ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Inazuma eleven go OC ] เรื่องเล่าของเด็กสาวผมแดง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(แก้ไขคำผิดแล้ว)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 60


     บทนำ

    'เมืองไรมง'

       เมื่อพูดถึงเมืองนี้ก็ต้องนึกถึงกีฬายอดฮิตที่กำลังโด่งดังไปทั่วซึ่งนั่นก็คือ 'ฟุตบอล' และหากพูดถึงฟุตบอลก็ต้องนึกถึงโรงเรียนที่เป็นต้นกำเนิดที่ทำให้กีฬานี้โด่งดังซึ่งนั่นก็คือ 'โรงเรียนไรมง' นั่นเอง 

    ตำแหน่งที่ตั้งของโรงเรียนก็น่าจะรู้อยู่...ก็ชื่อดันเหมือนเมืองที่ตั้งอยู่ก็คงไม่แปลกที่จะหาพิกัดของโรงเรียนนี้ง่ายหน่อย ผู้คนจากต่างเมือง ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศต่างก็หลั่งไหลเข้ามาเรียนที่นี่จุดประสงค์หลักก็เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับกีฬาที่ชื่อว่า 'ฟุตบอล' มากยิ่งขึ้น  แต่หารู้ไม่ว่าไม่ใช่เพียงแค่โรงเรียนไรมงเท่านั้นที่ตั้งอยู่ในเมืองนี้ และ ขึ้นชื่อเรื่องกีฬาฟุตบอล....

     หากสังเกตดีๆเมืองนี้จะมีสะพานเหล็กสีเทาโลหะถูกเชื่อมด้วยเหล็กที่ทำเป็นรูปสายฟ้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่ตรงจกลางเพื่อเชื่อมเกาะสองเกาะของเมืองให้เชื่อมเข้าหากัน ไรมงอยู่ฝั่งซ้ายของเกาะ แต่หากข้ามสะพานนั้นไปแล้วเดินไปอีกซัก สอง-สามกิโลจะได้พบกับอีกโรงเรียนหนึ่งที่ให้บรรยากาศต่างจากไรมงอย่างลิบลับ ทั้งตึกสีเทาสูงตระหง่าน ท้องฟ้าที่มืดครึ้มพร้อมที่จะฝนตกได้ตลอดเวลา และ เด็กนักเรียนที่มีเครื่องแบบการแต่งกายราวกับทหาร  

    'โรงเรียนเทย์โคคุ'

       ภายนอกพวกเขาถูกมองว่าเป็นกลุ่มนักเรียนที่ถูกฝึกมาเพื่อระบอบเผด็จการบ้างเอย...ฝึกให้เป็นทหารบ้างเอย...ในนั้นมีแต่พวกหน้าดุใจนักเลงเอย...และ อีกสารพัดมุมมองที่ไม่สามารถกล่าวถึงได้หมด


       แต่ทว่า...


       จริงๆแล้วที่กล่าวมาอาจจะจริงก็ได้ แต่มันก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น แล้วที่เหลือล่ะ?  พวกเขาก็เป็นเหมือนเด็กทั่วไปที่ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาไม่ต่างจากเด็กมัธยมโรงเรียนอื่น และนี่ก็คือเรื่องราวของเด็กส่วนนั้นกับเด็กคนอื่นๆที่เชื่อมใจกันด้วยสิ่งที่เรียกว่า  'มิตรภาพ' โดยผ่านกีฬาที่เรียกว่า 'ฟุตบอล' 


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "ว๊ากกกก!! สายแล้ววว!!!"


    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    คุยกับผู้เขียนซักนิด:สวัสดีค่ะ!นี่เราคนเขียนเองจะใครล่ะ? ฮา*ขำๆ*
                                     ก็จะมาบอกว่าตอนเริ่มบทนำอาจจะสั้นไปนิด แต่นี่คือการเกริ่นนำคร่าวๆเกี่ยวกับ 2 โรงเรียนที่อยู่ในเมืองไรมงค่ะ ส่วนเรื่องตำแหน่งที่ตั้งเราอ้างอิงมาจากเกม Inazuma eleve go striger 2013 หากผิดพลาดประการใดก็บอกได้นะคะ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×