ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #19 : ลำดับตอนที่ 19

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 58


    ใบสมัคร
    Tags: Anime, Pixiv Id 1159245, Touken Ranbu, Kashuu Kiyomitsu, Yamato no Kami Yasusada, Short Ponytail, Low Ponytail
     

    ( เวลาฟังเพลงเท่านั้นถึงจะใส่หูฟังแมวนะเออ )

    ชื่อ-นามสกุล : ( คนขวา )  ฟูจิกิ  อาราตะ // Fujiki  Arata ( คนซ้าย )    ฟูจิกิ  ฟุยูกิ  // Fujiki  Fuyuki 
     
    ชื่อเล่น : ( คนขวา ) อาราตะ // Arata  ( คนซ้าย ) ฟุยูกิ // Fuyuki 
     
    ลักษณะรูปร่างตัวละคร
     
    อายุ : อาราตะ อายุ 17 ปี  ฟุยูกิ อายุ 16 ปี 
     
    เพศ :ชายทั้งคู่
     
    ระดับชั้นมัธยม : อาราตะ ม.5  ฟุยูกิ ม. 4 
     
    สัญชาติ : ญี่ปุ่นทั้งคู่ 
     
    ฐานะ : รวย
     
    ประวัติ : สองพี่น้องตระกูลฟูจิกิ ครอบครัวของพวกเขา มีพ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย น้า อา ลุง อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพรอมตาเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีฐานะร่ำรวยขนาดไหนแต่พวกเขาพอใจที่จะใช้ชีวิตเยี่ยงคนธรรมดาเสียมากกว่า 
     
    นิสัย : - อาราตะ เป็นคนใจร้อน ชอบเรื่องต่อยตีเป็นชีวิตจิตใจ มองเผินๆเขามีสิทธิ์ได้เป็นนักเลงได้เลย เป็นคนรักอิสระ แหกกฏของโรงเรียนแทบทุกข้อ แต่อย่างน้อยเขาก็ไม่สูบบุหรี่ ดื่มเหล้า หรือ เสพยาบ้าแหละนะ อย่างมากก็แค่หาเรื่องต่อยตีกับชาวบ้านเขาก็เท่านั้นแหละ เขาถือได้ว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจกับพวกสภานักเรียนเลยล่ะ
           - ฟุยูกิ เป็นคนเรียบร้อย ละเอียดอ่อนราวกับผู้หญิง แต่คนนี้เป็นผู้ชายนะเออ ส่วนมากมักจะเห็นเขาโผล่ๆอยู่ที่ห้องสมุดบ่อยที่สุด เพราะเขามักจะใช้เวลาไปกับการอ่านหนังสือ เรื่องกีฬาขอบอกเลยว่าเขาคนนี้อ่อนมาก ให้วิ่งแค่ 10 นาทีก็แทบจะเป็นลมเลยล่ะ  
     
    สิ่งที่ชอบ  อาระตะ ชอบเรื่องต่อยตี การแหกกฏของโรงเรียน และ แกล้งพวกสภานักเรียน 
                     ฟุยูกิ  ชอบ การอ่อนหนังสือ และ งานปราณีตประมาณ จัดดอกไม้ เย็บปักถักร้อย (ไม่ใช่ตุ๊ดนะเออ) แต่สิ่งที่ทั้งคู่ชอบเหมือนกันก็คือ แมว  ( ขนาดหูฟังยังมีหูแมวเลย )
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ อาราตะไม่ชอบกฏระเบียบ หรือ การที่จะต้องเข้าห้องของพวกสภานักเรียน ส่วน ฟุยูกิ ไม่ชอบวิชาพละ แต่สิ่งที่ทั้งคู่ไม่ชอบเหมือนกันเลยก็คือ การล่าท้าผี ( เพราะกลัวผีทั้งคู่ )
     
    .............................................................................................................................................................................................................................................................
    คุยกับผปค.
     
    สวัสดีค่ะ
    - หนีห่าวเน่อ 
    อยากให้ลูกได้บทอะไรค่ะ
    - อาราตะก็วาดไว้เลยว่าจะให้เป็นตัวร้าย( แต่ตอนท้ายๆกลับใจได้มั้ยอ่ะเน่อ ) ส่วน ฟุยุกิ ก็แล้วแต่ไรต์เลย ( อ้าวไหงงั้นล่ะ!!//ฟุยุกิ )
    อยากมีคู่นิสัยยังไง
    - แล้วแต่ไรต์เลยเน่อ ขอแค่ลูกมีคู่ก็พอ 
    ถ้าไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ
    -ก็เสียใจนะ แต่ไม่เป็นไรเน่อ 
    พอแค่นี้และกันค่ะ สวัสดีค่ะ
    -จ้า
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×