ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #38 : Senjutsu บุปผาแห่งกษัตริย์ [Yaoi, Normal]

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 58


    Application


    ตอนใส่แว่น(ปกติ)

    Tags: Anime, KxMinor, Inazuma Eleven, Kiyama Hiroto


    http://www.zerochan.net/1188609


    ตอนถอดแว่น(แว่นบดบังความเมะของเฮียแกหม---//โดนถีบ)

    Tags: Anime, Pixiv Id 1363097, Inazuma Eleven GO, Kiyama Hiroto

     

     

    http://www.zerochan.net/1568166


    " ไม่เห็นต้องเข้มงวดกับเด็กขนาดนั้นเลยนี่นา "

     

     

    บทตัวละคร ::  อาจารย์วิชาสัตว์วิเศษ

    ชื่อ-นามสกุล :  ฟาร์เรนโต้   โฟลูคัส   //  Farento  Folucus

    ชื่อเล่น ::  ฟาร์เรน   

    เพศ :: ชาย (สายเมะโลด)

    อายุ :: อายุสังขาร  26 ปี  อายุจริง  620 ปี( ปู่ว์ทวด!!!!//โดนโบก) ข้อมูลอยู่ที่ช่องเพิ่มเติมค่ะ

    ชั้นปีที่ :: - 

    วิชาที่สอน ::  วิชาสัตว์วิเศษ

    ฉายา ::  ชายผู้มากับไฟ(?) //  แว่นซ่อนรูป //  ติ่งกาแฟ

    หอพัก ::  หอที่พักครูทั่วไป 

    รูปร่างหน้าตา ::  (ร่างมนุษย์) ผมซอยสั้นดูยุ่งเล็กน้อยสีแดงสดตัดกับดวงตาสีเขียวมรกตได้อย่างลงตัว รูปร่างสูงโปร่ง หุ่นนักกีฬา+นายแบบ พอเปิดเสื้อของเขาท่านจะพบกับ ซิกแพ็ค ของแท้แน่นอน 

                                  (ร่างนกฟีนิกซ์) เป็นนกฟีนิกซ์ขนาดยักษ์ มีขนเป็นเปลวเพลิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: (ร่างมนุษย์)  185 ซม. /  67  กก.

    ความถนัด ::  รู้เรื่องกาแฟทุกประเภท(เฮียดื่มมาเยอะ)/มีความรู้เกี่ยวกับสัตว์วิเศษและสัตว์โบราณต่างๆ(ก็เพื่อนของเขาทั้งนั้น)รู้ว่า ตัวนี้ชอบกินอะไร ตัวนั้นชอบอยู่ที่ไหนจนไปถึงตำนานของพวกเขาเป็นอย่างไร

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่เฮฮา เป็นกันเองกับนักเรียน วิชาของเขาถือว่าเป็นวิชาที่ให้การบ้านน้อยที่สุดหรือแทบจะไม่ให้เลยก็ว่าได้ เพราะเขาถือหลักว่า " ถ้าเด็กเข้าใจในบทเรียน การบ้านก็ไม่จำเป็น " เป็นคนขี้เล่น เจ้าคารม ช่างเจรจา ดีไม่ดีก็อาจจะมีกวนบาทา(?) ยิ่งเพื่อนร่วมงานคนไหนที่ชอบนิ่งๆหรือเก๊กฟอร์มนะ ยิ่งเป็นเป้าหมายหลักของเขาเลยเพราะหนึ่งในสิ่งที่เขาชอบคือ ชอบเห็นมาดหลุดของพวกขี้เก๊ก แต่ที่ทำไปน่ะเขาไม่ได้คิดร้ายหรอกนะ แค่อยากเป็นเพื่อนก็เท่านั้นเอง(หรือมากกว่านั้น)  


                        ชอบดื่มกาแฟเอามากๆ ช่วงพักกลางวันเป็นไม่ได้ต้องสั่งกาแฟมาดื่มตลอด แม้กระทั่งตอนทำงานทุกคนก็มักจะเห็นถ้วยกาแฟบนโต๊ะของเขาเสมอ และใครที่เคยเห็นเขาใส่ชุดไปรเวชก็มักจะเห็นเขาในเสื้อที่เขียนตัวหนังสือใหญ่ๆว่า  " I (รูปหัวใจ) กาแฟ "  ทุกคนก็เลยรู้ว่าเขาคนนี้เป็นติ่งกาแฟตัวพ่อ เป็นคนที่ไม่ชอบอากาศหนาวเพราะแค่อยู่ในห้องแอร์เย็นๆแค่ 20 นาที เขาก็ต้องรีบปิดแล้ว 


        เผินๆเขาอาจจะดูพึ่งพาไม่ได้ในสายตาของอาจารย์บางคนแต่พอถึงสถนการณ์คับขันแล้วเขาจะกลับกลายเป็นที่พึ่งได้อย่างน่าประหลาด 

     

    ลักษณะการพูดจา ::   ส่วนใหญ่มักจะพูดจาเป็นกันเอง ไม่ค่อยวางมาดกับใคร

    " สั่งการบ้านเยอะแบบนั้น จะให้เด็กจมกองการบ้านตายรึไง? " // พูดกับอาจารย์ที่สั่งการบ้านเยอะ

    " เอาล่ะ วันนี้ไม่มีการบ้านแต่ก็อย่าลืมทบทวนบทเรียนกันล่ะ " // พูดหลังจากหมดคาบ

    " ขอบใจที่เลี้ยงนะ งั้นฉันขอ... " //เวลามีคนเลี้ยงน้ำ ส่วนใหญ่จะโดนอีกฝ่ายพูดแทรกว่า " กาแฟเหมือนเดิมสินะ " 

    " ฮ้าดเช้ย! หนาวชะมัด! " // เวลาอยู่ในที่หนาวๆ + จามออกมาโดยไม่ปิดปาก                                                                        

    พลังเวทย์ ::  1.ควบคุมไฟให้เปลี่ยนรูปร่างหรือเคลื่อนไหวตามใจนึกได้

                            2. ทนอยู่กับอากาศร้อนได้นานมากกกกก( ก อีก ล้านตัว) ขนาดไฟคลอกตัวยังบอกไม่รู้สึกร้อนเลย (ก็เฮียเขาเป็นนกฟีนิกซ์นี่เนอะ)

    สัตว์เลี้ยง :: ไม่มี

    ชอบ :: กาแฟ / อากาศร้อน(ฤดูร้อน) 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: อากาศหนาว / ความไม่เป็นกันเอง / พวกชอบล่านก 

    แพ้/กลัว ::  ความหนาวเย็น / การที่เห็นคนสำคัญเดือดร้อนอยู่ตรงหน้า แต่ตัวเองกลับไม่สามารถช่วยหรือทำอะไรได้เลย (คนสำคัญในที่นี้ อาทิ ลูกศิษย์ อาจารย์ที่สนิท คนรัก ฮิ้ววววว )

    อยากมีคู่ไหมคะ? :: อยากค่ะ คู่ก็เอาผู้ชายค่ะ ยิ่งเป็นอาจารย์ด้วยกันยิ่งดี (อยากเห็น อาจารย์กินอาจารย์) เฮียเขาจะเมะให้ค่ะ

    ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? :: คงจะรับกลับน่ะค่ะ

    เพิ่มเติม :: ร่างจริงของเขาคือ พญานกฟีนิกซ์ อายุขัยยาวนานถึง หลายพันปี เนื่องจากเกิดนึกสนุกอยากมาใช้ชีวิตแบบมนุษย์จึงกลายร่างมาเป็นมนุษย์แล้วมาสมัครเป็นอาจารย์ ไปๆมาเกิดติดใจจึงคิดจะอยู่แบบถาวร และพยามปิดบังให้เป็นความลับเรื่องนี้ไม่ให้คนในโรงเรียนรู้เพราะเกรงว่าอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×