ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #35 : Change The World

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 58


    Application

    Tags: Anime, Punchiki, Gin Tama, Gekijouban Gintama Kanketsuhen: Yorozuya Yo Eien Nare, Shimura Shinpachi, Hand Behind Head, Collarbone

    http://www.zerochan.net/1516488


    " หากเป็นคำสั่งของผู้บัญชาการแล้วล่ะก็...รับทราบครับ "



    บท : หัวหน้ากองกำลัง ZERO หน่วยที่  1 

    ชื่อ :  นามิคาวะ  ฟูโตะ  //  Namikawa  Futo

    เพศ :ชาย

    อายุ :  24 ปี 

    นิสัย : เป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบ ประเมินสถานการณ์เก่ง มักแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวไม่ให้มาเกี่ยวข้องกันเสมอ ปฏิบัติตามคำสั่งและกฏระเบียบในองค์กรแบบไม่เคยขาดและไม่เคยแม้กระทั่งจะแหกกฏ รักสันโดษ มองคนออก มักรู้ว่าใครเป็นคนยังไงและมักจะใช้นิสัยนี้ในการหาจุดอ่อนของอีกฝ่าย ชอบคิดวิเคราะห์ ช่างสังเกตุ จึงมักตรวจพบสิ่งที่แลดูผิดปกติได้ไวกว่าคนอื่น  หวงน้องสาวยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด(ซิสค่อน...//โดนโบก) ส่วนเรื่องมารยาทเขาจะถือได้ว่าสุภาพเรียบร้อย ราวกับสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ติ่งกาแฟเพราะเวลาว่างเขามักจะนั่งจิบกาแฟไปพลางๆ

    ประวัติ :  ฟูโตะ คือนิยามของชายหนุ่มวัย 24 ปี เขาตัดสินใจที่จะทำงานนี้เพราะประการแรกก็คือ งานนี้คือความใฝ่ฝันของเขามาตั้งแต่เด็ก และสอง น้องของเขาเองก็อยากทำงานแบบนี้เหมือนกัน ด้วยความที่ว่าห่วงน้องสาวมากเขาจึงตามไปด้วยถึงแม้ว่าเขาและน้องของเขาจะอยู่คนละหน่วยงานก็ตามแต่อย่างน้อยก็ยังพอมีเวลาคอยมา(แอบ)ดูว่าน้องสาวของเขาทำอะไรบ้าง  ส่วนสาเหตุที่เขาและน้องของเขาได้รู้จักกับงานนี้ก็คือผู้เป็นพ่อของเขาได้ทำงานในกองกำลังนี้ได้เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับงานที่เขาทำให้ผู้เป็นลูกฟัง โดยหวังว่าลูกจะทำหน้าที่นี้ต่อจากพ่อได้และผลที่ได้ก็คือ ลูกไม้ทั้งสองนั้นหล่นไม่ไกลจากต้นจริงๆ

    ลักษณะการแต่งตัว :  เสื้อเชิ้ตสีขาวสวมทับด้วยเสื้อกั๊กสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีเทา และสวมแว่น  

    ลักษณะการพูด : (กับคนอายุพอๆกันหรือน้อยกว่า)มักใช้สรรพนามเรียกตัวเอง ฉัน  เรียกอีกฝ่าย นาย/เธอ 

                                 (กับคนที่อายุมากกว่าหรือผู้บังคับบัญชา)  ใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่า ผม เรียกอีกฝ่ายว่า คุณ แล้วลงท้ายด้วย ครับ 

    ชอบ :  ทำตามหน้าที่ / ดื่มกาแฟ

    เกลียด :  แว่นที่ตัวเองใส่อยู่แตกหรือหาย(เพราะถ้าไม่มีแว่นแล้วการมองเห็นของเขาจะถือได้ว่าแย่ลงมาก)

    กลัว / แพ้ :  กลัว  -   /  แพ้  เกสรดอกไม้  

    คู่ :  อยากได้สาวที่แลดูอ่อนหวาน ใจดี   หรือแล้วแต่ไรต์จะลิขิตนะเน่อ

    อื่นๆ :  - 


    Application

    Tags: Anime, Pixiv Id 1371412, Fate/stay night, Tohsaka Rin, Day, Hold Out Hand, Feather


    http://www.zerochan.net/1897836

    " ไม่ต้องเป็นห่วงไป เรื่องแค่นี้สบายมาก!! "


    บท :รองหัวหน้ากองกำลัง ZERO หน่วยที่ 3

    ชื่อ : นามิคาวะ  ฟุยุกะ  //  Namikawa  Fuyuka   

    เพศ : หญิง 

    อายุ :  22 

    นิสัย :  เป็นคนที่กระตือรือร้นต่อหน้าที่  ได้รับคำสั่งปุ๊บก็ทำทันที เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ สายตื๊อตัวแม่เมื่ออยากรู้อะไรต้องรู้คำตอบจากอีกฝ่ายให้ได้ ร่าเริงกับเพื่อนร่วมงานทุกคนทำให้บรรยกาศในการทำงานไม่ค่อยตึงเครียดมาก แต่เมื่อถึงเวลาปฏิบัติการเธอก็จะปรับเข้าโหมดจริงจังทันที เป็นพวกอึด ถึก ทน สิบล้อชนก็ไม่ตาย(ล้อเล่นๆ)ประมาณว่าเธอเป็นพวกประเภทเหนื่อยยากแรงเยอะ  ขี้โวยวายซักเล็กน้อยเวลาโดนแกล้ง หรือทำให้เขิน(โวยวายแก้เขินนี่เอง)  

    ประวัติ : ประวัติแบบเดียวกับฟูโตะผู้เป็นพี่ชายแต่ต่างกันตรงที่เธอตั้งใจว่าจะทำงานนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก ไม่มีเหตุผลอื่นแต่ประใด

    ลักษณะการแต่งตัว :  เสื้อไหมพรมแขนยาวสีแดง กระโปรงสั้นสีดำ สวมถุงน่องดำ และ รองเท้าส้นเตี้ยสีครีม 

    ลักษณะการพูด :  (กับคนอายุพอๆกันหรือน้อยกว่า)มักใช้สรรพนามเรียกตัวเอง ฉัน  เรียกอีกฝ่าย นาย/เธอ 

                                 (กับคนที่อายุมากกว่าหรือผู้บังคับบัญชา)  ใช้สรรพนามเรียกตัวเอง ฉัน เรียกอีกฝ่ายว่า คุณ และลงท้ายด้วย ค่ะ

                                 (กับพี่ชาย)  ใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่า  ฟุยุกะ  เรียกอีกฝ่ายว่า  พี่ชาย  

    ชอบ : ทำภารกิจ / จับวงเมาท์กันยามว่างกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ  

    เกลียด :พวกมนุษย์กวนประสาท

    กลัว / แพ้ : กลัว หนังผี / แพ้  - 

    คู่ : ในเมื่อนางเกลียดพวกกวนประสาท ผปค.เลยขอจัดให้ค่ะ  กวน เกรียน แบบจัดเต็มแต่แอบซึนนิดๆ แอร๊ยย //โดนโบก

    อื่นๆ :  -  





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×