ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #27 : Senjutsu โรงเรียนนี้ไม่ปกติครับ!

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 58


    Application

     

    Tags: Anime, Infinote, One Punch Man, Jigoku no Fubuki, Collarbone, Fur, Fur Trim

    http://www.zerochan.net/1947226

    " เดี๊ยนสตรองค่ะ! "

     

     

    บทตัวละคร ::  อาจารย์สอนวิชาเวทย์มนตร์คาถา

    ชื่อ-นามสกุล : ลู่  หยางชุน   ( Lu Yangshun ) 

    ชื่อเล่น ::  หยางชุน หรือ  เจ๊ (นางอยากให้ทุกคนเรียกแบบนั้น)

    เพศ :: กระเทยแท้ 100%

    อายุ ::  25 ปี

    ชั้นปีที่ ::  - 

    วิชาที่สอน :: เวทย์มนตร์คาถา 

    ฉายา :: เจ๊สวย เริ่ด เชิ่ด   //  เจ๊กระเทยถึก(ฉายาเหล่าผู้ชายที่ไม่ชอบนางมอบให้แบบลับๆ)  

    หอพัก ::คริสต์มาส

    รูปร่างหน้าตา ::  สูงยาวเข่าดี(180 ซม.)หุ่นนางแบบ ผมสั้นสีดำไว้หน้าม้า ดวงตาเรียวและคมสีเขียวมรกต อกคัพD (ไปศัลยกรรมทำมา) มักจะพบนาง(?)ในสภาพเมคมัพจัดเต็มตลอด 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 180 ซม.  หนัก  54  กก.

    ความถนัด :: 1.สกิลการเมคอัพที่รวดเร็วและสวยงามภายใน 5 นาทีหรือเร็วกว่านั้นก็ย่อมได้
                            2.แรงเยอะราวช้างสาร และ ถึกเยี่ยงแรด
                            3.คาดเดานิสัย ผู้หญิง และเหล่าเคะ ได้อย่างแม่นยำส่วนเมะนั้นรู้เป็นบางหน่อ(?)

    ลักษณะนิสัย : อาจารย์สาว(?)ผู้พกพาความมั่นใจเกินล้านกล้าเปิดเผยตัวตนว่า " เดี๊ยนนี่แหละเป็นกระเทย "  หากพูดถึงด้านเสีย นางเป็นคนที่ค่อนข้างจู้จี้ขี้บ่นกับพวกที่ชอบแหกกฏแหกข้ออยู่บ่อยๆ  เป็นพวกปากไม่ค่อยหาเรื่องก่อนแต่ถ้าใครมาหาเรื่องนาง นางจะทั้งจิกและกัดไม่ปล่อย  เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย  ในคาบเรียนบางทีนางก็แอบเนียนชอบไปแต๊ะอั๋งนักเรียนผู้ชาย(พวกเมะ)บ้าง อาจารย์ที่เป็นผู้ชายบ้าง เป็นงานอดิเรกหรือก็แค่หยอกล้อแกล้งเล่นๆ  และใครก็ตามที่ริอาจไปเหยีดหยามเกี่ยวกับเพศที่สามนางจะโกรธมาก ดีไม่ดีถึงขั้นเดินมาตบอีกฝ่ายเลยก็ว่าได้ 

        ส่วนข้อดีของนางก็คือ นางเองก็
    เป็นอาจารย์ที่ดีท่านหนึ่งตั้งใจสอนนักเรียนทุกคนไม่ชอบการแบ่งแยกชนชั้น เป็นคนที่คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับนักเรียน บางครั้งก็เป็นที่ปรึกษาให้กับเด็กๆได้ในหลายๆเรื่อง(ยกเว้นเรื่องเงิน...) เป็นคนมีความรับผิดชอบ พูดจริงทำจริง ขี้เล่น เป็นคนที่ชอบแต่งหน้าและแต่งตัวมาก ดีไม่ดีนางอาจจะชวนนักเรียนที่สนิท(ส่วนใหญ่จะเป็นเคะ หรือไม่ก็ผู้หญิงหรือไม่ก็อาจารย์สาวๆ) ไปช๊อปปิ้งหรือร้องคาราโอเกะ และ บลาๆๆๆอีกสารพัด ดีไม่ดียังมีบริการพิเศษ แต่งหน้าแต่งตัวให้เขาเป็นของแถมอีกด้วย

    ลักษณะการพูดจา :: " อรุณสวัสดิ์ฮ้า นักเรียนที่น่ารักทุกคน " // ทักทาย 
                                          " มีอะไรให้เดี๊ยนช่วยมั้ยจ๊ะ? " // เห็นนักเรียนที่ดูมีเรื่องไม่สบายใจ
                                          " ฉันเป็นกระเทย แล้วไปหนักซีลิโคนของเธอเหรอจ๊ะนังชะนี " //โดนผู้หญิงดูหมิ่นว่านางเป็นกระเทย
                                            " ว้าวๆ เริ่ดค่ะ หันมาให้เดี๊ยนถ้่ายรูปหน่อยสิจ๊ะ " // แต่งหน้าให้คนอื่นแล้วกำลังขอถ่ายรูปหรือเซลฟี่ 
                                             " ต๊าย! ขอเดี๊ยนตบมันให้หายหมั่นไส้ทีเถอะ!"//โกรธจัด

    พลังเวทย์ :: 1.แปลงกายเป็นอะไรก็ได้ตามใจนึกรวมถึงเลียนแบบเสียงได้ด้วย
                          2. เหาะเหินเดินอากาศได้

    สัตว์เลี้ยง :: กิ้งก่า ชื่อ  อาไป๋  (ตัวเมีย)  ( ไป๋ ที่แปลว่าสีขาวเพราะตัวมันสีขาวเผือก) (โตเต็มวัย)

    ชอบ ::  เครื่องสำอาง / เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ / แต๊ะอั๋งหนุ่มๆ(แกล้งเล่นๆไม่คิดจริงจัง)

    ไม่ชอบ/เกลียด ::  สิ่งที่ดูไม่สวยงาม / การดูถูกเหยียดหยามเพศที่สาม

    แพ้/กลัว ::   แพ้ผงชูรส

    อยากมีคู่ไหมคะ? :: ไม่ค่ะ (ผปค.//ให้นางเป็นสีสันของเรื่องก็พอ)

    ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? ::  รับนางกลับค่ะ

    เพิ่มเติม :: นางมีญาติห่างๆอยู่อีก1คนแต่ใช้แซ่ ลู่ เหมือนกัน 
     

    Application

     

     

    Tags: Anime, Izumito, Saint Seiya Omega, Dragon Ryuuhou, Ring

    http://www.zerochan.net/1440894

    " ข..ขอโทษคร้าบบบ!! "

     

     

    บทตัวละคร :: นายเอกหออีสเตอร์

    ชื่อ-นามสกุล :  ลู่  จินหลง  ( Lu  Jinlong )

    ชื่อเล่น ::  จินหลง แต่เพื่อนๆมักจะเรียกชื่อเขาสั้นๆว่า  จิน  

    เพศ :: ชาย

    อายุ ::  15 เกือบจะ 16

    ชั้นปีที่ :: ม.4

    วิชาที่สอน ::  - 

    ฉายา ::  นายซุ่มซ่าม 

    หอพัก ::  อีสเตอร์

    รูปร่างหน้าตา ::  ตัวเล็ก รูปร่างบอบบาง ผิวขาวเนียน ดวงตากลมโตสีเขียว ผมยาวประบ่าสีเข้ม 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::  165 /  53 

    ความถนัด :: ความจำแม่นยำ แม้แต่รายละเอียดเล็กๆเขาก็ยังจำได้  

    ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มผู้แสนบอบบางผู้พกพาความซุ่มซ่ามมาอย่างเต็มเปี่ยมแม้กระทั่ง พื้นเรียบๆ เขาก็สามารถสะดุดล้มได้  เป็นคนที่ขี้อายถ้าไม่นับ ลู่หยางชุน ผู้เป็นลุง...เอ้ย!ป้าของเขากับคนที่เขาสนิทจริงๆแล้ว เขาจะพูดน้อยมากไม่รู้ว่าไปเขินอายจากไหนมา ไม่ชอบการเป็นจุดสนใจเพราะเขาจะเกร็งและเหมือนจิตจะหลุดออกจากร่างแทบทุกครั้ง เป็นคนไม่ทันคนจึงมักโดนหลอกได้ง่าย ถ้าให้พูดให้ถูกคือ ใสจนซื่อ  เป็นคนจริงจังกับคำพูดสัญญาย่อมเป็นสัญญา ไม่เคยมีใครเห็นเขาโกรธเพราะเขาคนนี้ไม่มีต่อมโมโหเลย  แต่ถ้างอนน่ะมี ถ้าใครก็ตามที่ทำให้เขางอนต้องใช้เวลาง้อเขานานหน่อยนะ 

         ส่วนข้อดีของเขาคือ เขาเป็นคนที่
    เชื่อถือได้หากบอกความลับอะไรเขา เขาจะเก็บไว้เป็นความลับทุกอย่าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจดี อ่อนโยน  ไม่ชอบการใช้กำลังในการตัดสินปัญหา เป็นคนช่างสังเกตแม้แต่รายละเอียดเล็กๆเขาก็ยังจำได้ เรียบร้อยดั่งผ้าพับ  แต่เพราะพฤติกรรมน่าหมั่นไส้แบบนั้นทำให้เขาอาจกลายเป็นเป้าหมายในการแกล้งของนักเรียนบางคน แต่เขาก็ไม่คิดจะตอบโต้แม้แต่น้อย ส่วนใหญ่เขามักจะเลือกเลี่ยงออกจากจุดนั้นเสียมากกว่า 

    ลักษณะการพูดจา ::  " ส...สวัสดีครับ..ผ..ผ..ผมชื่อ...ลู่ จินหลง....ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ! " //แนะนำตัว(ตื่นเต้น+เจอคนไม่คุ้น) 
                                           " คุณป้าครับ ไม่สิ อาจารย์ลู่ให้ผมช่วยถือของเถอะนะครับ "//ช่วยป้าของตนยกของ(กับญาติหรือคนสนิทพูดตามปกติได้)

     

    การกล่าวขอโทษมี 2 สเต็ป(?)
     

     

                                         " ข...ขอโทษครับ..."//กล่าวขอโทษ(กลัวนิดหน่อย)
                               " ขอโทษคร้าบบบบบบ "//กล่าวขอโทษ (กลัวหนักมากแล้วหลังจากนั้นก็อาจปล่อยโฮเลย)

     

    พลังเวทย์ :: 1.หายตัว หรือ ล่องหน 
                          2. พูดคุยกับสัตว์ได้

    สัตว์เลี้ยง :: กิ้งก่า ชื่อ  อาลิ่ว  (ตัวผู้  ลูกของอาไป๋)   ( ลิ่ว ที่แปลว่าสีเขียวเพราะตัวมันสีเขียวและตัวเล็กเท่ากำมือ)

    ชอบ ::  พูดคุยกับคนที่สนิท/อ่านการ์ตูน(เห็นแบบนี้แต่ลึกเคยอ่านวายแบบผ่านๆนะ)

    ไม่ชอบ/เกลียด :: การไม่รักษาคำพูด

    แพ้/กลัว :: การเป็นจุดสนใจ/การยืนอยู่บนเวทีที่มีคนมองเยอะๆ

    อยากมีคู่ไหมคะ? :: 

    ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? ::ยัดค่ะ

    เพิ่มเติม ::หนังสือที่ชอบอ่านส่วนใหญ่จะเป็นการ์ตูน ซึ่งอ่านได้ทุกแบบ รวมไปถึงวาย แค่ 15+

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×