ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #26 : 3 พี่น้องหัวหงอก

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 58


    อิมเมจชั่น(?)ของตัวละคร:

    Tags: Anime, Janne1230, SQUARE ENIX, Disney, Kingdom Hearts, Kingdom Hearts II, Riku (Kingdom Hearts)


    http://www.zerochan.net/1663360
    ชื่อ-นามสกุล:  เลโอ  ซินการ์โน  Leo  Singrano
     
    ชื่อเล่น:  เลโอ  Leo
     
    เพศ:ชาย
     
    อายุ: 17 ปี 
     
    ยศ: ชาวบ้าน
     
    ฉายา: นายน้ำแข็งเคลื่อนที่ / 
     
    วันเกิด: 17 กันยายน 
     
    ส่วนสูง: 180 ซม. 
     
    น้ำหนัก: 53 กม. 
     
    หมู่เลือด: โอ 
     
    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ: ชอบ คนที่กล้าหาญ ครอบครัว พวกพ้อง ความจริงใจ อ่านหนังสือ  / เกลียด คนขี้ขลาด การโกหก การหักหลัง
     
    สิ่งที่เกลียด/กลัว/โรคหรืออาการแพ้ต่างๆ:  เกลียด ไม่มี / กลัว สูญเสียคนในครอบครัวไป / โรคและอาการแพ้ ไม่มี
     
    สีผม/สีผิว/สีตา/รอยหรือตำหนิต่างๆบนร่างกาย: ผมสีขาวเงินเรียบยาวถึงไหล่ ผิวขาวผมชมพู ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล ไม่มีตำหนิบนร่างกาย
     
    ความสามารถพิเศษ:  สามารถสื่อสารโทรจิตได้กับคนที่เขาต้องการสื่อสาร  และสามารถควบคุมน้ำและน้ำแข็งได้ รอบรู้เกี่ยวกับกฎของทหารทั้งหมด  ความจำแม่นยำ
     
    อุปนิสัย: เป็นคนที่มองภายนอกแล้วดูเย็นชา ไม่ค่อยพูด นิ่งๆ หน้าตาย แต่ที่จริงลองมาทำความรู้จักและสนิทกับเขาดูสิ ที่จริงแล้วเขาเป็นคนพูดมาก เจ้าหลักการ มีทฤษฎีของทหารเต็มไปหมด จนหลายๆคนก็นึกว่าเขาเรียนหนักจนเพี้ยนไปแล้วแน่ๆ เป็นคนที่รักครอบครัวมาก ใครบังอาจมาทำร้ายคนในครอบครัวเขาเตรียมสะกดไว้สามตัวเลย ต - า - ย 
     
    ประวัติ: ครอบครัวของลีโอก็เหมือนกับครอบครัวธรรมดาๆครอบครัวหนึ่ง มีพ่อ แม่ เขา และ น้องชายอีกสองคน ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาก็เคยเป็นทหารมาก่อน(ตอนนี้ปลดเกษียณแล้วแถมทั้งพ่อและแม่ยังใช้เวทย์มนตร์ได้อีก) ดีเอ็นเอความรักในการเป็นทหารของพวกเขาจึงสูงลิบลิ่วไม่ต่างจากพ่อจึงตัดสินใจที่จะเข้ามาสมัครเรียน 
     
    ทำไมถึงอยากเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร: อยากเป็นทหารแบบพ่อและแม่ของเขา 
     
    สามารถใช้เวทย์มนต์ได้ไหม? ถ้าได้ถนัดเวทย์ธาตุไหน: ใช้ได้ ใช้ในการควบคุมน้ำแข็ง ( พลังน้ำแข็งได้จากแม่ )
     
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อิมเมจชั่น(?)ของตัวละคร:


    Tags: Anime, Pixiv Id 3244878, Kingdom Hearts, Riku (Kingdom Hearts), Chain Necklace, Ring, Black Nails
     
    ชื่อ-นามสกุล:ไลโอเนล ซินการ์โน   Lionel Singrano
     
    ชื่อเล่น: ไลโอเนล  Lionel
     
    เพศ: ผู้ชาย
     
    อายุ:16 ปี 
     
    ยศ:ชาวบ้าน
     
    ฉายา: นายนักเลงหัวหงอก 
     
    วันเกิด: 17 กันยายน ( เกิดคนละปีกับเลโอ )
     
    ส่วนสูง: 177 ซม.
     
    น้ำหนัก: 51 กม.
     
    หมู่เลือด: โอ 
     
    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ: ชอบ สร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ ชอบแกล้งหรือเล่นอะไรแผลงๆ ซ้อมรบ(?)/ ไม่ชอบ โดนพี่เลโอเทศนา
     
    สิ่งที่เกลียด/กลัว/โรคหรืออาการแพ้ต่างๆ:เกลียด การฟังคำบ่น พวกนักเลงที่ชอบหาเรื่อง / กลัว - / ไม่มีโรคหรือแพ้
     
    สีผม/สีผิว/สีตา/รอยหรือตำหนิต่างๆบนร่างกาย:ผมสีขาวเงินผมยุ่งกว่าเลโอเล็กน้อยดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลผิวขาวอมชมพูไม่มีตำหนิบนร่างกาย
     
    ความสามารถพิเศษ: สามารถควบคุมไฟ และ สื่อสารโทรจิตกับคนที่อยากสื่อสารได้  แรงเยอะ อึด ถึก ทน(โคตร)
     
    อุปนิสัย: เป็นคนใจร้อน ตัดสินใจว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้ได้ มีความมุ่งมั่น กล้าหาญ รักครอบครัว และ พวกพ้อง เฮฮาร่าเริง ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆทุกคน  ไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง บางครั้งก็ดูเป็นคนกวนประสาทขี้แกล้ง แต่เขาจะไม่แกล้งอะไรแบบแรงๆหรือแผลงๆหรอกนะไม่งั้นเขาคงโดนเลโอเทศน์ยังโต้รุ่งแน่นอน 
     
    ประวัติ: ครอบครัวของเขามีด้วยกัน 5 คนนั่นก็คือ พ่อ แม่ พี่ชาย (เลโอ)  เขา และน้องชายอีกคนและด้วยความที่ว่าเขาอยากเป็นทหารเหมือนกับพ่อแม่ของเขา พี่ชาย และ น้องชายของเขาก็เช่นกัน ทั้งสามจึงสมัครเข้าเรียนโดยทันที
     
    ทำไมถึงอยากเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร: อยากเป็นทหารแบบพ่อและแม่ของเขา 
     
    สามารถใช้เวทย์มนต์ได้ไหม? ถ้าได้ถนัดเวทย์ธาตุไหน: ใช้ได้  ธาตุไฟ 
     
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    อิมเมจชั่น(?)ของตัวละคร:Tags: Anime, Pixiv Id 13268995, Kingdom Hearts, Riku (Kingdom Hearts)

    http://www.zerochan.net/1881078
     
    ชื่อ-นามสกุล: ลีออน ซินการ์โน   Leon  Singrano 
     
    ชื่อเล่น: ลีออน  Leon 
     
    เพศ: ชาย 
    อายุ:  15 ปี
     
    ยศ: ชาวบ้าน 
     
    ฉายา: นายเฉิ่ม
     
    วันเกิด: 17 กันยายน ( เกิดคนละปีกับ สองคนก่อนหน้านี้ ) 
     
    ส่วนสูง: 165 ซม.
     
    น้ำหนัก: 44  กม.
     
    หมู่เลือด: โอ 
     
    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ: ชอบ ความสงบ ผีเสื้อ  / ไม่ชอบ คนขี้บ่นขี้โวยวาย  การทะเลาะกันในกลุ่ม หนังผี 
     
    สิ่งที่เกลียด/กลัว/โรคหรืออาการแพ้ต่างๆ:เกลียด ไม่มี / กลัว หนังผี หนัง สยองขวัญ ผี / ไม่มีโรคหรืออาการแพ้
    สีผม/สีผิว/สีตา/รอยหรือตำหนิต่างๆบนร่างกาย:ผมสีขาวเงินซอยสั้น ผิวขาวอมชมพู ตาสีฟ้าน้ำทะเล 
     
    ความสามารถพิเศษ: วิ่งเร็ว และควบคุมน้ำแข็ง และ ไฟได้ แต่ต่างกับพวกพี่ๆที่ไม่สามารถโทรจิตได้พวกพี่ๆจึงต้องเป็นฝ่ายโทรจิตหาเขา 
     
    อุปนิสัย: เป็นคนที่ชอบทำตัวเบื่อโลก คิดว่าชีวิตนี้ไม่ค่อยมีสีสัน พยามมองให้ทุกอย่างเป็นเรื่องธรรมดาและเขาก็แลดูธรรมดาที่สุดในสามพี่น้อง ยกเว้นเรื่องรบจะถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขาแบบสุดๆ เขาสามารถคุยเรื่องของทหารและการรบได้เกือบทั้งวันเลยล่ะ แต่ถ้าตัดนิสัยเฉิ่มๆในนอกเวลา และนิสัยสุดขั้วเวลาคุยในเรื่องทหารออก เขาจะเป็นคนที่ ใจดี อ่อนโยน ยิ้มง่าย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ส่วนการเข้าสังคมเขาก็พอเข้ากับเพื่อนได้บางคน สำหรับใครที่ไม่ชอบหน้าเขาแล้วเข้ามาหาเรื่องเขาก็สู้ไม่ถอยนะ 
     
    ประวัติ: ครอบครัวของเขามีด้วยกัน 5 คน มี พ่อ แม่ พี่ชายคนโต ( เลโอ ) พี่คนรอง ( ไลโอเนล ) และตัวเขา และเขานี่แหละคือตัวตั้งตัวตีไปขอให้พ่อและแม่เล่าเรื่องตอนที่พวกท่านเป็นทหารทำให้เขาและพี่ๆทั้งสองอยากที่จะเป็นทหารแล้วเข้ามาสมัครทหารทันที
     
    ทำไมถึงอยากเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร: อยากเป็นทหารเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอฟังเรื่องเล่าจากพ่อและแม่ไปก็ยิ่งอยากเข้าไปอีก 
     
    สามารถใช้เวทย์มนต์ได้ไหม? ถ้าได้ถนัดเวทย์ธาตุไหน: ธาตุ ไฟ และ น้ำแข็ง 
     
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    [ T A L K T H R E E ]
     
    สวัสดีค่า นี้หยาดฝนนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่า: ฮุ่ยหมิงเน่อ 
     
    ถ้าเราแต่งลูกไม่ค่อยดี ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ จะว่าอะไรไหมคะTT : ไม่ว่ากันเน่อ 
     
    แล้วก็เราขอปรับแต่งนิดหน่อยให้เข้ากับเนื้อเรื่องนะคะ: ตามสบายเลยเน่อ 
     
    อาจจะหายไปนานบ้างอะไรบ้างแต่ไม่ทิ้งเรื่องนี้ ไม่เป็นไรนะคะ?: ไม่เป็นไรเน่อ 
     
    อย่าลืมแวะมาส่องบ้างนะคะ เราแต่งผิดตรงไหนก็ช่วยมาแนะนำด้วยนะคะ: จ้า 
     
    ขอบคุณที่มาร่วมสมัครนะคะ ไปรอลุ้นว่าจะติดรึเปล่านะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ // กราบ: โอเค เราจะรอลุ้นต่อไป ^^
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×