ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #34 : Lost Magic มนตราที่สาบสูญ คนที่สอง

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 58


    APPICATIOM FORM

     




    ( ถ้ารูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์ได้นะเน่อ ) 

    " นี่ๆสองคนนั้นต้องเป็นคู่เกย์กันแน่นอนเลย  "


     

     

    บท : เพื่อนนางเอก

    รูปภาพ : Tags: Anime, Soukitsubasa, Ib, Ib (Character)


    http://www.zerochan.net/1722881

    ชื่อ-สกุล :  เอมีเลีย  โรเซลินด้า // Amilia  Roselinda 

    ชื่อเล่น :  เอมี่ //  Amy

    เพศ : หญิง

    อายุ : 15 ปี 

    น้ำหนัก-ส่วนสูง : 47 - 158 

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :  ผมยาวถึงกลางหลังสีน้ำตาล ผิวขาว ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม มีรอยยิ้มที่อ่อนโยนประดับหน้าอยู่เสมอ 

    ทวีปที่อยู่ อัลเฟล 

    ประวัติ : สาวน้อยแห่งตระกูลโรเซลินด้า เธอเป็นลูกคนเดียวที่ทางครอบครัวถือว่าคาดหวังอยู่พอสมควรจึงส่งเสียให้เธอร่ำเรียนวิชาทุกแขนงจนเธอถือได้ว่าเป็นพวก อัฉริยะระดับหัวกะทิในหมู่บรรดาคนรุ่นเดียวกัน ถามว่าเธอกดดันไหมที่ครอบครัวกดดันเธอแบบนี้ เธอขอตอบเลยว่า " ไม่เลย " เพราะเธอคิดว่าสิ่งที่ครอบครัวของเธอทำคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เพื่อครอบครัวของเธอ เพื่อตัวเธอเอง ต่อมาเธอได้ตัดสินใจไปเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ครอบครัวของเธอก็ไม่ได้ขัดอะไรเพียงแต่บอกให้เธอระวังคนของทวีปแอนดรอสให้ดีๆ ( ทางครอบครัวยังไม่หายแค้นเรื่องสงครามเมื่อหลายร้อยปีก่อน ) ถึงเธอจะรู้อยู่แล้วว่าครอบครัวของเธอเตือนเพราะด้วยสาเหตุอะไร แต่กลายเป็นว่าคนที่เธอดันไปทักคนแรกดันเป็น มิร่า ซะงั้น ตอนแรกๆเธอก็ไม่รู้หรอกว่าอีกฝ่ายเป็นคนทวีปแอนดรอสก็พูดคุยสนิทกันไปเรื่อยๆจนกลายเป็นเพื่อนสนิท พอมารู้ทีหลังก็ตกใจอยู่บ้าง แต่จะทำยังไงได้ มิร่าเป็นคนดีนะ มิร่าคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอนะ เอาล่ะ! เป็นไงเป็นกัน ในเมื่อมีเพื่อนเป็นคนแอนดรอสก็ไม่เห็นมีอะไรเสียหายนี่นะ ที่จริงแล้วเอมี่เองก็เป็นพวกม้าดีดกะโหลก รักอิสระ (และเสื่อม....//โดนโบก) แต่เพราะต่อหน้าครอบครัวของเธอกดดันเธอซะแบบนั้นก็ต้องอยู่ภายใต้หน้ากากกุลสตรีอยู่นาน แต่พอมาเจอมิร่าและผองเพื่อนเท่านั้นแหละ...Let it go!! Ley it go!! มาดกลุสตรีหลุดหาย//ร้องเป็นเพลง


    นิสัย :  แลดูเผินๆเธอคือเจ้าหญิงผู้เรียบร้อย สง่างาม แต่เคยได้ยินคำนี้ไหม ขยับทีเสียรูป เพราะทุกการกระทำของเธอขอบอกเลยว่าไม่สมกับคำว่า " กุลสตรี " เอาเสียเลย น่าจะหันไปทางคำว่า ม้าดีดกะโหลก เสียมากกว่า เป็นคนหัวไวบวกกับหาข้ออ้าง( แถ )เก่ง เธอจึงมีความสามารถในการเอาตัวรอดแบบเฉพาะหน้าอยู่พอสมควร เป็นคนไม่ค่อยยอมแพ้ใคร หากเธอถูกนำไปเปรียบเทียบกับคนที่เธอเกลียดแล้วล่ะก็เธอจะหงุดหงิดแบบสุดๆเลย ช่างสังเกต ประมาณว่าใครที่มีท่าทางผิดปกติเธอจะเริ่มคิดแล้วว่า " เอ...หมอนั่น/ยัยนี่ ต้องไปเจออะไรมาแน่ๆ " ช่างจิ้น มักจะจิ้นคนนั้นคนนี้ คนนั้นเป็นแฟนคนนี้ คนนี้เป็นกิ๊กกับคนนั้น บลาๆๆๆ ไม่ว่าจะเป็น ชายxหญิง ชายxชาย หญิงxหญิง ( นางเป็นสาววายค่ะ ) ปกติพฤติกรรมเสื่อมๆแบบนี้ของเธอมักพบเห็นได้ยาก ผู้เป็นเพื่อนของเธอเท่านั้นที่จะได้รับโอกาสพิเศษ(?)เห็น เป็นนักแสดงแสดงเจ้าบทบาทแสดงบทบาทกลุสตรีเก่งมาก เพราะเธอได้รับการฝึกแบบนี้จากครอบครัวอยู่แล้ว และขี้อ้อนอยู่พอสมควร ใครก็ตามที่ได้สบตาบริ๊งๆสุดอ้อนของเธอแล้วจะต้องใจอ่อนทรุดฮวบแน่นอน แต่สำหรับใครที่ไม่ใจอ่อนขอบอกเลยว่าใจพี่แข็งสุดยอดมาก!! และเป็นเจ้าของคลื่นเสียงมหานรก ยามเมื่อเธออ้าปากร้องเพลงยามนั้นคือยามหายนะของผู้ได้ยินและคนที่อยู่แถวๆนั้นเพราะคลื่อนเสียงของเธอทรงพลังมากก----//โดนลูกสาวกระตื้บ

    งานอดิเรก : 1.หาเรื่องเกรียนๆทำกับพวกเพื่อนพ้อง
                    2. นั่งจิ้นชาวบ้านเขาไปทั่ว
                    3. อ่านหนังสือ ( นานน๊านนางจะมีกิจกรรมที่ไม่เสื่อม... )

    พลัง : พลังแห่งการรักษาบาดแผล

    อาวุธ : หนังสือเวทย์มนตร์(ตามรูปข้างบน) ครอบครัวของเธอให้มาก็จริงแต่เธอก็ไม่รู้วิธีใช้มันอยู่ดีเพราะเธอเคยพยามเปิดมันแล้วแต่มันเหมือนมีบังอย่างดึงหน้าปกไว้ไม่ยอมเปิดออก จะเผาทิ้งก็ไม่ไหม้ จะทิ้งลงน้ำก็ไม่เปื่อยยุ่ย เพราะฉะนั้นเวลาใช้เธอจึงมักจะใช้สันหนึงสือนี่แหละฟาดมันเป็นอาวุธเสียเลย

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ของมึนเมาทุกชนิด(นางคออ่อนมาก)  /  อากาศหนาว( จามเช้ยๆ )

    สิ่งที่ชอบ : คู่ที่ตัวเองจิ้นคบกันจริงๆ / ดอกกุหลาบ / มุขตลก 

    อื่นๆ : ไม่มี 

               

     

    คุยกับไรต์เตอร์สักนิดหน่อย

    ทำไมถึงมาสมัครคะ

    :คราวที่แล้วส่งลูกชายไป คราวนี้อยากลองส่งลูกสาวบ้างเน่อ 

    ถ้าตัวละครของท่านไม่ติดในบทที่ต้องการจะให้ยัดหรือรับกลับคะ

    :ถ้าไม่ติดงั้นก็ยัดก็แล้วกันเน่อ

    ถ้าติดแล้วช่วยอยู่เป็นกำลังใจให้กันหน่อยนะคะ

    :โอเคจ้า

    ขอแจ้งล่วงหน้าว่าเราเป็นคนที่อัพช้า ถ้ายุ่งจริงๆ อาจได้แค่เดือนละตอน

    :ช้าไม่ว่ากันแต่ไม่ทิ้งนะเน่อ  QwQ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

    :จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×