ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #2 : (UN)FRIEND The Series เพื่อนกันตลอดไป [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 58


     

     

    ชื่อ นามสกุล  :: นารา  ทวีแสง

    ชื่อเล่น  :: หนูนา 

    ชื่อเรียก / ฉายา  :: แม่พระ // ยัยโลกสวย  

    อายุ  ::  17 ปี

    เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว  ::  3 . 58 ( การเรียนพอใช้ได้แหละนะ )

     ลักษณะรูปร่าง  :: รูปร่างไม่สูงเกิน หรือ เตี้ยเกิน( สูง 165 ซม.)  ผมสีน้ำตาล ยาวถึงกลางหลัง ตัวเบา ( 51 กก. ) 

    ลักษณะนิสัย  :: ข้อดี// สดใส ร่าเริง เรียบร้อย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แคร์คนที่เดือดร้อนเสมอ เวลาใครทำผิดก็มักให้อภัย  ยิ้มแย้มอยู่เสมอ เข้ากับคนอื่นได้ง่ายจนเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆคน 
                                      ข้อเสีย// ใจดีจนเกินไปจนมีบางคน(หรือใครอีกหลายคน)หมั่นไส้ เชื่อคนอื่นง่ายแทบจะแยกแยะไม่ออกเลยว่าคู่สนทนาของเธอกำลังพูดเรื่องจริงหรือกำลัง " หลอกใช้ " เธออยู่กันแน่ และ เวลามีคนมาตอกย้ำเธอเกี่ยวกับพ่อของเธอ เธอจะสติแตกจนควบคุมตัวเองไม่อยู่

    ประวัติคร่าวๆ  :: พ่อของเธอเป็น " ฆาตกรต่อเนื่อง " ซึ่งตอนนี้พ่อของเธอได้ถูกจับและรับโทษประหารชีวิตตั้งแต่เธอยังเล็ก เธอได้ย้ายบ้านใหม่เข้ามาในเมืองเพื่อที่จะลืมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับพ่อของเธอ คุณแม่ของเธอทำงานเป็นพนักงานในบริษัทเล็กๆแห่งหนึ่ง รายได้ก็ถือว่าเลี้ยงทั้งคู่ให้อยู่รอด และ ส่งเสียเธอเรียนจนจบได้อย่างแน่นอน ฐานะทางครอบครัวของเธอจึงดูไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด รวมถึงแม่ของเธอจะคอยอบรม สั่งสอน ให้เธอคนนี้อยู่ในหลักศีลธรรมเสมอ แต่ถึงกระนั้นหากมีคนตอกย้ำเรื่องพ่อของเธอ เธอจะอยู่ในขั้นสติแตกสุดๆแทบจะควบคุมไม่อยู่เหมือนกับคนละคน และหลักศีลธรรมเหล่านั้นก็จะไม่มีความหมายอะไรกับเธออีกต่อไป...

     ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก  :: " สวัสดีจ้า " //เวลาทักทายเพื่อน  
                                                              " มีอะไรให้ฉันช่วยมั้ย(คะ)? "//เวลาเจอคนที่คาดว่าต้องการความช่วยเหลือหรือไม่ต้องพูดอะไรก็เข้าไปช่วยทันที  
                                                               " ทุกคนอย่าทะเลาะกันสิ " //เวลาห้ามเพื่อนๆไม่ให้ทะเลาะกัน

    รายละเอียดเพิ่มเติม :: เห็นเธอดูเป็นเด็กติ๋มๆเรียบร้อยแบบนี้แต่อย่าล้อเธอว่าเป็น " ลูกไม่มีพ่อ "หรืออะไรที่ตอกย้ำเกี่ยวกับพ่อของเธอ ล่ะเพราะว่าเธอจะมีอาการสติแตกไล่ทำร้ายคนคนนั้นจนบาดเจ็บหนักดีไม่ดีอาจจะ  ตาย เลยก็ได้นะ...

     

     

    ส่วนของผู้ปกครอง

    [Q]  ::  แนะนำตัวหน่อยนะ 

    [A]  ::  หลี่ ฮุ่ย หมิง หรือจะเรียกเราว่า ฮุ่ยหมิง ก็ได้นะยินดีที่ได้รู้จักเน่อ 

    [Q]  :: รับได้ไหมหากลูกๆตายกลางเรื่อง 

    [A]  :: ก็ได้นะเน่อ ที่จริงส่งคนนี้มาตายโดยเฉพาะเลยล่ะแต่ว่าคนนี้ขอตายแบบช้าๆนานๆหน่อยนะเน่อ 

    [Q]  ::  มีอะไรของพูดเพิ่มเติมอีกหรือป่าว 

    [A]  :: ฝากพิจารณาเด็กคนนี้ด้วยนะเน่อ

                [Q]  ::  ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะ แล้วเจอกันใหม่ครับ
          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×