ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #1 : (UN)FRIEND The Series เพื่อนกันตลอดไป (ส่งอีกคนนะเน่อ)

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 58


     

    ชื่อนามสกุล  ::  นางสาว ดาวเรือง  อรุณแดง 

    ชื่อเล่น  ::  ดาวเรือง 

    ชื่อเรียก / ฉายา  :: ยัยทอม / ยัยม้าดีดกะโหลก 

    อายุ  ::  17 ปี

    เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว  ::  3.76 

     

    ลักษณะรูปร่าง  :: รูปร่างสมส่วน ผิวขาว ผมสีดำสนิทมัดรวบไว้ด้านหลังและไว้หน้าม้า ตาสีน้ำตาลอ่อน 

     

    ลักษณะนิสัย  :: ข้อดี// กล้าหาญ เธอเป็นคนกล้าหาญ กล้าเสี่ยง กล้าเผชิญสิ่งอันตรายที่อยู่ตรงหน้า 
                                                เข้มแข็ง  อุปสรรคจะหนักหนาแค่ไหน เธอก็ไม่เคยหวั่น รวมถึงกำลังใจที่ถดถอยได้ยากของเธออีก 
                                                เข้ากับคนอื่นได้ง่าย  แค่พูดกับคนอื่นๆ(ที่เป็นมิตรด้วย)แค่ไม่กี่ประโยคก็เข้ากันได้ดีแบบเป็นปี่เป็นขลุ่ย 
                                                ชอบช่วยเหลือคนอื่น  แน่นอนว่าใครเดือดร้อนก็ต้องเข้าไปช่วย 

                                           ข้อเสีย//  ใจร้อน เธอใจร้อนเป็นบางเวลา ทำให้ผลที่ตามมาอาจทำให้เธอหรือไม่ก็คนรอบข้างพลอยเดือดร้อนไปด้วย 
                                                         ห่างไกลจากคำว่า " กลุสตรี " เนื่องด้วยความห้าว พ่วง กับความเป็นม้าดีดกะโหลกและพฤติกรรมที่ดูไม่สมกับเป็นผู้หญิงทำให้เธอออกห่างจากคำว่า " กุลสตรี " แบบสุดๆ   

                                                         ไม่เก่งงานบ้านงานเรือน เรื่องงานที่ต้องอาศัยความปราณีตอย่าง ทำอาหาร แกะสลัก จัดดอกไม้ ขอบอกเลยว่า นั่นคือสิ่งที่เธอไม่ถนัดที่สุด 

     

    ประวัติคร่าวๆ  ::  ลูกสาวของเจ้าของค่ายมวย " อรุณแดง " พ่อของเธอเป็นครูฝึกนักมวยของค่าย พี่ชายอีก 2 คนของเธอก็เป็นนักมวยชื่อดังในสังกัดนี้ด้วยจึงไม่แปลกเลยถ้าเธอจะซึมซับพฤติกกรมแบบผู้ชายและทักษะการต่อยมวยมาจากพ่อ และ พี่ของเธอ  แต่ยังดีที่แม่ของเธอเป็นครูสอนมารยาทจึงคอยอบรบมารยาทแบบกุลสตรีให้เธอถึงเธออาจจะดื้อไม่ยอมเรียนอยู่บ้างแต่อย่างน้อยก็ดีกว่าปล่อยให้เธอทำตัวแบบผู้ชายตลอดเวลานี่นะ 

     

    ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก  :: " ฉันชื่อ ดาวเรือง ยินดีที่ได้รู้จักนะ "// แนะนำตัว 
                                                                 " เฮ้! มาซ้อมมวยกันเถอะ " //เวลาชวนเพื่อนๆมาซ้อมต่อยมวยซึ่งส่วนใหญ่คนที่จะมาด้วยมักไม่ใช่ผู้หญิง 
                                                                 " โธ่ๆ แค่นี้ก็กลัวแล้วเหรอเนี่ย? " //เวลาพูดกับคนที่กลัวอะไรบางอย่างอยู่ เช่น หนอน แมลง กิ้งกือ ไฟดับ และอื่นๆที่มันจิ๊บจ๊อย 

     

    รายละเอียดเพิ่มเติม :: -เธอคนนี้มีเก่งเรื่องการชกมวยมาก 
                                                - เธอคนนี้ห้าวซะจนมองเผินๆก็นึกว่าเป็นผู้ชาย 

     

     

     

    ส่วนของผู้ปกครอง

    [Q]  ::  แนะนำตัวหน่อยนะ

    [??]  ::  หลี่ ฮุ่ย หมิง 

    [Q]  :: รับได้ไหมหากลูกๆตายกลางเรื่อง

    [??]  :: ก็ได้นะเน่อไม่ว่ากัน แต่ขออย่าตายเป็นคนแรกๆนะเน่อ พลีสสสสส 

    [Q]  ::  มีอะไรของพูดเพิ่มเติมอีกหรือป่าว

    [??]  :: ไม่มีเน่อ 

    [Q]  ::  ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะ แล้วเจอกันใหม่ครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×