ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #21 : ลำดับตอนที่ 21

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 58


    บทที่เลือก :  ตัวหลัก  

     

    Tags: Anime, Inazuma Eleven, Matsuno Kuusuke, Animal Hat, Wristband


    ถ้ารูปไม่ขึ้นจิ้มลิงค์ได้นะเออ


    http://www.zerochan.net/327136

     

    “ ไหน!! ไอ้หน้าไหนมันมาเก็บค่าไฟเกินราคาแบบนี้ ขอฉันดูหน้ามันหน่อยดิ๊!! ”  //หักข้อมือเตรียมต่อยกร๊อบๆ 

     

    ชื่อ – นามสกุล :  ซากุระซากิ  สึคิโอะ  ( Sakurasaki   Tsukio )

    ชื่อเล่น :  สึคิโอะ  ( Tsukio ) 

    อายุ :  19 ปี 

    เพศ :  ชาย 

    ลักษณะ : ชายหนุ่มผู้มีใบหน้ารูปไข่ ผิวคล้ำเล็กน้อย ผมสีน้ำตาลอ่อนยาวจนถึงกลางหลังถูกมัดรวบเอาไว้อย่างลวกๆจนดูยุ่งเหยิงเล็กน้อย ดวงตาสีน้ำตาลเปลือกไม้ หุ่นแบบนักกีฬาแต่ไม่มีซิกแพ็ก //ห่ะ!?   ง่ายๆหุ่นดีนั่นแหละ ไม่อ้วนและไม่ผอมจนเกินไป 

    อาชีพ : นักเรียน / พี่เลี้ยงเด็ก 

    ความสามารถพิเศษ : 1. มีศิลปะการต่อสู้แบบยกเซ็ท ทั้ง เทควันโด  ยูโด  คาราเต้  มวย  ( พวกศิลปะการต่อสู้แบบมือเปล่าเขาถนัดหมด ) 
                                  2. สกิลการวิ่งแบบเกียร์ลูกสุนัข (?)  เวลาวิ่งเขาจะวิ่งได้เร็วมาก
                                  3.ทำอาหารเก่ง  เห็นแบบนี้เขาทำอาหารเก่งนะ ไม่เชื่อก็ลองชิมดูสิระดับเชฟ 3 ดาว(ในสายตาเด็กๆ)เชียว 
                                  4. สกิลการทำงานบ้านแบบรวดเร็ว และ เรียบร้อย งานบ้านไม่ว่าจะเป็น ปัด กวาด เช็ด ถู ซักผ้า รดน้ำ รีดผ้า ตากผ้า เขาทำได้หมดทุกอย่างและทำได้ดีเสียด้วย
                                  5. เป็นเครื่องสแกนในเรื่องรายรับรายจ่าย รวมไปถึงค่าใช้จ่าย  

    ลักษณะนิสัย :  เป็นคนที่นิสัยเฮฮาร่าเริง มักสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน ชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน เป็นคนกล้าหาญ ไม่มีสิ่งใดที่จะทำให้เขาคนนี้กลัวได้ เป็นคนมีความมุ่งมั่น หากตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ อุปสรรค์อะไร( บังอาจ )มาขวางทาง เขาคนนี้จะเดินหน้าชนกับมันให้กระจุยไปเลย 

                         โดยปกติแล้วจะเป็นคนรักสงบไม่ค่อยอยากจะมีเรื่องต่อยตีกับใคร นอกเสียจากว่าฝ่ายนั้นมาหาเรื่องก่อน ซึ่งเขาเองก็มีคู่กรณีอยู่ไม่น้อย อาทิเช่น นักเลงแถวหมู่บ้าน  พวกเก็บค่าที่ ค่าน้ำ ค่าไฟ เกินราคา  ( สาเหตุจะอยู่ในประวัติของเขานะ )เป็นไปได้เขาจะพยามถอนหายใจเฮือกยาวๆแล้วข่มใจและกำหมัดของตัวเองเอาไว้เพื่อไม่ให้ไปกระแทกกับหน้าของอีกฝ่าย  หากเมื่อถึงคราวจำเป็นที่จะต้องใช้( หรือเขาจะไม่ทนแล้วนั่นเอง ) เขาจะอัดหน้ามันผู้นั้นแบบหมอไม่รับเย็บไปทั้งชาติเลย  

                       เป็นคนพูดตรงไปตรงมา ไม่ค่อยชอบการอ้อมค้อมหรืออะไรที่มันมากพิธี  ซื่อตรงต่อคำพูด เมื่อสัญญาอะไรไว้แล้วเขาจะไม่เคยผิดคำสัญญา และจะจำคำสัญญานั้นไปตลอด มีความรับผิดชอบสูงเมื่อทำอะไรผิดเขาก็จะยอมรับผิด ขยันขันแข็ง ไม่เคยเกียจคร้านในการทำงานระหว่างเรียนเขาก็พยามหางานพิเศษทำอยู่  ประหยัดสุดขั้ว เมื่อพูดถึงความประหยัด( หรือขี้เหนียว ) ต้องพูดถึงเขาคนนี้เลย เรื่องรายรับรายจ่ายในบ้านเขาคือผู้จัดการเกือบทั้งหมด เป็นคนที่เวลาซื้ออะไรจะต้องคำนึงถึงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ราคา ปริมาณ ความคุ้มค่า จะถือได้ว่าคิดละเอียดมาก และในช่วงที่ของใช้ลดราคาก็มักจะพบเขาคนนี้โผล่มาซื้ออยู่บ่อยๆ ( " ก็ของมันลดราคานี่นา แล้วก็ฉันก็ไม่ได้ซื้อแบบมั่วซั่วด้วยนะ!! "//สึคิโอะ )


    ประวัติ :  เป็นเด็กที่ถูกทิ้งอยู่ที่หน้าสถารับเลี้ยงเด็กกำพร้า ซากุระซากิ  ซึ่งพี่เลี้ยงของที่นั่นก็มาเห็นเข้าจึงรับเขามาเลี้ยง แต่เพราะไม่มีข้อมูลของผู้เป็นพ่อ แม่ หรือญาติพี่น้อง จึงไม่ทราบทั้งชื่อและนามสกุลของเด็กคนนี้ เหล่าบรรดาพี่เลี้ยงจึงตั้งทั้งชื่อ และ นามสกุลให้เขาใหม่  โดยให้ใช้นามสกุลตามชื่อของสถานรับเลี้ยงเด็ก เขาจึงได้นามสกุลว่า  " ซากุระซากิ "  ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

      สึคิโอะ เติบโตขึ้นมาพร้อมกับเด็กกำพร้าอีกหลายคนพวกเขารักใคร่กลมเกลียวกันดุจดังพี่น้องท้องเดียวกันภายในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้และมีระบบกันในนั้นว่าเด็กกำพร้าที่โตแล้วและพี่เลี้ยงต้องช่วยดูแลเด็กกำพร้าที่ยังเล็กอย่างนี้ไปเรื่อยๆ กาลเวลาผ่านไปพวกเขาเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่าใช้จ่ายย่อมเพิ่มขึ้นจนบางส่วนต้องออกไปทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงเด็กกำพร้าคนอื่นๆ ที่ยังเล็กอยู่ สึคิโอะเองก็เริ่มเข้าวัยหนุ่มและเริ่มต้นที่จะหางานทำระหว่างเรียน แต่ใช่ว่าการหางานคือเรื่องง่ายสำหรับเขา เพราะเขามีเรื่องห่วงอยู่หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น  พวกนักเลงเจ้าถิ่นที่มักจะเข้ามารังแกเด็กๆในสถานรับเลี้ยงเด็กเอ่ย  พวกเก็บค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่ แบบโกงราคาเอย ( ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกทวงหนี้ชาวบ้านประมาณนั้นแหละ ) ถ้าเดือนไหนไม่มีจ่ายพวกพี่เลี้ยงหรือไม่ก็เด็กๆก็จะโดนเจ้าพวกนั้นทำร้าย  เขาทนเห็นภาพแบบนั้นต่อไปไม่ไหวแล้ว วันหนึ่งเขาได้เผลอพลั้งหมัดเข้าใส่พวกทวงหนี้ที่กำลังทำร้ายเด็กๆอยู่ และแล้วในที่สุดก็มีเรื่องต่อยตีกันจนเจ้าพวกนั้นต้องวิ่งหนีกระเจิงไป นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขากลายเป็นตัวอันตรายสำหรับพวกทวงหนี้ หรือ กับพวกนักเลงนั่นเอง  

    ชอบ – เกลียด – กลัว : ชอบ  1. การได้เล่นกับเด็กๆ 
                                              2. การได้อ่านหนังสือให้พวกเด็กๆฟังก่อนนอน 
                                              3. ดื่มนม ( เพื่อเพิ่มความสูงให้กับร่างกาย )
                                              4. สินค้าที่ตั้งใจว่าจะซื้อลดราคา
                                    เกลียด  1. พวกนักเลง  พวกทวงหนี้
                                                2. สินค้าที่ตัวเองตั้งใจว่าจะซื้อขึ้นราคา
                                                3. การผิดคำสัญญา
                                    กลัว    1. ผี
                                               2. การสูญเสียคนที่ตัวเองรัก ไม่ว่าจะเป็น คนในสถานเลี้ยงเด็ก เพื่อนๆ หรือคนที่แอบชอบ ( ฮั่นน่อว์ )

    ปราถนา :  กำจัดพวกทวงหนี้และนักเลงให้ออกไปจากชีวิตของเขาและคนของสถานรับเลี้ยงเด็ก

    ชีวิตประจำวัน : เช้าตื่นมาก็อาน้ำ ล้างหน้า แปรงฟัน แต่งตัว กินข้าวพลางวิ่งไปโรงเรียน ( ง่ายๆคือคาบขนมปังแล้ววิ่งไปโรงเรียน )  วันไหนที่เขาไปโรงเรียนสายให้เดาได้เลยว่าเขาคงไปจ๊ะเอ๋กับพวกทวงหนี้หรือไม่ก็พวกนักเลงแล้วมีเรื่องให้ออกกำลังกาย(?)กันตั้งแต่เช้าจนบางครั้งถึงขั้นเลือดตกยางออกแต่ไม่ตาย // เฮ้ย!!  

                      หลังเลิกเรียนเขาอาจจะเดินเล่นซักพักเพื่อมองหาป้ายประกาศรับสมัครงาน ซึ่งมักจะไม่ค่อยมี แล้วค่อยกลับบ้าน ขากลับก็ใช่ว่าจะปลอดภัย เพราะพวกทวงหนี้กับพวกนักเลงก็ย่อมมาหาเรื่องเจ็บตัวได้เกือบทุกวินาที 

          หลังจากที่ได้แจกขนมตุ้บตั้บ ให้กับเจ้าพวกนั้นแล้วเขาก็กลับมาบ้านหรือสถานรับเลี้ยงเด็กนั่นแหละ เขาก็จะช่วยพี่เลี้ยงทำอาหารเย็นแล้วก็รับประทานอาหารเย็นร่วมกับทุกคน หลังจากนั้นเขาก็ไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า ทำการบ้าน วันไหนไม่มีการบ้านเขาก็มักจะอ่านนิทานให้พวกเด็กๆฟังจนเด็กทุกคนหลับกันหมด พอแน่ใจว่าเด็กๆหลับกันหมดแล้วเขาก็จะปิดไฟแล้วเดินกลับห้องเข้านอนทันที 

     

     

    ____QUESTIONNAIRE_______________________

     

    มุมตัวละคร (สำคัญมาก)

     

    ไฮ... หวัดดี ชั้นชื่อซากุยะ เธอล่ะ

    - ฉัน ซากุระซากิ  สึคิโอะ เรียก สึคิโอะ  ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จัก 

    เอ๋ เป็นชื่อที่แปลกดีนะ แต่ชั้นชอบบบ คิกๆ

    เอ่อ...จะว่าแปลกมันก็แปลกจริงๆแหละนะ * เกาหัวเล็กน้อย * 

    เธอต้องการอะไรจากการแข่งหรอ?

    - ก็ถ้าเป็นไปได้ฉันอยากจะกำจัด เจ้าพวกนักเลงทวงหนี้ให้มันหมดโลกไปเลย!! ว๊ากก!! คิดแล้วของขึ้น!! * คว่ำโต๊ะ(?) *   อ๊ะ โทษทีๆพอดีเมื่อกี้เพิ่งไปมีเรื่องกับพวกมันมาน่ะ * ตั้งสติได้แล้ว * 

    เธอคิดอย่างไรกับการแข่งนี้ล่ะ

    -  การแข่งงั้นเหรอ? อืม...เฉยๆแหละนะ * ยักไหล่แล้วทำหน้าแบบไม่ค่อยคิดอะไรมาก * 

    แล้วเธอคิดว่าจะทำให้เมืองชนะได้มั้ย?

    - อืม...ไม่.....ไม่แน่หรอก * หัวเราะเบาๆ * 

    งั้นหรอ... อ๊ะ หมดเวลาแล้ว ไว้เจอกันนะ บายยย

    -  เดินทางปลอดภัย  ไร้คนทวงหนี้นะครับ  * โบกมือ *

     

    มุมผู้ปกครอง

    สวัสดีค่า ชื่ออะไรเอ่ย? ไรชื่อซามูไรฟันน้ำนมนะ เรียกไรท์ว่าซามูไรกะด้ายยย

    - ชื่อ ฮุ่ยหมิง จ้า 

    คิดยังไงถึงมาสมัครคะ? (รึหลงเข้ามา?)

    - ยอมรับเลยเน่อ ว่า 1. หลงเข้ามาจริง 
                                     2. นึกว่าโรว์เพลย์
                                     3. นึกว่าในเรื่องจะมีคนตาย 
                                     4. นึกว่าจะไม่มีการจิ้น Y 
                                     5. ไรท์ชื่อแปลกจริงอะไรจริง ( ล้อเล่นๆ )

     แต่พอลองอ่านข้อมูลไปเรื่อยๆแล้ว ไอ้หยา! ผิดคาดๆ น่าสนใจมากมายเลยเน่อ เลยส่งมาเลย 

    รู้ใช่มั้ยว่าไรท์อินดี้(?) ดังนั้นเตรียมใจไว้ยังเอ่ยยยย แต่ลูกๆของท่านไม่ตายแน่นอนนน

    -  เตรียมใจไว้แล้วเต็มที่เลยเน่อ ต้มยำทำแกงอะไรเต็มที่ สิทธิ์นั้นเป็นของไรท์แล้วเน่ออออ  // ( จิ้นนอมอล จิ้นวาย เต็มที่ได้หมด ) 

    ถ้าไม่ติดล่ะคะ

    - ก็เสียใจสิเน่อ TwT 

    อย่าลืมกดติดตามนะคะ

    - กดแล้วเน่อ 

    ขอบคุณที่มาสมัครมากๆนะคะ

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×