A : สวัสดี ข้าชื่อ ฟาเรล บลู เรียกว่า ฟาเรล ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จัก
    Q : เข้าเรื่องเลยแล้วกัน...ทำไมถึงเข้ากลุ่ม AG หล่ะคะ?
    A : อืม...(คิดอยู่ซักพัก) ก็ประมาณว่า ข้ากับฟรานซิสน้องสาวของข้าดันไปเห็น ท่าน...เอ๊ะ ไม่สิ เจ้าเทพที่ชื่อ ลูเคอัส กับ เอเรนเนล ทำบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง แถมสิ่งนั้นไม่น่าจะใช่สิ่งที่เทพควรทำเลยด้วยซ้ำ( สิ่งที่ทำกับตัวละครคนอื่นน่ะครับ) ถ้าให้ยกตัวอย่างก็ ไปฆ่าไปแกงครอบครัวคนอื่นแบบไม่มีเหตุผล แม้กระทั่งปีศาจจริงๆแล้วก็พอจะทราบอยู่บ้างพอสมควรว่าพวกเขาเพียงแค่อยากอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่างสงบ แต่ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทำไมถึงต้องทำอะไรโหดร้ายแบบนี้ด้วย นี่น่ะหรือ เทพที่ข้า น้องสาวของข้า และใครอีกหลายๆคนนับถือ สรรเสริญมาตลอด ข้ารู้สึกผิดหวังจริงๆ ข้าเคยแอบคิดอยู่หลายครั้งเลยล่ะที่จะลอบสังหารพวกเขา แต่ข้ารู้ฝีมือของข้าดีว่ายังไงก็ไม่มีทางสู้พวกเขาได้หรอก ข้าจึงตัดสินใจหนีออกมาโดยพาฟรานซิสมาด้วย แล้วย้ายเข้ามาในกลุ่มต่อต้านพระเจ้า ข้าไม่รู้หรอกนะว่าทำไมต้องเป็นกลุ่มนี้แต่ข้ารู้สึกว่าหากข้าได้เข้าร่วมกลุ่มนี้แล้วข้าอาจจะจัดการกับเทพ 2 องค์นี้ได้สำเร็จก็ได้นะ 
    Q : คุณคิดว่าเทพทั้ง 2 องค์นี้เป็นยังไงคะ?
    A :สำหรับข้าแล้ว พวกเขาก็เป็นเพียงแค่เทพเจ้าที่ข้าเคยนับถือเท่านั้นแหละ ข้ายอมรับก็ได้ว่าข้าเคยนับถือพวกเขามาก แต่ตอนนี้ข้าไม่ค่อยอยากพูดถึงพวกเขาเท่าไหร่หรอก...
    Q : ถ้าเกิดเทพทั้ง 2 นี้ฆ่าใครที่อยู่รอบตัวคุณไปอีก?
    A : ถ้าเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มแล้วล่ะก็ ข้าว่าข้าก็เสียใจนะยิ่งเป็นฟรานซิสข้าก็คงจะเสียใจอยู่มากพอสมควรเลยล่ะ 
    Q : คุณคิดว่าจะชนะพวกเขาได้ไหมคะ?
    A : ถ้าข้าคนเดียวคงไม่ชนะหรอก แต่ถ้าทั้งกลุ่มร่วมมือกันข้าเชื่อว่าต้องชนะได้แน่ 
    Q : สิ่งที่คุณคิดว่ามันมีค่าที่สุดในความคิดของคุณคือ...
    A : มีสองอย่างที่สำคัญที่สุดในชีวิตข้า คือ มิตรสหาย และ น้องสาวของข้า 
    Q :  อยากมีคู่ในเรื่องไหม?
    A : เรื่องนี้เหรอ...อืม...ที่จริงข้าก็อยากมีนะ แต่ว่าเธอคนนั้นอาจจะต้องผ่านการตรวจสอบของฟรานซิสก่อนแน่นอนว่าน้องสาวของผมเธอคงไม่ยอมให้ผ่านไปได้ง่ายๆแน่ เฮ้อ...เจ้าน้องคนนี้หนิ (ถอนหายใจออกมายาวๆ)
    Q : ถ้าคุณตายในการต่อสู้?
    A : เรื่องตายน่ะข้าไม่กลัวหรอก คนเราเกิดมาก็ต้องมี แก่ ตาย เป็น ธรรมดาแต่ก่อนที่ข้าจะตายอย่างน้อยข้าก็ขอเห็นหัวของเทพทั้งสองหลุดออกจากบ่า หรือไม่ก็เห็นน้องของข้าแต่งงานซะก่อนก็ยังดี 
    Q : อยากได้บทในเรื่องเยอะไหม
    A : เป็นไปได้ยิ่งเยอะก็ยิ่งดี ไม่เยอะไม่เป็นไรแล้สแต่เถอะ  
    Q : พอแค่นี้ละ...ไว้ค่อยเจอกันใหม่นะ ขอบคุณ



    ฟรานซิส บลู 


     


    Q : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ?
    A : สวัสดี ฉันชื่อ ฟรานซิส บลู เรียกว่า ฟราน ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จักนะ 
    Q : เข้าเรื่องเลยแล้วกัน...ทำไมถึงเข้ากลุ่ม AG หล่ะคะ?
    A : ก็เหมือนอย่างที่พี่ฟาเรลเล่า บังเอิญว่า ฉัน กับ พี่ฟาเรล ไปเห็นสิ่งที่ท่านเทพทั้งสองกระทำ เอาจริงๆนะข้าไม่เข้าใจเลยพวกเขาทำแบบนั้นไปเพื่ออะไรกัน? และในวันที่พี่ฟาเรลชวนฉันหนีออกมาวันนั้นฉันก็เพิ่งจะได้รับตำแหน่งอัศวินฝึกหัดซะด้วยแต่เรื่องนั้นไม่สำคัญหรอก พอมารู้สึกตัวอีกทีฉันก็หนีออกมาแล้วก็เข้ามาอยูาในกลุ่มต่อต้านพระเจ้ากับพี่ฟาเรลแล้ว ในเมื่อฉันตัดสินใจแล้วฉันก็จะไม่มีทางเสียใจในทางเลือกนี้เป็นอันขาด!
    Q : คุณคิดว่าเทพทั้ง 2 องค์นี้เป็นยังไงคะ?
    A :สำหรับฉัน ฉันคิดว่า ท่านเอเรนเนลดูเป็นคนใจดีนะ ถ้าเทียบกับ ท่านลูเคอัสแล้ว ส่วนใหญ่ฉันชอบที่จะไปฝึกฝีมือ(เมื่อตอนฝึกเป็นทหาร)กับท่านเอเรนเนลมากกว่า ส่วนพี่ฟาเรลไม่รู้คิดอะไรถึงชอบไปฝึกกับท่านลูเคอัส จอมดุ จอมโหด จอมขี้บ่น บล๊าๆๆๆๆๆ ( สารพัดคำนินทา ) แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามสุดท้ายแล้ว พวกท่านก็คือ " ศัตรู " ที่ฉันต้องจัดการให้ได้
    Q : ถ้าเกิดเทพทั้ง 2 นี้ฆ่าใครที่อยู่รอบตัวคุณไปอีก?
    A :เสียใจสิ และถ้ายิ่งเป็นเพื่อนๆ หรือ พี่ฟาเรลฉันยิ่งเสียใจหนักเลยล่ะ 
    Q : คุณคิดว่าจะชนะพวกเขาได้ไหมคะ?
    A : ต้องได้สิ!!เชื่อมือได้เลย!!
    Q : สิ่งที่คุณคิดว่ามันมีค่าที่สุดในความคิดของคุณคือ...
    A : ก็ต้องพวกพ้อง กับ พี่ฟาเรล อยู่แล้วล่ะ!!
    Q :  อยากมีคู่ในเรื่องไหม?
    A :ที่จริงฉันยังไม่ทันจะคิดหรอกนะ ไม่มีก็ได้ มีก็ดี แต่พี่ฟาเรลมักจะบอกกับฉันว่าฉันควรจะมีคู่นะเผื่อว่านิสัยของฉันจะได้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เดี๋ยวนะ!นี่นิสัยฉันดูเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ!?
    Q : ถ้าคุณตายในการต่อสู้?
    A : เอ๋!?ตายเหรอ!? อย่างฉันเนี่ยนะ? ฮะๆฉันไม่ตายง่ายขนาดนั้นหรอก เอ...ถ้าตายจริงๆก็ อืม...ไม่รู้สินะ แต่ยังไงก็ขอเห็นพี่ฟาเรลแต่งงานซะก่อนได้มั้ยล่ะ?อย่างน้อยฉันก็มั่นใจว่าพี่ของฉันไม่ได้ขึ้นคาน ส่วนฉันจะตายยังไงก็แล้วแต่ยัตถากรรมเลย
    Q : อยากได้บทในเรื่องเยอะไหม
    A : ก็อยากได้นะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
    Q : พอแค่นี้ละ...ไว้ค่อยเจอกันใหม่นะ ขอบคุณ☺ 


    คุยซักนิด// หนีห่าว เนื่องจากว่ากลัวไรต์จะงงว่า " การกระทำอันไม่สมควร " ที่สองพี่น้องบังเอิญไปเห็นเข้านั้นคืออะไร เราเลยมาขยายความเพื่อไม่ให้งงค่ะ  " การกระทำอันไม่สมควร " ที่พวกเขาพูดถึงก่อนหน้านี้ก็คือ สองคนนี้ได้(แอบ)ติดตามท่านเทพทั้งสองไปด้วย แล้วพบว่าสิ่งที่ท่านเทพทั้งสองทำไม่ว่าจะเป็น ฆ่าครอบครัว  ทำร้าย  และอื่นๆ ( หลากหลายวีรกรรมที่เทพทั้งสองได้สร้างความแค้นให้กับตัวละครคนอื่นๆ) จนในที่สุดทั้งคู่ก็หมดศรัธาในตัวของเทพทั้งสองจึงหนีออกมาในที่สุด 
     

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×