ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #11 : หมู่บ้านนี้ปลอดคนปกติ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 59




    APPLICATION

          



     

    “รีบ'พูด'ก่อนที่จะ'หมดโอกาสพูด'นะคะ”

     

    บทตัวละคร ::จิตวิญญาณวิชาสังคม

    ชื่อ - นามสกุล :: เดซีเลีย ไดรอร์นิก้า// Daisilia  Dairornika

    ชื่อเล่น ::เดซี่ // Daisy

    อายุ :: 5500 ปี

    เพศ ::หญิง

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา ::หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีดำสนิทยาวถึงกลางหลังและไว้หน้าม้า ดวงตากลมโตสีน้ำเงินเข้มถูกปิดด้วยกรอบแว่นหนาเตอะ(แต่ก็ถูกถกขึ้นไปบนหัวเป็นบางครา) ผิวขาวอมชมพู ดูมีความเป็นผู้ใหญ่และดูเพิ่งพาได้(ถึงนิสัยมันจะไม่ค่อยใช่ก็ตาม)ร่างสูงสมส่วน ไม่อ้วนไม่ผอมจนเกินไป ไม่บึกบึนหรือบอบบางจนเกินไป

    ลักษณะนิสัย :: -มั่นใจ = เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าแสดงออก กล้าเผชิญหน้าในที่ๆมีคนเยอะๆโดยที่ไม่รู้สึกประหม่า

                           -ตรงไปตรงมา = พูดตรง ถามตรง ตอบตรง ไม่อ้อมค้อมอะไรทั้งสิ้น ไม่ต้องอะไรมากพิธี หิวก็บอกหิว ง่วงก็บอกง่วง อยากเข้าห้องน้ำก็บอกว่าปวดxxx(?)   

                          -เกลียดการโกหก = ถ้าพูดถึงประเภทคนที่ไม่ชอบ เธอจะเกลียดพวกประเภทชอบโกหก เพราะพูดอะไรก็เชื่อถือไม่ได้ พูดไร้สาระไปก็เท่านั้น และด้วยเหตุนั้นเธอจึงไม่ชอบพูดโกหกด้วย เวลาหลีกเลี่ยงที่จะตอบเธอก็จะไม่ใช้การโกหกแต่จะตอบด้วยความเงียบแทน

                          -นักโต้วาที = ในสังเวียนการต่อปากต่อคำ หรือ มีการทะเลาะใดๆเกิดขึ้นเธอมักจะเถียงหัวชนฝาเพื่อแสดงให้เห็นว่าฝั่งของเธอหรือตัวเธอเป็นฝ่ายถูก โดยจะยกเหตุผลต่างๆนาๆมาซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเหตุผลที่ฟังขึ้นทั้งสิ้น  แต่ถ้าเจ้าตัวอยู่ในอารมณ์ที่ไม่พร้อมโต้วาที เช่น เขิน อาย เศร้าหนักมาก(?) เหตุผลในการโต้วาทีของเธอจะกลายเป็นแค่ การเถียงข้างๆคูๆ ไปทันที

                       -เจ้าแม่วงการจิ้น = ไม่ว่าจะ ยาโอย  ยูริ นอมอลเธอจะจับจิ้นให้หมดและยินดีที่จะเป็นแม่สื่อให้โดยไม่ต้องมีค่าจ้างหรือของตอบแทน
                  
                       -รู้เรื่องชาวบ้านเขาไปทั่ว = ไม่ว่าอีกฝ่ายจะรู้หรือไม่รู้จักนางก็ตาม เพียงแค่ชื่อของคุณถูกใส่เข้าไปในเมมโมรี่ความทรงจำนางก็จะบอกได้ว่าคนั้นคนนี้เป็นใคร มาจากไหน นิสัยยังไง มีข่าวลือกับใครอยู่อย่างนั้นอย่างนี้ ยิ่งถ้าเป็นเพื่อนนางยิ่งใส่เกือกคอยสอดรู้ให้หมดไส้หมดพุงไปเลย

                -รักแว่นยิ่งชีพ = เนื่องจากแว่นเป็นช่องทางเดียวที่จะทำให้เธอมองเห็นโลกภายนอก หากขาดแว่นไปภาพที่ผ่านตาเธอจะพร่ามัวและเบลอไปหมด เธอจึงไม่ค่อยเอาแว่นห่างจากตัวเพราะกลัวทำหาย ห่างได้มากสุดคือถกแว่นขึ้นไว้บนหัว และ ไม่ค่อยชอบให้ใครมาจับแว่นเพราะกลัวเป็นรอย

                -เป็นมิตร = เป็นคนร่าเริง เฟรนลี่ และก๋ากั่นผิดกับหน้าตาที่ดูหยิ่งทรนง แต่เพราะนิสัยนี้จึงทำให้เธอเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายไม่ว่าจะ ชาย หญิง ทอม กระเทย ตุ๊ด เกย์ ดี้ บลาๆๆ
            



    ความสามารถพิเศษ :: 1.ความจำดี สามารถจดจำรายละเอียดต่างๆแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยหรือช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม
                                         2.โต้วาทีชั้นเลิศ มีวาทะศิลป์ในการพูดเสมอ ใครพูดอะไรออกมาต้องมีความคิดเห็นหรือการแนะนำหรือการแสดงความไม่เห็นด้วยของเธอเสริมเข้าไปด้วย
                          
           

    สเปค :: เอ....อันนี้ก็นึกสเปคไม่ค่อยออกแฮะ งั้นถ้านางไม่เหมาะกับใครเลยกะจะให้นางโสดก็ได้นะเออ แต่อยากให้เด็ก(?)คนนี้คอยจับคู่หรือเป็นแม่สื่อให้คนอื่นๆมากกว่า^^
              

    เพิ่มเติม ::สามารถปรับเปลี่ยนเด็กคนนี้ได้ตามความเหมาะสมของเรื่องนะคะ© themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×