ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #36 : We Are Shadow

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 58



    ใบสมัคร

     
    ชื่อ// ไอริส   โรเซเนีย  

    ชื่อเล่น// ไอริส

    สัญชาติ//  ไม่มีเพราะเป็นชาวลอสไลท์ตั้งแต่กำเนิด

    อายุ//  20 ปี 

    บทบาท// แพทย์/หมอ/พยาบาล  (นางอยู่สามจำพวกนี้ค่ะ) 

    นิสัย// เป็นคน เรียบร้อย ใจดี อ่อนโยน มักพูดปิดท้ายด้วยหางเสียงตลอดชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน เห็นใครบาดเจ็บเป็นไม่ได้ต้องเข้าไปรักษา(สัญชาติญาณของความเป็นแพทย์เต็มเปี่ยม)  เห็นชีวิตของคนไข้สำคัญยิ่งกว่าชีวิตของตนเอง ไม่แบ่งแยกว่าใครเป็นใคร ประมาณว่าเจอตัวดีตัวร้ายนางช่วยหมด (ในกรณีตัวร้ายนางต้องดูให้แน่ในก่อนว่าควรจะช่วยดีมั้ย?หรือควรวิ่งหนีดี)  ไม่ชอบการใช้ความรุนแรง หรือ การใช้กำลังในการตัดสินปัญหา  เก่งในเรื่องการใช้สมุนไพรธรรมชาติและการใช้ยาเพื่อรักษาโรคหรืออาการบาดเจ็บต่างๆ 


    ประวัติ// ไอริส แพทย์สาวผู้ประจำการอยู่ที่โบสถ์ งานของเธอคือรักษาชาวบ้านที่มีอาการป่วยธรรมดาทั่วไป จนไปถึง อาการบาดเจ็บจากการต่อสู้ของพวกล่าแม่มด วันหนึ่งในขณะที่เธอกำลังไปเก็บสมุนไพรในป่าเธอได้ไปพบเข้ากับ แม่มด ที่กำลังได้รับบาดเจ็บอยู่ ครั้งแรกที่พบเธอก็ตกใจมาก และถ้าตามหลักการแล้วเธอควรจะวิ่งหนีแต่เพราะจัญญาบรรณของผู้เป็นแพทย์ เมื่อเห็นคนป่วยหรือคนบาดเจ็บก็มิอาจนิ่งดูดายได้เธอจึงจำเป็นที่จะต้องพา แม่มด ผู้นี้กลับมารักษาด้วย   หลังจากที่เธอรักษาแม่มดตนนั้นเสร็จแม่มดตนนั้นก็กล่าวขอบคุณและจากไป ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆแต่ก็ทำให้เธอรู้สึกดีใจที่ได้ช่วยชีวิตอีกหนึ่งชีวิต ถึงแม้ว่าชีวิตนั้นจะเป็น แม่มดก็ตาม  (" แม่มดเองก็มีชีวิตเหมือนกันนี่คะ " // ไอริสฝากกล่าวไว้)  


    อาวุธ// ไม่มี (มีเพียงสมุนไพรและยารักษาโรคที่เอาไว้รักษาก็เท่านั้น)

    รูป//  
    幼すぎる嫁
     
    ถ้ารูปไม่ขึ้นคลิ๊กที่ลิงค์นะเน่อ
     
    http://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=medium&illust_id=21557733



    ใบสมคัร


     
    ชื่อ//  ออสติน  โรเซเนีย 

    ชื่อเล่น// ออสติน 

    สัญชาติ// เป็นชาวลอสไลท์มาแต่กำเนิด

    อายุ//  17 ปี 

    บทบาท// นักล่าแม่มด

    นิสัย//  เป็นคนเฮฮา ร่าเริง มีความมุ่งมั่นหากตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จ เป็นพวกยอมแพ้อะไรยาก กับเพื่อนๆด้วยกันแล้ว เขาเป็นคนขี้เล่น ขี้แกล้ง และกวนพระบาท แต่ในเวลาสถามการณ์คับขันเขาก็สามารถเป็นที่พึ่งพาให้กับทุกคนได้อย่างน่าประหลาด มีความสามารถในการเอาตัวรอดตามแต่สถานการณ์อยู่พอตัว ช่างคิดช่างสังเกตุ  กล้าหาญไม่เคยเกรงกลัวต่อภัยอันตรายใดๆยกเว้น แมว...

    ประวัติ// ออสติน เป็นน้องชายของไอริสอยู่ 3 ปี ครอบครัวของเขาส่วนใหญามักเป็นนักล่าแม่มดฉะนั้นเขาได้รับ ดีเอ็นเอจากทั้งตระกูลมาแบบเต็มๆ เข้าตั้งใจฝึกฝนตัวเองเพื่อที่จะเป็นนักล่าแม่มดจนในที่สุดความฝันของเขาก็เป็นจริงแต่ทว่า...

             ในวันแรกที่เขาได้เป็นนักล่าแม่มดคือวันที่เขาต้องสูญเสียคนเกือบทั้งครอบครัวไป...

      วันนั้นเป็นวันที่ครอบครัวในตระกูล โรเซเนีย เกือบทุกคนต้องไปเผชิญกับกองทัพแม่มดดำแล้วผลที่ได้ก็คือบางส่วนก็บาดเจ็บสาหัสจนต้องรีบไปรักษาตัวที่เมืองอื่นซึ่งมีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ากว่า และบางส่วนก็เสียชีวิต และหนึ่งในนั้นก็คือผู้เป็นพ่อและแม่ของเขา...


        หลังจากนั้นเขาจึงต้องอยู่กับ ไอริส ผู้เป็นพี่ของเขาจนถึงทุกวันนี้ (พวกที่ไปรักษาตัวก็ย้ายไปอยู่เมืองอื่นเลยเพราะไม่กล้ากลับมาแล้วน่ะ)   


    อาวุธ// ดาบคู่ 

    รูป//
    Tags: Anime, Pixiv Id 748040, Kingdom Hearts II, Kingdom Hearts, Sora (Kingdom Hearts), Saluting    


    http://www.zerochan.net/1781225


     
    ปล.ออสตินแอบแค้นพวกแม่มดที่ฆ่าครอบครัวของเขาแต่เขาจำไม่ได้ว่าแม่มดที่ฆ่าเป็นฝ่ายไหนในขณะที่ ไอริส ที่รักษาแม่มดปริศนาที่เป็นคนเปลี่ยนความคิดของเธอว่า ที่จริงแล้วแม่มดก็ไม่ใช่พวกที่เลวร้ายซะหมดทุกคน คือคนเดียวกัน 

     




     



     



     
            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×