ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #55 : มิคาเอล คลาวด์

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 60


    Application



    "คิดว่าทำยังไงผมถึงจะเชื่อคุณ?"

    ชื่อ:มิคาเอล ดลาวด์/Michael Cloud 
    ชื่อเล่น:มิเคล/Michel
    อายุ:18 ปี
    บทที่ต้องการจะเป็น:ตัวร้าย/ตัวประกอบ
    สัญชาติ:อังกฤษ
    ลักษณะภายนอก:เจ้าของร่างสูง(173 ซม.)ดูผอมบาง( 56 กก.) ผมซอยสั้นหยักโศกสีดำทมิฬเช่นเดียวกับสีตา ผิวขาวจนเกือบซีดราวกับคนขาดเลือด(แต่เขายังไม่ตายจริงๆนะ)
    ลักษณะคำพูด:ไม่ค่อยพูดแต่ถ้าพูดขึ้นมาอาจจะทำให้บางคนถึงกับขนลุกเกรียวด้วยน้ำเสียงเย็นเชียบ ไม่มีการเล่นเสียงเล็กเสียงน้อย ใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่าผม และเรียกอีกฝ่ายว่าคุณ มักไม่เรียกชื่อเล่น แต่จะเรียกนามสกุล
    นิสัย:เป็นคนที่จริงจังกับทุกเรื่อง ทั้งในหน้าที่การงาน และ กิจกรรมในโรงเรียน เป็นคนมีความพยามเมื่อตั้งใจว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จ ยึดมั่นในระเบียบ วินัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ทุกอย่างที่ทำเขาจะต้องทำออกมาดีที่สุด แต่ปัญหาคือ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร บางส่วนอาจจะคิดว่าเขาเป็นวางมาดผู้ชายชิคๆ แต่ไม่เลย สาเหตุที่เขาไม่ยุ่งกับใครก็คือ เขาเป็นคนมองโลกในแง่ลบ บวกกับเขาไม่ค่อยไว้ใจใครต่างหาก ตลอดจนเขาไม่เคยยิ้มเพราะเขาเชื่อว่ามันคือการแสดงความอ่อนแอออกมา มักคิดว่าคนรอบข้างของเขาคือคู่แข่งตลอด ทำให้เหมือนกับว่าชีวิตนี้เขาจะต้องต่อสู้อยู่ตลอดเวลา
    ชีวประวัติ:ตระกูลคลาวด์ เป็นตระกูลใหญ่ที่มีชื่อเสียง ทั้งทางด้านธุรกิจหุ้น กิจการค้าขาย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจทางด้านความงาม ธุรกิจบันเทิง ธุรกิจการแพทย์ การทูต และอีกสารพัด ทำให้ทางครอบครัวมักจะกดดันลูกหลานของตัวเองเพื่อที่จะเอาดีด้านใดด้านหนึ่ง(ก็คือคนหนึ่งในตระกูลต้องมีอะไรที่ดีๆเด่นๆบ้างไม่ใช่วันๆเอาแต่กินๆนอนๆหรือวิ่งเล่นไปเรื่อย) มิเคล และเหล่าญาติได้รับทั้งรงผลักและแรงกดดัน พวกเขาจะต้องเรียนให้เก่ง ดนตรีให้เป็น กีฬาให้ดัง พวกเขาจะต้องเก่งรอบด้าน มีบ้างที่พวกเขาถึงขั้นแทบจะเสียสติ แต่มันก็น่าภูมิใจไม่น้อยเมื่อถึงวันรวมญาติ แล้ววันนั้นก็จะเป็นวันที่ผู้ใหญ่ได้บรรยายถึงความสามารถ และความเก่งกาจของลูกหลานตัวเอง ลูกใครทำผลงานได้เยอะคนนั้นก็โม้ยาวๆ ลูกใครไม่ได้ทำผลงานอะไรก็ได้แต่นั่งเงียบๆ ซึ่งมิเคลก็ทำได้ดีมาตลอด 
    ชอบ:การอ่านหนังสือ/หน้ากาก(สะสมหน้ากาก)/มายากล
    เกลียด:รอยยิ้ม/การรู้ว่าตัวเองร้องไห้
    เพิ่มเติม:-เป็นคนชอบสะสมหน้ากาก
                 - เคยฝันว่าอยากจะเป็นนักมายากล แต่เพราะการปูทาง(ความกดดัน)จากครอบครัวเลยกลายเป็นแค่ฝันลมๆแล้งๆก็เท่านั้น
                -เล่นมายากลเป็นนิดหน่อย(แต่ไม่ได้เล่นนานแล้ว)
                *(เพิ่ม)*
               -แอบชอบนางเอกอารมณ์ประมาณว่ารักแรกพบ แต่ก็พยามไม่แสดงอาการอะไรออกมามากมาย แต่ก็มีบ้างที่จะแอบช่วยหรือแอบมองอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ 

           -แต่กับคนที่คิดจะมายุ่งกับนางเอกเขาจะพยายามใช้วิธี โดยแบบชนิดที่ไม่ให้เป็นเรื่งวุ่นวายใหญ่โตเหมือนกับละครหลังข่าวที่ผู้ชายต้องต่อยกันเพื่อแย่งผู้หญิง เขาจะใช้วิธีที่ฉลาดกว่านั้น อาจจะเป็น "อาจารย์เรียกนายไปหาน่ะ" "รู้สึกว่านายจะมีกิจกรรมที่ต้องไปทำหนิ"



    Talk to writer
    สวัสดีค่ะ ชื่อดรีมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก
    -ฮุ่ยหมิงคนเดิม เพิ่มเติมมาเพิ่มคนค่า~
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
    -เอาประชากรชายมาเพิ่มค่ะ~
    จะว่าไรต์ไหม ถ้าไม่ติด?
    -ไม่ว่ากันค่ะ^^
    ถ้าไม่ติดสนใจเป็นตัวประกอบไหมคะ?(ถ้าไม่ก็ข้ามคำถามนี้ได้นะคะ)
    -ได้เลยค่ะ
    ขอบคุณที่ตอบคำถามนะคะ ขอให้ตัวละครติดนะ เพี้ยงงง!
    -ค่าาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×