ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #24 : the ZODIAC } รัก12แบบ ของคน12คู่

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 58


    Application Form (ลบวงเล็บด้วยค่ะ)

    บทที่สมัคร :: ตัวแทนราศีเมถุน

     

    Tags: Anime, Chi Yu, Vocaloid, Kagamine Len

    ถ้ารูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์นะเน่อ

     http://www.zerochan.net/1690811

     เอาล่ะ วันนี้จะไปตามสโต๊ก เอ้ย! ตามทำข่าวใครดีนะ 

     

    ชื่อ นามสกุล :: หลุยส์  ควอเตอร์  //  Luies  Qurter

    ชื่อเล่น :: หลุยส์  ( Luies ) // เจ้านักข่าวหลุดโลก  

    สีผม / สีตา :: ผมสีบลอนด์  ตาสีฟ้าน้ำทะเล 

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: สูง 169 ซม. หนัก 53 กก.

    จุดเด่น :: มักถือสมุดพก ปากกา และกล้องถ่ายรูปติดตัวอยู่เสมอ 

    ชมรม :: หนังสือพิมพ์ 

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความมุ่งมั่นเมื่อตัดสินใจว่าจะทำอะไรแล้วเขาจะต้องทำให้สำเร็จ เป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง ช่างเจรจาตามแบบฉบับนักข่าว เป็นคนมีไหวพริบ ช่างสังเกต และขี้สงสัยไปทั่ว หากเขาสงสัยอะไรเขาคงเก็บคำถามนั้นไม่อยู่ถึง 10 วิหรอก เขาจะถามออกไปแบบโต้งๆเลย อยากรู้อยากเห็นไปเสียทุกอย่าง เห็นอะไรแปลกๆเป็นไม่ได้เขาต้องรีบวิ่งเข้าไปดู เข้าไปถ่ายรูป เข้าไปจดข้อมูลแล้วก็บอกว่า " อาจจะเป็นหัวข้อข่าวใหม่ก็ได้ "  กล้าได้กล้าเสียในเรื่องที่เขามั่นใจแน่นอนว่าไม่เดือดร้อนใคร เป็นคนเป็นกันเองไม่ค่อยหยิ่ง ยิ้มได้เก่ง เพราะในโลกใบนี้เขาเชื่อว่ารอยยิ้มถึงแม้ว่าบางครั้งอาจจะดูเป็นการยิ้มที่ไม่ค่อยจริงใจ หรือ ฝืนยิ้ม แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าไม่ยิ้ม ดังนั้นเขาจึงยิ้มอยู่เกือบตลอดเวลา ทั้งเวลาสุข เวลาทุกข์ เวลามีหวัง เวลาท้อแท้ มีความคิดที่สุดแสนจะหลุดโลก บางครั้งข่าวที่เขาตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ของโรงเรียนก็เป็นที่น่าสนใจ แต่บางครั้งข่าวที่เขาตีพิมพ์มันก็แปลกหลุดโลก เช่น ภาพถ่ายติดวิญญาณในโรงเรียน  ภาพถ่ายติดยูเอฟโอ และอื่นๆ  

    ชอบ :: ถ่ายรูป / ติดตามข่าวการเคลื่อนไหวของพวกนักเรียนดังๆ อาทิ กรรมการนักเรียน ดาวโรงเรียน นักกีฬาโรงเรียน เป็นต้น

    เกลียด ::  -

    กลัว ::  -

    แพ้ ::  เกสรดอกไม้  ( เข้ามาในระยะประชิดจมูกจะจามออกมาทันที )

    ประวัติ :: เด็กชายผู้มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักข่าวมืออาชีพในอนาคต พ่อของเขาเองก็ทำอาชีพนี้เช่นกันจึงได้ทำการสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ เขาจึงมีสปีริตของนักข่าวมาเต็มๆ  แต่แล้ววันหนึ่ง พ่อของเขาได้ประสบอุบัติเหตุในขณะที่กำลังทำข่าวของเจ้าพ่อมาเฟียคนหนึ่ง แต่ด้วยที่ว่าพ่อของเขาดันไปรู้ในเรื่องที่ไม่ควรรู้ในวงการมาเฟียจนได้ เขาจึงเอาไปลงเป็นข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์เหล่ามาเฟียจึงถูกจับ แต่หลังจากนั้นไม่นานพ่อของเขาก็โดนลอบฆ่า ตำรวจจึงสันนิฐานว่าสาเหตุการตายของเขาก็คือไปเปิดเผยข้อมูลของพวกมาเฟียพวกมาเฟียจึงได้จัดการเขาเสีย เมื่อเห็นดังนั้นผู้เป็นแม่จึงไม่อยากให้หลุยส์ทำอาชีพแบบนี้และพยามเกลี้ยกล่อมให้เขาเปลี่ยนใจอยากทำอาชีพอื่นที่ไม่ใช่นักข่าวแทน แต่สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้เพราะเขาคนนี้มีความตั้งใจที่จะเป็นนักข่าวแบบพ่อของเขาจริงๆ

    ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ :: ก็น่าจะเป็นผู้หญิงที่เฮฮา ร่าเริง ไหวพริบดี สามารถรู้ทันความคิดของเขาได้ 

    เพิ่มเติม :: 1.ใครก็ตามที่เป็นผู้โชคดี(?)โดนเขาคนนี้ทำข่าว ก็เตรียมตัวหนีให้พ้นล่ะ เพราะเขาคนนี้จะสัมพาทย์ให้หมดเปลือกเลย

                 2. เป้าหมายหลัก( ที่เป็นบุคคล ) ที่เขามักจะไปทำข่าวบ่อยๆก็คือ - กรรมการนักเรียน
                                                                                                    - ดาวโรงเรียน
                                                                                                    - นักกีฬาโรงเรียน

     

    จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก

    1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?

             เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว

    2.เมื่อมีความรัก?

              โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน

    3.เมื่อชอบใครซักคน

                 แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×