ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #6 : [รับสมัครตัวละคร] Unnamed Game Online

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 58


    APPLICATION FORM


    อิมเมจตัวละคร : (คนขวาผมดำ)( ฮารุกิ )//ผมสีดำยาวถึงเอวมัดรวบไว้ด้วยเชือกสีแดง อยู่ในชุดทหารญี่ปุ่นแบบสากล
                        (คนซ้ายผมขาว)(อากิโตะ)//ผมสีขาวสั้นไว้หน้าม้า อยู่ในชุดทรารญี่ปุ่นแบบสากล  

                         
    ชื่อจริง (คนขวาแฝดพี่) โอซากิ ฮารุกิ // Osaki Haruki
             (คนซ้ายฝดน้อง) โอซากิ อากิโตะ// Osaki Akito 

              

    ชื่อเล่นจริง : (แฝดพี่)// ฮารุกิ (Haruki)  (แฝดน้อง)// อากิโตะ (Akito) 

    ชื่อที่ใช้ในเกม :: ใช้เหมือนชื่อเล่นจริง แฝดพี่ใช้ " Haruki "  ส่วนแฝดน้องใช้ " Akito "

    อายุ : 18 ปีทั้งคู่ 

    วันเกิด : 5 กันยายน (ทั้งคู่) แต่อากิโตะเกิดช้ากว่าฮารุกิ 10 นาที 

    ส่วนสูง : 174 ซม.(ทั้งคู่)

    น้ำหนัก : 62 กก.(ทั้งคู่)

    กรุ๊ปเลือด : O ( ทั้งคู่ )

    สิ่งที่ชอบ :(ฮารุกิ)//วิถีแห่งซามูไร การผูกมิตร และการแหย่(แกล้ง)อากิโตะเป็นบางเวลา (อากิโตะ)//วิถีแห่งซามูไร การรำดาบ และการอยู่ในที่ๆสงบ
                  
    สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ :(ฮารุกิ) เกลียด - // กลัว ผี และ การสูญเสียคนที่รัก // แพ้ อาหารรสจัด(กินปุ๊บสีหน้าบอกอาการเลย หน้าเขาจะแดงมาก)
    (อากิโตะ) เกลียด การมีเรื่อง// กลัว การสูญเสียคนที่รัก // แพ้ - 


    สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : (ฮารุกิ ) ผมสีดำ ผิวขาว ตาสีม่วง ไม่มีตำหนิ
                                                  (อากิโตะ) ผมสีขาว ผิวขาว ตาสีม่วง ไม่มีตำหนิ 


    ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ :  (ฮารุกิ)//วิชาแยกดาบ ให้ดาบเล่มเดียวเป็นหนึ่งพันเล่มในการโจมตีและการป้องกันได้ ควบคุมดาบให้เคลื่อนที่ตามที่ตัวเองต้องการได้
                                             (อากิโตะ)// วิชาดาบสกัดจุด นอกจากจะใช้โจมตีหรือป้องกันฝ่ายตรงข้ามได้แล้วร่างกายของฝ่ายตรงข้ามจะเป็นอัมพาตไปช่วงเวลาหนึ่งหลังจากนั้นค่อยโจมตี และ วิชาดาบยาพิษ ดาบจะมีพิษอาบทั้งหมดยกเว้นตรงด้ามจับ(เวลาเรียกทักษะนี้พิษถึงจะออกมา) 

                                            

    ลักษณะนิสัย : (ฮารุกิ) //เป็นคนเฮฮา ร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รักความยุติธรรม มีนิสัยที่เป็นกันเอง ชอบช่วยเหลือผู้ที่ลำบากแต่บางครั้งเขาก็ช่วยมากเกินไปจนคนที่ลำบากอาจจะกลายเป็นเขาซะเอง เป็นคนกล้าหาญ กล้าเผชิญกับทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้า เป็นคนขี้เล่นและบางทีเกิดหมั่นไส้อยากแกล้งแฝดน้องก็ชอบแกล้งหยอกล้ออากิโตะเป็นบางครั้งบางครา และมักจะมาจบด้วยการฟังคำเทศนาของผู้เป็นแฝดน้อง
                     (อากิโตะ)// เป็นคนสุขุม รอบคอบ ฉลาด หัวไว ไหวพริบดี ถ้าเทียบแล้วเกี่ยวกับสติปัญญาเขาเหนือกว่าฮารุกิเกือบทุกอย่าง ยกเว้นการเข้าสังคม ซึ่งฮารุกิมักจะยิ้มแย้มอยู่เสมอในทางกลับกัน เขาชอบที่จะทำหน้านิ่ง หรือเย็นชาใส่ มักโดนฮารุกิผู้เป็นแฝดพี่แกล้งอยู่เป็นบางครั้งถึงจะรู้ว่าเป็นการแกล้งที่เจตนาดีแต่ก็อดไม่ได้เลยที่จะทำการเทศนาพี่ของตัวเองเรื่องนิสัยขี้แกล้ง

                 

    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : ครอบครัวของพวกเขาเป็นครอบครัวธรรมดาๆครอบครัวหนึ่ง มีพ่อ มีแม่ และลูกแฝดสองคน การเรียนของพวกเขาก็ถือว่าไม่เก่งและไม่โง่จนเกินไป(อากิโตะเรียนเก่งกว่าฮารุกิ)พวกเขาก็สอบได้อันดับกลางๆของห้องซึ่งทั้งการเรีย ทั้งฐานะ และ ความสัมพันธ์ของครอบครัวสำหรับพวกเขาแล้วก็ถือว่าไม่มีปัญหาอะไรมาก 

    จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : เนื่องจากว่าชีวิตของพวกเขานั้นสุดแสนจะธรรมดา และ สุดแสนจะเรียบง่ายผู้เป็นพี่(ฮารุกิ)จึงชวนผู้เป็นน้อง(อากิโตะ)มาเล่นเกมนี้ตอนแรกอากิโตะก็คัดค้านอยู่พอสมควรแต่สุดท้ายแล้วก็เริ่มสนุก แล้วยอมเล่นด้วยกันในที่สุด 

    อาชีพที่อยากเป็นในเกม : อัศวิน(เป็นทั้งคู่) 

    ___________________________________________________

    ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์


    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : ฮุ่ยหมิงจ้า ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน

    ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : ได้เลย แล้วแต่เลยเน่อ

    จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? : ไม่เป็นไรเน่อ 

    อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : โอเคๆ ดองบ้างไรบ้างไม่ว่าไร แต่อย่าทิ้งนะเน่อ พลีสสสส 

    อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ :  ค่า^^

    ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : แหะๆ เซี่ยๆเน่อ(เซี่ยๆแปลว่าขอบคุณ)(รับโล่)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×