ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #37 : ?Doppelganger?เงาลวง

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 58


    ถ้ารูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์นะเน่อ
    Tags: Anime, Diabolik Lovers ~Haunted dark bridal~, Komori Yui, Holding Food, Apple



    http://www.zerochan.net/1807649

    บท :: ผู้เคราะห์ร้าย /มัธยม

    ชื่อ :: เซลีน่า ซันไชน์ / Zelena Sunshine

    อายุ :: 18 ปี

    เพศ :: หญิง

    อาชีพ :: นักเรียนม.ปลายปี 3 ( หรือ ม.6 )

    นิสัย :: ด้านดี // พูดจาหว่านล้อมเก่ง รักสวยรักงาม เข้าใจทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วประมาณว่าใครพูดอะไรในขณะที่คนอื่นกำลังยืนงงกันอยู่นางจะเป็นคนแรกที่เข้าใจ กล้าแสดงออกได้ทุกสถานการณ์ พูดจาตรงไปตรงมา
    ด้านไม่ดี // ขี้หลีผู้ชาย(เจอผู้ชายหล่อนางทนไม่ได้ต้องพุ่งเข้าใส่) เชื่อคน(ผู้ชาย)ง่าย เอาแต่ใจถ้าไม่ได้ดั่งใจจะโวยวายทันที


     

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสมส่วน หุ่นนางแบบ ผมเป็นลอนเล็กยาวประบ่าสีบลอนด์ ตาสองชั้นเรียวยาว ดวงตาสีน้ำตาลอมแดง

    ประวัติส่วนตัว :: เซลีน่า เป็นลูกสาวคนเดียวในตระกูลมหาเศรษฐีของประเทศแห่งหนึ่ง เนื่องจากว่าเธอเป็นลูกคนเดียวทางครอบครัวจึงตามใจเธอมาตั้งแต่เด็กจนทำให้เธอเคยตัว แล้วก็เอาแต่ใจมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ถ้าเรื่องการเรียนเธอเรียนอยู่ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง และเธอก็ถือได้ว่าเป็นนักเรียนดีเด่น ดังดั้นทางครอบครัวจึงไม่ค่อยห่วงเรื่องการเรียนของลูกสาวคนนี้ซักเท่าไหร่ แต่ที่น่าห่วงก็คือ โรคบ้าผู้ชาย ของเธอ เวลาเธอเห็นหนุ่มหล่อเมื่อไหร่เธอจะเข้าไปจีบ หรือ ทำการยั่วสารพัดทันที(สกิลนางยั่วทำงาน) ถ้าอีกฝ่ายไม่เล่นก็ถือว่าโชคดีไป แต่ถ้าอีกฝ่ายเล่นด้วย บอดี้การ์ดของเธอนี่แทบจะลากตัวผู้ชายคนนี้เก็บแทบไม่ทัน

    ชอบ/ไม่ชอบ :: ชอบ/ ผู้ชายหล่อ / สิ่งที่ดูสวยงาม / ขนมหวาน
    ไม่ชอบ/ ผู้ชายที่หล่อแต่ไม่ยอมเล่นด้วย / ผู้ชายที่ตัวเองไม่ชอบแต่ตามตื๊อตัวเองซะเหลือเกิน


    เกลียด/กลัว/แพ้ :: เกลียด+กลัว/สิ่งที่น่าขยะแขยงอย่าง แมลงสาบ หนอน กิ้งกือ และอีกสารพัดแมลง
    แพ้/ -

    ความสามารถพิเศษ :: 1.สามารพูดจาหว่านล้อมให้อีกฝ่ายใจอ่อนได้(แต่ถ้าใครยังใจอ่อนอยู่ขอบอกเลยว่า " เก่งมาก " )
    2.แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างชาญฉลาด (เห็นแรดๆ...เอ้ย! เห็นแบบนี้แต่เธอฉลาดเป็นกรดเลยนะ)

     

    เพิ่มเติม :: นางมีเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์นั่นก็คือ โฮะๆๆๆๆๆๆๆ (นางหัวเราะเสียงแหลมมาก)

     

     

    1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ‘ตัวคุณอีกคนหนึ่ง’ โผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ

     " เอ๋ ตัวฉันอีกคนหนึ่งน่ะเหรอคะ? " เด็กสาวได้ทวนประโยคก่อนหน้าแล้วคิดพิจารณาไปซักพัก " แบบนั้นคงไม่มีจริงหรอกค่ะ ถ้ามีตัวฉันอีกคนจริงๆก็คนที่บังเอิญหน้าเหมือนเท่านั้นแหละค่ะ "


    2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?

    :: " เรื่องนั้นฉันไม่ยอมหรอกนะคะ ถ้าจะมาแย่งสิ่งที่เป็นของฉันไปน่ะ!! " เธอรีบพูดออกมาทันที เมื่อเธอนึกภาพอีกคนของของเธอกำลังแย่งจีบ

    3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...

     " ฉันจะตบ ตบ ตบ ตบ แล้วก็ตบ ให้หน้ายัยนั่นช้ำไม่ให้เหลือชิ้นดีเลยค่ะ โฮะๆๆๆๆ " เธอหัวเราะเสียงแหลมตามแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

    4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ อย่าดูถูกเชียวล่ะ…

    " ค่ะ จะระวังนะคะ " 

     
     
     
     
    Tags: Anime, Pixiv Id 485640, Inazuma Eleven GO Chrono Stone, Inazuma Eleven GO, Nanobana Kinako, Sweater Vest

     

    http://www.zerochan.net/1675699

    บท :: ผู้เคราะห์ร้าย /มัธยม

    ชื่อ :: ฮิมาวาริ ยูนะ / Himawari Yuna

    อายุ :: 14 ปี

    เพศ :: หญิง

    อาชีพ :: นักเรียนชั้นมัธยมต้นปีที่ 2 ( ม.2 ) // นักร้อง

    นิสัย :: ด้านดี// ใจดี ร่าเริง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น  ให้อภัยกับผู้อื่นเสมอเวลาทำผิด มองโลกในแง่ดี รักครอบครัว เก็บความลับเก่ง รักษาคำพูดประมาณพูดจริงทำจริง รักสันติ

     

    ด้านเสีย// ซุ่มซ่าม(ขนาดพื้นเรียบๆยังล้มได้) บางครั้งมองโลกในแง่ดีเกินไปจนกลายเป็นพวกโลกสวย

     

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: (ยูนะ)เป็นสาวร่างเล็ก ร่างกายแลดูบอบบาง ผมยาวถึงกลางหลังสีน้ำตาลอ่อน ผิวขาวตามแบบฉบับคนเอเชีย ดวงตาสีน้ำตาลกลมโต

    (ยูริ) ผมยาวสีทองอ่อนบางส่วนกางออกแต่ตรงปลายมัดรวบไว้ ดวงตาสีฟ้าคราม สูงกว่าตัวจริงเล็กน้อยเพราะใส่เพิ่มส้นนิดหน่อย

     

    ประวัติส่วนตัว :: นักร้องสาวชื่อดัง นาม " ฮิเมวาริน ยูริ " หรือ " ยูริ " น้อยคนนักที่จะรู้ข้อมูลส่วนตัวของเธอ ขนาดนักสืบที่มีฝีมือที่สุดยังไม่สามารถสืบเรื่องของเธอได้เลย ที่จริงชื่อของเธอคือ " ฮิมาวาริ ยูนะ " หรือ " ยูนะ " นั่นเอง สาเหตุที่เธอต้องคิดชื่อปลอมก็เพื่อปิดบังข้อมูลตัวเอง ถ้าขืนรู้ตัวจริงขึ้นมาชีวิตครอบครัว ชีวิตที่โรงเรียน รวมไปถึงชีวิตส่วนตัวของเธอไม่สงบสุขแน่ เวลาเธออยู่โรงเรียนหรือตอนที่เธอเป็น ยูนะ เธอจะแต่งตัวตามปกติ(ตามลักษณะที่เขียนไว้ก่อนหน้าค่ะ) แต่เมื่อเธออยู่บนเวที หรือนั่นก็คือ ยูริ เธอจะใส่วิก คอนแท็กเลนส์ และส้นสูงเล็กน้อยเพื่อไม่ให้เหมือนกับตัวเธออีกคน เมื่อแต่งตัวเรียบร้อย ดนตรีพร้อม คนร้อง(ยูริ)พร้อม คอนเสริต์ก็เปิดฉากได้!!

     

     ( รูปตอนที่เธอเป็น ยูริ ค่ะ )

     

    Tags: Anime, Yukishiro (Pixiv1666829), Inazuma Eleven GO Chrono Stone, Inazuma Eleven GO, Nanobana Kinako, Folding Fan, Alternate Color           

     

       

     

    http://www.zerochan.net/1656541

    ชอบ/ไม่ชอบ :: ชอบ/ดอกทานตะวัน / ร้องเพลง

    ไม่ชอบ/ การใช้ความรุนแรงในการตัดสินปัญหา

     

    เกลียด/กลัว/แพ้ :: เกลียด+กลัว/ เลือด(เห็นเป็นสลบ)

    แพ้/ -

     

    ความสามารถพิเศษ :: 1.ร้องเพลง

    2.ทำอาหาร

    เพิ่มเติม :: น้อยคนนักที่จะได้รู้ข้อมูล หรือตัวจริงของเธอ คนที่รู้เรื่องของเธอมีแต่ ครอบครัว และ คนที่เธอไว้ใจเท่านั้น

     

    1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ‘ตัวคุณอีกคนหนึ่ง’ โผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ

     " ก็ คงไม่คิดอะไรหรอกค่ะ "

    2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?

     " เรื่องแบบนั้น...ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงฉันก็ไม่ยอมหรอกค่ะ " เธอตอบอย่างหนักแน่น

    3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...

     " ยังไม่มีวิธีหรอกค่ะ แต่ทางที่ดีก็ควรให้เขาอยู่ส่วนเขา เราอยู่ส่วนเราจะดีกว่าค่ะ " เธอตอบแล้วยิ้มออกมาบางๆ

     

    4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ อย่าดูถูกเชียวล่ะ…

    " อ...เอ่อ....จะจำไว้ก็แล้วกันนะคะ " พูดจบก็ยิ้มให้กับอีกฝ่ายแล้วหันไปง่วนกับการเช็คตารางคอนเสริต์ที่แน่นเอี้ยด " เฮ้อ...งานเยอะขนาดนี้จะเอาเวลาไหนไปทำการบ้านล่ะเนี่ย..." เธอบ่นออกมาเบาๆ

     

     

    Tags: Anime, Tsukimori Usako, Touken Ranbu, Honebami Toushirou, Namazuo Toushirou, Red Ribbon, Pink Flower

     

     

     

    http://www.zerochan.net/1829060

     

     

    บท :: สมาคมหมีน้อย

    ชื่อ :: (คนผมดำ) // โนซากิ คุโรอิ / Nozaki Kuroi

    ( คนผมขาว )// โนซากิ ชิโระ / Nozaki Shiro

    อายุ :: 120 ปี ทั้งคู่

    เพศ :: ชายทั้งคู่

    อาชีพ :: คนในสังกัดสมาคมหมีน้อย

    นิสัย :: ( คุโรอิ ) เป็นคนร่าเริง ช่างพูด ขี้เล่น เจ้าคารมณ์ เข้ากับผู้อื่นได้ทุกเพศทุกวัยและทุกสถานการณ์(?) เป็นคนหัวไว กล้าหาญ แต่บางครั้งก็ชอบเล่นเป็นเด็กจนบางคนไม่ค่อยเชื่อถือเขาแต่ถ้าอยู่ในสถานการณ์ยามคับขันเขาจะเป็นที่พึ่งได้อย่างหน้าประหลาด แต่ข้อเสียเขาก็มี เขาไม่ค่อยสุขุมรอบคอบเสียเท่าไหร่เวลาตัดสินใจอะไรก็ทำทันทีไม่นึกถึงผลที่ตามมา บางครั้งชอบเล่นพิเรนท์ๆแบบเด็กทำให้เขาโดนผู้เป็นน้องชายฝาแฝดอย่าง ชิโระ ทำการเทศนาอย่างลึกซึ้งไปเลย

     

    ( ชิโระ ) เป็นคนสุขุม รอบคอบ ใจเย็น เฉลียวฉลาด มารยาทงาม สมบูรณ์แบบจนสุภาพบุรุษจุฑาเทพยังเรียกพี่(?) มีความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่า ผู้เป็นพี่ชายฝาแฝดอย่าง คุโรอิ เยอะ มักเป็นฝ่ายห้ามเวลาผู้เป็นพี่ไปทำหรือเล่นอะไรแผลงๆ แล้วทำการเทศนา แต่เห็นสมบูรณ์แบบอย่างนี้ ข้อเสียก็ยังอุตส่าห์มีนะ (มันมีแต่ไม่มีใครเห็นเท่านั้นเอง!!//คุโรอิได้ฝากกล่าวไว้) (เงียบไปเถอะน่า!! //ชิโระลากไปเก็บ) ข้อเสียก็คือ เป็นคนที่ค่อนข้างจู้จี้จุกจิก ไม่ค่อยชอบพูดอะไรซ้ำหลายครั้ง เวลาใครฟังเขาอธิบายก็คงต้องตั้งใจฟังหน่อยล่ะเพราะเขาจะไม่อธิบายเป็นครั้งที่สอง และถ้าทำเขาโกรธมากๆเขาอาจมาดหลุดกลายเป็นสุภาพบุรุษซาตานอาละวาดได้ทันที

     

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ( คุโรอิ ) ผมสีดำยาวถึงกลางหลังรวบด้วยเชือกสีแดงอย่างหลวมๆ ผิวขาวเนียน ดวงตาสีดำรัตติกาล

    ( ชิโระ ) ผมสีขาวยาวถึงติ่งหู ผิวขาวเนียน ดวงตาสีดำรัติกาล

    ประวัติส่วนตัว :: ทั้งคู่เพิ่งเข้ามาในสมาคมแบบใหม่ๆถือได้ว่าพวกเขาเป็นพวกหน้าใหม่ไฟแรงแบบสุดๆ แต่ถึงจะเป็นหน้าใหม่แต่พวกเขาก็ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ และ เข้ากับคนของที่นั่นได้ดีราวกับว่าทำงานแบบนั้มานานแล้ว

    ชอบ/ไม่ชอบ :: (คุโรอิ) ชอบ / จับกลุ่มเมาท์กับเพื่อนๆเวลายามว่างหรือไม่มีอะไรทำ / หาเรื่องแกล้งชิโระ(แล้วก็โดนเทศอยู่ร่ำไป) ไม่ชอบ / การโดนชิโระเทศ 3 วัน 3 คืนติด ( นี่คือสถิติการเทศสูงสุดของหมอนี่เชียวนะ //คุโรอิ ) ( เดี๋ยวเถอะ!!//ชิโระ )

    ( ชิโระ ) ชอบ / นั่งอยู่เงียบๆในกลุ่มวงเมาท์อาจจะมีพูดแทรกหรือเสนอความเห็นบ้าง

    ไม่ชอบ / การเห็นคุโรอิไปเล่นอะไรแผลงๆแล้วสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

    เกลียด/กลัว/แพ้ :: (ทั้งคู่)เกลียด// การหักหลังจากคนที่ไว้ใจ

    (ชิโระ)กลัว// แมว (แมวเล็ก แมวใหญ่ ลูกแมว กลัวหมด) (คุโรอิ)กลัว// -

    (ทั้งคู่)แพ้// -

    ความสามารถพิเศษ :: ทั้งคู่เพียงแค่มองตากันก็สามารถสื่อกันได้แล้วว่าต้องการสื่ออะไรให้อีกฝ่ายรู้ ราวกับว่ามีพลังจิตสื่อกันยังไงยังงั้น ( ไม่ได้ต้องการจิ้นแต่ประการใดจริงๆนะเออ) ประมาณว่า ส่งซิก หรือ ขยับเพียงแค่นิดเดียวต่างก็รู้แล้วว่าอีกฝ่ายกำลังจะบอกอะไร

     

    เพิ่มเติม :: คุโรอิ และ ชิโระ เป็นฝาแฝดกัน คุโรอิเป็นพี่ ส่วน ชิโระเป็นแฝดน้อง

     

     

    1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ‘ตัวคุณอีกคนหนึ่ง’ โผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ

     " อืม...ฉันก็คงจะเดินไปทักว่า สวัสดีตัวฉันอีกคน นายนี่หน้าตาดีจังเลยนะ " คุโรอิพูดแล้วยิ้มออกมาอย่างกับว่าภาคภูมิใจกับคำตอบของตัวเองมากก่อนจะตามมาด้วยการโดนฝ่ามืออรหันต์จาก ชิโระ ที่นั่งอยู่ข้างๆ

    2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?

     " ห...ห๊า เรื่องแบบนั้นไม่เอาด้วยหรอกนะ โถ่! ทำไมตัวฉันอีกคนออกจะหน้าตาดีขนาดนั้น(?)ถึงต้องมาแย่งของชาวบ้านเขาด้วยล่ะ---โอ้ย!! " พูดยังไม่ทันจบก็โดนฝ่ามืออรหันต์เข้าลงมาที่เดิมจากฝ่ามือของคนเดิม " เขาบอกอยู่ว่าจะเอาของนายเฟร้ย! ไม่ใช่ของคนอื่นที่ไหน " ชิโระพูดออกมาแล้วส่ายหน้าด้วยความหนักใจ

    3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...

     " ผมว่าพาเขามาที่ไหนก็พาเขากลับไปที่นั่นจะดีกว่าครับ " //ชิโระ " ใช่ๆ มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลย!! ฉันกำลังจะพูดอยู่พอดีนายอย่าแย่งฉันพูดสิชิโระ " //คุโรอิ

    4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ อย่าดูถูกเชียวล่ะ…

    " ครับ..."//ชิโระ

    " คร้าบบบ " // คุโรอิ

     

     
      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×