ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #15 : The school of love วุ่นรักโรงเรียนป่วน

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 58


     
    ใบสมัคร ( คนแรก )
     

    Tags: Anime, Pixiv Id 4359805, Touken Ranbu, Namazuo Toushirou, Blurry, Black Jacket, Long Ponytail




    http://www.zerochan.net/1851223<<< ถ้ารูปไม่ขึ้นจิ้มตรงนี้นะเออ 
     




    ชื่อ-นามสกุล : ซายาโตะ  ฮารุกิ  ( Sayato  Haruki )
     
    ชื่อเล่น :  ฮารุกิ  ( Haruki)
     
    ลักษณะรูปร่างตัวละคร//   ผมสีดำยาวถึงกลางหลังแต่มัดรวบไว้ ผิวขาว ตาสีม่วง 
     
    อายุ :  15 ปี 
     
    เพศ : ชาย 
     
    ระดับชั้นมัธยม :  ม. 3 
     
    สัญชาติ :  ญี่ปุ่น 
     
    ฐานะ : ปานกลาง 
     
    ประวัติ : ครอบครัวของเขามีด้วยกันทั้งหมด 4 คน มี พ่อ แม่ ตัวเขา และน้องชายฝาแฝด พ่อของเขาเป็นนักสืบเอกชนที่มีฝีมือ ไม่ว่าคดีไหนพ่อของเขาก็สามารถไขได้หมดเขาจึงตั้งใจเรียนเพื่อที่จะได้เป็นนักสืบที่เก่งแบบพ่อของเขา แล้ววันหนึ่งเขาสอบชิงทุนเข้าเรียนที่นี่ได้ น้องชายฝาแฝดของเขาก็เช่นกันทั้งคู่สองพี่น้องฝาแฝดจึงได้เข้ามาเรียนที่นี่ในที่สุด  (ส่วนข้อมูลอาชีพของแม่อยู่ที่อีกคนนะเน่อ ) เนื่องด้วยว่า เขาเรียนดี และอยู่ในกฏระเบียบตลอดจึงได้เป็นสภานักเรียนฝ่ายกฏระเบียบ แล้วเขาคนนี้เป็นนักเรียนที่ได้ทุนเรียนดี 
     
    นิสัย :  - สุขุม เขาเป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบ เวลาจะทำอะไรต้องคิดอย่างละเอียดทำให้เขาทำอะไรอาจจะดูช้ากว่าปกติแต่ว่าผลที่ได้มักจะออกมาดีเสมอ 

               - ฉลาด เนื่องด้วยไอคิวระดับอัจฉริยะ ทำให้เขาสอบได้คะแนนดีจนเป็นติดอันดับต้นๆของห้องเสมอ 

               - เคร่งครัดในกฏ เขาคนนี้มักจะอยู่ในระเบียบ ในโอวาท ของโรงเรียนเสมอ ประมาณว่าเขาคนนี้แทบจะไม่เคยแหกกฎของโรงเรียนเลยซักอย่าง 

              - หนอนหนังสือ เวลายามว่างเขามักที่จะขลุกตัวอยู่กับการอ่านหนังสือซะส่วนใหญ่ แต่ก็มีบ้างแหละที่โดน อากิโตะ ผู้เป็นน้องลากออกไปเล่นข้างนอกบ้าง 

              - เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เนื่องจากเป็นคนอัธยาสัยดีจึงเข้ากับคนอื่นได้ง่าย 

              - เป็นที่หมั่นไส้ของพวกแหกกฎ เนื่องด้วยว่าเขาคนนี้มักอยู่ในโอวาทเสอมอ จึงไม่แปลกหากเขาจะกลายเป็นที่หมั่นไส้ของพวกแหกกฎอย่าง พวกนักเลง พวกหัวโจก พวกอันธพาลของโรงเรียน บางครั้งก็ถึงขั้นเกือบมีเรื่องแต่เขาก็พยามหาทางหนีรอดออกมาจนได้ แต่ถ้าจนมุมจริงๆ คิโอะ ก็มักจะเป็นคนมาช่วยเสมอ 

              - ฝ่ายหยุดศึก เวลาเห็นใครทะเลาะกันเข้าจะเข้าไปห้ามทันที ยิ่งโดยเฉพาะน้องชายเขาจะรีบลากออกมาแล้วทำการเทศนาจนหูชาไปข้างเลย 
     
    สิ่งที่ชอบ//  อ่านหนังสือ(โดยเฉพาะนิยายสืบสวน)// เดินเล่น // แกล้งน้องชาย( นานๆที )
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ// การมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง 
    .............................................................................................................................................................................................................................................................
    คุยกับผปค.
     
    สวัสดีค่ะ

    - หนีห่าว 

    อยากให้ลูกได้บทอะไรค่ะ

    -อยากให้คนนี้ได้บทพระเอกเน่อ 

    อยากมีคู่นิสัยยังไง

    - อยากได้พวกนิสัยแหกกฎน่ะเน่อ จะได้สร้างสีสันให้กับชีวิตเขาคนนี้บ้าง 55--แอ้กกก//โดนลูกโบก   แต่จริงๆแล้วก็แล้วแต่ไรต์จะเลือกเลยเน่อ 

    ถ้าไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ

    - ก็นิดหน่อยแหละนะ แต่ไม่เป็นไรเน่อ 

    พอแค่นี้และกันค่ะ สวัสดีค่ะ

    -จ้า 


     
    ใบสมัคร ( คนที่สอง )

    Tags: Anime, Namie-kun, Touken Ranbu, Honebami Toushirou, Looking Ahead, Blue Pants, Blurry Background
     
    http://www.zerochan.net/1844698  <<< ถ้ารูปไม่ขึ้นจิ้มตรงนี้นะเออ 
     

    ชื่อ-นามสกุล : ซายาโตะ  อากิโตะ  (  Sayato Akito )
     
    ชื่อเล่น : อากิโตะ    ( Akito) 
     
    ลักษณะรูปร่างตัวละคร ผมสีขาวเงินไว้ผมหน้าม้า ผมสั้น ตาสีม่วง ผิวขาว 
     
    อายุ : 15 ปี 
     
    เพศ : ชาย 
     
    ระดับชั้นมัธยม :  ม.3
     
    สัญชาติ :  ญี่ปุ่น 
     
    ฐานะ : ปานกลาง 
     
    ประวัติ : ครอบครัวของเขามี 4 คน พ่อ แม่ พี่ชายฝาแฝด(ฮารุกิ) และตัวเขาที่เป็นแฝดน้อง ซึ่งพ่อของเขาเป็นนักสืบเอกชน ส่วนแม่ของเขาเป็นนักข่าวคอยทำข่าวเกี่ยวกับคนดังต่างๆ และดูเหมือนว่าเขาจะได้รับเชื้อแม่มาเต็มๆ เขาสนใจในเรื่องข่าวสาร แล้วมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักข่าวเหมือนกับแม่ของเขา วันหนึ่งเขาเผอิญได้รู้ว่า โรงเรียนนี้เป็นแหล่งรวมลูกของคนดังๆ หรือ ตัวนักเรียนเป็นคนดัง ทั้งหลายเอาไว้และพี่ของเขาก็ตั้งใจว่าจะสอบชิงทุนเรียนอยู่ที่นั่นด้วย เขาจึงตัดสินใจที่จะเรียนที่นี่เพื่อที่จะทำข่าวเกี่ยวกับคนในโรงเรียน ประมาณว่าเขาคนนี้ไม่ได้อยากจะมาเรียนที่นี่นักหรอกแต่มีอยู่สองเหตุผลคือ 1. ทำข่าวพวกคนดังในโรงเรียน 2. ห่วงพี่เลยตามไปเรียนด้วย  เป็นนักเรียนทุนนักกีฬา ถึงหัวเขาจะไม่ดีเหมือนพี่แต่เรื่องกีฬาเขาเก่งกว่าพี่ของเขานะเออ  
     
    นิสัย : - เฮฮา เป็นคนเฮฮา ร่าเริง คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ  

            กล้าหาญ ไม่เคยเกรงกลัวกับสิ่งใด ยกเว้นผี... 

            -ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เวลาเห็นใครโดนรังแก เขาจะเป็นคนแรกที่เข้าไปช่วย และเวลาใครต้องการความช่วยเหลือเขาเองก็จะเป็นคนยื่นมือเข้าไปช่วยเช่นกัน เพียงแต่ว่าบางครั้งเขาอาจจะช่วยผู้อื่นจนลืมดูกำลังของตน ไปๆมาๆตัวเขาอาจจะกลายเป็นฝ่ายลำบากเสียเอง 

           -ห่วงพี่ยิ่งชีพ เนื่องด้วยว่าพี่ชายฝาแฝดของเขามักจะโดนพวกนักเลงหาเรื่องอยู่บ่อยๆ จึงไม่แปลกหากน้องคนนี้จะต้องเดินตามติดพี่อยู่เกือบทุกฝีก้าวด้วยความเป็นห่วง น้อยครั้งถ้าจะเห็น สองคนนี้เดินห่างกันเกิน 3 เมตร  

          - เก่งกีฬา เรื่องกีฬาเขาไม่เคยเป็นสองรองใคร เขาถนัดกีฬาแทบจะทุกประเภท จึงไม่แปลกถ้าเขาคนนี้จะได้รับตำแหน่งนักกีฬาประจำโรงเรียน

         -มุ่งมั่น เขาเป็นคนมีความมุ่งมั่น หากตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไร ก็จะต้องทำให้สำเร็จ ไม่ค่อยยอมแพ้หรือย่อท้ออะไรง่ายๆ  
     
    สิ่งที่ชอบ// เล่นกีฬา//สืบข่าวเกี่ยวกับพวกคนดังในโรงเรียน//หาเรื่องแกล้งพี่(ซึ่งโดยปกติพี่จะรู้ทันตลอด)
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ// ผี 
    คุยกับผปค.
     
    สวัสดีค่ะ
    - หนีห่าว 
    อยากให้ลูกได้บทอะไรค่ะ
    - คนนี้ก็ขอบทพระเอกเช่นกันนะเน่อ 
    อยากมีคู่นิสัยยังไง
    -  แล้วแต่ไรต์เลยเน่อ 
    - ก็มีเสียใจบ้างอะไรบ้างแต่ก็ไม่เป็นไรเน่อ
    พอแค่นี้และกันค่ะ สวัสดีค่ะ
    - จ้า  
       Exotic Bird ใบสมัคร

    (รูปอTags: Anime, Pixiv Id 4359805, Touken Ranbu, Yagen Toushirou, Black Shirt, Black Handwear, Black Glovesนิเมะ)
    http://www.zerochan.net/1895343 
    ชื่
    -นามสกุล :  คุโรมิยะ นัตสึฮิโระ ( Kuromiya  Natsuhiro )
     
    ชื่อเล่น :  นัตสึ ( Natsu ) 
     
    ลักษณะรูปร่างตัวละคร // ผมซอยสั้นสีดำ ตาสีดำ ใส่แว่น ผิวขาว เตี้ย---( 153 ซม.)//โดนลูกตรบ
     
    อายุ :  15 ปี 
     
    เพศ : ชาย 
     
    ระดับชั้นมัธยม : ม. 3 
     
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น 
     
    ฐานะ : รวย 
     
    ประวัติ : เป็นญาติห่างๆของ ฮารุกิ และ อากิโตะ ครอบครัวของเขาเป็นหมอทั้งตระกลูและเขาก็ถูกคาดหวังไว้อย่างสูงลิบลิ่วว่าจะต้องเป็นหมอเช่นกัน แต่เขามีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ แต่ถึงอย่างนั้นทางครอบครัวก็เลยส่งเขามาเรียนที่นี่ ทางโรงเรียนเนื่องจากว่าเห็นถึงความสามารถของเขา ( บวกพ่อแม่ยัดเงินอย่างเต็มที่ ) เขาก็เลยได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนนี้ 
     
    นิสัย : เป็นคนชอบประดิษฐ์ สิ่งประดิษฐ์ของเขาขอบอกเลยว่า บางครั้งก็ออกมาน่าชื่นชม บางครั้งก็น่าทุบทิ้งเพราะบางครั้งสิ่งประดิษฐ์ของเขาก็สามารถสร้างความเดือดร้อนได้เช่นกัน 
               ชอบทดลอง  หากได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นที่ห้องทดลองวิทยาศาสตร์คงไม่ต้องเดาอะไรมาก สาเหตุส่วนใหญ่ก็มาจากเขาคนนี้นั่นแหละ 
               เป็นมิตร ถึงแม้ว่าเขาจะชอบการทดลองแต่เขาชอบที่จะคุยและเฮฮาสรรสรรค์กับพวกเพื่อนๆเหมือนกันนะ  เห็นหน้าตาเย็นชาแบบนี้(?)แต่เฟรนลี่นะเออ 
               ฉลาดเป็นกรด ถ้าพูดถึงความฉลาด เขาคนนี้ถือได้ว่า ไอคิว 180 เลยล่ะ ไม่แปลกถ้าใครหลายๆคนจะมาขอเขาลอกการบ้าน ( นัตสึ:ใช่เรอะ!? ) 
               เป็นคนอยากรู้อยากเห็นไปเสียทุกเรื่อง เมื่อสงสัยอะไรจะไม่เก็บความสงสัยนั้นเอาไว้เขาจะรีบโพล่งถามออกไปทันที 
              
     
    สิ่งที่ชอบ  การประดิษฐ์/การทดลอง
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ การทดลองล้มเหลว / การโกหก 
    .............................................................................................................................................................................................................................................................
    คุยกับผปค.
     
    สวัสดีค่ะ
    -หนีห่าว 
    อยากให้ลูกได้บทอะไรค่ะ
    - ตัวหลักก็แล้วกัน 
    อยากมีคู่นิสัยยังไง
    - แล้วแต่ไรต์โลด 
    ถ้าไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ
    - นิดๆแหละนะ 
    พอแค่นี้และกันค่ะ สวัสดีค่ะ
    - จ้า 
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×