ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #20 : โรงเรียนเซริออส

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 58


    " อ๊ะ ดาวตกล่ะ รีบขอพรกันเถอะ"

    รูป:Tags: Anime, Rune Factory Oceans, Sonia (Rune Factory Oceans)

                       http://www.zerochan.net/1147331   ( รูปไม่ขึ้นคลิ๊กตรงนี้นะเออ )


    ชื่อ:    ไอริส  การ์เดเนีย     //   Iris    Gardenia 

    ความหมายของชื่อ: ไอริส แปลว่า สายรุ้ง 

    ชื่อเล่น: ไอริส  // Iris 

    เพศ: หญิง 

    เผ่า: มนุษย์ 


    ฉายา:  ธิดาแห่งการเก็บเกี่ยว 

    เวทย์:  ป่าไม้/ธรรมชาติ 

    นิสัย(ละเอียด): ไอริสเป็นเด็กสาวที่กล้าหาญจนบางครั้งผู้ชายบางคนยังต้องชิดซ้าย ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน รักความยุติธรรมหากเธอเห็นใครโดนรังแกเธอจะเป็นคนแรกที่วิ่งเข้าไปช่วย ชอบการปลูกต้นไม้และดอกไม้ซึ่งเธอก็มีพลังนั้นอยู่ในตัวอยู่แล้ว หากเธอเห็นใครที่กำลังตัดต้นไม้เกินความจำเป็นหรือทิ้งขยะบริเวณป่าไม้เธอจะโกรธมาก เป็นคนที่รักธรรมชาติมากๆ  เป็นกันเองกับผู้อื่นไม่หยิ่งในศักศรี  ใครมาดีเธอจะดีตอบ แต่ถ้าใครมาร้ายเธอก็จะร้ายตอบ เธอเป็นคนที่มีจิตศรัทธาในตัวของเทพเจ้า และชื่นชอบในเรื่องความเชื่อเกี่ยวกับกลุ่มดาวต่างๆมาก

    ประวัติ:  เธอเกิดในวันที่ฟ้าหลังฝน จึงเกิดสายรุ้งขึ้น ทางครอบครัวจึงตั้งชื่อให้เธอว่า ไอริส ซึ่งแปลว่า สายรุ้ง ครอบครัวของเธอทำฟาร์มปลูกผัก และเลี้ยงแกะ อยู่ที่ชนบทแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอมักจะช่วยคนในครอบครัวทำงานอย่างขยันขันแข็ง วันหนึ่งหลังจากที่เธอทำงานเสร็จแล้ว เธอได้ไปที่โบสถ์เพื่อสวดสรรเสริญให้กับพระเจ้าเหมือนเช่นเคยก็พบกับซิสเตอร์สาวท่านหนึ่งเธอได้มอบดาบเล่มหนึ่ง ในขณะที่ไอริสกำลังพิจารณาและกำลังจะคืนดาบให้เพราะคิดว่าตัวเองไม่จำเป็นที่จะต้องพกดาบเลย ก็ปรากฏว่าซิสเตอร์คนนั้นได้หายไปเสียแล้ว เธอจึงพกดาบกลับไปด้วยแล้วเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้คนในครอบครัวของเธอฟัง ทางครอบครัวเลยบอกเธอให้พกดาบเอาไว้อย่าให้ห่างเพราะนี่อาจจะเป็นประสงค์ของพระผู้เป็นเจ้าก็เป็นได้

    เพิ่มเติม: ไม่มี 

     

    อาวุธ: 1.ดาบ ดิมิเตอร์
                http://uc.exteenblog.com/kasnova/images/EB/EB_TamborTrueno.jpg   ( ดาบเล่มนี้เธอได้มาจากซิสเตอร์ปริศนาที่โบสถ์และทางครอบครัวก็บอกให้เธอพกติดตัวเอาไว้ ) 

    ชื่ออาวุธ: 1.ดาบดิมิเตอร์  ( เทพที่ครอบครัวของเธอบูชาอยู่คือเทพดิมิเตอร์เทพีแห่งการเกษตร เพราะฉะนั้นชื่อของดาบจึงเอาตามเทพที่พวกเขาบูชา ) 

     

    สัตว์เลี้ยง: ไม่มี

    เผ่า(ต่อหนึ่งตัว): ไม่มี

    นิสัยสัตว์เลี้ยง(ละเอียดต่อหนึ่งตัว): ไม่มี 

    ประวัติ ไม่มี

    ลักษณะพิเศษของสัตว์เลี้ยง:ไม่มี

    เวทย์ของสัตว์เลี้ยง:ไม่มี

    รูป:ไม่มี

     

    ตำแหน่ง: ตำแหน่งเวอร์โก้ 


    หากติดแล้วจะติดตามต่อไหมคะ: ติดแล้วก็ต้องติดตามอยู่แล้วล่ะเน่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×