ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #54 : ไวโอเล็ต ไวโอลิต้า

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 60


    Application



    Cr.http://www.zerochan.net/1406843
    " หมอดูย่อมมาคู่กับหมอเดา...แต่ฉันดูแม่นจริงๆนะคะ"

    ชื่อ:ไวโอเล็ต ไวโอลิต้า/Violet Violita
    ชื่อเล่น:ไวโอเล็ต/Violet
    อายุ: 18 ปี
    บทที่ต้องการจะเป็น: เพื่อนนางเอก
    สัญชาติ:อังกฤษ
    ลักษณะภายนอก:สาวร่างเล็ก(160 ซม.)พ่วงด้วยน้ำหนักพอดีตัว(50 กก.) ผมยาวถึงสะโพกสีน้ำตาล ดวงตากลมโตสีเขียวเข้ม ผิวขาวเนียน ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์มักจะเห็นเธอใส่ชุดหมอดูอยู่ในร้าน'หมอดูตระกูล ไวโอลิต้า'อยู่เป็นประจำ
    ลักษณะคำพูด: เป็นคนพูดจาสุภาพ ใช้สรรพนามเรียนตัวเองว่าฉัน เรียกอีกฝ่ายที่อายุเท่ากันหรือมากกว่าว่าคุณนำหน้าตามด้วยชื่อ แต่ถ้าอีกฝ่ายอายุน้อยกว่าก็จะเรียกแค่ชื่อ แล้วลงท้ายทุกคำพูดด้วยคำว่า "ค่ะ/คะ"
    นิสัย: เป็นคนสุภาพ เรียบร้อย ทางบ้านก็สอนเรื่องการวางตัวมาพอสมควรแต่ไม่ถึงขั้นเป็นระเบียบทุกตารางนิ้ว แค่อย่างน้อยก็ทำให้เธอดูสมกับเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง เธอค่อนข้างสนใจเรื่องดวง และ โชคชะตา เธอมักจะพกไพ่ยิปซีติดตัวไปไหนต่อไหน และมักจะดูดวงให้กับตัวเองทุกเช้า และว่างๆบางทีเธอก็อาจจะดูดวงให้กับเพื่อนของเธอด้วย (แถมถ้าเป็นเพื่อนสนิทเธอก็จะไม่คิดราคาให้ด้วยนะ)  มักจะใส่ใจและคอยเป็นห่วงเพื่อนๆเสมอ หากเพื่อนมีปัญหาเธอจะเป็นผู้ฟังที่ดีในการรับฟังปัญหาและคอยให้คำปรึกษา เป็นคนมีความอดทนสูง เธอสามารถรอคนที่มานัดช้ากว่าเธอได้ถึง 5ชั่วโมง และต่อให้อีกฝ่ายมาผิดนัดจริงๆเธอก็ไม่โกรธอะไรมาก(อื้อหือ แม่พระบังเกิด) เธอตั้งปฏิญาณไว้ว่าชีวิตนี้เธอจัต้องไม่โกรธ เพราะมันอาจจะมีผลทำให้ความแม่นในการดูดวงลดลง(เธอเชื่อแบบนั้น) เธอจึงรู้วิธีกำจัดกับความโกรธได้อย่างดี เข้าหาสังคมได้ในรดับหนึ่ง ใครที่เป็นมิตรด้วยก็เข้าหา ใครที่ไม่ดีด้วยเธอก็แค่อยู่ห่างๆ 
    ชีวประวัติ:ทายาทร้านหมอดูตระกูลไวโอลิต้า ซึ่งตระกูลนี้ผู้สืบสายเลือดทุกคนจะต้องมีความสามารถในการดูดวงไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ดูดวงในลูกแก้วเอย ไพ่ยิบซีเอย ดูเลยมือเอย บลาๆๆๆๆ ซึ่งเธอมีความสามารถในการดูไพ่ยิปซี แต่เพราะหมอดูย่อมมาคู่กับหมอเดา ชุมชนที่เธออยู่ไม่ค่อยเชื่อในเรื่องดวงซักเท่าไหร่ แต่ก็มีบ้างที่คนจากที่ไกลๆรับรู้ถึงความแม่นของหมอดูตระกูลนี้จึงมีคนเข้าออกร้านดูดวงอยู่บ้าง ซึ่งในรุ่นของไวโอเล็ต ครอบครัวของเธอเห็นว่าเด็กสมัยนี้ควรได้รับการศึกษาบ้างไม่ใช่ให้มานั่งดูดวงอย่างเดียวเธอจึงเป็นเด็กรุ่นแรกของตระกูลที่ถูกส่งเข้าไปเรียนในโรงเรียน(รุ่นเก่าแค่ลืมตาดูโลกหรือจำความไ้ก็ฝึกให้เป็นหมอดูแล้วทำงานที่ร้านอย่างเดียว) ใหม่ๆก็อาจจะปรับตัวอยู่บ้าแต่พอเจอกับนางเอกและเพื่อนอีกคนทำให้เธอเริ่มปรับตัวได้เร็วขึ้น และเริ่มสบายใจกับการวางตัวในโรงเรียน 

    ชอบ: เรื่องเกี่ยวกับดวง/วิชาดาราศาสตร์/เครื่องราง
    เกลียด:การวิ่ง(ขาสั้นแล้ววิ่งไม่เร็ว)/การต้องเอื้อมเก็บของจากที่สูง(เตี้ยยยยยย)

    เพิ่มเติม:-เธอมักจะดูดวงให้กับตัวเองทุกเช้า
                 -ว่างๆ เธออาจจะดูให้เพื่อนของเธอด้วย
                 -ในตอนเช้า คนปกติเขาจะออกไปวิ่งจ๊อกกิ้ง หรือ อกกำลังกายเต้นอาโรบิก แต่เธอมานั่งสมาธิเพื่อให้จิตใจสงบนิ่ง พอจิตใจสงบนิ่งเธอก็จะมีสมาธิในการดูดวง
                -เธอจะมาทำงานที่ร้านหมอดูในช่วง เสาร์-อาทิตย์ เปิดตั้งแต่ ตี5 ถึง 4ทุ่ม(เด็กๆไม่ควรนอนดึก) ส่วนช่วงจันทร์-ศุกร์ ครอบครัวของเธอจะดูแลร้าน(เธอไม่ได้ช่วงเพราะอาจทำการบ้านอยู่) ร้านเปิด ตี3 จนถึง เที่ยงคืน

    (กรอกเสร็จแล้วอย่าลืมลบวงเล็บนะคะ)

    Talk to writer
    สวัสดีค่ะ ชื่อดรีมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก
    - หนีห่าว ชื่อ ฮุ่ยหมิง ค่า!! ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่าาา
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
    -ไล่หาเรื่องรับสมัครตัวละครมาเรื่อยๆ เห็นเรื่องนี้น่าสนใจดี นางเอกฉีกแนวดีค่ะ(ปกติเห็นแต่เรียบร้อยนุ่มนิ่ม หรือไม่ก็บู๊ล้างผลาญ)
    จะว่าไรต์ไหม ถ้าไม่ติด?
    -ไม่ว่าค่ะ
    ถ้าไม่ติดสนใจเป็นตัวประกอบไหมคะ?(ถ้าไม่ก็ข้ามคำถามนี้ได้นะคะ)
    -ได้ค่าาา อย่างน้อยก็มั่นใจว่าน้องนางก็ได้เป็นหมอดูรุ่เยาว์อ่ะน้าาา
    ขอบคุณที่ตอบคำถามนะคะ ขอให้ตัวละครติดนะ เพี้ยงงง!
    -ค่าาาา





     


    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×