ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #39 : ลำดับตอนที่ 39

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 59


    ส่วนที่หนึ่ง:ส่วนของโลกจริง  
    (รูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์ได้นะเน่อ)

    Tags: Anime, Kuwashima Rein, Rune Factory Frontier, Selphy


    http://www.zerochan.net/998258


    " วันนี้จะอ่านเรื่องอะไรดีนะ? "


                 ชื่อ :  คาเรน  พีเตอร์สัน  //  Karen  Peterson

                ชื่อเรียก : คาเรน  // Karen

                อายุ :  19  ปี 

                เพศ : หญิง 

                ประวัติพอสังเขป : ลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีตระกูล พีเตอร์สัน เธอได้รับการอบรมสั่งสอนและวางกรอบจากทางครอบครัวมาอย่างดีทำให้เธอมีกิริยามารยาทที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องการเรียนถึงแม้เธออาจจะสอบไม่ได้ที่หนึ่งของห้องแต่เธอก็อยู่ในอันดับต้นๆของห้อง ในสายตาของผู้อื่นชีวิตของเธอช่างดูสมบูรณ์แบบ แต่หารู้ไม่ว่าที่จริงแล้วเธอปราถนาที่จะใช้ชีวิตธรรมดาๆแบบเด็กผู้หญิงทั่วไปเสียมากกว่า และเธอไม่ต้องการให้ผู้ใหญ่มาวางกรอบในชีวิตของเธอแบบนี้ เธอทั้งอยากวิ่งเล่นในคฤหาสน์ ทั้งอยากพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องในจินตนาการรวมถึงนิทาน(ทางครอบครัวสนับสนุนให้อ่านหนังสือเกี่ยวกับความรู้เท่านั้น) และอีกหลายต่อหลายอย่างที่เด็กผู้หญิงธรรมดาๆสามารถทำได้แต่เธอกลับทำไม่ได้ คงมีแต่เหล่าพ่อบ้านและแม่บ้านที่เข้าใจเธอจึงแอบใช้เวลาช่วงที่ครอบครัวของเธอออกไปทำธุระข้างนอกเป็นเวลานานเอาหนังสือนิทานหรือนิยายมาให้เธออ่านบ้าง วิ่งเล่นกับเธอเป็นเพื่อนบ้างซึ่งมันเป็นแบบนี้เสมอโดยที่เรื่องนี้ต้องเก็บไว้เป็นความลับไม่ให้ทางครอบครัวรู้ 

                ลักษณะกายภาพ :  ใบหน้ารูปไข่ผิวขาวเนียนดวงตากลมโตสีฟ้าน้ำทะเล เข้ากับเส้นผมสีบลอนด์ออกส้มยาวเรียบถึงกลางหลังของเธอเป็นอย่างดี 

                ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่เรียบร้อยดุจผ้าพับ พูดจาสุภาพคำหยาบคายนั้นหาได้ยากจากปากของเธอ ไม่หยิ่งในศักศรีมักเป็นกันเองกับทุกคนแต่สำหรับคนที่มีอายุมากกว่าเธอก็ให้ความเคารพตามมารยาท อัธยาศัยดี เข้าสังคมเก่ง ไม่ชอบใช้กำลังในการตัดสินปัญหา ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ใจดี มีเมตตา เป็นคนรักอิสระไม่ชอบให้ใครบังคับยกเว้นกับครอบครัวที่วาดกรอบให้ทำอย่างนั้นทำอย่างนี้และต้องได้อย่างนั้นได้อย่างนี้(นางไม่อยากมีเรื่องกับครอบครัว) ไม่ชอบเรื่องดราม่า หรือ ตึงเครียด เพราะจะทำให้รู้สึกไม่ดี ถ้าเลี่ยงบรรยกาศเหล่านี้ได้ก็จะพยามเลี่ยง เป็นหนอนหนังสือชอบอ่านหนังสือทุกประเภทยกเว้นพวกดราม่า กับวัยเดียวกันหรือเด็กกว่าจะใช้สรรพนาม ฉัน/เธอ/นาย  กับคนที่อายุมากกว่า  ฉัน/คุณ และลงท้ายด้วยหางเสียง คะ/ค่ะ

                ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ//1.อ่านหนังสือ(ทุกประเภทยกเว้นนิยายดราม่า)

                                                              2.พูดคุยหรือเล่นกับพวกพ่อบ้านแม่บ้านในวันที่ครอบครัวไปทำธุระข้างนอก 

                                                    เกลียด// บรรยากาศดราม่า บรรยากาศตึงเครียด และกรอบที่ครอบครัววางไว้(แอบต่อต้านในใจ)

                                                    แพ้// ไม่มี 

                                                    กลัว//ถูกครอบครัวจับได้ว่าทำอะไรนอกกรอบ(เพราะผลที่ตามมาอาจจะเป็นพวกเขาจะไล่พ่อบ้านแม่บ้านออก แล้วเผาหนังสือนิยายและนิทานของเธอทิ้งจนหมด) ( คาเรน:ฝันร้ายที่น่ากลัวที่สุดเลยล่ะ//ตัวสั่น)

                ตัวละครในนิทานที่ชอบพร้อมเหตุผล : โรบินฮู้ด  เพราะ เขามีชีวิตที่อิสระสามารถทำอะไรก็ได้และเขาก็คอยช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนด้วย (คาเรน:เขาคือฮีโร่ในดวงใจของฉันเลย)

    ตอบคำถาม ถามตัวละครในโลกจริง )

                ถ้าเกิดว่าขอพรได้หนึ่งข้อจะขอว่าอะไร : ขอให้ฉันมีอิสระในชีวิตมากกว่านี้

                คนหมู่มากกับคนสำคัญ : ขอตอบว่า คนสำคัญ

                สีที่ชอบ :สีเหลือง อาจจะ เหลืองออกส้มๆหน่อยน่ะคล้ายๆสีผมของฉันน่ะ

                พลังที่คุณคิดว่าแข็งแกร่งที่สุดหากได้มาครอบครอง : อืม...ควบคุมไฟ ใช่! ควบคุมไฟ คงจะแข็งแกร่งน่าดูเลย 

     

    ส่วนที่สอง ตัวละครในนิยาย

     


    “ จินตนาการก็เป็นสิ่งที่สำคัญนะจ๊ะนักเรียน ”


     

                ชื่อ : เอสเมอรันด้า  แซนเดอร์สัน //  Esmeranda   Sanderson

                ชื่อเรียก : เอส //  Est 

                อายุ :  24 ปี

                เพศ : หญิง 

                ประวัติพอสังเขป : อาจารย์สาววัย 24 ฐานะปานกลางควบคู่ดีกรีหุ่นนางแบบทำให้เธอเป็นที่นิยมชมชอบในหมู่บรรดานักเรียน เธอเป็นทั้งอาจารย์และไอดอลในหมู่นักเรียนและในหมู่อาจารย์ด้วยกันเอง เธอรักในอาชีพอาจารย์มาก เธอชอบที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กับนักเรียนทุกคน  

                ลักษณะกายภาพ : ผมสีม่วงอ่อนถักเป็นเปียไว้ทั้งสองข้างทำให้แลดูอ่อนเยาว์ ดวงตาสีฟ้าอ่อน ผิวขาวอมชมพู หุ่นดีตามแบบฉบับนางแบบในปกนิตยสาร

                ลักษณะนิสัย :  เป็นอาจารย์ที่ร่าเริง เข้าสังคมเก่ง ช่างพูดช่างเจรจาคอยสร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆและในหมู่อาจารย์ด้วยกันเอง ขี้เล่น ขี้แกล้ง(แกล้งเพราะเอ็นดู) เป็นคนมีความพยามตั้งใจว่าจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้และต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ต่อให้ล้มอีกกี่ครั้งSheก็จะลุกขึ้นสู้ต่อ นี่คงเป็นสเน่ห์ที่ทำให้หลายๆคนชอบในตัวเธอก็เป็นได้ แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบเธอแล้วมักจะมองว่าเธอเป็นอาจารย์ที่เปิ่น ม้าดีดกะโหลก ไม่สมกับเป็นกุลสตรีและอีกสารพัด แต่อาจารย์ท่านนี้หาได้แคร์ไม่นางก็สามารถทำเมินทำเอ๋อทำเป็นไม่รู้เรื่องว่าใครว่าอะไรนางได้(จริงๆรู้แต่ไม่แสดงออกและพยามไม่แคร์) 

                ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ//รอยยิ้มของเด็กๆ ให้คำปรึกษา แกล้งนักเรียนที่กล้าลองดีกับตัวเอง(พวกแสบๆหรือตัวปัญหาของห้องนั่นแลเจอนางแน่นอน)

                                                    เกลียด//การซุบซิบนินทา 

                                                    แพ้//เกสรดอกไม้(หนุ่มที่คิดจะใช้ดอกไม้จีบนางเตรียมเฟลได้เลย)

                                                   กลัว// ผี 

                เพิ่มเติม :1.นางยังโสด

                               2.นางยังไม่รู้ว่าตัวเองป๊อบปูล่าห์ขนาดมีเอฟซีเป็นกองทัพเกือบครึ่งโรงเรียน

    คุยกับผู้ปกครอง

              สวัสดีครับ / ค่ะ พวกเรา THE FLIP ( ยิ้มหวาน ) : หนีห่าว // ยิ้มกว้าง

                ขอโทษสำหรับใบสมัครที่ดูเหมือนจะยาวเกินไปนะคะ #โทษเอนน์เลยนะ : ไม่เป็นไรค่ะ 

                มีอะไรจะฝากกับพวกเรามั้ยเอ่ย? : ก็ฝากเด็กคนนี้ด้วยนะคะ ถ้าไม่ติดก็ไม่เป็นไรค่ะ

                โชคดีนะครับ / ค่ะ :  ค่ะ 

     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×