ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #9 : SIP

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 59


     http://image.dek-d.com/27/0515/6135/

    ถึงคุณ พีท  เทรเวอร์

     

           ดิฉัน "สตาร์ลิส จี. มิดไนท์" ประธานองค์กร SIP หรือ Star Idol Project คนปัจจุบัน ขอแสดงความยินดีด้วยกับคุณรูมิกะ ไอริฮิเมะ คุณได้รับคัดเลือกเป็น ใน 20 เด็กที่เราสรรหาทั่วโลก มีจุดประสงค์เพื่อมาร่วมอบรม ฝึกสอน พัฒนาให้เป็นผู้คนที่มีความสามารถในอนาคตและทำให้ "ความฝัน" ของคุณเป็นจริงในอนาคต..ดิฉันขอแสดงความยินดีจากใจจริงและหวังว่าคุณจะตอบรับคำเชิญของเรา...

     

    หากคุณตอบรับคำเชิญของทางเรา คุณสามารถเข้าชมเว็บไซต์งานได้ที่ www.SIP-Star.com เพื่อติดตามรายละเอียดเกี่ยวการเดินทางและสิ่งของใช้ส่วนตัวมายังองค์กร SIP..และกรุณานำจดหมายนี้มายังวันเดินทาง



    ...เราหวังว่าจะได้พบคุณ..ขอให้คุณโชคดีในการเดินทาง...



    Starliz G. midnight

    ประธานองค์กร SIP  



    ***************************************************



    "เธอชื่อ พีท เทรเวอร์ สินะ.." 


    " ครับ ผม พีท เทรเวอร์ เรียกผมว่า พีท ก็ได้ครับ " เด็กหนุ่มยิ้มให้กับคนที่อยู่ตรงหน้าอย่างเป็นมิตรตามนิสัยของเขา

    "..ใครให้เธอมาที่นี่?..เฮเลนน่า?..อลิซ?..หรือยัยน้องสาวซุ่มซ่ามของฉัน?"

    " น้องสาวของคุณบอกให้ผมมาที่นี่น่ะครับ " 

    "งั้นเหรอ?..ถ้าอย่างนั้นบอกหน่อยซิว่าเธอจะทำอะไรต่อไป?"

    " ก็คงจะต้องยื่นจดหมายนี่ให้คุณ แล้วก็..." เด็กหนุ่มยืนนึกคำพูดที่จะพูดต่อแต่เขากลับพูดอะไรไม่ออกเพราะเขาไม่รู้จริงๆว่าเขาจะทำอะไรต่อไป

    หญิงสาวตรงหน้าถามพร้อมทำหน้านิ่งๆ พร้อมลุกขึ้นรอคำตอบจากพีท

    "ฮะๆ..เป็นคำตอบที่ดีเหมือนกันนะ..หรือมันไม่ดีละ?"


    หญิงสาวถามพร้อมเดินไปยังตู้เก็บแฟ้มเอกสารและเปิดมันพร้อมหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งขึ้นมา แล้วจ้องมองมาที่พีท


    " หา?..." เด็กหนุ่มไม่เข้าใจที่อีกฝ่ายพูดจึงได้แต่เพียงกระพริบตาปริบๆ


    "เอาเถอะ!..ฉันหมดเรื่องกับเธอแล้ว..เอาเป็นว่าเธอเก็บจดหมาย แผ่นไปแล้วนำแบบฟอร์มลงทะเบียนยืนยันมาส่งวันหลังด้วยละกันนะ.."


    หญิงสาวผมสั้นตรงหน้าคุณเก็บจดหมาย แผ่นบนโต๊ะทำงานแล้วแนบแบบฟอร์มมาให้คุณ ก่อนจะพูดอะไรบางอย่างอีกครั้ง


    "..จำไว้ว่าที่นี่ไม่เหมาะกับเด็กอมมือ!..เข้าใจตรงกันนะ?..."


    " เข้าใจครับ " 


    พีทพยักรับเงียบๆแล้วมองแบบฟอร์มพร้อมเดินออกจากห้องไป... 


    *********************************


    REGISTER


    ชื่อ-นามสกุล :: พีท เทรเวอร์ // Peat  

    ชื่อเล่น :: 

    นามแฝง :: 
    สาย :: 

    สัญชาติ :: 

    อายุ :: 17

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: 

    ลักษณะนิสัย :: 

    ประวัติ :: 

    จุดเด่น :: 
    จุดด้อย :: 

    ความสามารถพิเศษ :: 

    ชอบ :: 

    ไม่ชอบ,เกลียด :: 

    กลัว :: 

    :: Status เริ่มต้น ::

    HP 100

    SK 15

    DLG 15

    ??? 15

     

     










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×