ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #7 : the protector [รับสมัคร]

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 58




    { Winter Dark Theme }
     

    ใบสมัคร

    [ส่วนข้อมูลที่อยู่อาศัย]

    *ชื่อมิติที่คุณอยู่ //  หมู่บ้านเซียนหลง 

     

    *ลักษณะ //  -ภูมิศาสตร์  มิตินี้เป็นหมู่บ้านใหญ่ๆหมู่บ้านหนึ่งที่รายล้อมด้วยป่าไผ่ ภูเขา แม่น้ำลำธารที่ใสสะอาด ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ในหมู่บ้านของประเทศจีนแบบย้อนยุคปนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่เป็นบางส่วน 
                      - ประชากร   ประชากรอาศัยแบบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน 
                      - การประกอบอาชีพ  ผู้คนส่วนใหญ่ประกอบอาชีพ เพาะปลูกพืชผัก ผลไม้ และ ไม้ดอกไม้ประดับ ชายหนุ่มบางส่วนเป็นอาจารย์สอนวรยุทธ์ หรือไม่ก็ทหารเฝ้าหมู่บ้านคอยดูแลความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง ส่วนผู้หญิงบางส่วนก็จะทำงานจำพวกช่างตัดเย็บเสื้อผ้า หรือไม่ก็เป็นอาจารย์สอนงานปราณีต 
                      - ความเชื่อ ประชาชนในหมู่บ้านนี้นับถือเทพมังกร โดยเทพมังกรจะคอยดูแลความร่มเย็นเป็นสุขของหมู่บ้านนี้เป็นอย่างดี 
                    - การแต่งกาย แบบจีนยุคเก่าปนกับแฟชั่นสมัยใหม่ 

     

    เผ่าพันธุ์// มีทั้งหมด 3 เผ่าพันธ์ุ คือ มนุษย์  เผ่ามังกร และเผ่ามนุษย์มังกร 
                               -   เผ่ามนุษย์ คือ มนุษย์เดินดินธรรมดาทั่วไป  
                               -   เผ่ามังกร  คือ  มังกรผู้ที่เป็นเทพปกครองหมู่บ้านนี้ ภรรยาหลวงของท่านเทพมังกรและบุตรชายทั้ง 3 ของพวกเขา มีความสามารถในการบันดาลสภาพอากาศ ควบคุม ดิน น้ำ ลม ไฟ และ บันดาลภัยธรรมชาติได้ ไม่ว่าจะเป็น อุทกภัย แผ่นดินไหว อัคคีภัย วาตภัย   สามารถหายใจใต้น้ำได้ และ สามารถแปลงกายเป็นทุกสรรพสิ่งบนโลกได้
                               -    เผ่ามนุษย์มังกร  คือ มนุษย์ผู้ที่เป็นลูก หรือ หลานของมังกรภาพลักษณ์ภายนอกก็ดูเหมือนมนุษย์ทั่วไปแต่มีความสามารถเหมือนกับเผ่ามังกร มีสองร่างจริงคือร่างมนุษย์และร่างมังกร โดยร่างมนุษย์ต่อให้แก่ซักกี่ปีๆก็อาจจะยังดูหนุ่มสาวอยู่ 

                          (ตัวละครเราเป็นเผ่ามนุษย์มังกร) 

                     

     

    [ส่วนข้อมูลส่วนตัว]

    *ชื่อ-นามสกุล  หลี่  อันหลง 

     

    ชื่อเล่น อันหลง 

     

    *อายุ   24 ปี(อายุร่างกายมนุษย์)    200 ปี (อายุจริงๆ)  

    *เพศ  หญิง 

    *ลักษณะรูปร่าง(ร่างมนุษย์) สูง 170 ซม. หนัก 56 กก. ผิวขาวเนียน ผมสีดำสนิท  ตาสีฟ้าปนเขียว กิริยาท่าทางอ่อนช้อยงดงาม                        (ร่างมังกร ) เกล็ดสีฟ้าอ่อน รูปร่างเพรียวบาง กรงเล็บสีขาวแหลมคม ลำตัวยาว 700 เมตร   (ตามรูป)
                       

     

    *ลักษณะนิสัย// เป็นคนใจดี ขี้เล่น ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน กล้าหาญ มองโลกในแง่ดี ใช้เหตุผลในการตัดสินใจและตัดสินใจเรื่องนั้นๆได้อย่างเด็ดขาด  มีความเป็นกันเอง ไม่ถือตัว   

    *สรรพนามแทนตัวเอง/คนอื่  น //  สรรพนามแทนตัวเองคือ  เรา  
                                                 สรรพนามแทนคนอื่นคือ  ท่าน (ใช้กับ พ่อ แม่ และพี่ชายอีก3คน ตัวอย่าง ท่านพ่อ ท่านแม่ ท่านพี่) 
                                                                                      คุณ (ใช้กับชาวบ้านที่อายุ(ร่างกาย)มากกว่าตัวเอง)

                                                                                      เจ้า ( ใช้กับคนที่อายุเท่ากันหรือน้อยกว่า )
                                                                          

    *ความสามารถ// - ความสามารถในการควบคุม ดิน น้ำ ลม ไฟ ให้เคลื่อนที่ตามใจนึกได้ 
                           -  ความสามารถในการแปลงกายเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ สิ่งมีชีวิตทุกสรรพสิ่ง จนไปถึง สิ่งของ 
                           -  ความสามารถในการหายใจใต้น้ำ 
                           -  ทักษะการต่อสู้กังฟู(แอบไปเรียนกับเผ่ามนุษย์มา) 


    ชีวิตปัจจุบัน//เดินเล่นตามหมู่บ้านไปเรื่อยๆ(ร่างเป็นมนุษย์) คอยช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เล่นกับเด็กๆในหมู่บ้าน หรือไม่ก็ฝึกวิชาในกับพวกพี่ๆอีก 3 คน 

    ประวัติ// อันหลงเป็นลูกสาวของเทพมังกร โดยเทพมังกรจะมีภรรยาอยู่สอง  1 คือ มังกร และ 1 คือ มนุษย์  ภรรยาผู้เป็นมังกรหลังจากที่ให้กำเนิดบุตรชายแฝดทั้งสามเสร็จก็ตายจากไปซึ่งพวกเขาก็คือพี่ชายทั้งสามของเธอนั่นเอง ส่วนภรรยาที่เป็นมนุษย์ก็ให้กำเนิดเธอออกมา โดยเธอจะผิดแปลกจากพี่ๆทั้งสามที่ เธอคลอดออกมาเป็นมนุษย์ที่มีความสามารถของมังกรส่วนพี่ๆของเธอเกิดออกมาเป็นมังกร ถึงแม้ว่าชาติกำเนิดจะไม่เหมือนกันแต่เด็กทั้งสี่ก็รักใครกลมเกลียวกันดุจพี่น้องเสมอมา 

    รูปตัวละคร

     

     

    [ส่วนของตัวละคร]

    (ตอบคำถามสไตล์ตัวละครค่ะ ฉากคิดซะว่าคุณกำลังนอนหลับ จากนั้นในความฝันคุณก็ได้ยินเสียงถามคำถาม และคุณก็ถูกบังคับให้ตอบมันกลับไป)

     

    ??: นี่ เชื่อเรื่องมิติต่างๆ ในจักรวาลไหม?  

    คุณ: เราเชื่อนะ ว่าแต่เจ้าถามทำไมหรือ? 

    ??: แล้วถ้าที่นี่กำลังจะหายไปล่ะ? ทุกคนกำลังจะตาย คุณอยากทำอะไรที่นี่เป็นอย่างสุดท้าย? แล้วถ้าคุณมีโอกาสเลือกที่จะรอดชีวิต เหลืออยู่ตัวคนเดียว เป็นคนสุดท้ายของมิติแห่งนั้น คุณจะเลือกมีชีวิตอยู่ต่อไปไหม?

    คุณ:ยังไม่ได้ตอบคำถามของเราเลยนะ แต่ว่าถ้าเป็นแบบนั้นเราก็ขอช่วยเหลือผู้คนให้ได้มากที่สุด และเมื่อถึงตอนนั้นแล้วต่อให้เรารอดชีวิตหรือไม่นั้นเราก็ไม่สนหรอก 

     

    [ส่วนของผู้ปกครอง]

    ข้าพเจ้า หลี่ ฮุ่ย หมิง รับทราบและยินยอมทำตามเงื่อนไข และข้อตกลงที่ได้เขียนเอาไว้

     

               
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×