ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #25 : the ZODIAC คนที่สอง

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 58


    Application Form (ลบวงเล็บด้วยค่ะ)

    บทที่สมัคร :: คู่ของตัวแทนราศีพิจิก

    Tags: Anime, Pixiv Id 453788, Kantai Collection, Sendai (Kantai Collection)

     

    http://www.zerochan.net/1887558

     

      การแสดงของพวกเราจะเริ่มล่ะนะ!!  

     

    ชื่อ นามสกุล ::  เทนชิ  มาซารุ  // Tenshi  Masaru

    ชื่อเล่น :: มาซารุ  // Masaru      ยัยว๊ากตัวแม่ 

    สีผม / สีตา :: ผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีเดียวกับสีผม

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: สูง  163 ซม.  หนัก  51  กก. 

    จุดเด่น :: ผมสั้นมัดจุกแบบลวกๆสองข้าง  กับท่าทางที่ดูเหมือนกับสาวมั่น 

    ชมรม ::  วงดนตรี ( มือกลอง ) 

    ลักษณะนิสัย ::  สาวห้าวผู้ผิดจากภายนอกอย่างสุดลิบลับ  ห่างไกลจากคำว่ากุลสตรีแม้ภายนอกจะดูเป็นสาวเรียบร้อย  มีใจรักในการเล่นกลองทุกวินาทีก็เหมือนกับการเคาะจังหวะ มือของเธอจะไม่ค่อยอยู่นิ่งมักจะคอยเคาะเป็นจังหวะที่ใช้ในการตีกลองเกือบตลอดเวลา เป็นคนเฮฮา ร่าเริง แต่ก็ขี้โวยวายไปด้วยควบคู่กัน บางครั้งก็ใจร้อน ตัดสินใจอะไรหุนหันไปหน่อย มักจะทำไปไม่ค่อยคิด ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจนลืมดูสังขารของตัวเองว่าสามารถช่วยได้ไหม ถ้าได้คือโชคดีไป แต่ถ้าไม่ได้ภาระหน้าที่ก็ตกไปอยู่ที่เพื่อนๆที่ต้องลากนางออกมา  

    ชอบ :: เล่นดนตรี(ตีกลอง)กับเพื่อนๆในวง / ร้องเพลง 

    เกลียด :: คนขี้แกล้ง ( แต่เราอยากให้เจอบ่อยๆ/ทำร้ายลูกตัวเองแป๊บ )

    กลัว :: ผี และ หนังผี ( แค่เห็นแค่ปกของหนังผีก็ขนลุกแล้ว )

    แพ้ :: ไม่มี 

    ประวัติ :: เด็กสาวผู้ร่าเริง (และเจ้าแม่แห่งการว๊าก ) เธอมีใจรักในการเล่นกลอง และเนื่องด้วยว่าเพื่อนๆของเธอได้ตั้งวงดนตรีเธอจึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมด้วย ถึงแม้เธอจะรู้ว่าคนที่เป็นมือกลองอาจจะไม่เด่นเหมือนกับ มือกีตาร์ หรือ มือเบสก็ตาม แต่วงของพวกเธอก็ถือได้ว่าเป็นวงที่มีชื่อเสียงในโรงเรียนอยู่พอสมควร 

    ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ ::  ที่จริงเธอไม่ค่อยอยากจะเลือกมาก เพียงแต่ขอเพียงแค่คนๆนั้นเป็นคนดี และ ไม่มีใครนอกจากเธอเท่านั้นก็พอ 

    เพิ่มเติม :: เธอมักจะพกไม้ตีกลองติดตัวเกือบตลอดเวลา พอว่างๆเธอก็จะเอามาเคาะจังหวะเล่น

     

    จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก

    1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?

             เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว

    2.เมื่อมีความรัก?

              โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน

    3.เมื่อชอบใครซักคน

                 แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×