ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #22 : Fallen Era ยุคสมัยแห่งจุดจบ คนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 58


    APPLICATION FORM 
    ผู้ถูกเลือก
     
     
     
    " เฮ้ๆ ดูนี่สิฮิมะตกล่ะ "
     
     
    บทที่สมัคร : พระเอก 
     
    ชื่อ-นามสกุล : ฟุจิกิ  อาราตะ  // Fujiki  Arata 
     
    ชื่อเล่น : อาราตะ  // Arata 
     
    เพศ : ชาย
     
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น 
     
    อายุ : 19 ปี 
     
    ส่วนสูง : 180 
     
    ลักษณะของผม : ผมสีน้ำเงินซอยสั้น 
     
    สีตา : ตาสีน้ำเงิน 
     
    เครื่องประดับบริเวณหัวและใบหน้า : ไม่มี 
     
    ลักษณะการแต่งกายที่ชอบใส่ : เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ 
     
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
     
    รูปแบบของไมเนอร์ : ไมเนอร์ชนิดอาวุธ 
     
    ลักษณะรูปร่างของไมเนอร์  :     https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSIGoS5LRUc4srx0PdQzpi678P1O2poLTphk_wxrWi7NJtfWPlX
     
    ความสามารถของไมเนอร์ :  สามารถฟันหินก้อนขนาดใหญ่ให้ขาดได้  ถ้าฟันอากาศก็จะเหมือนการสร้างพายุเลยล่ะ 
     
    จุดอ่อนของไมเนอร์ : ไมเนอร์ประเภทนี้เสียเปรียบมากถ้าใช้สู้กับคู่ต่อสู้ที่มีไมเนอร์เป็นอาวุธเวทย์มนตร์
     
    วิธีที่ตัวละครใช้ไมเนอร์ : ใช้มือทั้งสองข้างถือ เวลาฟันจะฟันเป็นแนวขวางหรือไม่ก็พุ่งไปด้านหน้า ป้องกันโดยการตั้งดาบเป็นแนวขวาง 
     
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนเฮฮา ร่าเริง ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ ไม่ค่อยชอบบรรยากาศเงียบๆ หากความเงียบเกิดขึ้น เขามักจะเป็นฝ่ายเปิดบทสนทนาเสมอ  เป็นคนที่ความคิดเอาแน่เอานอนยากประเภทที่ว่า เวลาปกติเขาแลดูเป็นคนใจร้อน แต่เมื่อถึงยามคับขัน เขากลับกลายเป็นคนสุขุม และเป็นที่พึ่งให้กับเพื่อนๆได้อย่างน่าประหลาด  รักความยุติธรรม ไม่ค่อยชอบรังแกผู้ที่อ่อนแอ บางครั้งก็ชอบกวนพระบาท(?) แต่ที่เขากวนพระบาทมีอยู่ 2 สาเหตุด้วยกันแล้วแต่บางกรณี 1. กวนเพราะอยากสนิทด้วย  2. กวนเพราะอยากแกล้ง   เป็นคนมีไหวพริบ ช่างสังเกต มีทักษะในการเอาตัวรอดสูง ชอบอากาศหนาวเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ค่อยชอบอากาศร้อน  
     
    ความสามารถหรือทักษะพิเศษของตัวละคร : ทนอยู่กับอากาศหนาวได้เป็นเวลาหลายชั่วโมง/สัมผัสทั้ง 5 ว่องไวมาก 
     
    ประวัติ : เด็กหนุ่มชาวฮอกไกโด( ทางเหนือของญี่ปุ่น ) ธรรมดาๆคนหนึ่งผู้ที่ใช้ชีวิตธรรมดาๆมาตลอด 15 ปี วันหนึ่ง( ตอนนั้นเขาอายุ 16 ปีแล้ว )  เขาได้ทำการทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่เขาก็ทำไปเรื่อยๆจนไปพบกับห้องใต้ดินที่ถูกปิดมานานซึ่งเขาก็เคยเห็นประตูห้องใต้ดินนี้ปิดมาตั้งแต่เด็กแล้วแต่เพราะตอนนั้นกลัวจึงไม่กล้าเข้าไป ตอนนี้ความกลัวทั้งหมดของเขากลายเป็นความอยากรู้อยากเห็นจึงตัดสินใจ งัด แงะ เจาะ ทุบ จนประตูห้องใต้ดินที่ปิดตายนี้เปิดจนได้ เขาเดินสำรวจมาเรื่อยๆก็มีแต่พวกหยากใย่และของเก่าๆจนสายตาของเขาได้ไปสะดุดเข้ากับกล่องๆหนึ่งซึ่งเขาก็ตัดสินใจที่จะเปิดออกมาแล้วพบกับดาบยาวสีเงินรูปร่างบางส่วนคล้ายกับเกล็ดหิมะ เขาหยิบมันออกมาแล้วพิจารณาดู ตอนแรกเขาตั้งใจว่าจะนำมันไปขาย แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างมาดลใจให้เขาเก็บมันไว้ หลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตแบบปกติมาตลอดส่วนเรื่องดาบนั้นเขาก็เก็บไว้เป็นความลับ แม้กระทั่งพ่อกับแม่ของตัวเขาเอง เขายังไม่บอกเลย 
     
    วิธีและลักษณะการพูดในแต่ละอารมณ์อย่างคร่าวๆ :
    " ฉันชื่อ ฟูจิกิ อาราตะ เรียก อาราตะ ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จัก" // เวลาแนะนำตัว 
    " โย่ว ทำอะไรอยู่น่ะพวก "// เวลาเข้ามาทักเพื่อนที่สนิท 
    " เฮ้ๆ นี่มันเงียบเกินไปแล้วนะ คึกคักกันหน่อยๆ " // พูดเวลาบรรยกาศเริ่มเงียบ
    " นี่ เธอ/นาย เลิกทำตัวเย็นชาแบบนี้ได้แล้วน่า " // เวลาโดนอีกฝ่ายทำตัวเย็นชาใส่ 
    " ฉันไม่ยอมแพ้หรอก!!! " //เวลาเจออุปสรรค์มักจะตะโกนหรือพูดแบบนี้กับตัวเอง 
     
    สิ่งที่ชอบ : ฤดูหนาว / พวกพ้อง 
     
    สิ่งที่เกลียด : ฤดูร้อน / คนเย็นชา 
     
    สิ่งที่กลัว : ผี 
     
    บทที่อยากได้รองลงมาจากบทนี้ :  พระเอก / ผู้ถูกเลือก 
     
    ตัวละครที่อยากคู่ด้วย <3  : 
     
    เพิ่มเติม : เขาคนนี้ถือได้ว่าเป็นคนช่างเจรจา ตัวละครไหนที่เย็นชาหรือไม่ค่อยพูดถ้ามาเจอเขาคนนี้ให้เตรียมหายาแก้ปวดหัวมากินกันเอาไว้ก่อนเลยนะ^^
     
    พูดคุยกับไรต์เตอร์
     
     นามแฝงไรต์ชื่อนารุเสะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่อ : ฮุ่ยหมิง เน่อ
    แบบฟอร์มยุ่งยากไปมั้ยคะ :ก็นิดๆแหละนะ แต่ไม่เป็นไรเน่อ 
    ไรต์ค่อนข้างเลือกละเอียดค่ะ ถ้าลูกๆไม่ผ่านจะเสียใจรึเปล่า :ก็เสียใจอยู่นะ 
    ถ้าผลออกมาแล้วลูกๆไม่ได้เป็นตามที่ผปค.หวัง จะเสียใจมั้ย :ไม่เลยๆ
    ขอปรับเปลี่ยนข้อมูลบางส่วนให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้รึเปล่าคะ :ตามสบายเลยเน่อ 
    ไรต์ขอดองบ้างอะไรบ้างได้มั้ย 5555 :ดองได้แต่อย่าทิ้งนะเน่อ 
    สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนะคะ : จ้า เดี๋ยวๆๆๆ ขอฝากบอกอะไรไรต์นิดนึงนะเน่อ ถ้าตัวละครที่มาสมัครไม่ครบซักทีรบกวนไรต์ช่วยสร้างตัวละครที่หายไปมาแทนได้มั้ยเน่อ เรารออ่านนิยายของไรต์อยู่นะเน่อ QwQ  
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×