ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #17 : ลำดับตอนที่ 17

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 58


    APPLICATION FORM 
    ขุนนาง
     
     
     
    " กฏ คือสิ่งที่เราต้องปฏิบัติตาม ถ้าไม่ปฏิบัติตาม มันจะเรียกว่า กฏ ได้ยังไงกัน "
    Tags: Anime, Pixiv Id 1533493, Marvel, X-Men, Scarlet Witch, Ring, Open Jacket
     
    ชื่อ-นามสกุล(ไทยและอังกฤษ) : ลูซินด้า   ชาโดว์  ( Lusinda  Shadow ) 
     
    ชื่อเล่น(ไทยและอังกฤษ) : ลูซินด้า ( Lusinda ) /  ลูซี่  ( Luzy )  ( คนที่สนิทเท่านั้นถึงจะเรียกเธอว่าลูซี่ได้ถ้าอยู่ดีๆใครที่ไหนไม่รู้มาเรียกเธอว่าลูซี่จะโดนเธอตบปากเอาก็เป็นได้ )
     
    เพศ : หญิง 
     
    สัญชาติ : รัสเซีย 
     
    อายุ :  22 
     
    ส่วนสูง : 172 
     
    ลักษณะของผม : ผมสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลังดัดผมให้ลอนเล็กน้อย 
     
    สีตา : ตาสีน้ำตาลเปลือกไม้ 
     
    เครื่องประดับบริเวณหัวและใบหน้า : ไม่มี 
     
    ลักษณะการแต่งกายที่ชอบใส่ : ส่วนใหญ่จะใส่เดรสยาวปิดเข่าสีดำและเจ็กเก็ตสีแดง(ตามรูปด้านบน) (สมมุติว่าปิดเข่านะเน่อ ) และใส่รองเท้าส้นสูงสีดำ 
     
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
     
    อาวุธ  : ปืนพก 
     
    วิธีที่ตัวละครใช้อาวุธ:  พกไว้ที่กระเป๋าพกที่ช่วงต้นขาแล้วเอากระโปรงปิดไว้อีกที เมื่อถึงเวลาสู้ก็จะหยิบออกมายิงทันที 
     
    ลักษณะนิสัย: เป็นคนที่เคร่งครัดต่อกฏ ประมาณว่าในชีวิตนี้เธอแทบจะไม่เคยแหกข้อแหกกฏใดๆทั้งสิ้นจนใครหลายๆคนได้มอบฉายาให้กับเธอว่า " เจ้าแม่แห่งกฏ " เป็นคนชอบแต่งหน้าจัด ทุกครั้งที่ไปทำงานหรือต้องออกไปข้างนอกสิ่งที่เธอต้องทำและขาดไม่ได้เลยก็คือ แต่งหน้า แถมการแต่งหน้าของเธอก็ไม่ใช่ธรรมดาเธอจะต้องโบ๊ะหน้าให้ขาวๆ แล้วทาปากให้แดงจัด และอีกสารพัดสารเพ( เราไม่ถนัดบรรยายเรื่องการแต่งหน้าน่ะนะ 0-0 )  ขี้บ่น เป็นคนขี้บ่น นางจะบ่นทุกตรางเมื่อเห็นว่าใครทำอะไรผิดพลาดประมาณว่าหายใจผิดจังหวะนางยังสามารถหาหัวข้อในการบ่นยังได้เลย มีความมุ่งมั่น หากนางตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไรก็จะต้องทำให้สำเร็จให้จงได้ อุปสรรคไหนมาขีดขวางนางจะเดินหน้าชนกับมันให้มันรู้แล้วรู้รอด เกลียดวิธีการสกปรก คำว่า การโกง ไม่มีอยู่ในพจนานุกรมชีวิตของเธอ แน่นอนว่าการแข่งขันทุกอย่างของเธอ เธอจะใช้วิธีอย่างขาวสะอาดตลอด เข้มงวดเรื่องพฤติกรรมของพวกราชวงศ์ ราชวงศ์ถือได้ว่าเป็นหน้าเป็นตาของประเทศหากทำอะไรผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อยอาจนำมาสู่ความเสื่อมเสียของราชวงศ์ได้ นางคิดแบบนั้นอยู่เสมอเลยค่อนข้างเข้มงวดกับพวกราชวงศ์คุมพฤติกรรมการกระทำเกือบทุกฝีก้าวจนไปๆมาๆนางอาจมีสิทธิ์ได้เป็นอาจารย์สอนมารยาทของพวกราชวงศ์ได้เลย ดีมาดีตอบร้ายมาร้ายตอบ สำหรับใครที่มาอย่างเป็นมิตร มาอย่างสันติ เธอก็เป็นมิตรตอบ แต่ถ้าใครมาไม่ดี (หรือนา่งไม่ชอบน้ำหน้า )นางจะหยิ่งหรือเชิดใส่แบบไม่ใยดี 
     
    ความสามารถหรือทักษะพิเศษของตัวละคร : 1.ทักษะการปลอมตัวขั้นเทพ(นางมีอุปกรณ์แต่งหน้าที่ใช้ในการปลอมตัวสามารถปลอมได้เนียนมากๆ) 2.ทักษะการดัดเสียง(นางสามารถดัดเสียงเป็นอะไรก็ได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะ ผู้ชาย ผู้หญิง หรือแม้กระทั่งสัตว์ ) 3.รอบรู้ข้อมูลของพวกราชวงศ์ทุกประเทศทั่วโลก 
    4.พูดได้หลายภาษา อาทิ อังกฤษ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมัน จีน 
     
    ประวัติ : พ่อของเธอเคยเป็นอดีตขุนนาง แต่ได้ปลดเกษียณออกมาแล้ว แต่ก็ได้ถ่ายทอดความรู้ความเป็นขุนนางและเล่าประสบการณ์ต่างๆเกี่ยวกับขุนนางให้ลูซินด้าฟังตั้งแต่ยังเล็กทำให้เธอสนใจ และ อยากเป็นขุนนางมาก เธอจึงตั้งใจเล่าเรียนวิชาการต่างๆจนในที่สุดเธอก็เรียนจบและมาสมัครทำงานเป็นขุนนาง แต่ทว่าการเป็นขุนนางของเธอนั้นก็เจออุปสรรค์อยู่พอสมควร อาทิ พวกขุนนางที่ใช้วิธีสกปรก และพวกลูกขุนนางในปัจุบันที่ใช้เส้นสาย ( ซึ่งนั่นคือต้นเหตุที่ทำให้นางมีนิสัยเกลียดวิธีการสกปรก )  แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอก็ได้มาเป็นขุนนางสมใจอยาก 
     
    วิธีและลักษณะการพูดในแต่ละอารมณ์อย่างคร่าวๆ :
    " ดิฉัน ลูซินด้า ชาโดว์ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ " //แนะนำตัวอย่างเป็นทางการ หรือ ตอนอยู่ในงานใหญ่ๆ 
    " ฉัน ลูซินด้า " // แนะนำตัวแบบธรรมดา
    " กฏ คือสิ่งที่เราต้องปฏิบัติตาม ถ้าไม่ปฏิบัติตามมันจะเรียกว่า กฏ ได้ยังไงกัน " //เวลาพูดกับพวกที่แหกกฏ 
    " (พล่ามไปเรื่อยๆ )....ทีนี้เข้าใจแล้วนะ " (แสยะยิ้มแบบน่ากลัว)//เวลาอธิบายอะไรยาวๆเพื่อให้แน่ใจว่าอีกฝ่ายยังฟังอยู่จะหันหน้ามาถามและมอบรอยยิ้มอันอบอุ่น(?)ให้ ทางที่ดีควรตอบว่า " เข้าใจ " มิเช่นนั้นนางได้ร่ายสุนธรพจน์ให้ฟังอีกเป็นแน่ 
    " ขอความกรุณาไปสูบบุหรี่ที่อื่นด้วย ฉันไม่ชอบ "//เวลาคนที่สูบบุหรี่อยู่ใกล้ๆนางจะเตือนแบบนี้แต่ถ้าคนสูบไม่ไป นางจะเชิดใส่แล้วเดินออกไปเอง  ( นางแพ้ควันบุหรี่ )
     
    สิ่งที่ชอบ : การทำตามกฏ//แต่งหน้า//การปลอมตัว//คนที่ประสบความสำเร็จด้วยวิธีใสสะอาด
     
    สิ่งที่เกลียด : บุหรี่//การทำผิดกฏ//การปลอมตัวแล้วถูกจับได้//คนที่ใช้วิธีขี้โกง 
     
    สิ่งที่กลัว : คนเสียสติ 
     
    ตัวละครที่อยากคู่ด้วย <3  :ข้อความลับๆ
     
    เพิ่มเติม :- คนในราชวงศ์ส่วนใหญ่มักจะแอบให้ฉายาเธอว่า " ยายแก่ขี้บ่น " 
                - คนที่สนิทกับเธอจริงๆเท่านั้นถึงจะเรียกเธอว่า " ลูซี่ " ถ้าใครที่ไหนไม่รู้ หรือ คนที่เธอเกลียดมาเรียกเธอแบบนี้ มันผู้นั้นมีอันต้องโดนเธอตบหน้า อย่างแน่นอน 
     
    พูดคุยกับไรต์เตอร์
     
     นามแฝงไรต์ชื่อนารุเสะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่อ : ฮุ่ยหมิงเน่อ 
    แบบฟอร์มยุ่งยากไปมั้ยคะ : ก็ไม่หรอกนะ 
    ไรต์ค่อนข้างเลือกละเอียดค่ะ ถ้าลูกๆไม่ผ่านจะเสียใจรึเปล่า : ก็นิดหน่อยแหละนะ 
    ถ้าผลออกมาแล้วลูกๆไม่ได้เป็นตามที่ผปค.หวัง จะเสียใจมั้ย : เสียใจน้าาา คนนี้เราส่งมาเป็นขุนนางโดยเฉพาะเลยนะ ขอร้องๆอย่าเด้งไปบทอื่นเลยนะ พลีสสส 
    ขอปรับเปลี่ยนข้อมูลบางส่วนให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้รึเปล่าคะ :ก็ได้เน่อแต่บอบทขุนนางนะเน่อ 
    ไรต์ขอดองบ้างอะไรบ้างได้มั้ย 5555 : ดองได้ไม่ว่ากันแต่อย่าทิ้งนะเน่อ 
    สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนะคะ : จ้า^^
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×