ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #56 : หลบหน่อยพระเอกมาาา

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 60



    A P P L I C A T I O N 
    "วลีที่แสดงความเป็นตัวตนของออริ"



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    http://www.fanpop.com/clubs/psycho-pass/images/36427223/title/shinya-kogami-fanart



    บทบาทที่เลือก : ชายหนุ่มกับความทรงจำที่เลือนหายไป



    PART ข้อมูลทั่วไป
    ชื่อ : ราฟาดิโอ้ [Rafadio]
    สกุล : ลูคัส[Lucus]
    ชื่อเล่น :  ราฟาดิโอ้ / ราฟี่(?)
    อายุ : 20 ปี
    เพศ :ชาย
    ลักษณะทั่วไป : ชายหนุ่มร่างสูงผิวขาวโทนเหลือง ไว้ผมรองทรงสีดำเข้มดูยุ่งเหยิง ดวงตาคมสีฟ้ากรวด มักจะปรากฏในใบหน้านิ่งเฉยเพราะไม่รู้ว่าจะแสดงอารมณ์ออกมาให้เมื่อยหน้าทำไม(?)
    ประวัติ : 
    เพิ่มเติม :  

    PART ข้อมูลทางด้านจิตใจ
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่งแต่ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่กล้าที่จะพูดหรืออะไร แต่เพราะเขาไม่รู้ว่าพูดไปอีกฝ่ายจะรู้สึกชอบใจรึเปล่า เพราะเขาเองก็แอบแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างอยู่ไม่น้อย เป็นคนแสดงสีหน้าไม่ค่อยเก่ง แต่ถ้าจะให้ดูว่าตอนนี้เขากำลังรู้สึกอะไร ต้องไปดูเอาจากท่าทางและน้ำเสียงการพูดจา จะเห็นได้ว่าบางครั้งเขาก็ชอบเล่นสิ่งที่เรียกว่า ตลกหน้าตาย 
    ด้วยเพราะความหน้าตายหรือตายด้านนี้ ก็พลอยทำให้คาร์แร็คเตอร์เขาดูเอื่อยๆไปซักนิดในเวลาปกติ แต่ถ้าเอาเข้าจริง เขาจะเป็นคนที่ ไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง และไหลลื่นแถ(ได้หน้าด้านๆ)พอสมควร ถามว่ารักพวกพ้องมั้ย? ก็....เขาก็จะ มีวิธีแสดงความรักพวกพ้องแบบฉบับของตัวเอง เช่น นั่งลงข้างๆแต่ไม่พูดอะไร(วิธีปลอบใจเมื่อไม่รู้จะพูดปลอบยังไง)  ลูบหัว(เมื่อไม่รู้จะชมยังไง)
    ตบมือในท่าตบยุง(เป็นเชิงบอกว่า"มุขนี้ฮามากเลยเพื่อนowob)"  
    สิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว แพ้ : 
    ชอบ:: ของนุ่มนิ่ม(?)จำพวกสำลี หรือ หมอนนุ่มๆ สาวอกบึ้มๆก็แอบมีมองนะ(?)/การเล่นตลกหน้าตายแล้วมีคนมาตบมุขให้
    ไม่ชอบ::เสียงโหวกเหวกในขณะที่เขานอนเอาแรงอยู่
    กลัว::การขึ้นพาหนะจำพวกเรือ(เมาเรือ)
    แพ้::ไม่มี
    ลักษณะการพูดจา :พูดจาเหมือนคนปกติ ใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่าฉัน/ผม เรียกอีกฝ่ายว่า คุณ หรือ เรียกชื่ออีกฝ่ายห้วนๆ(ถ้าสนิทกัน) แต่ถ้าตอนไหนที่เขารู้สึกเหนื่อยน้ำเสียงเขาจะดูเอื่อยๆแล้วก็เบามากจนคนอื่นต้องเงี่ยหูเข้าไปฟัง
    อาการเมื่อเจอคนที่สนใจ : 
    (เจอคนที่มีฝีมือ/สนใจในฝีมือเขา)มองตาปริบๆแล้วจ้องอยู่อย่างนั้น
    (เจอผู้หญิงที่สนใจ)มองตาไม่กระพริบจนฝ่ายนั้นละสายตาไป

    เพิ่มเติม:: เฮียเขาเมาเรือ

    PART ความสามารถ
    อาวุธที่ถนัด : ------
    ความสามารถ : -สามารถคาดเดาการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายได้ใน 3 นาที(แต่ก่อนหน้านั้นต้องดูการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายเพื่อให้เข้าใจการนึกคิดเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายก่อนซักพัก ซึ่งใช้เวลานานที่สุด 3 นาที)
    เพิ่มเติม :เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้ไวมาก ดังนั้นหากจะสอนวิชาหรือความสามารถอะไรให้เขาเพิ่ม เขาจะเรียนรู้และทำออกมาได้ดีมาก


    PART คุยกับผู้ปกครอง
    สวัสดีครับ ผมเคลลี่ ชื่ออะไรเอ่ย : ชื่อ หมิง ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่า^^
    มีอะไรอยากบอกมั้ย : ต้องขอโทษจริงๆนะคะ ที่ปักมานานแล้วแต่ไม่ได้มาส่งตัวละครซักที ตอนนี้สอบ+เคลียร์งานค้างเสร็จแล้วเลยรีบปั่นลูกมาส่งค่าาา
    ทำไมถึงมาสมัครล่ะครับ :ช่วงนี้หานิยายรับสมัครตัวละครน้อยมาก เห็นเรื่องนี้มาบวกกับถูกใจบทพระเอกเลยเข้าร่วมค่ะ





    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×