ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #45 : สมาชิกSKSและตัวร้ายที่กำลังตามมา...

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 59


    Application

    SKS Group




    "สนใจมาลองแปลงโฉมดูมั้ยล่ะ?"

    บทที่สมัคร : สมาชิก

    ชื่อ-นามสกุล :  โซราโนะ  อาโออิ // Sorano  Aoi

    ชื่อเล่น :  อาโออิ /Aoi  

    ฉายา : ไม่มี

    อายุ : 19 ปี

    บ้านเกิด :  เขตคันไซ จังหวัดโอซากา

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก :รูปร่างบอบบาง ผมยาวถึงกลางหลังเดิมทีผมสีดำแต่เพราะช่วงนี้กำลังเห่อโปรคอส ฮัตสึเ-ะ  มิ- ก็เลยย้อมผมเป็นสีเขียวนำทะเล ดวงตาสีน้ำตาลเปลือกไม้แต่ใส่คอนแท็กเลนส์สีฟ้า ผิวคล้ำแต่โบ๊ะแป้งหลายชั้นจึงขาวได้ ไม้กระดาน...(แบน!!---//โดนลูกเชือด)จึงใส่ฟองน้ำเข้าไป(ไม่)น้อยถ้ามองในแง่ดีหน่อยก็คือชุดเกราะดีๆแบบฉบับของนางนั่นเอง

    อุปนิสัย: เป็นคนจู้จี้ขี้บ่น เจ้าระเบียบทุกอย่างต้องเป๊ะทุกระเบียบนิ้ว ใครดีมาดีกลับ ใครร้ายมาเธอจะร้ายยิ่งกว่าเป็นสองเท่าตัว เวลารู้สึกอะไรมักจะแสดงออกทางสีหน้าตรงๆทำให้อีกฝ่ายมองออกอย่างง่ายดาย เวลาเกลียดใครหรือทะเลาะกับใครซักคนเธอจะเชือดเฉือนด้วยคำพูด และจิกกัดไม่ให้เหลือ เวลาจะพูดอ้อนวอนหรือขอร้องใครนางจะมีมารยาร้อยเล่มเกวียนสามารถทำให้อีกฝ่ายใจอ่อนได้ นิสัยเหล่านี้ทำให้เธอแลดูเหมือนตัวร้ายในละครหลังข่าว แต่ใช่ว่าเธอจะมีด้านนางร้ายทั้งหมด ด้านดีๆของเธอก็มี อย่างเช่น เธอจะซื่อสัตย์ต่อกลุ่มและจะไม่มีทางทรยศหรือหักหลังแน่นอน เวลาเห็นการรังแกคนที่ไม่มีทางสู้เธอจะเป็นคนแรกที่เข้าไปช่วย ในหมู่ผู้หญิงเธออาจจะเป็นจ้าวแห่งการแต่งตัวเพราะทุกครั้งก่อนลุยเธอจะต้องแต่งหน้าแต่งตาก่อน(พวกรักสวยรักงาม)รวมไปถึงเก่งเรื่องแฟชั่นในยุคสมัยต่างๆรวมไปถึงการปลอมตัวทำให้เมื่อในกลุ่มมีภารกิจต้องปลอมตัวต้องพึ่งเธอคนนี้เลย

    ประวัติ :ลูกสาวเจ้าของร้านเสริมสวยและตัดชุดแห่งหนึ่งในจังหวัดโอซากา ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจขนาดกลางที่ครอบครัวของเธอทำอยู่ วันหนึ่งเธอได้มาทำความสะอาดห้องเก็บของของร้าน แล้วก็ได้เจอกับดาบเล่มหนึ่งเจ้าตัวนึกแปลกใจจึงแอบเอาออกมาแล้วทำความสะอาด(เจ้าตัวรู้ว่าถ้าเผลอถือดาบแล้วเดินออกมาแบบเปิดเผยเดี๋ยวโดนจับเอา) พอมาสืบข้อมูลทีหลังก็รู้ว่าเดิมทีครอบครัวของเธอเองก็เคยเป็นตระกูลซามูไรตระกูลหนึ่งที่ได้รับดาบจากกลุ่ม 'ชินเซนกุมิ'(อันนี้สมมุติ)แล้วมันก็ตกทอดมาเรื่อยๆจนถึงตอนนี้ในขณะที่ญี่ปุ่นได้ถูกปีศาจ(ตัวร้าย)ออกกฏว่าห้ามพกอาวุธครอบครัวจึงจำเป็นที่จะต้องซ่อนดาบเอาไว้ที่นี่

    ความสามารถพิเศษ :1.สามารถปลอมตัวได้อย่างแนบเนียน ปลอมทั้งตัวเอง ปลอมทั้งคนอื่น

                                    2.สามารถทำอาวุธ สิ่งของ ทำปลอมออกมาคล้ายของจริงแบบสุดๆ

                                    3.สามารถแยกของจริงและของปลอมออกต่อให้มันปลอมมาเนียนแค่ไหนก็ดูออก

    ดาบที่ครอบครอง : คะชู คิโยมิสึ

    สิ่งที่ชอบ : แต่งหน้า/คอสเพลย์(งานอดิเรก)/จับสมาชิกกลุ่มมาแต่งหน้าทาปากเล่น

    สิ่งที่ไม่ชอบ :การการเป็นตัวถ่วงของกลุ่ม/การผิดระเบียบ/ความผิดพลาด

    แพ้ : ไม่มี

    จุดอ่อน : อาโออิไม่ถนัดการต่อสู้ ถามว่าสู้ได้มั้ย?ถือว่าพอได้แต่ถือได้ว่าอ่อนที่สุดในกลุ่ม เธอสามารถจับดาบสู้กับคนธรรมดาหรือลูกน้อง(ตปก.ของตัวร้าย)ได้ แต่ถ้าบอสใหญ่ๆนางสู้ไม่ได้




    Application

    SKS Group



    "มองแบบนั้นพวกนายไม่ไว้ใจฉันรึไง?"

    บทที่สมัคร : สมาชิก

    ชื่อ-นามสกุล : โรซาคุ  ฮิกะ // Rosaku  Higa

    ชื่อเล่น : ฮิกะ //  Higa

    ฉายา : -

    อายุ :  21 ปี

    บ้านเกิด : เขตโทโฮกุ จังหวัด ฟุกุชิมะ

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก :ร่างสูงโปร่งมีมัดกล้ามอ่อนๆผมดำยาวถึงกลางหลังบางส่วนถูกมัดอย่างลวกๆ ดวงตาเรียวสีน้ำตาลเข้ม ผิวคล้ำตามประสาคนลุยแดดและผ่านประสบการ์ณการฝึกดาบมาอย่างโชกโชน

    อุปนิสัย : เป็นคนมีความมุ่งมั่นหากตั้งใจว่าจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จอุปสรรคมาจะหนักแค่ไหนเขาก็ขอสู้ต่อ รักความยุติธรรม ตรงๆไปตรงมามักพูดตรงๆไม่ชอบอ้อมค้อม มักทำอะไรโดยขาดการยั้งคิดหรือการวางแผนทำให้บางครั้งก็นำพาความวายวอด(?)เข้ามาสู่กลุ่มแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็จะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำผิดทั้งหมด เป็นคนรักพวกพ้อง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ในการเข้าสังคม เขาออกแนวขี้เล่น กวนประสาทบ้างเพื่อสร้างเสียงหัวเราะเขาไม่อยากให้ทุกคนในกลุ่มเครียดจนเกินไป เวลาปกติเหมือนเขาจะเพิ่งพาอะไรไม่ได้ แต่เอาเข้าจริงเวลาอยู่ในสถานการณ์คับขันเขาจะเปลี่ยนเป็นที่เพิ่งพาได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือ

    ประวัติ :หนุ่มฟุกุชิมะผู้เกิดในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าชีวิตเขาก็ไม่มีอะไรมากนอกจากต้องคอยต่อยตีกับพวกอันธพาลในหมู่นักเลงของเหล่าเด็กกำพร้าทำให้เขาถูกตราหน้าว่าเป็น 'เด็กมีปัญหา' ทำให้ไม่มีใครกล้ามารับอุปถัมไปรับเลี้ยง จนวันหนึ่งเขาอายุ 10 ขวบ มีชายแก่คนหนึ่ง(กล้า)รับเขามาเลี้ยงพอมารู้ทีหลังเขาคนนี้คืออาจารย์สอนศิลปะการต่อสู้ทุกขนาน เขาได้ฝึกทั้ง เทควันโด ยูโด คาราเต้ จนไปถึง เคนโด้ โดยส่วนตัวแล้ว ฮิกะชื่นชอบเคนโด้มากที่สุด เขาเป็นนักต่อสู้ที่เก่งที่สุดในสำนักแล้วผู้เป็นอาจารย์หรือพ่อบุญธรรมจึงมอบดาบเล่มหนึ่งให้เขา หลังจากนั้นไม่นานพ่อบุญธรรมของเขาก็ได้ถูกจับไปข้อหา'มีอาวุธไว้ในการครอบครอง' ซึ่งความจริงแล้วดาบหรืออาวุธนั้นอยู่ที่ฮิกะไปแล้วจึงทำให้มีประกาศจับตัวเขาทั่วทั้งจังกวัด เจ้าตัวหนีออกมาจนมาเจอกับกลุ่ม SKS และได้ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยหลังจากที่ตนเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังและได้ฟังจุดประสงค์ของกลุ่มแล้ว

    ความสามารถพิเศษ :1.ความสามารถในการต่อสู้ทุกขนาน อาทิ เทควันโด ยูโด คาราเต้ เคนโด 

                                     2.เพลิงแห่งความมุ่งมั่นที่ยากซึ่งจะดับ(ล้มเลิกความตั้งใจยากมาก)


    ดาบที่ครอบครอง : โคกิสึเนะมารุ

    สิ่งที่ชอบ :ซูชิ/ไดฟูกุ/การได้ตอบแทนบุญคุณพ่อบุญธรรม

    สิ่งที่ไม่ชอบ :กระเทย/พวกอวดเก่ง

    แพ้ : น้ำหอมที่มีกลิ่นแรง

    จุดอ่อน : หากต่อสู้ตัวเปล่าโดยไม่ใช้มือ จุดอ่อนของเขาคือ 'ขา' ถ้าทำให้ขาของเขาหัก หรือทำให้ล้มจนไม่สามารถลุกได้ความสามารในการต่อสู้จะลดลง 50% เนื่องจากการต่อสู้อย่าง เทควันโด้ คาราเต้ ส่วนใหญ่จะใช้ขาเป็นอาวุธ


                  หากต่อสู้ด้วย ยูโด จุดอ่อนคือ 'คนที่ตัวใหญ่กว่าและตัวหนักมาก' เพราะจับทุ่มไม่ไหว


                 หากต่อสู้ด้วยดาบ จุดอ่อนคือ 'ที่มืดสนิท' คือที่นั่นต้องมืดมากๆจนเขามองไม่เห็นซึ่งต้องใช้สัมผัสอย่างอื่น เช่น หูฟัง แต่มันก็ไม่สามารถตวัดดาบได้แม่นยำเท่าตาเห็น



    Application

    Shuten-Douji Army



    "ถึงจะมืดสนิท...แต่ใช่ว่าจะมองไม่เห็น..."

    บทที่สมัคร :สมาชิก

    ชื่อ-นามสกุล : ยาสึรากิ  ชู  //  Yatsuraki  Shuu

    ชื่อเล่น : ชู//Shuu

    ฉายา : ดวงตาอสูรกาย

    อายุ : 13 ปี

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก :  เด็กหนุ่มร่างเล็กผิวขาวซีดแต่บางส่วนกลับมีรอยไหม้รอยไหม้ที่เด่นชัดสุดคือรอยไหม้ที่ดวงตาข้างซ้าย ดวงตาสีฟ้าครามสีหน้าเรียบนิ่ง แต่บางครั้งก็เหมือนกับ เหม่อลอย ดวงตานานๆทีจะมีการกระพริบ

    อุปนิสัย : เป็นคนสุขุม รอบคอบ ยั้งคิดยั้งทำ มักคิดแผนไว้ในหัวเสมอและหลังจากที่คิดแปนเสร็จหนึ่งแผนเจ้าตัวก็มักจะคิดแผนสำรองไว้เสมอเพื่อกันพลาด เป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งไม่ใช่ว่าเขาหยิ่งหรือว่าอะไร ออกไปทางเข้าสังคมไม่เก่งซะมากกว่า 

    ประวัติ :ชูเกิดในตระกูลที่ขึ้นชื่อเรื่องร่างทรงหรือพวกหมอดูอะไรทำนองนี้และเป็นที่เคารพบูชาของชาวบ้านบางส่วนในแถวนั้น แต่เพราะหมอดูย่อมมาคู่กับหมอเดา ชาวบ้านบางคนไม่เชื่อเรื่องโชค แล้วหาว่าครอบครัวตระกูลนี้เป็นพวกต้มตุ๋นจึงวางแผนกันเผาสำนัก ชูรอดมาได้จากการช่วยเหลือของสมาชิกในชูเทน โดจิแต่ต้องสูญเสียดวงตาสองข้างและบางส่วนของร่างกายถูกเผาไหม้

    ความสามารถพิเศษ :1.ชูมีความสามารถในการทำพิธีศาสตร์มืดทุกประเภท(ไสยาศาสตร์)

                                     2.ถึงแม้ว่าตาจะบอดแต่ประสาทสัมผัสส่วนอื่นยังใช้ได้อยู่แล้วประสาทสัมผัสของเขาก็ว่องไวมาก เขายังสามารถเดินบนถนนแบบคนธรรมดาทั่วไปได้แบบไม่มีไม้ค้ำหรือต้องจูงสุนัขจนไม่มีใครรู้ว่าเขาตาบอด

                                      3.วางแผนแล้วทำการซ้อนแผนอีกทีได้อย่างแยบยล

      

    ดาบที่ครอบครอง : อิมาโนะ สึรุงิ

    สิ่งที่ชอบ :ความสงบ/น้ำชา

    สิ่งที่ไม่ชอบ :การหักหลังจากคนที่ไว้ใจ/ไฟ(มีความหลังที่เจ็บปวด)

    แพ้ : ไม่มี

    จุดอ่อน : ชูเป็นสายบุ๋นเลยไม่ถนัดสายบู๊ หากเป็นเรื่องการต่อสู้จะถือได้ว่าเสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัด แต่เจ้าตัวจะปิดบังจุดอ่อนนั้นด้วยการวางแผนไม่ให้อีกฝ่ายเข้ามาโจมตีตัวเอง หรือไม่ก็พยามหาทางหลีกเลี่ยงโดยแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้กลัวหรือสู้ไม่เป็น ก็แค่กลับไปตั้งหลักเท่านั้น




    Application

    Shuten-Douji Army


     


    "คำว่า 'สัจจะ' น่ะ...ไม่มีในหมู่ปีศาจอย่างพวกเราหรอกนะ"

    บทที่สมัคร :สมาชิก(สามารถเปลี่ยนได้นะ)

    ชื่อ-นามสกุล :  ฟูจิกิ  อาราตะ  //Fujiki  Arata

    ชื่อเล่น : อาราตะ // Arata

    ฉายา : ปีศาจสีเลือด

    อายุ :19 ปี

    รูปร่าง ลักษณะภายนอก : ร่างสูงโปร่งใบหน้าเรียว ปิวขาวซีดราวกับผีดิบ ดวงตาเรียวสีแดงเลือด ผมสีดำยาวประบ่าดูยุ่งเหยิง ใบหน้ามักประดับด้วยรอยยิ้มเสมอแต่รอยยิ้มนี้ก็ซ่อนเร้นความรู้สึกเอาไว้ต่างๆนาๆทำให้เป็นเรื่องยากในการเดาอารมณ์ของเขาหรือเดาไม่ออกเลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

    อุปนิสัย : เป็นคนเจ้าเล่ห์ และ ไหวพริบดีจึงทำให้เขาเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆได้เสมอ ใครที่มีประโยชน์กับเขา เขาก็จะดีด้วย แต่ถ้าใครหมดประโยชน์หรือไม่จำเป็นสำหรับเขา เขาก็จะเขี่ยทิ้งอย่างไม่ใยดี เป็นคนชอบความท้าทายการเจอคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอเป็นอะไรที่น่าเบื่อสำหรับ้ขามาก เพราะแค่เดินเข้าไปแล้วยอมอ่อนข้อแกล้งหลบเพลงดาบซักสองสามเพลงแล้วฟันคอทิ้ง มันช่างเป็นอะไรที่น่าเบื่อจริงๆ ในหัวคิดแต่เอาตัวรอด และใจจริงของเขาคือไม่เคยไว้ใจใครทั้งนั้นเขาเพียงแต่พึ่งเกาะหลังคนอื่นๆไปวันๆพอหมดประโยชน์ก็เตรียมหักหลังเขี่ยทิ้งหมด ยอมทำทุกอย่างเพื่อทุกสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยไม่สนวิธีการและไม่สนแม้กรัทั่งว่าการกระทำนั้นมันถูกหรือผิดศีลธรรม ราวกับว่า คำว่า ศีลธรรม ไม่มีความหมายสำหรับเขาเลย  

    ความสามารถพิเศษ :1.โกหกหน้าตาย แล้วสามารถพูดหว่านล้อมให้คนเชื่อได้

                                    2.สามารถฆ่าคนที่คิดว่าเป็นตัวถ่วง ใช้ประโยชน์ไม่ได้ หรือไม่น่าสนใจในสายตาเขาโดยไม่สนว่าคนๆนั้นจะเป็นศัตรูหรือพวกเดียวกัน


                                     3.เป็นคนที่เรียนรู้ไว อธิบายแป๊บเดียวเข้าใจหมด รวมไปถึงการ้ลียนแบบท่าทางการต่อสู้หากได้เห็นเพียงรอบหรือสองรอบตัวเองก็สามารถใช้ท่านั้นได้แล้ว(คล้ายๆกับการลอกเลียนวิชา)แต่ไม่ใช่แค่นั้นเจ้าตัวยังสามารถประยุกต์วิชาได้ด้วย(เอาเขามาแล้วดัดแปลงให้ได้ท่าที่แข็งแกร่งขึ้นไปอีก)

    ดาบที่ครอบครอง : อิวาโทชิ

    สิ่งที่ชอบ :คู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง/การทรมานผู้อื่นเพื่อความสุขของตัวเอง

    สิ่งที่ไม่ชอบ :คู่ต่อสู้ที่อ่อนแอ/พวกหมดประโยชน์ พวกไม่น่าสนใจ

    แพ้ : ไม่มี

    จุดอ่อน : การต่อสู้ที่อยู่ในที่แคบ เพราะจะทำให้เขาแกว่งง้าวไม่ถนัดทำให้เหลือการต่อสู้โดยใช้มือและเท้าเท่านั้นซึ่งถ้าได้สู้กับคนที่เก่งศิลปะการต่อสู้ที่ใช้มือและเท้าในขณะที่เขาไม่ถืออาวุธ นั่นจะถือว่าเขาเสียเปรียบมาก


    Talk with writer

    สวัสดีครับ ผมนาริมุเนะนะครับ เรียกชื่อผมว่าแอมก็ได้ มิทราบว่าชื่ออะไรหรือครับ

    - เรา ฮุ่ยหมิง คนเดิมเพิ่มเติมเอาลูกมาส่งอีก4ค่า~~~

    ว่าแต่ว่า คุณส่งลูกของคุณมาอยู่ฝ่ายไหนหรือครับ แล้วชื่ออะไรหรือครับ

     -2คนแรกไปอยู่กับตัวเอก ส่วน2ตัวหลังไปอยู่ตัวร้ายค่ะ

    ถ้าคนเขียนเปลี่ยนบทจะโกรธไหมครับ แล้วอยากเพิ่มเติมอะไรหรือเปล่าเกี่ยวกับตัวละคร

    -เปลี่ยนบทได้ตามสบายเลยค่ะ แต่อยากให้ไรต์ช่วยคิดฉายาให้ ฮิกะ กับ อาราตะ หน่อยได้มั้ยคะ?(เราอยากให้สองคนนี้มีฉายาแต่ดันคิดไม่ออก ถถถ)แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ^^

    สงสัยผมคงรบกวนคุณมากเกินไป อ้อ อย่าลืมมาเช็คด้วยนะครับ ขอตัวก่อนนะครับ

    -จ้าา^^~~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×