ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #43 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 59


    APPLICATION


    Tags: Anime, Saki Kunkatan, Bishoujo Senshi Sailor Moon, Prince Diamond, Staff, White Pants, Ring


    http://www.zerochan.net/1719670

    " มีปัญหาอะไรบอกป๋าได้นะ "

                        บทที่สมัคร :: ผู้นำฝั่งวูรัลร์ (ตัวพ่อค่ะ)
                        
                        ชื่อ-นามสกุล :: โจเซฟ เจ อีวานส์ //Joseph J. Evans
                        
                        ชื่อเล่น :: โจเซฟ หรือ โจ (แล้วแต่ใครจะถนัดเรียก)
                        
                        อายุ :: 45 ปี (ผปค.//อื้อหือ...อายุทรยศหน้าตาอีกแบ้ว---)
                        
                        อุปนิสัย :: แรกเริ่มเลย เฮียเป็นคนขี้เล่น เฮฮาปาร์ตี้ แลดูไม่ค่อยเป็นที่พึ่งพาได้แต่สิ่งที่เจ้าตัวทำไปก็เพื่อปิดบังนิสัยเอาจริงเอาจังของตนเองเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้สึกเครียด มักจะแกล้งทำเป็นติ๋มๆเพื่อปิดบังความเก่งของตัวเอง ชอบช่วยเหลือผู้คน มักไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นเพราะกลัวว่าจะเป็นธุระให้คนอื่นซะเปล่าๆ มักคิดถึงส่วนรวมก่อนส่วนตน อะไรที่สามารถแบ่งคนอื่นได้เขาก็จะแบ่งให้ก่อน มีอยู่หลายครั้งเหมือนกันที่เขาสามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นเนื่องจากความอาวุโสของเขาก็ถือได้ว่าเป็นผู้มีประสบการณ์อยู่มากพอสมควร และนิสัยที่ใครหลายๆคนอาจจะรู้อยู่แล้วก็คือ เขาชอบดื่มน้ำชามากกกกก( กอ ไก่ ล้านตัว)ดีไม่ดีดื่มต่างข้าวเลยก็ยังได้จึงได้นิสัย ติ่งชา มาด้วย ใจอ่อนกับเด็ก เวลาเห็นหน้าตาออดอ้อนของเด็กทีไรเฮียเขาใจอ่อนทุกที เป็นคนตัดสินใจเด็ดขาด พูดคำไหนคำนั้นทำตามที่พูดทั้งหมด
                             
                                 
                        
                        รูปร่างหน้าตา :: ร่างสูง 182 ซม.  รูปร่างได้สัดส่วนมีซิคแพ็คชัดเจน ตัวสูงโปร่ง ผิวขาวเนียน ผมสีขาวเงินระต้นคอ ตาเรียวสีเดียวกับผม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางมักมีรอยยิ้มที่อ่อนโยนประดับอยู่เสมอ
                        
                        อาวุธ :: ดาบตามรูปที่ถืออยู่ (พยามมโนว่าดาบใส่อยู่ในฝักนะคะ^^"")
                        
                        ธาตุพลัง :: ไฟ 
                        
                        น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา ::  ใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่า ป๋า แล้วมักเรียกชื่ออีกฝ่ายมากกว่าที่จะใช้คำว่า เธอ/นาย 
                        
                        สิ่งที่ชอบ :: ชา/เด็ก(กินเด็------)
                        
                        ไม่ชอบ / เกลียด :: การทรยศหักหลัง/การรังแกคนที่อ่อนแอกว่า
                        
                        กลัว / แพ้ :: กลัว การสูญเสียลูก(จิลเลียน)ไป / แพ้ อาหารทะเล จำพวก กุ้ง หอย ปู ปลา 
                        
                        จุดตำหนิ / รอยแผล :: ปานรูปจันทร์เสี้ยวตำแหน่งกลางหน้าผาก
                        
                        ความถนัด ::   โจมตีแล้วมีเงาแยก 

                        ความสามารถพิเศษ :: การต่อสู้โดยอาวุธระยะประชิด/ทักษะการเจรจา/การรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้า(ประสบการณ์เฮียเขาเยอะ)
                        
                        คู่ :: แล้วแต่ไรท์จะเลือกเลยค่ะคนนี้
                        
                        เพิ่มเติม :: ไม่มี
                        




    Character Talk ;

                        สวัสดีค่ะ
                        :: สวัสดีจ้า สาวน้อย//ยิ้ม
                        
                        ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
                        :: โจเซฟ อีวานส์
                        
                        อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ
                        :: เข้าใจล่ะ ถามมาเลย
                        
                        อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
                        :: อืม...ต่อสู้ฉันก็พอได้นะ ทั้งดาบ ทั้งหอก ที่จริงก็ใช้ได้แหละ อ้อ!เรื่องชาไง ฉันน่ะถนัดเรื่องการแยกชนิดของชาด้วย
                        
                        แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
                        :: ผู้นำฝั่งวูรัลร์
                        
                        คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
                        :: อืม...คงจะติดนะ ผู้นำที่เสพติดชาอย่างฉันเธอคิดว่าฉันจะติดมั้ยล่ั?//พูดติดตลกแล้วหัวเราะ

                        อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
                        ::อื้ม! แล้วก็ฝากเจ้าลูกชายของฉันด้วยนะสาวน้อย

                        



    Custodian Talk ;

                        สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
                        :: ฮุ่ยหมิงคนเดิมค่าาา
                        
                        ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
                        :: ไม่เป็นไรค่ะ
                        
                        คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
                        :: คนที่สี่แล้วค่ะ
                        
                        ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
                        :: เฉยๆค่ะคนนี้ (โจเซฟ//Eนี่หนิ...)  ที่จริงก็รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวลูกคนนี้เหมือนกัน แต่ถ้าอยากให้แก้ตรงไหนก็บอกได้นะคะ
                        ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
                        :: ก็ให้เด้งไปบทอื่นก็แล้วกันค่ะ
                        
                        มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
                        :: ไม่มีแล้วค่ะ
                        
                        ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//
                        :: ค่าาา เดี๋ยวตัวลูกจะอยู่ข้างล่างนะคะ






    APPLICATION





    Tags: Anime, Emirio, Touken Ranbu, Honebami Toushirou, Wakizashi

    http://www.zerochan.net/1829408

    " โลกใบนี้น่ะ ไม่ได้โหดร้ายไปซะหมดหรอกนะครับ "

                        บทที่สมัคร :: ผู้นำฝั่งวูรัลร์ (คนลูกค่ะ)
                        
                        ชื่อ-นามสกุล :: จิลเลียน เจ อีวานส์  // Jillean J. Evans
                        
                        ชื่อเล่น :: จิล // Jill
                        
                        อายุ :: 20 
                        
                        อุปนิสัย :: โมเมนต์ของเด็กคนนี้มีบางส่วนที่คล้ายๆกับพ่อ(ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ) สิ่งที่เหมือนพ่อก็คือ มีอยู่สองอย่างคือ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และ ไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น เป็นคนสุขุม รอบคอบ มีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่ในตัว ถือว่ามีมาดชายในฝันสำหรับสาวๆหลายๆคนอยู่ ทั้งการพูด การกระทำและความอ่อนโยน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่ราวกับได้รับการอบรมมาอย่างดี(ท่านพ่อท่านแม่สอนมาดีครับ//จิลได้กล่าวไว้) เวลาโกรธจะพยามอดกลั้นไม่แสดงออก แต่จะแสดงออกแค่คิ้วที่ขมวดเป็นปมก็เท่านั้น เป็นคนมีความตั้งใจ พยามทำให้ตัวเองมีประโยชน์ไม่ใช่ปล่อยปะละเลยไม่ทำอะไร พยามที่จะเป็นตัวถ่วงของคนอื่นให้น้อยที่สุด เป็นพวกรักสงบแต่ถ้าถึงยามสู้เขาก็พร้อมที่จะจับอาวุธแล้วก้าวเข้าสู่การต่อสู้อย่างไม่ลังเล ไม่ชอบกินผัก เวลาอาหารมีผักเขามักจะเขี่ยทิ้งๆ เป็นพวกประเภทเลือกกินถือได้ว่าเป็นนิสัยเดียวที่ทำเอาผู้เป็นพ่อต้องกุมขมับ 
                                  
                        
                        รูปร่างหน้าตา :: สูง169 ซม. รูปร่างบาง ผมสีขาวเงิน ตาสีม่วง(ได้ของแม่มา)ผิวขาวอมชมพู 
                        
                        อาวุธ :: 1.ธนู//อันนี้อาวุธหลัก
                               2.ดาบ(สั้นกว่าของพ่อหน่อยหนึ่ง)//เป็นอาวุธสำรองเผื่อลูกธนูหมด
                                
                        
                        ธาตุพลัง :: ไฟ
                        
                        น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: พูดจาสุภาพและน้ำเสียงสุภาพกับทุกเพศทุกวัย ใช้สรรพนามเป็น ผม ตลอด แล้วลงท้ายด้วยหางเสียงตลอด 
                        
                        สิ่งที่ชอบ :: ความสงบ/คนที่เป็นมิตร
                        
                        ไม่ชอบ / เกลียด :: ผัก  (โจเซฟ//เฮ้อ...นิสัยนี้แก้ไม่หายสินะจิล...) (จิล//ก็ผมไม่ชอบกินผักนี่ครับ)
                        
                        กลัว / แพ้ :: กลัว การเป็นตัวถ่วงของคนอื่นๆ / แพ้ ไม่มี
                        
                        จุดตำหนิ / รอยแผล :: ไม่มี
                        
                        ความถนัด :: ว่องไว 

                        ความสามารถพิเศษ ::  การยิงธนูที่แม่นยำ/การหลบหลีกที่คล่องแคล่ว
                        
                        คู่ ::  แล้วแต่เลยค่ะคนนี้ฟรีสไตล์เช่นกัน
                        
                        เพิ่มเติม :: ไม่มี
                        




    Character Talk ;

                        สวัสดีค่ะ
                        :: สวัสดีครับ//ยิ้ม
                        
                        ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
                        ::  จิลเลียน  อีวานส์ เรียกผมว่า จิล ก็ได้ครับ
                        
                        อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ
                        :: ถามมาได้เลยครับ
                        
                        อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
                        :: ก็..การต่อสู้ระยะไกลจำพวกธนูครับ ส่วนรองลงมาก็การต่อสู้จำพวกดาบ
                        
                        แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
                        :: เป็นผู้นำฝั่งวูรัลร์ครับ 
                        
                        คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
                        :: ผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันน่ะครับ  แหะๆ//หัวเราะแห้งๆ

                        อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
                        ::ครับผม //ยิ้ม

                        



    Custodian Talk ;

                        สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
                        :: ฮุ่ยหมิงเจ้าค่าา
                        
                        ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
                        :: ไม่เป็นไรค่ะ
                        
                        คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
                        :: คนที่ห้าแล้วค่าา
                        
                        ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
                        :: คนนี้ออกแนวเสียใจนิสๆ (รู้สึกผูกพันกับพวกโชตะอย่างบอกไม่ถูก)
                        
                        ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
                        :: เด้งบทโลดดด
                        
                        มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
                        :: ไม่มีแล้วค่ะ
                        
                        ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//
                        :: ค่าาาา^^


    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×