ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #51 : ซิสเตอร์

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 59


    Application  Normal

    Tags: Anime, Pixiv Id 435954, CODE GEASS: Hangyaku no Lelouch, C.C., Twin Braids, Orange (Fruit)




    http://www.zerochan.net/1420040


    "แม้ความทรงจำของเราจะถูกลบเลือน...เราหาได้สนไม่.."



    บทตัวละคร :: อื่นๆ

    ชื่อ-นามสกุล ::  ฟรีเซีย  รีฟส์ //Fresia  Leves

    อายุ :: 30 ปี

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา ::สาวเจ้าของเรือนร่างบอบบาง ใบหน้าแลเยาว์ผิดกับอายุ เส้นผมสีเขียวอ่อนไว้ยาวถึงกลางหลัง ดวงตาเรียวสีเหลืองอำพัน ผิวขาวเนียน  

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 178 ซม / 54 กก.

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่เรียบร้อย ว่านอนสอนง่าย กิริยามารยาทสมกับเป็นกุลสตรี จิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้เดือนร้อน มีใจเมตตากรุณา ไม่เคยคิดร้ายต่อใคร เป็นคนที่มีความรับผิดชอบใส่ใจทุกการกระทำ ใส่ใจทุกรายละเอียด เป็นคนที่รักสงบ เกลียดการต่อสู้  เป็นคนที่เข้าสังคมได้พอสมควร มีมารยาทต่อผู้ใหญ่และมีความเป็นมิตรเป็นกันเองกับผู้น้อย จิตใจโอบอ้อมอารี คิดถึงส่วนรวมมากกว่าส่วนตน เจ้าตัวมีข้อเสียก็คือ เป็นคนที่ไม่ชอบพูดคุยเรื่องอดีตที่ผ่านมา ถ้าใครถามเซาะแซะเรื่องส่วนตัวเธอมากเธอจะหงุดหงิด(แต่จะไม่แสดงอาการเพื่อรักษามารยาท) แต่จะเดินหนี รวมไปถึง ถ้าใครมาหาเรื่องเธอก็ไม่คิดจะสู้เธอจะเดินหนีไปแบบดื้อ (ประมาณว่าใครมาดี ดีตอบ ใครมาร้ายนางเดินหนีค่ะ) 

    ลักษณะการพูดจา :: ใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่า "เรา" เรียกอีกฝ่ายที่อายุมากกว่าว่า "คุณ/ท่าน" เรียกคนที่อายุน้อยหรือเท่ากันด้วยชื่อ ของอีกฝ่าย

    ประวัติ :: (ประวัติต่อจากฟิลิบเป้ค่ะ)หลังจากที่เธอขอร้อง(แกมบังคับ)ให้น้องชายนอนพักอยู่ในกระท่อมกลางป่าเพื่อให้อาการหายดี ระหว่างนั้น ตัวเธอ พ่อ และแม่ก็เดินออกไปขาผัก ผลไม้ ในเมือง จนพวกเขากำลังเดินทางกลับมาต้องผ่านสะพานไม้แต่แล้วก็ถูกแก๊งโจรสะพานปล้น ครอบครัวของเธอถูกฆ่าตายส่วนเธอตกลงจากสะพานในขณะที่พยามหนีหัวของเธอกระแทกกับหินใต้น้ำตอนที่จมน้ำก่อนที่กระแสน้ำจะพัดร่างของเธอมายังหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งซึ่งห่างไกลจากป่าที่กระท่อมของครอบครัวเธออยู่มาก(จึงไม่แปลกหากฟิลิบเป้จะหาไม่เจอ)  เธอลืมตาขึ้นมาก็พบว่าเธออยู่ในโบสถ์ที่มีซิสเตอร์รุมล้อม พอพวกเธอถามที่มาที่ไปเธอกลับจำอะไรม่ได้เลย(เรียกง่ายๆคือ ความจำเสื่อมนั่นเอง) เธอจำได้เพียงแค่ว่าเธอชื่อ ฟรีเซีย แต่นอกากนั้นคือทุกอย่างมันเลือนลางไปหมด  พวกซิสเตอร์เลยตัดสินใจให้เธอมาอาศัยอยู่ด้วยโดยมาช่วยงานซิสเตอร์ทุกวันเป็นกิจวัตร  


       แต่มีบางอย่างที่ตามหลอกหลอนเธอ ทุกคืนที่เธอหลับตาเธอมักจะฝันเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่หน้าตาคล้ายคลึงกับเธอ(ฟิลิบเป้นี่แล)นอนอยู่บนเตียงแล้วเรียกชื่อเธอ แต่พอเธอจะเดินเข้าไปหา ภาพก็มักจะจางหายไปแล้วเธอก็มักจะตื่นขึ้นกลางดึกเสมอ

    ชอบ ::ส้ม(ผลส้ม)/ความสงบ/การได้อยู่กับซิสเตอร์

    ไม่ชอบ/เกลียด ::การถูกถามเรื่องส่วนตัวมากเกินไป/การถูกหาเรื่อง/พวกตื๊อไม่เลิก

    กลัว/แพ้ :: กลัว:สิ่งอันตราย เช่น โจร คนไม่ดี แพ้:อาหารทะเล /กินแล้วผื่นขึ้น

    งานอดิเรก :: ช่วยงานซิสเตอร์ต่างๆนาๆ ล้างจาน ถูพื้น ทำความสะอาดโบสถ์ ร้องเพลงสวดภาวนาให้เทพเจ้า

    เพิ่มเติม ::นางเป็นพี่ของฟิลิเป้ค่ะ แต่ถ้าให้บทไม่ได้จริงๆสามารถตัดออกแล้วให้ฟิลิเป้เป็นลูกคนเดียวได้เลยค่ะ




    BB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×