ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #31 : ส่งพ่อนกน้อยทั้งสาม

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 58




    (ถ้ารูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์นะเน่อ)

     
    Tags: Anime, Takeru (Pixiv1766672), Clenched Hand, In A Tree

    http://www.zerochan.net/1516533
     
    ชื่อ-สกุล:เดลเธอร์  วานาคาเดีย   //  Delter  Vanakadia 
    ชื่อเล่น:เดล // Del
    อายุ:15
    ฉายา:เจ้าชายนกน้อย ( เพราะร่างจริงตัวเล็กที่สุดในตระกูล ) 
    เพศ:ชาย
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์นกฟีนิกซ์ ( ว๊อท?? )
    เป็นคนทวีป:วานาคาเดีย
    สถานะ:เจ้าชายคนสุดท้องแห่งอณาจักรวานาคาเดีย
    ธาตุ:ลม
    อาวุธคู่กาย: เคียวสีขาว แต่เขามักจะเสกเก็บไว้เป็นสร้อยตามรูปด้านบนเพื่อให้สะดวกต่อการพกพา  
    http://image.dek-d.com/24/2130008/108005920
    ความสามารถของอาวุธ:สามารถฟาดฟันอากาศให้เกิดเป็นพายุได้ ขึ้นอยู่กับความแรงในการฟันถ้าฟันเบาๆก็จะเป็นแค่ลมอ่อนๆ ถ้าฟันแรงๆก็ ฟิ้วๆๆๆ เฮอร์ลิเคนจ้า นอกจากนี้มันทำมาจากวัสดุชนิดเบาทำให้เขาสามารถยกมันได้แต่ตรงหัวเคียวของมันก็ยังมีความคมสามารถฟันหินก้อนใหญ่ๆให้ขาดเป็นสองซีกราวกับตัดกระดาษเลย
    ความสามารถพิเศษ: - สื่อสารกับพวกนกได้ทุกชนิด
                               - คาดเดาสภาพอากาศได้อย่างแม่นยำ
                               - รู้เรื่องเส้นทางของเมืองและทวีปต่างๆเป็นอย่างดียกเว้นทวีปปาลีสซ์
                              - สามารถแปลงร่างเป็นนกได้(เพราะนั่นคือร่างจริงของเขาอยู่แล้ว)ครอบครัวของเขาทุกคนก็เป็นแบบนี้เช่นกันเพียงแต่ขนาดตัวจะไม่เท่ากันตามแต่อายุ
                              

                                 

    http://image.dek-d.com/15/1216596/14416298

     
                                      
                                 
     
    ชอบ/ไม่ชอบ:  ชอบ// - เมล็ดทานตะวันที่ผ่านการคั่วแล้ว
                                 - แสงอาทิตย์ ความอบอุ่น
                       ไม่ชอบ// - อากาศหนาว 
                                    - ผลไม้เน่าจนมีหนอนขึ้น

    กลัว/แพ้/อาการแพ้: กลัว// - พวกที่ชอบล่านก 
                              แพ้// - ไม่มี

    รูปร่างภายนอก: เด็กหนุ่มอายุ 15 ผิวขาวเนียน ผมสีดำสั้น ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล แต่ที่จริงแล้วร่างที่แท้จริงของเขาคือ นกฟีนิกซ์ (ตามรูปที่ส่งให้น่ะเน่อ) เส้นขนที่แลดูบางราวกับแก้วที่มีสีอยู่ใสๆ แต่พอจับแล้วกลับนิ่มเหมือนกับขนนกจริงๆ 
     
    อุปนิสัย: ด้านดี// - เข้ากับคนอื่นได้ง่าย หากพูดถึงการเข้าสังคมของพ่อหนุ่มคนนี้ขอบอกเลยว่า เขาเป็นมิตรแบบสุดๆ จึงไม่แปลกหากเขาจะมีกลุ่มเพื่อนมากกว่าศัตรู เป็นกันเองไม่ถือตัวถึงแม้ว่าตนจะเป็นเจ้าชายก็ตาม
                         
                          - ใจดี เรื่องการเอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่ แบ่งปัน บอกเขามาเถอะเขาจะให้แต่ให้ในที่เขาจะทำได้นะ ถ้าจำเป็นจริงๆ หรือเรื่องช่วยเหลือหากเห็นใครเดือดร้อนก็จะเข้าไปช่วยเช่นกัน หากช่วยไม่ได้เขาก็จะตามคนที่เขาคาดว่าน่าจะช่วยได้มาช่วยอีกแรง

                          - ร่าเริง เขาเป็นคนร่าเริง คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนในกลุ่ม พี่ๆของเขา และพ่อแม่ขอเขา 

                          - มีความมุ่งมั่น หากเขาตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไรเขาก็จะต้องทำให้สำเร็จให้จงได้ อุปสรรคหนักหนาแค่ไหนเขาก็จะก้าวข้ามให้ถึงที่สุด


              ด้านเสีย//  - เก็บความทุกข์ไว้คนเดียว  หากมีเรื่องทุกข์ร้อน หรือไม่สบายใจเขาเลือกที่จะเก็บไว้คนเดียวไม่บอกใครเพราะคิดว่ามันจะเป็นการรบกวนคนอื่นเสียเปล่าๆ แม้กระทั่งพี่ชายของตนก็ยังไม่ยอมบอกเลย

                             - กลัวพวกล่านกขึ้นสมอง หากเจอพวกที่ทำงานเกี่ยวกับการล่านกเขาคนนี้จะหน้าซีดตัวสั่นแบบเจ้าเข้า ก็เขากลัวนี่นะ 
                 

     
    การพูดจา:" ฉันชื่อเดล ยินดีที่ได้รู้จัก " //ยิ้มกว้าง ( เวลาแนะนำตัว )
                  " จะทานล่ะนะครับ!! " //พูดก่อนกินอาหาร
                  " พ..พ..พวกล่านก..." หน้าซีดปากสั่น(เวลาเจอพวกล่านก)
                 " ให้ผมช่วยมั้ยครับ? " //เวลาเจอคนที่คาดว่าควรจะเข้าไปช่วย

     
    ประวัติ:เจ้าชายองค์สุดท้องแห่งอณาจักรวานาคาเดีย ครอบครัวของเขามีด้วยกันอยู่ 5 นั่นก็คือ พ่อ(ราชา) แม่(ราชินี) พี่ชายอีกสองคนและตัวเขา ซึ่งทางครอบครัวของเขาแท้จริงแล้วคือนกฟีนิกซ์เพียงแต่อาศัยพลังเวทย์มนตร์ในการเปลี่ยนแปลงร่างกายของตนให้เป็นมนุษย์เพื่อไม่ให้เกิดการแตกตื่นกับประชาชน และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ถูกพวกล่าสัตว์วิเศษตามล่า ที่จริงแล้วคงต้องอธิบายมาตั้งแต่ก่อนหน้าคือ อดีตราชาแห่งอณาจักรวานาคาเดียได้แอบเลี้ยงนกฟีนิกซ์ไว้สองตัว ซึ่งเขาพบเมื่อตอนเดินเล่นอยู่ในป่า ฟีนิกซ์สองตัวนั้นได้รับบาดเจ็บจากการไล่ล่า ด้วยความสงสารเขาจึงเก็บนกสองตัวนั้นมาเลี้ยงในวัง ราชาองค์นั้นรักนกฟีนิกซ์ราวกับลูกของตัวเองมากเขาให้ความรักและเอาใจใส่นกสองตัวนั้นตลอดมา ทั้งสอนเรื่องเวทย์มนตร์ต่างๆ รวมถึงการดูแลปกครองบ้านเมืองให้เพราะเขาต้องการให้นกฟีนิกซ์สองตัวนี้ดูแลบ้านเมืองต่อจากเขา และไม่นานเขาก็ได้สิ้นลมหายใจไป นกฟีนิกซ์สองตัวนั้นจึงใช้เวทย์มนตร์เปลี่ยนร่างกายของตนให้เป็นมนุษย์แล้วทำการปกครองบ้านเมืองนี้ต่อไป ซึ่งนั่นก็คือตัวพ่อ และ แม่ของเดลนั่นเอง ถึงมันจะเป็นเรื่องที่ประหลาดอยู่บ้างที่อยู่ๆราชาองค์นั้นเขาได้ยกตำแหน่งและหน้าที่อันใหญ่หลวงนี้ให้กับสัตว์วิเศษอย่างพวกเขา แต่จะให้ทำอย่างไรได้ล่ะ?ในเมื่อมันเป็นไปแล้ว สิ่งที่เจ้าชายองค์น้อยนาม เดล คนนี้ทำได้ก็คือ ปิดบังเรื่องที่ตนเองและครอบครัวของเขาที่เป็นนกฟีนิกซ์และทำหน้าที่เจ้าชายอย่างที่เขาเป็นให้ดีที่สุด  หน้าที่ของเขาก็คือคอยดูแลความสงบสุขเรียบร้อยภายในเมืองหรือผู้ตรวจตราดีๆนี่เอง

    บทที่อยากได้:เพื่อนนางเอก

    เพิ่มเติม: เรื่องที่เขาและครอบครัวของเขาเป็นนกฟีนิกซ์ถือว่าเป็นเรื่องที่ลับสุดยอด น้อยคนนักที่จะรู้เรื่องนี้
     
    TALK ONE ตัวละคร
    ดีๆ นี้ฉันนางเอกนะ ยินดีที่ได้รู้จัก
    " ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะคุณนางเอก เอ...ชื่อเธอนี่แปลกดีนะ "
    คุณนะ อยากเป็นเพื่อนกันไหม
    " เอ๋ ทำไมอยู่ๆถึงถามแบบนั่นล่ะ? " เด็กหนุ่มงงอยู่ซักพักก่อนจะตอบออกไป " ฉันกับเธอเป็นเพื่อนกันได้อยู่แล้ว "
     
    ว่างๆเธอชอบทำอะไรเหรอ?
     " อืม...ก็บินเล่นไปทั่วเมือง...เอ้ย! ไม่ใช่ๆ ปีนต้นไม้เล่นไปทั่วเมืองน่ะ "
    นี้ๆ คุณมีสัตว์เลี้ยงไหมอ่ะ?
     " ไม่มีหรอก " ( ในใจ: มีแต่เพื่อนนกอ่ะ )
    เหรอ คุณชอบฟังเพลงไหม
     " ก็ชอบนะ ฟังได้ทุกแนวเลยล่ะ " 
    อ่าฮะ แล้ว...ว้า ต้องไปแล้วสิ หวังว่จะได้เจอกันอีกนะ เพื่อนใหม่ //โบกมือลา
     " บ๊ายบาย " // โบกมือลา 
     
    ............................................................

    Tags: Anime, Pixiv Id 6685805, Owari no Seraph, Hyakuya Yuuichirou, White Handwear, Messy Hair
     
     
    ชื่อ-สกุล:มิคาเอล วานาคาเดีย       // Micael Vanakadia
    ชื่อเล่น:มิเคล//Micel
    อายุ:16
    ฉายา:เจ้าชายนกสีเขียว / เจ้านกรักโลก 
    เพศ:ชาย
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์ฟีนิกซ์
    เป็นคนทวีป:วานาคาเดีย
    สถานะ:เจ้าชาย
    ธาตุ:ดิน 
    อาวุธคู่กาย:ดาบ (ตามรูปด้านบน) 
    ความสามารถของอาวุธ:หากเอาดาบเล่มนี้ปีกดินสามารถทำให้แผ่นดินแยกออกเป็นสองซีกได้ และสามารถฟันต้นไม้ให้ขาดเป็นแถบๆได้เลย
    ความสามารถพิเศษ: - พูดคุยกับนกได้
                              - แปลงร่างเป็นนกฟีนิกซ์ได้(เพราะนั่นคือร่างจริง)
                              - ปลูกต้นไม้แล้วเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

    ชอบ/ไม่ชอบ: ชอบ// - ปลูกต้นไม้(เขาจึงได้ฉายาเจ้าชายรักโลก)
                                - สีเขียวของต้นไม้
                       ไม่ชอบ// - เต้นรำ(เพราะเต้นไม่เป็น)
                                    -พวกตัดไม้ทำลายป่า ( มิเคล: อย่าให้เจอนะ พ่อจะซัดให้หมอบเลย =*=) ( ผปค.:ใจเย็นลูก =[]=lll )
                                
    กลัว/แพ้/อาการแพ้: - กลัว// - เวที (เป็นโรคตื่นเวทีขั้นรุนแรง)
                              - แพ้ // - อาหารรสเผ็ด (กินเข้าไปคำเดียวร้องเรียกหาน้ำทันที)
                          
    รูปร่างภายนอก:เด็กหนุ่มอายุ 16 ผิวขาวเนียนดวงตาสีเขียวมรกต ผมซอยสั้นสีดำยุ่งเล็กน้อย ถ้าทางดูเป็นคนสุภาพเรียบร้อยแต่ที่จริงไม่ใช่อย่างที่คุณคิด....(ไปดูเฉลยตรงนิสัย) ร่างจริงคือนกฟีนิกซ์ที่มีขนาดใหญ่กว่า เดล น้องชายของเขาขึ้นมานิดหน่อย 
     
    อุปนิสัย: ด้านดี// - รักความยุติธรรม พี่แกจะรับไม่ได้เลยเมื่อเห็นการรังแกคนที่อ่อนแอกว่า เขามักจะเป็นคนแรกที่เข้าไปช่วย 

                           - ตรงไปตรงมา เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม ไม่ชอบอะไรมากพิธี ถือว่าเป็นการแสดงความจริงใจของเขาแบบสุดๆ 

                          - รักธรรมชาติ เขาเป็นคนที่รักธรรมชาติมาก หากมีเวลาว่างเขามักจะง่วนอยู่กับการทำสวนอยู่ทางด้านหลังของวัง และหากใครริบังอาจมาเด็ดหรือทำลายต้นไม้ของเขาแล้วล่ะก็ เตรียมจองวัดไปนอนเอาไว้ได้เลย 

                            - กล้าหาญ ไม่ค่อยเกรงกลัวต่อภัยอันตรายใดๆ ดุจดังอัศวิน 


                ข้อเสีย//  - โรคตื่นเวที เขาจะเกร็งทำอะไรแทบไม่ถูกเมื่อมาอยู่ต่อหน้าท่ามกลางสาธารณะชนบนเวที ประมาณว่าเขาจะประหม่าแบบสุดๆเลยล่ะ 

                             - เกลียดของเผ็ด แบบว่าแค่พริกเม็ดเดียวก็ยังกินไม่ได้ หากเลี่ยงเรื่องการกินอาหารเขาจะพยามเลี่ยงกินของเผ็ดให้ถึงที่สุด เพราะเขากินเผ็ดไม่ได้ กินปุ๊บตาหูจะแดงแล้วพ่นไฟออกมาเป็นมังกร ก๊าซซซซซซ น้ำอยู่หนายยยยยยยย

                             - ชอบใช้กำลังตัดสินปัญหา ดูจากภายนอกถึงแม้ว่าเขาจะดูเรียบร้อย แต่จริงๆแล้ว เขานี่แหละจอมใช้กำลังในหมู่บรรดาสามพี่น้องเลย ปกติแล้วก็ไม่ใช่พวกหาเรื่องแต่อย่างใด เพียงแต่ใครริบังอาจมาหาเรื่องเขาหรือครอบครัว หรือ ทำลายธรรมชาติ ระวังเจอเขาผู้นี้ซัดหมอบนะเออ หญิงหรือชายพี่แกก็ไม่เว้น 


     
    การพูดจา: " ฉัน มิคาเอล วานาคาเดีย เรียก มิเคล ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะ " // แนะนำตัว
                   " โตไวๆนะ พาสเทลล์ " // พูดกับ้นไม้ในตอนที่ดูแลรดน้ำ(แถมตั้งชื่อให้ต้นไม้ด้วย)
                  " อ๊ากกก เผ็ดๆๆๆๆๆ น้ำอยู่หนายยยยย " //ร้องเสียงหลง(เวลากินของเผ็ด)
                  " อ้าว วอนหาเรื่องซะแล้วนะ นาย/เธอ น่ะ " //เตือนเป็นครั้งสุดท้ายหากอีกฝ่ายยังหาเรื่องชวนโมโหเขาอีกได้มีเลือดตกยางออกบ้างเป็นแน่ 
                  " ผ..ผ...ผ..ผม..ช..ชื่อ..ชื่อ...มิ..ค..ค..เคลครับ.." เวลาแนะนำตัวอยู่กลางเวทีท่ามกลางสายตาประชาชนนับหมื่น(โรคตื่นเวทีกำเริบ)
                    
    ประวัติ:(ประวัติก็คล้ายๆกับคนด้านบน) มิเคลเองก็ต้องคอยปกปิดความลับเรื่องตัวเอง และ ครอบครัว และ ต้องทำหน้าที่เป็นเจ้าชายที่ดีหน้าที่ของเขาก็คือ เป็นผู้นำกองทัพทหารในยามรบ(โดยผู้เป็นพ่อแบ่งหน้าที่ให้ลูกๆทุกคนแล้ว) ถึงแม้ว่าบ้านเมืองจะไม่ค่อยมีสงครามแต่ก็ควรที่จะมีทหารเอาไว้ก่อน แต่เขาก็ยังมีอีกหน้าที่หนึ่งก็คือคอยดูแลทรัพยากรของอณาจักรซึ่งถือได้ว่าเขาทำหน้าที่นี้ได้ดีเลยทีเดียว
    บทที่อยากได้:เพื่อนนางเอก
    เพิ่มเติม: ไม่มี 
    TALK ONE ตัวละคร
    ดีๆ นี้ฉันนางเอกนะ ยินดีที่ได้รู้จัก
     " ฉัน มิเคล ยินดีที่ได้รู้จัก "
    คุณนะ อยากเป็นเพื่อนกันไหม
     " ถามอะไรแปลกๆ? แต่ก็นะเป็นเพื่อนกับเธอด้วยก็ได้ "
    ว่างๆเธอชอบทำอะไรเหรอ?
     " ปลูกต้นไม้ ดูแลต้นไม้ แล้วก็บิน...เอ่อ...เดินเล่นในเมืองน่ะ "
    นี้ๆ คุณมีสัตว์เลี้ยงไหมอ่ะ?
     " ของแบบนั้นไม่มีหรอก "
    เหรอ คุณชอบฟังเพลงไหม
     " ก็ชอบนะ แต่ขอไม่เต้นก็พอ "
    อ่าฮะ แล้ว...ว้า ต้องไปแล้วสิ หวังว่จะได้เจอกันอีกนะ เพื่อนใหม่ //โบกมือลา
     " อือ ลาก่อน " // มองอีกฝ่ายจนลับตาไปก่อนจะหันกลับไปดูแลต้นไม่ต่อ 


    .............................................................................
     
    Horikawa Kunihiro sitting
     
    ชื่อ-สกุล:  เอสเธียร์ วานาคาเดีย   // Estia  Vanakadia
    ชื่อเล่น:เอส // Est  ( ชื่อมาเป็นน้ำอัดลมเลยแหม่ๆ =. . = )
    อายุ:18
    ฉายา: สุภาพบุรุษจุฑานก ( ห๊ะ!? )
    เพศ:ชาย
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์ฟีนิกซ์
    เป็นคนทวีป:วานาคาเดีย
    สถานะ:เจ้าชาย
    ธาตุ:น้ำ
    อาวุธคู่กาย:ดาบ(ตามรูปด้านบน)
    ความสามารถของอาวุธ:สามารถฟันให้น้ำขยายออกเป็นวงกว้าง หรือ เปลี่ยนกระแสน้ำได้อย่างง่ายได้ นอกจากนี้ ตัวมัดยังมีความคมมากสามารถฟันหินให้แต่เป็นเสี่ยงๆได้
    ความสามารถพิเศษ: - พูดคุยสื่อสารกับนกได้
                               - แปลงร่างเป็นฟีนิกซ์(ร่างจริง)ได้
                               - ควบคุมน้ำให้เป็นอย่างใจนึกได้
                               - ความจำแม่นยำ หนังสือหนาๆอ่านแป๊บเดียวท่องจำได้จนหมดแล้ว
                               - สกิลแม่บ้านระดับเทพ ทำความสะอาด ทำอาหาร เย็บปักถักร้อยเฮียคนนี้เก่งสุดๆ

     
    ชอบ/ไม่ชอบ: ชอบ//  - ความสงบ
                                 - กฏระเบียบ
                                 - ความสะอาด
                                 -อ่านหนังสือ
                       ไม่ชอบ// - การทะเลาะเบาะแว้ง(จะรีบเข้าไปห้ามทันที) 
                                    - พวกน้องๆเล่นอะไรพิเรนท์ๆ ( เปิดฉากการเทศนาทันที )
                                    - ความสกปรก ( นึกถึงลีไวล์ หรือ สำอร เข้าไว้ )

    กลัว/แพ้/อาการแพ้: กลัว// - 
                              แพ้// -

     
    รูปร่างภายนอก: ชายหนุ่มอายุ 18 ปี ร่างสูงหุ่นนายแบบ เรือนผมสีดำเข้ากับกับดวงตาคมสีฟ้าได้อย่างลงตัว มองเผินๆยังไงก็ยังรู้ว่าเขาคนนี้มีความเป็นสุภาพบุรุษแบบสุดๆ
     
    อุปนิสัย: ด้านดี// - มีความเป็นผู้ใหญ่ หากเทียบในหมู่บรรดาสามพี่น้องแล้ว เขาคนนี้มีความเป็นผู้ใหญ่ที่สุด เขามักจะคอยห้าม และเทศนาพวกน้องๆเมื่อเห็นพฤติกรรมที่ส่อไปถึงการละเล่นพิเรนท์ๆ และมักจัดการกับปัญหาต่างๆได้ดี

                          - สุขุม เขาเป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบ ตัดสินใจได้อย่างเฉียบขาด 

                          - เคร่งครัดในกฏ คำว่า แหกกฏ จะไม่มีอยู่ในพจนานุกรมสมองของเขา ตลอดทั้งชีวิตนี้เขาแทบจะไม่เคยแหกกฏเลยจนน้องๆทั้งสองยังต้องบอกว่า " หมอนี่คงอยู่ไม่ได้ถ้าโลกใบนี้ไม่มีกฏ " 

                         - สุภาพบุรุษ เขามีความเป็นสุภาพบุรุษมาก ประมาณว่า เลดี้เฟริส์ หรืออะไรที่ดูแมนๆ สมกับที่เป็นผู้ชายตระกูลผู้ดีราวกับสุภาพบุรุษจุฑาเทพ 

                     - ฉลาด เป็นคนฉลาด มีเหตุผล มีหลักการคลอบคลุม

                  ด้านเสีย// - จู้จี้จุกจิก เขาเองก็ค่อนข้างจู้จี้จุกจิกกับพวกน้องๆหรือเพื่อนๆอยู่เล็กน้อย อาจทำให้พวกเขารำคาญบ้างแต่นั่นก็ถือว่าเขาหวังดีนะ 

                                - เทศนาข้ามคืน อย่าทำให้เขาเปิดฉากเทศนาล่ะ เพราะฉากเทศนาของเขาถือได้ว่ายาวเหยียดแบบข้ามวันข้ามคืนจนอีกฝ่ายซึ้งในคำเทศนาเลย 

     
    การพูดจา: " ฉันชื่อ เอสเธียร์ วานาคาเดีย หรือจะเรียก เอส ก็ได้ เป็นเจ้าชายแห่ง วานาคาเดีย ยินดีที่ได้รู้จัก "//เวลาแนะนำตัวยาวที่สุดในหมู่บรรดาพี่น้อง

                   " ขอร้องล่ะ พวกนาย/เธอ ช่วยเบาเสียงลงหน่อยได้มั้ย? " //เวลามีเสียงดังรบกวนการอ่านหนังสือของเขา(พูดแบบเซ็งๆ)

                  " ฉันเตือนพวกนายเป็นพันเที่ยวแล้วนะทำไมพวกนายถึงไม่ฟังฉันกันบ้างเลย บลาๆๆๆๆๆ " // เปิดฉากเทศนา 

                  " อย่าประมาทล่ะ " //เตือนคนอื่นๆก่อนที่จะทำอะไรที่แลดูเสี่ยง

    แต่สำหรับคนที่เพิ่งจะรู้จักใหม่จะใช้คำว่า " คุณ " กับ " ผม " ถ้าสนิทหรือรู้จักกันดีแล้วจะใช้ " ฉัน/นาย/เธอ " 

     
    ประวัติ:(ตามคนบนสุดเลย)แต่ตำแหน่งที่เขาคนนี้ได้ก็คือ ว่าที่ราชาองค์ต่อไป เขาจึงต้องศึกษาทุกอย่างเกี่ยวกับเมืองนี้ ไม่ว่าจะเป็นการปกครองเมือง ข้อมูลทวีปต่างๆ รวมไปถึงวรรณคดีเพราะเมืองวานาคาเดียขึ้นชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ จึงไม่แปลกหากเขาคนนี้จะฉลาดที่สุดในหมู่ 3 พี่น้อง 
    บทที่อยากได้:เพื่อนนางเอก
    เพิ่มเติม: ไม่มี 
    TALK ONE ตัวละคร
    ดีๆ นี้ฉันนางเอกนะ ยินดีที่ได้รู้จัก
     " ผม เอสเธียร์ วานาคาเดีย เรียกว่า เอส ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จักครับ " //ใช้สรรพนามตามมารยาท
    คุณนะ อยากเป็นเพื่อนกันไหม
     " ผมขอไม่ใช้คำว่าอยาก แต่ผมเป็นเพื่อนกับคุณได้อยู่แล้วครับ "
    ว่างๆเธอชอบทำอะไรเหรอ?
     " อ่านหนังสือศึกษาเรื่องต่างๆ ก็ไม่มีอะไรมากมายหรอกนะครับ "
    นี้ๆ คุณมีสัตว์เลี้ยงไหมอ่ะ?
     " ไม่มีครับ "
    เหรอ คุณชอบฟังเพลงไหม
     " ชอบครับ ชอบมากด้วยครับ "
    อ่าฮะ แล้ว...ว้า ต้องไปแล้วสิ หวังว่จะได้เจอกันอีกนะ เพื่อนใหม่ //โบกมือลา
     " เดินทางปลอดภัยนะครับ " //ยิ้มอย่างอ่อนโยน


    ............................................................
    TALK TWO ผปค.
    กราบสวีดัดค่ะ อิฮันเป็นเจ้าของนิยายเรื่องนี้ ยดทดรจ.นะคะ
    x ฮุ่ยหมิง เน่อ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันเน่อ
    ค่ะ คุณหมั่นใจว่าลูกคุณจะผ่านไหม
    x 50/50 น่ะเน่อ 
    แล้วทำไมถึงมาสมัครที่นี้ละคะ
    xเนื้อเรื่องน่าสนใจเลยมาสมัคร(เดี๋ยวคาดว่าจะมาส่งราชากับราชินีอีก)
    ค่ะๆ ปั้นลูกมาอีกคนได้นะคะ จะได้แต่งนิยายเร็วๆ คิๆ(?) // ไหว้ขอบคุณ
    xปั้นอยู่แล้วเน่อ^^
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×