ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #57 : คานาริ

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 60




    "เพื่อแผนการนั้นแล้ว...ฉันไม่สนหรอกว่าพวกเขาจะมองฉันว่ายังไง"


    บทที่รับสมัคร -คานาริ


    ชื่อ-นามสกุล - สึกิคาเงะ  ริว // Tsukikage Ryuu


    อายุ - 20 


    เพศ- ชาย 


    บ้านเกิด หรือสถานที่พักอาศัย โตเกียว เขตชิบุยะ


    รูปร่าง ลักษณะ - ชายหนุ่มผิวแทนรูปร่างสูง ผมยาวสีขาวเทาปล่อยยาว ดวงตาสีแดงเพลิง ตาข้างขวานั้นบอดสนิท ต้องมีผ้ามาปิดไว้ และต้องการที่จะปิดไว้ตลอดกาล เพื่อที่จะไม่แสดงถึงแผลรอยไหม้ จากเหตุการณ์สมัยการโจมตีของหมาราชันย์ปีศาจชุเทนโดจิ


    อุปนิสัย- เป็นคนที่มีความเทยอทยานสูง หากตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะทำอะไร ก็จะต้องทำให้สำเร็จ และ แน่นอนว่า เป็นไปได้เขาก็มักจะเป็นคนวางแผนด้วยตัวเอง ด้วยความที่เป็นคนเจ้าแผนการอยู่แล้ว เขามักจะคิดเสมอว่า 'หากเขาคือเป้าหมายเขาจะทำอย่างไร' และถ้ารู้ว่าเป้าหมายนั้นจะทำอะไร เขาก็จะหาทางดักได้เสมอ ส่วนเรื่องการปฏิบัตินั้น เป็นไปได้เขาก็ไม่ค่อยอยากจะให้ใครยื่นมือเข้ามาช่วย ถึงเขาจะสุขุม รอบคอบ และเก็บอารมณ์เก่งแค่ไหน มักจะหัวเสียอยู่ไม่น้อยหากแผนที่เขาวางไว้ไม่เป็นไปตามแผน แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขาเป็นคนที่ค่อนข้างนับถือในวิถีนักดาบอยู่พอสมควรแน่นอนว่าทุกการกระทำ หรือ แผนการของเขา จึงเป็นเรื่องยากนักที่จะหาข้อแย้งเหมือนกับตัวร้ายทั่วไปตามละครที่ว่า "เพื่อเป้าหมายแล้ว จะไม่เลือกวิธี"


    จุดเด่น - ด้วยความที่ว่าเจ้าตัวเป็นทายาทตระกูลยากูซ่าขนาดใหญ่ จึงมีบอดี้การ์ดคอยอารักขาไม่เคยห่าง (และเจ้าตัวบางครั้งก็จะชำเลืองตามองอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์นัก)  เป็นคนที่วางแผนกลยุทธ์เก่ง รวมไปถึงการพูดคุยในเชิงจิตวิทยาเพื่อล้วงเอาข้อมูลจากปากผู้อื่นจนเผลอ ๆ อาจจะไม่รู้ตัว แต่ถ้ายังไม่สำเร็จเจ้าตัวก็ยังคงมีวิธีอื่นอยู่ถึงแม้จะไม่ค่อยชอบก็ตามอย่าง ติดสินบนเป็นเงินจำนวนหนึ่ง ขู่เข็ญโดยบอดี้การ์ด(เจ้าตัวไม่ได้บอกให้ทำ แต่ถ้าทำไปแล้วจะห้ามไปก็คงเปล่าประโยชน์เพราะนั่นคือวิธีที่ทำให้ข้อมูลออกมามากที่สุดและทำให้อีกฝ่ายรู้สึกกลัวเขาฝังใจที่สุด)


    จุดด้อย -ด้วยความที่ว่าตาบอดข้างหนึ่ง ขอบเขตในการมองเห็นจึงถูกจำกัด รวมไปถึงฝีมือการต่อสู้ที่ไม่ค่อยได้ฝึกบ่อยนัก(เพราะบอดี้การ์ดมาคอยอารักขาตลอด)แม้จะเคยมีคนบอกว่าเป็นคนที่มีฝีมือก็ตาม 


    สิ่งที่ชอบเป็นพิเศษ - เกมหมากรุก/น้ำชาญี่ปุ่น/วันที่ได้มาเดินคนเดียวโดยไม่มีบอดี้การ์ดตามติด


    ความสามารถพิเศษ - 1.ว่ายน้ำเป็น

                                   2.ขับรถเองเป็น ขี่ม้าเองได้ (แต่บอดี้การ์ดมักทำแทนจนเจ้าตัวถึงกับเอือมอยากทำเองบ้าง)

                                   3.พูดเจรจาต่อรอง ส่วนมากมักจะไม่พูดจุดประสงค์ตรง ๆ แต่จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเสียเปรียบในการต่อรองก่อน พออีกฝ่ายไม่มีทางเลือกค่อยเผด็จศึกในการยื่นข้อเสนอที่อีกฝ่ายไม่สามารถปฏิเสธได้ทันที


    สายอาวุธ - ศิลปะการต่อสู้มือเปล่า




    พูดคุยสักนิด

     

    สวัสดีครับ ผมฮาคุฮังนะฮับ เราเคยเจอกันในภาคหลักหรือเปล่าเอ่ย?

    - สวัสดีจ้า เรา ฮุ่ยหมิง ผปค.น้องชิโร่ กับ ชิโอริ กลับมาสมัครรอบสองค่าาาา

    ผมสัญญาว่าจะรักลูกๆ ตัวละครของคุณผู้ปกครองให้เหมือนแมวที่บ้านผมทั้งสามตัวนะครับ

    แต่ว่า ขึ้นอยู่กับการติดตามของท่านผู้ปกครองด้วยนะครับ ถ้าไม่มีการติดต่อหรือหายหน้าหายตาไปนานมากโดยไม่มีการแจ้งจะใช้สิทธิ์ ฆ่าตัวละคร แบบไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้านะครับ

    -ติดตามแน่นอนค่ะ พอสอบเสร็จก็สลบยาว เพิ่งมาเปิดเห็นวันนี้ตกใจมากค่ะ รีบปั่นลูกมาส่งเลย//ฮา

    ฝากบอกอะไรกับผมเกี่ยวกับตัวละครไหมครับ หรือจะแนะนำแนวเรื่องที่อยากให้มีในภาคแยกก็ได้นะครับ

    -อืม....ก็ไม่มีอะไรพิเศษนอกจากอยากให้เด็กคนนี้โชว์ความร้าย ทำตามแผนที่บทคานาริอยากจะทำ แต่คนอื่นไม่สามารถแย้งว่าวิธีที่เขาใช้เป็นวิธีที่ ขี้โกง หรือ ขี้ขลาด ค่ะ //ถ้ายากไปก็ไม่เป็นไรนะคะ






    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×