ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #29 : Lost Magic มนตราที่สาบสูญ(รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 58


    APPICATIOM FORM
     

     

    " ยะโฮ้! วันนี้พวกเรามาโดดคาบ...เอ้ย!มาผจญภัยนอกห้องเรียนกันเถอะ!! "

     

    บท : เพื่อนตัวเอก 

    รูปภาพ : Tags: Anime, Daburyuu, MAGI: The Labyrinth of Magic, Ali Baba Saluja, White Outerwear, Arabian Clothes, Looking Ahead

                             http://www.zerochan.net/1849475

    ชื่อ-สกุล :ฮันเซล  โฟลูคัส //Hanzel Folucus

    ชื่อเล่น :ฮันเซล //Hanzel

    เพศ : ชาย

    อายุ : 15 ปี 

    น้ำหนัก-ส่วนสูง :  170 ซม. /  52 กก. 

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ผมสีบลอนซ์ ผิวขาวเนียน ดวงตาสีน้ำตาลเปลือกไม้ 

    ทวีปที่อยู่ : อินดูแซน 

    ประวัติ :  ลูกชายคนเล็กสุดในตระกูลเศรษฐีแห่งทวีปอินดูแซน(มีพ่อ แม่ พี่ชายอีก 3 คน ฮันเซลเป็นคนที่ 4 ) ครอบครัวของเขาทั้งตระกูลเป็นนักผจญภัย และ รักการผจญภัยทั้งตระกูล และเพราะเหตุนี้เขาจึงได้รับดีเอ็นเอรักการผจญภัยมาแบบเต็มๆ ซึ่งพี่ๆของเขาเรียนจบจากที่นี่กันหมดแล้วประสบความสำเร็จหมดทุกคนก็เหลือเพียงแต่เขาคนนี้แหละที่ยังเรียนอยู่ 

    นิสัย :  หนุ่มผู้มีนิสัยเฮฮาร่าเริงคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ มีนิสัยกวนเป็นบางครั้ง เกรียนเป็นบางครา  รักพวกพ้อง เป็นคนฉลาด ไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง ภายนอกหรือเวลาปกติเขาจะแลดูเป็นคนกะล่อนและไม่เอาไหน แต่พอถึงยามคับขันเขาจะกลายเป็นที่พึ่งให้กับพวกพ้อง นิสัยเป็นกันเองไม่ค่อยแบ่งชนชั้นวรรณะ กล้าได้กล้าเสียเพราะนิสัยนี้แหละจะเป็นเหตุซึ่งนำพาความบรรลัยวายวอดให้กับหมู่คณะ  เป็นคนรักอิสระไม่ชอบอยู่นิ่ง กระตือรือร้น ซุกซนอย่างกับลิง และเป็นคนที่รักการผจญภัยชอบเรื่องท้าทายมาก  

    งานอดิเรก : 1.ขุดหลุมทั่วโรงเรียน(เพราะเชื่อว่าที่นี่มีสมบัติฝังอยู่) 
                    2.คุยกับพวกเพื่อนๆ หรือหาเรื่องเกรียนพวกอาจารย์ 
                    3. พูดคุยกับสัตว์ 

    พลัง : 1.สามารถคุยกับสัตว์ได้ 
             2.สามารถควบคุมการเคลื่อนไหว หรือรูปแบบของทรายได้ เช่น ให้กลายเป็นทรายดูด ให้ทรายรวมตัวกันเป็นกำแพง ( พลังนี้จะมีเฉพาะคนในตระกูลเท่านั้น )

    อาวุธ : กริซ (ตามรูป ) 

    สิ่งที่ไม่ชอบ : 1.การสูญเสียพวกพ้อง หรือ คนสำคัญไปทั้งๆที่ตัวเองไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย 

    สิ่งที่ชอบ : การผจญภัย 

    อื่นๆ : ฮันเซลมักจะพกกริซไว้ติดตัวเสมอเพราะนั่นคือของสำคัญที่คนในครอบครัวของเขาให้มาก่อนที่ย้ายมาเรียนที่นี่ 

               

    คุยกับไรต์เตอร์สักนิดหน่อย

    ทำไมถึงมาสมัครคะ

    : เนื้อเรื่องน่าสนใจเน่อ 

    ถ้าตัวละครของท่านไม่ติดในบทที่ต้องการจะให้ยัดหรือรับกลับคะ

    :คิดว่าน่าจะเอากลับนะเน่อ 

    ถ้าติดแล้วช่วยอยู่เป็นกำลังใจให้กันหน่อยนะคะ

    :จ้าาา

    ขอแจ้งล่วงหน้าว่าเราเป็นคนที่อัพช้า ถ้ายุ่งจริงๆ อาจได้แค่เดือนละตอน

    :โอเคจ้า 

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

    : จ้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×