ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 59



    Tags: Anime, Pixiv Id 4307086, AMNESIA, Heroine (AMNESIA), Hat Flower, Card (Object), Checkered Floor
    (รูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์ได้นะเออ)
    http://www.zerochan.net/1428158
    บท (ส่งมาในฐานะ ตัวเอกฝั่งร้าย หรือ ฝั่งดี) :ฝั่งร้าย

    ชื่อ  : ฮานาโอกะ  ซาวาโกะ //  Hanaoka  Sawako
    (ขอเอานามสกุลนำหน้าชื่อแบบญี่ปุ่นนะคะ)

    ความสามารถในการต่อสู้  :ไม่มีความสามรถในการต่อสู้เลย 

    อายุ : 24 ปี

    ส่วนสูงและรูปร่าง : สูง 170 ซม.รูปร่างบอบบาง น้ำหนักอย่าพูดถึง...นางตัวเบามาก

    ลุค  / บุคลิก : บุคลิกพี่สาวผู้อ่อนโยน หรือ ลุคสาวหวานผู้อ่อนแอ ก็ว่าได้ 

    เพศ :หญิง

    สัญชาติ :ญี่ปุ่น

    รูปร่างหน้าตา  :ผมสีน้ำตาลยาวประบ่า ถักเปียบางส่วน ใบหน้ารูปไข่ผิวขาวเนียนตามแบบฉบับสาวเอเชีย ดวงตากลมสีฟ้า มีตาสองชั้น 

    ฐานะทางครอบครัว  : ฐานะครอบครัวของเธอปานกลาง พ่อของเธอเป็นอาจารย์สอนศิลปะต่อสู้ทุกรูปแบบ ส่วนแม่เป็นพยาบาลและแพทย์อาสา(หมอรักษาฟรี)เป็นงานเสริม ตัวเธอเองก็กำลังสานฝันเดินตามรอยเท้าผู้เป็นแม่โดยการเป็นแพทย์อาสาเช่นกัน เธอมีน้องอีกสองคน คนรองชื่อ วาซาบินะ(ญ) ส่วนอีกคนที่เป็นน้องเล็กชื่อ เซย์โตะ(ช) 
    ความสามารถพิเศษ  :การปฐมพยาบาลที่รวดเร็วและเชี่ยวชาญเกี่ยวกับยา

    เกลียด หรือ แพ้อะไร : เกลียด// สถานที่น่ากลัว การต่อสู้ ซอมบี้ (ถึงจะเกลียดยังไงแต่ก็ต้องมีเหตุจำเป็นให้ต้องพบต้องเจออยู่ดี)
                                         
    แพ้//เหล้า (นางคออ่อนมาก)

    ถนัดใช้อาวุธแบบไหน  : ไม่ถนัดเลยซักอย่างถือได้ว่าหากพูดถึงเรื่องต่อสู้กับนางแล้วนางเซย์ กู๊ดบาย แน่นอน

    ตัวละครมีความสนใจในอะไรเป็นพิเศษไหม  : ชอบการช่วยเหลือผู้ที่บาดเจ็บ ต่อให้อีกฝ่ายจะเป็นคนดีหรือเลวแค่ไหนแต่ถ้ามีบาดแผลและยังไม่ติดเชื้อซอมบี้เธอก็จะเข้าไปช่วยทันที

    ฉายา  : ไม่มี 

    สเปคที่ชอบ : ถ้ามีได้ก็ดีค่ะ แต่เกรงว่านางอาจได้ขึ้นสวรรค์ก่อนเจอคู่...//โดนน้องอีกสองคนของนางรุมตื้บ 
                          เอาเป็นว่าถ้านางจะมีคู่ คู่ของนางจะอยู่ฝ่ายไหนก็ได้แล้วแต่ ถ้าเป็นฝั่งดีขอแบบร่าเริง กล้าหาญ  ถ้าฝั่งร้ายขอประเภทแบบที่จริงไม่อยากมาอยู่ฝั่งนี้หรอกเพียงแต่ว่ามีเหตุจำเป็นแบบนางก็เท่านั้น (ถ้าขอมากไปก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ QwQ) 


    ความกล้าหาญ   :  4  ขอบอกเลยว่านางขี้กลัวสุดๆ เจอซอมบี้ กรี๊ด! เจอคนโหดใส่ กรี๊ด! เจอการใช้ความรุนแรง กรี๊ด! เจอผู้ชายหล่อ กรี๊ด!---แอ้ก!! (วาซาบินะ/เซย์โตะ:ตั้งใจแกล้งพี่ตรูใช่หม้ายยยย//รุมตื้บอย่างไร้ความปราณี) แหะๆ อันหลังสุดล้อเล่นค่ะ 

    ความฉลาด  : 10  ถึงจะไม่มีความสามรถในการต่อสู้  แล้วก็อ่อนแอ แต่กลับทดแทนด้วยระดับไอคิวที่ไอสไตน์ยังเรียก พี่ เธอเป็นคนที่ฉลาดมาก อีกทั้งยังความจำดี ไหวพริบเร็ว ช่างสังเกต ให้ข้อมูลยากแค่ไหนเธอก็สามารถทำความเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และละเอียดยิบ 

    ลักษณะนิสัย  :  เป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน ไม่ชอบใช้ความรุนแรงในการตัดสินปัญหา ฉลาด ช่างสังเกต เรียนรู้ได้เร็ว นั่นคือข้อดีโดยสรุปของนาง ส่วนข้อเสียโดยสรุปของนางคือ เป็นคนหวั่นไหวต่อสถานการณ์ได้ง่าย ตกใจทีเดียวนางก็สามารถเป็นลมได้(อ่อนแออะไรขนาดน๊านนน??)  เมื่อเชื่อใจใครแล้วนางจะเชื่อตลอดเพราะงั้นหากนางดันไปเชื่อใจคนที่ชอบหักหลังคนอื่นนางก็คงจะเป็นเหยื่อรายแรกที่สามารถถูกหักหลังก็เป็นได้ 

    ประวัติ  : เนื่องจากนางได้รับภารกิจแพทย์อาสาในบริเวณที่มีรายงานว่ามีซอมบี้ชุกชุม โดยส่วนตัวแล้วถามว่าเธอกลัวมั้ย? ขอตอบว่าเธอ กลัว แถมยัง กลัวมาก เสียด้วย แต่ด้วยความที่มีสปีริตแพทย์อาสา(?)เห็นคนบาดเจ็บเป็นไม่ได้ต้องเข้าไปช่วย เธอจึงตัดสินใจที่จะไปโดยตั้งใจว่าจะไปเพียงแค่ 1 อาทิตย์เท่านั้น เธอได้ไปกับแม่ของเธอเนื่องจากว่าเป็นแพทย์อาสาเหมือนกัน ในระหว่างที่กำลังออกรถเดินทางใกล้ถึงที่หมายแล้วรถดันคว่ำเธอรอดออกมาได้ส่วนแม่เธอเองก็เหมือนจะ แต่พอสังเกตดีๆเหมือนมีบางอย่างผิดปกติ แล้วเธอก็ค้นพบว่า....แม่ของเธอติดเชื้อซอมบี้และร่างนั้นก็มุ่งมาที่เธอหมายจะทำร้าย แต่โชคยังดีที่ฝั่งร้ายเข้ามาช่วยเธอไว้ทัน และเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายพอจะใช้ประโยชน์ได้อยู่จึงพาตัวเธอมาเป็นแพทย์ประจำฝ่าย ทำให้เธอจำเป็นที่จะต้องอยู่ฝ่ายนั้นไปเลย...

    อยากให้ตัวละครของคุณมีบทมากแค่ไหนในเรื่อง : ก็แล้วแต่เลยค่ะ ส่วนมากก็ช่วยทำแผล รักษา ปฐมพยาบาลให้กับฝั่งร้ายซะส่วนใหญ่ แต่ก็มีแอบๆไปช่วยฝั่งดีอยู่บ้างถ้าได้ลงภาคสนามด้วย ก็นางเห็นคนเจ็บแล้วนางทนอยู่เฉยๆไม่ได้หรอกนะ 

    *เพิ่ม* ทำไมถึงยังรอดชีวิตอยู่ได้ (ถ้ามี) : ฝั่งร้ายช่วยชีวิตเอาไว้
    เพิ่มเติม : พอนางได้มาอยู่ฝั่งร้ายแล้วเห็นว่าที่ๆเธออยู่มีแต่คนบาดเจ็บมีแต่คนตายเธอจำเป็นที่จะต้องช่วยรักษาอีกมาก เธอจึงตัดสินใจว่า จากแพทย์อาสาจำใจแบบ 1 อาทิตย์ในตอนแรก คงต้องกลายมาเป็น แพทย์จำเป็นตลอดชีพเสียแล้ว
    กรุณากรอกคำว่า 'ยินยอม' หากคุณยอมรับให้ลูกคุณตายได้ : ยินยอมค่ะ 






    Tags: Anime, Fukutarou (Enji127), K-ON!, Hirasawa Yui, Tiny Person, Cake, Strawberry



    บท  : ฝั่งดี

    ชื่อ : ฮานาโอกะ  วาซาบินะ //Hanaoka  Wasabina 

    ความสามารถในการต่อสู้  : ศิลปะการต่อสู้ เช่น คาราเต้ ยูโด เทควันโด (สายดำทั้งสามอย่างเลย) 

    อายุ : ที่คาดไว้คือ 19 (แต่ที่จริงอายุพอๆกับพระเอกนางเอกน่ะค่ะ)

    ส่วนสูงและรูปร่าง :สูง 167 ซม. รูปร่างได้สัดส่วน ไม่สูงและไม่เตี้ยจนเกินไป หน้าอกแบนราบเป็นหน้ากลอง----//โดนเสย

    ลุค  / บุคลิก : สาวเฉิ่มเบ๊อะ ออกแนวเปิ่นๆแก่นๆ 

    เพศ :หญิง

    สัญชาติ :ญี่ปุ่น

    รูปร่างหน้าตา  : หน้าตาพอใช้ได้ ผมสั้นสีน้ำตาลไว้หน้าม้า ออกแนวยุ่งๆกระเซอะกระเซิงราวกับไม่ได้หวีมาหลายวันแถมยังมีแตกปลายอยู่นิดๆอีกต่างหาก ดวงตาคมเข้มสีน้ำตาล ตาสองชั้น ผิวคล้ำเหมือนกับคนผ่านแดดผ่านฝนมาเยอะ

    ฐานะทางครอบครัว  :  ฐานะครอบครัวของเธอปานกลาง พ่อของเธอเป็นอาจารย์สอนศิลปะต่อสู้ทุกรูปแบบ ส่วนแม่เป็นพยาบาลและแพทย์อาสา(หมอรักษาฟรี)เป็นงานเสริม มีพี่สาว 1 คน ชื่อ ซาวาโกะ เป็นทั้งพยาบาลและแพทย์รักษาแบบแม่ และน้องชายอีก 1 คนชื่อ เซย์โตะ

    ความสามารถพิเศษ  : 1.ศิลปะการต่อสู้
                                       2.สกิลการเผ่นป่าราบโดยไม่ลืมที่จะลากพรรคพวกไปด้วย 
                                       3.แรงเยอะมาก

    เกลียด หรือ แพ้อะไร : เกลียด// พวกฝ่ายตรงข้ามลุยมาแบบหมาหมู่ และ โดนหาว่าแบน 
                                        แพ้// เห็ด

    ถนัดใช้อาวุธแบบไหน  : อาวุธระยะใกล้ เช่น ดาบ(ถ้าแถวนั้นมีจะใช้และถ้าถนัดมืออาจจะเก็บมาด้วย) และไม้เบสบอล (อันนี้พกติดตัว) 

    ตัวละครมีความสนใจในอะไรเป็นพิเศษไหม  : การหาอาวุธใหม่ที่มันแลดูดีกว่าไม้เบสบอลที่ถืออยู่  

    ฉายา  : ยัยเฉิ่ม/ยัยเปิ่น/ยัยแบน 

    สเปคที่ชอบ  : อันนี้ก็อยากให้มีนะ คนนี้ฟรีสไตล์เลยค่ะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรนะคะ มั่นใจว่าผู้ชายที่รสนิยมอยากได้แบบนางหายากมาก (วาซาบินะ:อะแฮ่ม!!)

    ความกล้าหาญ   : 8  ยอมรับว่าในความกล้าย่อมมีความกลัว ถึงนางจะกล้าบ้าระห่ำทุบหัวซอมบี้แบบไม่เลี้ยงมาเยอะแต่ถ้ามาแบบจะล้นโลก ประมาณว่าเยอะมากนางก็ไม่ไหวเหมือนกัน เช่นกันที่นางชอบต่อสู้กับคนที่มีฝีมือสูสีหรือเก่งกว่า แต่ก็ต้องมีบ้างแหละที่จะต้องรู้สึกกลัวอีกฝ่าย

    ความฉลาด  : 6 ประมาณว่าเธอก็ไอคิวแบบมนุษย์ธรรมดาทั่วไปไม่ได้เก่งเลิศประเสริฐศรีหรือโง่ติดดิน แต่นางก็สามารถพาตัวเองและพรรคพวกรอดพ้นจากบางสถานการณ์ต่างๆได้เหมือนกันนะ

    ลักษณะนิสัย  :  เป็นคนที่ออกแนวเฟรนลี่ เฮฮา ร่าเริง เปิ่นๆ แลดูไม่ค่อยสมกับเป็นผู้หญิงแต่นางก็ยังเป็นผู้หญิง(เอ๊ะ ยังไง??) แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ช่วงปกติ หากได้รับหน้าที่หรือต้องเผชิญหน้ากับศัตรู(ฝั่งร้ายหรือซอมบี้ก็ตาม)ท่าทางเฟรนลี่ เฮฮา ร่าเริงอะไรพวกนั้นจะหายไปเป็นการชั่วคราวราวกับมีปุ่ม On/Off ซะอย่างนั้น  เธอจะกลายเป็นคนที่จริงจัง รอบคอบ   ส่วนเรื่องรสนิยมเธอมักจะชอบอะไรที่ทุกคนมักจะเรียกว่า เฉิ่มๆเชยๆ   เช่น คนอื่นอาจใช้อาวุธจำพวกเทคโนโลยีอะไรทันสมัยกันได้ แต่นางใช้ไม่เป็นครับพี่น้อง นางถนัดใช้อาวุธบ้านๆเช่น มีด ดาบ ไม้เบสบอลพวกนี้ซะมากกว่า เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจว่าจะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ เป็นคนที่เข้มแข็งเป็นเรื่องยากหากจะเห็นเธอร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

    ประวัติ  : (เล่าต่อจากซาวาโกะ) เธอเฝ้ารอการกลับมาของแม่และพี่สาวของเธอจนครอบ 1 อาทิตย์ก็ไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา ข่าวลือก็ลือกันหนาหูว่า ทั้งคู่ตายไปแล้ว บ้างก็บอกว่าติดเชื้อซอมบี้ไปแล้ว บ้างก็บอกว่าถูกคนลักพาตัว สารพัดคำนินทาหนาหูทำให้เธอถึงขั้นต้องเก็บข้าวของแล้วบอกกับพ่อว่าจะขอไปหาแม่และพี่สาวพิสูจน์ด้วยตาของตัวเองว่าข่าวลือพวกนั้นเป็นจริงมั้ย คุณพ่อก็ไม่ได้ห้ามอะไรแต่ขอให้พา ซายาโตะ ไปด้วยไม่ใช่เพราะกลัวว่าลูกสาวคนรองจะโดนทำร้ายหรอกนะ กลัวว่าลูกสาวคนรองคนนี้จะไปก่อเรื่องอะไรต่างหาก! 

    อยากให้ตัวละครของคุณมีบทมากแค่ไหนในเรื่อง :มีบทเยอะๆก็ดีค่ะ คนนี้ก็สายบู๊ ก็ขอบทบู๊ก็แล้วกันนะคะ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ 

    *เพิ่ม* ทำไมถึงยังรอดชีวิตอยู่ได้  :  นางก็บู๊มาเรื่อยๆบวกกับพึ่งพาสติปัญญาน้องเข้าช่วยเลยรอดมาได้จนมาเจอกับพวกพระเอกนางเอกนี่แล

    เพิ่มเติม  : หากเห็นใครในกลุ่มติดเชื้อนางจะลังเลในการฆ่านิดหน่อย แต่ถ้านางติดเชื้อซะเองนางจะขอให้คนที่สนิทที่สุดฆ่าโดยอย่าลังเล 

    กรุณากรอกคำว่า 'ยินยอม' หากคุณยอมรับให้ลูกคุณตายได้ :


    Tags: Anime, Pixiv Id 1593150, Inazuma Eleven, Handa Shinichi, Gakuran, Open Coat



    บท  : ฝั่งดี 
    ชื่อ : ฮานาโอกะ เซย์โตะ // Hanaoka  Seito
    ความสามารถในการต่อสู้ : ปืน(ได้ทุกประเภทเพราะได้จากการเล่นเกม) / ระเบิด(พอได้) / มีด(ก็พอได้
    อายุ : 15 ปี 
    ส่วนสูงและรูปร่าง : สูง 165 ซม. รูปร่างได้สัดส่วนมีซิกแพ็คอยู่อ่อนๆ 
    ลุค  / บุคลิก : ลุคนักเรียนหนุ่มบ้านๆธรรมดาๆ มองดูแล้วไม่มีพิษมีภัยอะไร ออกแนวนิ่งๆไม่ค่อยแสดงอารมณ์
    เพศ :ชาย
    สัญชาติ :ญี่ปุ่น
    รูปร่างหน้าตา  : หน้าตาถือว่าอยู่ในเกณฑ์หนุ่มหน้าตาดี แต่ไม่ถึงกับหล่อจนสาวกรี๊ด(เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยยิ้มเลยไม่ได้เข้าเกณฑ์หนุ่มหล่อซักที)  ผมซอยสั้นระต้นคอสีน้ำตาล ตาสีเดียวกับผม ผิวขาวตามแบบฉบับชาวเอเชีย 
    ฐานะทางครอบครัว  : ฐานะครอบครัวของเธอปานกลาง พ่อของเธอเป็นอาจารย์สอนศิลปะต่อสู้ทุกรูปแบบ ส่วนแม่เป็นพยาบาลและแพทย์อาสา(หมอรักษาฟรี)เป็นงานเสริม มีพี่สาว 2 คน คนโตชื่อ ซาวาโกะ คนรองชื่อ วาซาบินะ และเขาเป็นน้องคนสุดท้อง 
    ความสามารถพิเศษ : 1. รู้วิธีการเอาชีวิตรอดจากพวกซอมบี้ เช่น การเอาเลือดทาตัวเพื่อไม่ให้ซอมบี้ได้กลิ่น การไม่ส่งเสียงดังเพื่อไม่ให้ซอมบี้รู้ตัวเพราะประสาทสัมผัสทั้งหมดของซอมบี้จะสั้นมากซอมบี้จึงต้องใช้การฟังเสียงเอา (ที่รู้มาทั้งหมดเพราะได้จากเกมนะเนี่ย) 
                                       2.รู้วิธีการใช้อาวุธบางอย่าง รวมถึงข้อมูลและขีดจำกัดการใช้(อันนี้ก็ได้จากเกทเช่นกัน)
                                       3.กวนได้หน้าตายมาก(อันนี้เป็นมาแต่เกิด)
    เกลียด หรือ แพ้อะไร : เกลียด//พวกขี้บ่น จู้จี้จุกจิก แพ้// ไม่มี
    ถนัดใช้อาวุธแบบไหน  : พวกปืนพก หรืออาวุธที่มันเบาๆ (ไม่ค่อยถนัดพวกของหนักเพราะมันหนักยกไม่ไหว)
    ตัวละครมีความสนใจในอะไรเป็นพิเศษไหม  : 1.เรียนรู้วิธีการเอาตัวรอดจากพรรคพวกคนอื่นๆในกลุ่ม
                                                                            2. กวนพวกที่ชอบขี้บ่นแล้วแกล้งทำหน้าตาย
    ฉายา  : ไม่มี
    สเปคที่ชอบ  : คนนี้ขอสนับสนุนให้มีค่ะ ไหนๆก็ไม่ชอบพวกขี้บ่นแล้ว เอาให้คู่กับพวกขี้บ่นแล้วกวนประสาทง่ายเลยค่ะ //ผปค.ผลักดันเต็มที่
    ความกล้าหาญ (ให้คะแนน 1 - 10) สามารบรรยายเพิ่มเติมได้ : 7 ชินจากการเล่นเกมพวกยิงซอมบี้ ยิงผีดิบอะไรมาเยอะพอมาเจอแบบนี้เลยไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ แต่ว่าซอมบี้ปลอมรึจะสู้ความน่ากลัวของซอมบี้จริง อันนี้เขาเลยยอมหักคะแนนความกล้าลงมา
    ความฉลาด  : 9 ถือได้ว่าเป็นอัฉริยะ สอบได้อันดับต้นๆของห้อง ไม่ใช่แค่วิชาการ แต่เรื่องความรู้รอบตัวเขาก็เก่งนะ
    ลักษณะนิสัย  :  เป็นเด็กที่แลดูธรรมดาๆทั่วไป(เฉียดเด็กเรียนนิดนึง) เป็นคนตรงไปตรงมา สุขุม รอบคอบ มีความเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ มีสัมมาคารวะกับผู้ที่อายุมากกว่า ส่วนกับคนวัยเดียวกันหรืออายุน้อยกว่านั้นคือ ดีมาคือดีตอบ แต่ถ้าร้ายมาคือ กวนหน้าตายตอบ ไม่ชอบฟังคำบ่นเพราะรู้ว่าบ่นไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก เขาจะเป็นฝ่ายตัดจบการบ่นว่า " น่า-รำ-คาญ " ซึ่งอาจมีการวิวาทขนาดย่อมขึ้นภายหลังก็เป็นได้ เป็นคนที่มีทักษะและเชี่ยวชาญการเอาตัวรอดเพราะเคยเล่นเกมแนวยิงซอมบี้อะไรพวกนี้มาก่อน มักใช้เหตุผลมากกว่าใช้กำลังในการแก้ปัญหา  ส่วนใหญ่จะชอบทำหน้านิ่ง เป็นพวกแสดงอารมณ์ออกทางหน้าตายากมาก ไม่ใช่ว่าไม่อยากแสดงออกนะแต่หน้ามันไม่ไปก็เท่านั้นเอง น้ำเสียงก็อาจแสดงออกมาได้นิดหน่อย เป็นคนรักพวกพ้องเมื่อลงเรือลำเดียวกันแล้วก็ต้องไปด้วยกัน 

    ประวัติ  : เหตุการณ์ต่อจากวาซาบินะคือ หลังจากที่เจ้าตัวเองก็รู้ข่าวเรื่องแม่และพี่สาวคนโตหายสาบสูญ เขาเองก็รู้สึกเป็นห่วงอยู่เหมือนกันแต่เขาเลือกที่จะรออยู่บ้าน แต่เขาก็ต้องไปเมื่อผู้เป็นพี่คนรองอย่างวาซาบินะขอร้อง(ลาก)เขาออกไปตามหาด้วย เขาก็พยามท้วงสุดชีวิตแต่คุณพ่อก็ดันสนับสนุนให้ไปซะอย่างนั้นโดยอ้างว่าถ้าพ่อไปได้คงไปแล้วถ้าไม่ติดว่ามีธุระ เขาเลยจำเป็นที่จะต้องออกมาตามหาแม่กับพี่คนโตด้วย และแน่นอน
    อยากให้ตัวละครของคุณมีบทมากแค่ไหนในเรื่อง :ก็อยากให้มีบทเยอะๆนะคะ คนนี้สามารถเป็นสมองของทีมได้เลย
    *เพิ่ม* ทำไมถึงยังรอดชีวิตอยู่ได้ (ถ้ามี) :พวกเขาได้จ๊ะเอ๋กับซอมบี้ ทั้งคู่ก็บู๊ล้างผลาญบ้าง หนีหางจุกก้นบ้างก็รอดมาได้จนมาเจอกับฝั่งดีแล้วเข้าร่วมด้วย
    เพิ่มเติม: ไม่มี
    กรุณากรอกคำว่า 'ยินยอม' หากคุณยอมรับให้ลูกคุณตายได้ : ยินยอมค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×