ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #49 : มนุษย์ผู้ต่อต้านพระเจ้า1

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 59


    A p p l i c a t i n '
    ••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

    บทที่สมัคร •มนุษย์ที่ต่อต้าน

    Tags: Anime, Pixiv Id 1101023, Danganronpa, Naegi Makoto, Hand On Knee, Red Footwear, Black Pants

    http://www.zerochan.net/1761663

    " ไม่รู้หรอกนะว่านาย/เธอคิดอะไรอยู่ แต่ถ้าคิดจะทำลายโลกน่ะฉันไม่ยอมหรอกนะ "

         ชื่อ.นามสกุ  ฮันเซล  คลาวน์  // Hanzel  Clown  (คลาวน์ ที่แปลว่า ตัวตลก ค่ะ)
         ชื่อเล่น   ฮันเซล // Hanzel
         รูปลักษณ์ภายนอก  เด็กหนุ่มร่างเล็ก(หากยืนเทียบกับผู้ชายด้วยกัน)แต่ถ้ายืนเทียบกับผู้หญิงก็อาจจะสูงกว่านิดหน่อย รูปร่างได้สัดส่วนไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป ท่าทางคล่องแคล่วว่องไว ผมซอยสั้นสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาเรียวสีเขียวมรกต 
         จุดเด่นที่เห็นได้ชัด  สัญลักษณ์สีแดงรูปตัวตลกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำคณะละครสัตว์(สมมุติ)บนฮู้ดเสื้อ(ตัวนี้มันใส่ประจำ)
         อุปนิสัย   เป็นคนที่พยามใช้ชีวิตให้เหมือนกับคนธรรมดาทั่วไปมากที่สุด พยามใช้ชีวิตเหมือนไหลไปตามน้ำ ชอบความเรียบง่าย ไม่มากพิธี เป็นคนพูดตรงๆไม่อ้อมค้อม เป็นคนช่างสังเกตเวลามีอะไรผิดปกติเขาจะเป็นคนแรกๆที่รับรู้ได้ถึงความผิดปกตินั้นๆ เป็นคนไหวพริบดี(ไม่ถึงขั้นฉลาด) สามารถเอาตัวรอดในสถานการณ์คับขันได้ ด้านการเข้าสังคมถือว่าดีในระดับหนึ่ง ไม่ถึงกับต่อต้านหรือไม่ถึงกับปรี่เข้าหา  หากใครที่รู้สึกถูกชะตาหรือเข้าหาได้ก็จะเข้าหา แต่ถ้าใครดูไม่เป็นมิตรหรือมีท่าทีไม่อยากสนิทด้วยก็จะไม่ยุ่ง  (ฮันเซล:ยุ่งไปก็เสียเวลาเปล่าน่า) ถึงแม้ว่าเขาจะดูเรียบง่ายไปเสียทุกอย่างแต่ก็มีบางมุมที่เขาก็ดูเด่นบ้าง อย่างเช่น เขาเป็นคนที่รักความยุติธรรม เวลาใครถูกรังแกเขามักจะเป็นคนแรกๆที่พยามหาวิธีเข้าไปช่วย รักพวกพ้อง หากใครที่ได้ชื่อว่าคนสนิท เพื่อน พวกพ้อง หรือคนสำคัญแล้วเขาจะคอยเอาใจใส่ไม่มีวันหักหลังและซื่อตรงต่อคนๆนั้นตลอด 
         ประวัติ   ฮันเซล ลูกชายคนเดียวของหัวหน้าคณะละครสัตว์"คลาวน์"(สัญลักษณ์ประจำคณะคือตัวตลกสีแดง) ซึ่งกฏของคณะละครนี้สมาชิกทุกคนจะต้องฝึกวิชาผาดโผนยินาสติกทุกรูปแบบรวมไปถึงการเล่นมายากลเพื่อใช้ในการแสดง เขาก็ไม่ได้ติดใจอะไรนักหนาฝึกก็ฝึกไปอย่างนั้นตั้งแต่เด็กจนเชี่ยวชาญ ก็มีบ่อยครั้งที่เขาและสมาชิกในคณะต้องแต่งตัวเป็นตัวตลกแล้วออกไปแสดง รายได้ที่ได้มาก็แบ่งกัน ตัวเขา และ คนในคณะก็เหมือนครอบครัวเดียวกัน(ประมาณว่ารักใคร่กลมกลืนกันมาก) เขาจึงปราถนาว่าจะได้มีชีวิตที่สงบสุขกับคณะครอบครัวของเขาอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ   

                        แต่แล้ววันหนึ่ง...ในเมืองได้ข่าวมาว่ามีหมอดูที่แม่นที่สุดมาพักอยู่ใกล้ๆด้วยความนึกสนุกของคนในคณะจึงชวนกันไปดูดวง แล้วสิ่งที่ได้ยินจากปากแม่หมอก็คือ "อีกไม่นาน...พระเจ้าจะทำลายโลกใบนี้เพื่อสร้างโลกใบใหม่โดยส่งบุคคลมา 12 คนเพื่อมาทำลายโลกแห่งนี้ รวมไปถึงมนุษย์ที่ต่อต้าน "  เพียงได้ยินเพียงเท่านี้ใครๆต่างๆก็ถึงขั้นหวาดผวาแล้ว แต่สำหรับฮันเซล เขาเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ใจหนึ่งพยามบอกตัวเองว่า"นั่นก็แค่คำทำนาย...อาจจะไม่เป็นจริงก็ได้" แต่อีกใจหนึ่งกลับถามว่า "ถ้าเกิดมันเป็นจริงล่ะ?" หากพระเจ้าทำลายโลกใบนี้ คนในคณะที่เหมือนครอบครัวเขาอาจจะต้องจากไป เรื่องนี้เขาจะไม่ยอมให้เกิดขึ้นเด็ดขาด!! เขาจึงสาบานกับตัวเองว่า "หากคำทำนายนี้เป็นจริงต่อให้นี่คือประสงค์ของพระเจ้า เขาก็จะขอเป็นคนต่อต้านมันเอง!!"


         ลักษณะการต่อสู้ || ความสามารถพิเศษ  -ความสามารถในการเล่นยิมนาสติก( ความสามารถนี้ทำให้เขาตัวอ่อนเหมือน มนุษย์ไร้กระดูก และ สามารถหลบหลีกการโจมตีได้อย่างรวดเร็ว)
                                                                         - ความสามารถในการเล่นมายากล (ความสามารถนี้ทำให้สามารถใช้อาวุธที่นักมายากลสามารถใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว ในขณะที่คนปกติอาจใช้ไม่ได้ อาทิ ใช้ ไพ่ แทน ดาวกระจาย เป็นต้น)
                                                                        - ช่างสังเกต(ความสามารถนี้ทำห้เขาสามารถรับรู้ได้ถึงความผิดปกติได้ไวกว่าคนอื่น)
         อาวุธ  อาวุธที่เบาและสามารถปาได้ เช่น มีดสั้น หรือ ไพ่ (จำนวนมาก) แต่ถ้าอาวุธที่ใช้โจมตีระยะใกล้เจ้าตัวมี ไม้พลอง(ที่ใช้ในการแสดง)เป็นอาวุธติดตัว
         *ธาตุ  ไม่มี
         เพิ่มเติม  เสื้อฮู้ดสัญลักษณ์ตัวตลกเขาไม่เคยคิดแม้แต่จะถอดมันออกเพราะมันเปรียบเสมือนตัวแทนครอบครัวคณะของเขา และ....สามารถจับจิ้นเขาคนนี้กับใครก็ได้เลยค่ะ^^

    ••••••••••••••••••



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×